ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>>กลอน กับ คำหวานๆ<<<<

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวอย่างจ้า ไม่อยากเป็นโค๊ก ไม่อยากเป็นเป๊ปซี่ แต่ขอเป็นเบอร์ดี้หนึ่งในใจคุณ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.95K
      2
      30 เม.ย. 50

    1.กามเทพแอบปักศรตอนเผลอ เล่นเอาหัวใจคนเซอร์ๆ ให้หลงรักเธอจนเพ้อทุกวัน

    2.
    ข้อความนี้จะถูกลบไปเมื่อไหร่ไม่รู้ แต่ความห่วงใยยังจะมีอยู่ตลอดไป

    3.
    ฉันอิ่มแล้ว เพราะกินความคิดถึงเป็นอาหารหลัก กินคำว่ารักเป็นของหวาน

    4.
    ไกลกันก็แต่ตัว อย่ากลัวตัวไกลกัน เพราะใจฉันนั้นอยู่ใกล้เธอ

    5.
    กินยา3ครั้งหลังอาหารโรคจึงหาย แต่ทำไมคิดถึงเธอ 3 ครั้งแต่ไม่หายคิดถึงซักที

    6.
    มาลงทุนในหัวใจพี่ดีกว่า ก่อนที่เธอจะเป็นคนพิการในหัวใจ ล้มละลายในความรัก

    7.
    ช่องว่างระหว่างใจ ความไกลไร้หลักประกัน คือตัวแปรสำคัญที่บอกว่าฉันมั่นคง

    8.
    ทำไงดีไม่มีเงินเสียค่าปรับ.....โดนจับข้อหาหน้าตาดีเกินเหตุ 

    9.
    ยังรักเธออยู่ ยังเพ้อยังฝัน ยังคิดถึงทุกวัน เพราะใจฉันมีแต่เธอ

    10.
    รักคือความเข้าใจ พร้อมอภัยทุกอย่าง ถ้าคิดเดินร่วมทาง ก็ลุกขึ้นก้าวเดิน

    11.
    ไม่รักถึงชาติหน้าหรือชาติไหน แต่รักตลอดไปตราบลมหายใจยังมี

    12.
    อ่านดวงฟรี! วันนี้มีหมอดูฟันธงว่าจะมีคนคิดถึงเธอทุกนาที

    13.
    เธอเป็นคนซุ่มซ่ามจัง ชอบเผลอทำหัวใจมาหล่นไว้ที่เราทุกที Hot

    14.
    เก็บรักลงกระปุก เก็บความสุขลงกระเป๋า เก็บรอยยิ้มที่มีให้เรา เอาไปนอนฝันดี

    15.
    เธอนั้นคือสุดยอดของความทันสมัย ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็จบแบน!! 555

    16.
    ยิ้มเถิดคนดี แม้ผักชีจะโรยฟัน ยิ้มเถิดจอมขวัญ แม้ว่าฟันไม่มี

    17.
    ลอยกระทงปีนี้ เธออย่าอธิษฐานให้เรารักกันนะ เดี๋ยวมันจะซ้ำกับเรา

    18.
    กระทงของฉันไม่หลงทางเพราะมีแสงสว่างจากใจเธอนำทางอยู่

    19.
    ไม่อยากเป็นโค๊ก ไม่อยากเป็นเป๊ปซี่ แต่ขอเป็นเบอร์ดี้หนึ่งในใจคุณ Hot

    20.
    ลงมา!! ลงมา!! ลงมาเดี๋ยวนี้ ขึ้นไปอยู่ทำไมบนคานหน่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×