ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{YAOI}} OH MYLOVE คนนี้จีบได้ไหม? ❤

    ลำดับตอนที่ #11 : OH MYLOVE : อ้อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 372
      0
      14 ก.ค. 56

     

    CHAPTER 11 : อ้อน

    PIANO PART





     

     

     



     

               วันนี้ผมมีเรียนเช้าครับ ผมก็เลยนั่งรถเมย์มาเองเพราะผมต้องคุยกันเรื่องรายงานกับเฟรม เพื่อนในคณะที่เป็นสาวประเภทสองน่ะครับ ตอนนี้ก็เรียนเสร็จแล้วคงอยู่คุยต่ออีกซักพักแล้วค่อยกลับ ร่างโปร่งของเฟรมเดินเเหวกคนที่เดินออกจากห้องมาหาผม

     

     







     

     

     

               ว่าไงค้า? พ่อหนุ่มหน้าสวย มีอะไรจะคุยกับเฟรมมี่สเลิปปี้คิตตี้ประจำคณะจ๊ะ?” เสียงดัดแหลมถาม

     

     

     

     




     

     

               ก่อนเริ่มบทสนทนาเฟรมต้องแบบนี้ตลอดจริงๆ=_=.....

     

     

     




     

     

     

               ผมอยู่คุยกับเฟรมเกือบๆยี่สิบนาที แล้วเดินไปนั่งชิวๆกันอยู่ที่ร้านแถวๆมหาลัย คือออกมาแล้วเลี้ยงนิดหน่อยก็เจอน่ะครับ

     

     

     



     


     

               ว่าไงคนสวย..” เสียงแหบๆจากผู้ชายคนหนึ่งเรียกทักขณะที่ผมกับเฟรมเดินผ่าน ผมเดินต่อไปไม่ได้สนใจอะไรแต่เฟรมนี่สิ

     

     

     

     




     

     

               เรียกหนูเหรอคะ?”

     

     


     



     

     

     

               แล้วน้องสวยรึเปล่าล่ะ” เขาถามกลับ ท่าทีที่ถามคือเอาหลอดเเคะฟัน -0-

     

     

     




     

     

     

               อ๊ายยยย! ของอย่างนี้มันของตายตัวอ่ะค่ะ”

     

     

     

     




     

     

               พี่หมายถึงสวยในที่มืด..”

     

     


     



     

     

     

               อิ๊!!”

     

     

     



     


     

     

               แล้วมือเรียวก็ดึงข้อมือผมให้ก้าวฉับๆอย่างเร็วเลย เพราะคนข้างหลังหัวเราะเสียงดังมากล่ะมั้ง = =

     

     

     


     



     

     

               เวลาเจอคนแบบนี้ห้ามหันไปคุยเลยรู้มั้ยเปียโน เดินผ่านไปเลย ไม่ต้องหันไปมองด้วย” เขาพูดเดือดๆ ตอนที่เราสั่งอะไรไปเรียบร้อยแล้ว ผมพยักหน้ารับก่อนจะถามกลับ

     

     




     

     

     

     

               เฟรมห้ามเราแต่ทำไมเฟรมทำอ่ะ-0-”

     

     

     

     




     

     

               ก็เฟรมโตแล้วไงจ๊ะ”

     

     




     

     

     

     

               ผมก็ปีสองเหมือนเขานะ TT^TT

     

     




     

     

     

     

               แล้วนี่จะกลับยังไงเปียโน ให้เฟรมไปส่งป้ะ?” เขาถามขณะที่นั่งตักพาเฟ่ต์เข้าปาก ผมส่ายหน้า



     

     


     

     

     

     

               เดี๋ยวผมกลับเองดีกว่า บ้านเฟรมไกลจะตาย คนจะทางกับผมเลยแหละ

     

     




     

     

     

               อ้าวแล้วใครมารับ หรือกลับเอง”

     




     

     

     

     

     

               นั่งรถเมย์กลับอ่ะแหละ ใครจะมารับล่ะ” ผมตอบพร้อมกับมองไปรอบๆร้านที่เป็นกระจก เห็นผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาคุ้นๆเดินผ่านไปพร้อมกับผู้หญิงอีกคน ผู้ชายคนนั้นหน้าตาคุ้นมากเลย

     

     


     



     

     

     

               แต่นึกไม่ออกแฮะว่าใคร

     


     

     



     

     

     

               นี่! มองอะไรน่ะ เดี๋ยวนี้โตเป็นสาวเหรอยะ หัดมองผู้ชายซะละ ให้เฟรมไปส่งแล้วกัน ห้ามเกรงใจห้ามปฏิเสธเพราะเฟรมบังคับ เฟรมเป็นห่วงเปียโน ยิ่งโดนฉุดง่ายๆอยู่ คิคิ อยากเกิดมาหุ่นอ้อนแอ้นแบบเปียโนจริงๆเล้ย” เฟรมพูดเองเออเองยาวเหยียด ผมได้แต่ยิ้มขำกับท่าทางที่ร่าเริงได้ตลอดเวลาแบบนั้น

     

     



     


     

     

     

    กริ๊ง

     

     

     

     

     




     

               เสียงกระดิ่งดังเมื่อมีคนเปิดประตูกระจกของร้านเข้ามา ผมเหลือบไปมองนิดๆก็พบว่าเป็นไหม แฟนของน้ำที่ผมเคยยืมผ้าเช็ดหน้า

     

     

     

     



     


     

               ผมโบกมือเรียกร่างบาง

     

     




     

     

     

     

               ไหมมากับใครหรอ” ผมถาม

     

     




     

     

     

     

               มานั่งรอน้ำเรียนเสร็จ เดี๋ยวคงมาแล้วแหละ” ผมพยักหน้าหงึกๆ แรงสะกิดที่ขาทำให้ผมหันไปมองเฟรมทันที ไหมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่น เฟรมก็กระซิบผม

     



     


     

     

     

     

               กลับกัน เดี๋ยวเฟรมมีอะไรจะเล่าให้ฟัง” ผมขมวดคิ้วอย่างสงสัย ก่อนที่เฟรมจะเรียกพนักงานให้มาคิดเงิน



     

     

     


     

     

     

    *

     



     

     

     

     


     

               ไปรู้จักได้ไงยะ?!” พอขึ้นรถ เฟรมก็ว๊ากเสียงดังจนผมตกใจว่าทำไมต้องทำท่าช็อคตอนที่เห็นผมทักไหม

     

     

     

     




     

     

               ไหมทำไมหรอ?”

