ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ChanGe เปลี่ยนหัวใจยัยทอมบอย ให้มารักนาย[fic :KamiKaze]

    ลำดับตอนที่ #1 : Character & Image

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 53


    gif animator

    แก้ว : ลูกสาว(หรือลูกชายดี)ของเจ้าของโรงเรียนเอกชนชื่อดังหลายแห่ง รวมถึงโรงเรียน Kz international  เป็นทอมสุดฮอตประจำโรงเรียน เจ้าเหล่ เอาแต่ใจ  เพลย์บอยสุดๆ  แต่เมื่ออยู่กับฟางจะเปลี่ยนไปเป็นอีกคนทันที




    gif animator


    ฟาง : สาวน้อยน่ารัก เป็นพี่ของเฟย์(หวงเฟย์ยิ่งกว่าอะไรดี) รักเด็ก รักธรรมชาติ แต่อย่าให้ฟางปรี๊ดแตกนะจะไม่เหลือเค้าโครงเดิมเลย เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ ชอบผู้ชายที่มีลักษณะนิสัยเดียวกัน 


    gif animator

    เฟย์ : น้องสาวของฟาง ลูกสาวประธานบริษัทส่งออกอุปกรณ์กีฬา เป็นคนร่าเริง กินเก่งแต่ไม่อ้วน เพราะออกกำลังกายเป็นประจำ เล่นกีฬาได้ทุกชนิด สปอร์ตเกิลล์สุดๆ อย่างศิลปะป้องกันตัวก็ถนัด(โดยเฉพาะตอนเมา) เป็นเพื่อนกับแก้ว และเพลย์บอยด้วยกัน


    gif animator

    แจม : ลูกสาวเจ้าของร้านเบเกอรี่เล็กๆ เป็นเพื่อนกับเฟย์ กินเก่งเหมือนกัน รักสัตว์ทุกชนิด มักโดนเขื่อนรังแก และเฟย์ก็จะมาปกป้องตลอด 


    gif animator

    จินนี่ : ลูกสาวเจ้าของร้านดอกไม้ ชอบดอกทิวลิปสีเหลืองที่สุดเป็นคนร่าเริงแจ่มใส มองโลกในแง่ดีเกือบจะทุกอย่าง ไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้เพราะผู้ชายพวกนี้ทำให้เพื่อนสุดรักอย่างพิมต้องเสียใจ  


    gif animator

    พิม : สาวน้อยสุดเปรี้ยว ลูกสาวประธานบริษัทห้างสรรพสินค้า เอาแต่ใจตัวเอง ขี้วีน เป็นเพื่อนสนิทกับจินนี่เพราะมีจินนี่คนเดียวที่ทนอยู่ได้ เป็นแฟนเก่ากับเคนตะ และเสียใจมากเลยหันมาชอบแก้วแทน

    ------------------------------------------------------------------------------

    จะมีตัวละคะอื่นๆตามมาเพิ่มเติมนะคะ

    ยังไงก็ติชมได้นะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×