คาวรักในเม็ดทราย chapter6 องค์หญิงเอเซริล่าแห่งอันตราอมตะมนตรานคร50% - นิยาย คาวรักในเม็ดทราย chapter6 องค์หญิงเอเซริล่าแห่งอันตราอมตะมนตรานคร50% : Dek-D.com - Writer
×

    คาวรักในเม็ดทราย chapter6 องค์หญิงเอเซริล่าแห่งอันตราอมตะมนตรานคร50%

    โดย lady moon

    การช่วงชิงอำนาจของสนมเอกเอเซเอล่า นำมาซึ่งการผลัดพรากและความตายของหลายชีวิตในอันตรา เมื่อเวลาสิบกว่าปีได้ล่วงเลย จึงทำให้เธอได้พบเจอกับเขาอีกครั้ง หากแต่หญิงสาวกลับมิอาจที่จะจดจำเขาได้ รัก แค้น เวทมนต์ แฟนตาซี ทะเลทราย

    ผู้เข้าชมรวม

    339

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    339

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ส.ค. 56 / 13:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คาวรักในเม็ดทราย

    by... lady moon

    นวนิยายรักแนวโรมาณซ์แฟนซาซี

                    ฟาฮันดี้ ฮะบิลลาซาซิเด ชายหนุ่มร่างแกร่งกำยำใบหน้าหล่อเหลาเจ้าของนัยน์ตาสีเขียวเข้มมรกต ทายาทของหัวหน้ากองโจร ฟาหัตอมนตรา โจรทะเลทรายผู้คงความยุติธรรม และไม่ฆ่าคนเล่นพร่ำเพรื่อ ชายหนุ่มนั้นรักและปกป้องผู้เป็นน้องสาวของเขายิ่งชีพ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ ฟาเอดีร่า ผู้เป็นน้องสาวของเขาถูก สนมเอกแห่ง อันตราอมตะนครจับตัวเธอไปเพื่อบูชายันต์ ชายหนุ่มเฝ้าตามหาฟาเอดีร่าผู้เป็นน้องสาว และคิดจะปิดบัญชีแค้นกับนังแม่มด เอเซเอล่า ผู้เคยสั่งฆ่าพระมารดาของเขาเมื่อหลายปีก่อน โชคชะตานำพาให้ ฟาฮันดี้ ได้มาพบเจอเข้ากับหญิงสาวร่างโปร่งบางผิวสีขาวอมชมพูเป็นยองใยงามระยับ ใบหน้าของนางงามสง่าหมดจดจนแทบหยุดหัวใจชายทุกดวงให้หยุดการเต้นหายใจได้เพียงแค่จดจ้องสบนัยน์ตาของนาง

                      เอเซริล่า คือชื่อของเธอ หญิงสาวคือหลานสาวคนเดียวของสนมเอก เอเซเอล่า ผู้มีอำนาจมนตราแข็งกล้า ยึดครองอันตราอมตะมนตราให้หยุดอยู่ใต้อำนาจมนต์สะกดของนาง เอเซริล่าคือผู้เดียวที่เป็นดั่งกุลแจไขปริศนาทำลายล้างอาถรรพ์ มนต์ดำของแม่มดเอเซเอล่าได้  ได้โปรดติดตามนวนิยายรักโรมานซ์แฟนตาซี…..

                      

    อารัมภบท

                

                    ปล่อยข้านะ โจรอย่างเจ้า มันจะไปรู้อะไร! ท่านน้าเอเซเอล่าของข้าเป็นคนดี นางปกป้องข้า นางช่วยเหลือ และ เลี้ยงดูข้ามาตั้งแต่แบเบาะ นางคือแม่คนที่สองของข้าที่รักข้ามากที่สุดริมฝีปากระเรื่องามระยับของเอเซริล่า ทำให้ฟาฮันดี้จำต้องกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก นางคือแม่มดตัวน้อยๆที่มีเสน่ห์ยั่วยวนหัวใจเขาให้ต้องขาดความเป็นตัวของตัวเองไป เมื่อได้อยู่ใกล้ชิดนาง ฟาฮันดี้ขบกรามกร่อน เมื่อคนฟังร่างเล็กตรงหน้ายังคงดื้อดึงไม่เชื่อในสิ่งที่เขาพูด

