ดวงใจพยัคฆ์ (ซีรีย์ดวงใจ) - นิยาย ดวงใจพยัคฆ์ (ซีรีย์ดวงใจ) : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงใจพยัคฆ์ (ซีรีย์ดวงใจ)

    ยายตัวร้าย เจอกันคราวหน้าคอยดูเถอะฉันจะล้างแค้นให้สาสม หากฉันทำให้เธอพูดว่าพี่เสือคะ พี่เสือขาไม่ได้ อย่ามาเรียกฉันว่าพยัคฆ์ อิฐธินันท์เลย พี่เสือคะ พี่เสือขาเหรอ นายกำลังฝันเฟื้องอยู่หรือเปล่า หากอยากได้ยิน ลองตายแล้วเกิดใหม่สิ เผื่อบางทีชาติหน้าฉันจ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,480

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.48K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    18
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.พ. 57 / 15:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ดวงใจพยัคฆ์

    โดย โรสชมพู

    “ยายตัวร้าย เจอกันคราวหน้าคอยดูเถอะฉันจะล้างแค้นให้สาสม หากฉันทำให้เธอพูดว่าพี่เสือคะ พี่เสือขาไม่ได้ อย่ามาเรียกฉันว่าพยัคฆ์ อิฐธินันท์เลย” คำคาดโทษ เต็มไปด้วยความมุ่งหมายสำเร็จโทษให้สาสมกับความผิดที่หญิงสาวได้กระทำไว้กับเขา

    “พี่เสือคะ พี่เสือขาเหรอ นายกำลังฝันเฟื้องอยู่หรือเปล่า หากอยากได้ยิน ลองตายแล้วเกิดใหม่สิ เผื่อบางทีชาติหน้าฉันจะหลงผิดพูดมันออกมา” น้ำเสียงแสดงความเกลียดชังอาฆาตแค้นอยู่เต็มอก แผ่ออกจากร่างน้อย ใบหน้าเนียนใส

     

    ดวงใจพยัคฆ์ ถือเป็นหนึ่งในซีรีย์ดวงใจ ซึ่งเป็นภาคต่อของ ดวงใจคนเถื่อน ภายหลังจากทิ้งช่วงการแต่งไปนานพอสมควร ไรเตอร์ก็ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้ง หวังว่าผู้อ่านท่านใดที่ชื่นชอบแนวการเขียนของ โรสชมพู จะติดตามกันนะคะ

     

    ดวงใจพยัคฆ์...เป็นเรื่องราวของ (พี่เสือ) พยัคฆ์ อิฐธินันท์ นายตำรวจหนุ่มชื่อดังทั้งทางฝีมือและเรื่องผู้หญิง ที่เขาเปลี่ยนคู่ควงไม่เคยซ้ำหน้า กับ (หนูรัน) รันชนาภา ถาวรพักษ์ สถาปนิกสาว เมื่อทั้งสองต้องโคจรมาเจอกันอีกครั้งทำให้เรื่องราวแห่งความชุลมุนวุ่นวายเริ่มต้นขึ้น เมื่อต่างฝ่ายต่างคิดถึงแต่คำว่า "ชนะ"

     

    มาคอยดูกันค่ะ ว่าแผนการของใครจะเด็ดดวงกว่ากัน ระหว่าง พี่เสือ กับ หนูรัน

    แล้วนายเสือเขี้ยวเล็บคมของเราจะแก้เกมร้ายๆ ของหนูรันได้อย่างไร จะสามารถผ่านด่านอรหันต์ของหนูรันของเราไปได้แค่ไหน  หรือว่าเสือร้ายต้องมาหยุดสยบนิ่งกลายเป็นเสือถอดเขี้ยวเล็บ เมื่อเจอแผนการสารพัดพิษของหนูรันเข้า

     

     

    ตัวละคร

    (พี่เสือ) พยัคฆ์ อิฐธินันท์ 

    ตำรวจหนุ่มดุดันสมชื่อ ในการปราบปรามผู้ร้ายจนได้รับสมญานามว่า "เทพบุตรปืนโหด" ส่วนในด้านนิสัยส่วนตัวนั้นชายหนุ่มชอบควงผู้หญิงไม่เคยซ้ำหน้าจนได้รับฉายาว่า "เทพบุตรเพลย์บอย" ในชีวิตผ่านผู้หญิงมามากมายและหัวใจของเขาก็ไม่เคยหยุดนิ่งที่ผู้หญิงคนไหน จนเมื่อพบสาวสวยมั่นอย่างอังศราริน แต่เมื่อมียายตัวร้ายแสนแสบอย่างรันชนาภาเข้ามาขัดขวางทำให้เขาต้องคิดหาสารพัดวิธีเข้ามาแก้เกมแผนร้ายอันฉกาจของสาวน้อย

    “ทำไม!...ทุกครั้งที่เจอหน้ากัน แม่เจ้าประคุณต้องเรียกเขาว่าไอ้บ้ากามตลอดด้วยวะ

     

    (หนูรัน) รันชนาภา ถาวรพักษ์

    สำหรับทุกคนเธอคือหนูรันผู้น่ารักน่าใคร่ แต่สำหรับพยัคฆ์แล้วเธอคือ "ยายตัวร้าย" ด้วยความเกลียดชังเป็นทุนเดิมบวกกับชื่อเสียในด้านความเจ้าชู้ เธอจึงตัดสินใจขัดขวางโดยคิดค้นกลยุทธิ์อันแสนแสบสันต่างๆ มาท้าชนกับเขา

    “ก็เพราะร่างกายของนายมันบ้ากามตั้งแต่หัวจรดเท้าไง เริ่มจากสมองที่คิดแต่เรื่องต่ำกว่าใต้สะดือ รวมทั้งหัวใจที่มันมากรักของนายด้วย ฉะนั้นอย่างหวังว่าคนนิสัยเน่าๆ เสียๆ อย่างนายจะมีโอกาสเฉียดใกล้พี่สาวฉันได้เลย ไม่ว่าฉันจะต้องใช้วิธีสกปรกแค่ไหนก็ตาม ฉันจะกันตัวหนอนอย่างนายให้ห่างไกลพี่สาวของฉัน เสมือนอยู่คนละโลกเลย คอยดูสิ!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น