ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    X'mas Dangerous รักร้าย..อันตรายของนายคริสต์มาส

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 56


    Intro.. X'mas

    แซ่ด แซ่ด

     

    เสียงของผู้คนนับร้อยที่ยืนมุงดูไอ้ป้ายประกาศอันเดียวกันกับที่เขายืน แต่ละคนที่เดินออกมาจากป้ายประกาศก็แสดงสีหน้าออกมาไม่เหมือนกัน บางคนโฮ่ร้องด้วยความดีใจ บางคนก็หน้าเศร้า น้ำตาคลอเชียว คนเริ่มบางตาแล้ว นิ้วเรียวกำลังลากผ่านกระดาษหลายสิบแผ่นและชื่อนับร้อย..
     

    วันนี้คือวันประกาศผลสอบสัมภาษณ์ของมหาวิทยาลัยชื่อดังในใจกลางเมืองกรุงเทพ สายตาหลาย ๆ กำลังจับจ้องหาชื่อคณะและชื่อของตัวเอง
     

    'คณะวิศวะ'
    5.นาย...... .....
    6.นายพชร มหาทรัพยกุล
    7.นาย...... .....

     

    ชื่อหล่อๆนั้นไม่ใช่ของใครครับ ผมเองล่ะ พอเห็นชื่อแล้วก็ยกยิ้มมุมปาก พร้อมทั้งเดินออกมาอย่างนิ่งสนิท แกล้งไอ้พลัสมันสักหน่อย แค่คิดก็สนุกแล้วสิ จะได้เจอกับอะไรมากมายในรั้วมหาลัยแห่งนี้
     

    "ว่าไงมึง ไม่ติดใช่ไหม หน้าบึ้งยังกับหมาไม่ได้แดกยาถ่ายมา 11 ชาติ" เฮ้อนั้นล่ะครับ คำพูดของเพื่อนผมไอ้เชี้ยพลัส
     

    พลัสหรือพลัสเตอร์ ไอ้บ้าห้าร้อยคนนี้เป็นเพื่อนสนิทผมเองครับ ไอ้เชี้ยเนี้ยรู้ทุกเรื่องของผมเลย ก็ใช่ล่ะครับ เป็นเพื่อนกันมาตั้ง 6 ปีล่ะ แค่ผมอ้าปากมันก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร
     

    "หมาตายแล้วมั้งมึง สัส ดูหน้าด้วย นี่ใครครับ พี่คริสเลยนะ" คริสพูดแล้วฉีกยิ้มหล่อไปให้อีกคน
     

    ผมกะมันสนิทกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมต้นแล้วครับ ผมกะมันก็มีนิสัยคล้าย ๆ กันโตมาในสังคมเดียวกันเลยเข้าใจกันดีครับ สรุปแล้วเพื่อนสนิทผมก็มีแต่มันล่ะครับ พลัสมันเพื่อนเยอะครับ แต่มันก็เลือกที่จะไปไหนมาไหนกะผมคนเดียว นี่ผมยังเสียวสันหลังเลยนะครับ กลัวมันจะชอบผม 555 แต่คงไม่หรอกครับ ถึงเราจะเรียนโรงเรียนชายล้วนมาด้วยกัน แต่พวกผมก็ป๊อปในหมู่สาว ๆ โรงเรียนใกล้ ๆ โรงเรียนผม ไอ้พลัสก็เปลี่ยนสาวมากหน้าหลายตา เจ้าชู้ไม่เบาเลยครับ
     

    "ฉลองป่ะว่ะ ไปร้านพี่ซีกัน"
     