                    เจ้านั่นแหละที่ต้องฟังข้า และก็หยุดดิ้นได้แล้ว ข้ารำคาญ ถ้าหากว่าครอบครัวของเจ้าเป็นคนในหมู่บ้านทะเลทรายทางทิศใต้ ที่ถูกโจรฆ่าตายไปเมื่อสิบกว่าปีก่อนละก้อ เจ้าก็ต้องเงียบและก็ฟังข้าพูดฟาฮันดี้บอกเสียงเข้มหนัก เขาไม่ชอบพูดและอธิบายอะไรซ้ำๆ

                     เอเซริล่าขมวดคิ้วมุ่น ใช่หล่อนเป็นคนของหมู่บ้านทางทิศใต้ของอันตราอมตะนคร แล้วไง!..

                    “ถึงข้าจะเป็นคนทิศใต้แล้วไงล่ะ! พ่อแม่ข้า และพี่น้องของข้าถูกโจรทะเลทรายฟาหัตฆ่าตาย ซึ่งก็คือพ่อของเจ้า! พ่อเจ้าเป็นคนฆ่าพ่อแม่และบรรดาพี่น้องของข้าตาย เจ้าได้ยินชัดมั้ย จอมโจรฟาฮันดี้! ข้าจะไม่มีวันรับฟังเจ้าพูดอะไรอีก เพราะเจ้ากับพ่อของเจ้ามันเป็นพวกฆ่าตกรฆ่าคนตาย! ฮือออออออ พ่อของเจ้าฆ่าครอบครัวและคนในหมู่บ้านของข้าทำไม! พวกเขาไม่มีความผิดอะไร ทำไมถึงได้ใจร้ายฆ่าพวกเขาตายได้ลงคอเอเซริล่าร้องไห้คร่ำครวญต่อว่าคนร่างแกร่งที่จับตัวเธอมา

                     ฟาฮันดี้ตีคิ้วขมวดยุ่งมือหนาทั้งสองข้างกำเข้าหากันแน่นอย่างโกรธเกรี้ยว

                    จอมโจรฟาหัตอมนตรา ไม่ได้เป็นคนที่ฆ่าพ่อกับแม่และพี่น้องของเจ้า รวมทั้งคนในหมู่บ้านด้วย  กลุ่มคนที่เข้าบุกโจมตีปล้นชิงทรัพย์คนในหมู่บ้านทิศใต้ไม่ใช่คนของกองโจรฟาหัตอมนตรา แต่เป็นกองโจรของนังแม่มดเอเซเอล่าต่างหากเล่า นางต้องการตัวเจ้า เจ้าทำให้นางแข็งแกร่งได้  นางถึงได้ทำดีกับเจ้ายังไงล่ะ เอเซริล่า เจ้าเลิกโง่งมงายได้แล้วว่านังแม่มดนั่น มันจะรักและห่วงใยเจ้าจริง เพราะทุกสิ่งที่นางทำไปนั้นก็เพื่อปกป้องตัวของนางเอง ไม่ใช่ปกป้องเจ้าฟาฮันดี้บอกอย่างหงุดหงิดเสียงเข้มกร้าว ใบหน้าของชายหนุ่มบึ้งตึง นัยน์ตาคู่สีเขี้ยวเข้มแข็งกระด้าง

                     เอเซริล่าริมฝีปากสั่นไหวระริก นัยน์ดวงตาคู่หวานของหญิงสาวเครือไปด้วยหยดของน้ำตาเม็ดใส

                     ไม่จริง! เจ้าโป้ปดข้า ท่านน้าเอเซเอล่ารักข้าปานดวงใจของนาง! นางทำทุกอย่างก็เพื่อปกป้องข้าให้พ้นเงื้อมือจอมโจรที่ชั่วร้ายอย่างพ่อเจ้า!”

                           นวนิยายรักชุดดวงใจจอมโจรทะเลทราย…..

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น