ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry ขอโทษทีที่คนๆนี้รักเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 55


     เฮ้! ไอ้เกลอ! ซี้แกมาเยี่ยมน่ะ   หัดมาต้อนรับบ้างเซ่!!!”

    เสียงตะโกนโหวกเหวกดังมาจากหน้าบ้าน   หญิงสาวปรือตาน้อยๆ  

    จ้าๆ...น้ำเสียงแผ่วเบาถูกเอ่ยขึ้นราวกับพูดกับตนเอง   เธอหยิบผ้าชุบน้ำที่วางไว้บนศีรษะออกก่อนจะยันตัวลุกขึ้นนั่งช้าๆตามประสาคนป่วย   รู้สึกปวดตุบๆที่ขมับจนต้องกุมค้างเอาไว้สักพัก

    เฮ้ย!!! ตายแล้วเรอะ!!! รีบๆลงมาเลยนะโว้ย!! เมื่อย!!!” อีกเสียงตะโกนนั้นทำเอาหญิงสาวคิ้วกระตุก

    เออน่ะ...เธอพูดเบาๆอีกครั้ง   ถ้าเป็นเวลาปกติเธอคงตะโกนกลับไม่ให้น้อยหน้าเลย   แต่เอาเถอะ  ถือว่าทำบุญแล้วกัน   หญิงสาวเลิกผ้าห่มผืนหนาออกก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นยืน  

    โลกหมุนได้เธอคิดในใจขณะตวัดมือไปเกาะโต๊ะข้างเตียงได้ทันเวลา

    ถ้าฉันหัวแตกตายจะไปฆ่าพวกแกเป็นลำดับแรกเลยเธอคิดอีกครั้งก่อนจะก้าวเดินไปช้าๆอย่างสะลืมสะลือ   ดวงตาคมปรือเหมือนคนจะหลับ   ใบหน้าขาวซีดและริมฝีปากแห้งผาก

    เร็วๆสิโว้ย!!! เมื่อยๆๆๆๆ!!! อย่างด่วนน่ะเข้าใจไหม!!!” เสียงแรกตะโกนอีกครั้งพร้อมกับประตูที่เปิดดังแกร๊ก

    กว่าจะเปิดได้นะ! ทำเอา... แว้ก!!” ยังไม่ทันที่เสียงแรกจะพูดจบก็ต้องร้องลั่นเมื่อเห็นซอมบี้ยืนอยู่ด้านหลังประตู

    ซ...ซ...ซอมบี้!! / ซอมบี้!!!” สองเสียงตะโกนพร้อมกันก่อนจะหันหลังวิ่งไปที่ประตูหน้าบ้านอย่างรวดเร็ว   ถุงโจ๊กและขนม   รวมถึงเครื่องดื่มทุกอย่างครบเซตถูกทิ้งกองไว้หน้าประตูโดยไม่เหลียวแล

    รู้แล้วๆ...ตะโกนอยู่ได้...หนวกหูหญิงสาวเอ่ยด้วยน้ำเสียงเหนื่อยหน่ายก่อนจะก้มลงหยิบถุงอาหารที่กองอยู่บนพื้นขึ้นมา

    ตึง!

    ประตูบ้านถูกปิดลงพร้อมกับความเงียบที่เข้ามาแทนที่   เจ้าของสองเสียงมองหน้ากัน

    นั่นใช่ บิง หรือเปล่า?

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×