    ไอ้เจ้าตัวดีก็หาเรื่องให้ผมเมาอีกแล้วนะ ผมก็ไม่ค่อยอยากดื่มเท่าไหร่หรอกนะครับ แต่ก็นะ สอบติดทั้งทีก็ต้องเลี้ยงฉลองกันบ้าง นานๆจะได้ออกมาเปิดหูเปิดตาบ้าง พี่นิวไม่เคยให้ผมออกมาเที่ยวเท่าไหร่หรอกครับ ผมก็ดื้อซะด้วยสิ ถึงพี่นิวจะเข้มงวดเรื่องพวกนี้แต่ผมก็ไม่เคยทำให้เขาจับได้นะ ผมมักจะหนีออกมาเที่ยวกับไอ้น้องไทน์บ่อย ๆ แต่ก็เนียนครับ พี่นิวจับไม่ได้เลยสักครั้ง แต่ตอนนี้ผมโตแล้วนะครับ นี้ก็จะบรรลุนิติภาวะแล้วครับ เรื่องพวกนี้ก็เลยธรรมดา..
     

    "ไม่..." ผมเว้นไปสักอึดใจหนึ่ง หน้าไอ้พลัสมันเหวอเลยครับ
     

    "ไม่ปฏิเสธ หึหึ เจอกัน 2 ทุ่มนะมึง อย่าช้าล่ะ"

    ผมชอบแกล้งมันแบบนี้ล่ะครับ หน้ามันตลกดีเวลาโดนผมแกล้ง
     

    "มีเรื่องให้มึงเซอร์ไพร์สแน่ น้องคริสต์มาส"
     

    "สัส อะไรของมึงอีกล่ะ" ผมสบถออกไปอย่างไม่ชอบใจนัก ก็ผมไม่ชอบชื่อนี้นี่น่า
    ชื่อมันขัดกับใบหน้าอันหล่อเหลาของผมเหลือเกิน อ่ะ ๆ นี้ผมไม่ได้หลงตัวเองนะ ผมหล่อจริง ๆ ถึงขึ้นลงเพจในเฟสบุ๊ค นับสิบ ๆ เพจ ก็ช่วยไม่ได้นะครับผมมันหล่อ รวย ใจดี สปอร์ต กทม. อันนี้คงไม่เกี่ยวหรอกครับ จริงๆแล้วผมก็ชอบนะ ชื่อผมพ่อกับแม่ท่านตั้งใจตั้งให้มากเลยนะครับ ตัวผมชื่อ พชร อ่านว่า พะชะระ ชื่อเพราะใช่ไหมล่ะครับ ประเด็นสำคัญคือครอบครัวผมเกิดในวันสำคัญกันหมดเลยครับ ตัวผมเกิดในวันคริสต์มาสครับ ท่านเลยตั้งชื่อให้ผมว่า "น้องคริสต์มาส"

    "ไม่บอกหรอก เดี๊ยวมึงรู้" มันยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ครับ เอาแล้วไงผมต้องโดนมันแกล้งอะไรแน่เลย หรือว่าจะเป็นเรื่องนั้น อย่าให้เจอนะไอ้สัสนั้น กูจะอัดไม่เลี้ยงเลย ไอ้หน้าหอยเม่นทะเล


    Talk to me..

    คลอดอีกเรื่องหนึ่งแล้ว เรื่องเก่ายังแต่งไม่เสร็จเลยครับ 5555
    เป็นไรเตอร์ที่นิสัยไม่ดีมากครับ อย่าโกรธกันเลยนะ~

    ส่งนายคริสมาครองใจทุกคนแล้วนะครับหวังว่าจะมีคนชอบนะ
    มาดูแล้วกันว่าใครจะเป็นพระเอก และนายเอก เดากันเร็ว ๆ

    แล้วไอ้หอยเม่นทะเลคือใครกันล่ะ...?? อันนี้ผมเองก็ยังไม่รู้เลยนะครับ อ่าวว ??
    เอาเป็นว่า อ่านตอนต่อไปก็คงรู้เองล่ะครับ อิอิ ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตรงนี้นะครับ

    เรื่องนี้จะไม่สนุกเลยถ้าไมม่ีคอมเม้นต์ในการติชมและแนะนำนะครับ
    ยังไงก็ช่วยติดตามผลงานของผมด้วยนะ งิงิ

    .SAINTEAR.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×