ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>>กลอน กับ คำหวานๆ<<<<

    ลำดับตอนที่ #11 : ตัวอย่างจ้า ตัวหนอนยังคิดถึงใบชาแล้วใยเล่าคนธรรมดาอย่างฉันจะไม่คิดถึงเธอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 371
      0
      30 เม.ย. 50


     1. ถ้าคลื่นความคิดถึงที่ให้เธอคือสึนามิ รับรองเลยว่าดอยสุเทพก็ไม่เหลือ

    2.
    คือเราเป็นโรคไตอ่ะ...ไตหาหัวจาม "ตามหาหัวใจไงล่ะ"...อิ...อิ

    3. "
    ยังรักอยู่เหมือนเดิม.... แต่ที่เพิ่มเติมคือความห่วงใย"

    4. 1.
    เมื่อยมั้ยจะคนดี มานั่งในใจที่มั้ย 2.1-2-callนาทีละบาท Dtac นาทีละห้าสิบสตางค์ แต่พี่คิดวินาทีละ ทุกลมหายใจ 3.A:อวกอยู่ B:เป็นอะไร A:แพ้ B:แพ้อะไร A:แพ้ใจเธอ

    5.
    เอ่อ..คุณครับ มีดอกรักรึเปล่า ช่วยเอามาใส่แจกันในหัวใจ ผมหน่อยครับ

    6.
    แม้โลกจะมีเปลี่ยนกลางคืนกลางวัน แต่รักของฉันมีให้เธอทั้งวันทั้งคืนไม่เปลี่ยนแปลง และจะแข็งแรงขึ้นทุกคืนทุกวัน ก๊อฟรักจุ๋มนะ

    7.
    ตัวหนอนยังคิดถึงใบชาแล้วใยเล่าคนธรรมดาอย่างฉันจะไม่คิดถึงเธอ.

    8.
    รักคุณยิ่งกว่าแรพเตอร์ ห่วงใยคุณยิ่งกว่าแบรนด์ซุปไก่ รักคุณยิ่งกว่าการบินไทย ห่วงใยคุณยิ่งกว่ายางมิชชลิน

    9.
    โอ๊ย !...เจ็บจัง ตกหลุมรักคุณจังเบ้อเร่อเลย หมอบอกผมเป็นโรคไตอ่ะ (ไตหาหัวจาม ตามหาหัวใจไง หาตั้งนานอยู่ที่คุณน่ะเอง)

    10.
    นั้งคิดจนหัวหงอก เพียงแค่จะบอกว่ารักเธอ

    11.
    แขนของเธอเป็นฮอยอีหยังน่ะ เจ็บหรือเปล่า "ก็ฮอยอัน ฉันรักเธอไงจ๊ะที่รัก ไม่เจ็บหรอก"

    12.
    วันนี้เธอว่างไหม จะชวนเขามานั่งในหัวใจฉัน

    13.
    ฉันรักเธอจนสุดจะทานทน ชายอื่นหมื่นล้านคน มิเทียมเทียบเธอ

    14.
    คุณรู้มั้ย ตั้งแต่ผมเกิดมา ผมยังไม่เคยมองผู้หญิงคนไหนเลย หมาตัวเมียผมยังไม่สนเลย จนมาได้พบคุณ คุณเป็นคนแรกและคนเดียว ที่ผมสนใจ และผมก็รักคุณมากด้วย

    15.
    เตรียมปัดกวาดห้องใจ เพื่อต้อนรับขวัญใจของน้อง

    *********************
    -s b-      che ery

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×