     

     




     

     

     

     

               ใครๆก็ว่าเป็นเด็กดริ๊งค์ในผับนี่ ใครกระเป๋าหนักก็ไปหาคนนั้น อี๊!” เฟรมทำเหมือนสะอิดสะเอียนไหมสุดๆ ผมขมวดคิ้ว เฟรมเป็นที่รู้จักในหมู่มากก็จริง เรื่องผ่านหูก็เยอะแต่ทำไมเฟรมถึงเลือกเชื่อแบบนั้น

     

     




     

     

     

     

               ทุกคนต้องมีเหตุผลของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น



     


     

     

     

     

     

               อีตาน้ำนั่นเดี๋ยวก็คงเป็นรายต่อไปนั่นแหละ”

     



     


     

     

     

     

               เฟรมมองคนอื่นในแง่ดีๆบ้างสิ...ถ้าเฟรมยังไม่เคยเห็นกับตาของเฟรมเอง เฟรมไปตัดสินใครด้วยลมปากของคนอื่นไม่ได้หรอกนะ”

     



     

     


     

     

     

               แต่..”

     


     



     

     

     

     

               เขาก็ต้องมีเหตุผลของเขา”

     



     

     

     


     

     

               อื้ม....กลับกันเถอะ” มีเสียงเพลงคลอเบาๆ บนรถเท่านั้น จนถึงหน้าปากซอยผมก็ให้เฟรมจอดรถแล้วลงตรงนั้น เพราะมันวนรถยาก



     

     


     

     

     

     

               บ๊ายบาย” เสียงแหลมบอกพร้อมกับมืออีกข้างที่โบกไปมา ผมยิ้มรับก่อนจะโบกมือกลับเหมือนกัน รถของเฟรมเคลื่อนตัวไป ผมเดินเข้ามาในซอยเพื่อจะเดินเข้าบ้านของตัวเอง

     

     



     


     

     

     

               ว๊อทซับเปียโน!!! ฟิ๊วววววว..” ผมหันไปตามเสียงรถที่เพิ่งผ่านไป ก็เจอน้องชายตัวเองซ้อนท้ายน้องกัสอยู่ เจ้าตัวหันมาแลบลิ้นกวนๆก่อนที่น้องกัสจะเลี้ยวรถเข้าบ้านผม

     

     



     


     

     

     

               ผมเป็นพี่นะเนี่ย=_=

     

     

     




     

     

     

               ขาสั้นๆของผมเดินไปไม่นานก็ถึงบ้าน ผมเดินเข้าไปในบ้านที่มีรถของน้องกัสจอดทิิ้งไว้ ผมเปิดประตูเข้าไปก็เจอกับสารพัดถุงอะไรไม่รู้กองอยู่บนโต๊ะรับแขก ส่วนน้องกัสกับไวโอลินก็คงขึ้นไปขลุกอยู่บนห้องรกๆของไวโอลินนั่นแหละ

     




     

     

     

     

     

               น้องกัสคงชินตาไปแล้วมั้ง (-__-);

     

     



     

     


     

     

    เอี๊ยดดดด!

     

     




     

     

     

     

               เสียงเบรกรถยนต์เสียงดังมาจากบ้านตรงข้าม ไม่ต้องแปลกใจว่าของใคร..มีอยู่คนเดียว

     

     




     

     

     

     

    ปิ๊งป่อง! ปิ๊งป่องๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!

     


     

     

     

     



     

               ดูเขาทำตัวสิ =___=

     

     



     

     


     

     

    ปิ๊งป่อง! ปิ๊งป่อง!!

     

     


     



     

     

     

               เปียโน!!! ใครมาอ่ะ รูหูจะแตกแล้วเนี่ย!!! เปิดประตูเส้!” เสียงเอะอะจากชั้นบนตะโกนลงมา ผมจำต้องเดินไปเปิดประตูให้นายซัลเจย์

     



     

     


     

     

     

               ทำไมเปิดประตูช้า อยู่กับใคร - -+” รังสีคาริสม่าแผ่ออกมารอบๆตัวเขา ตาคมสอดส่ายไปทั่วบ้าน

     


     



     

     

     

     

               ทำเหมือนผมเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าปิดตายเลย -0-

     


     



     

     

     

     

               อยู่กับน้องกัส ไวโอลิน” ผมตอบ

     

     

     




     

     

     

               ให้พวกมันเฝ้าบ้านไป มึงไปกับกู” มือใหญ่คว้าข้อมือที่จับกลอนประตูของผมไว้แน่นก่อนจะดึง ด้วยแรงของเขากับผมต่างกันเลยทำให้ผมปล่อยมือไปง่ายๆซะอย่างนั้น U_U

     

     

     




     

     

     

               ทำไมผมไม่เคยสู้แรงเขาได้เลยอะTOT

     


     

     



     

     

     

               เดี๋ยวๆจะไปไหน” เขาดึงผมมาเกือบหน้าบ้านของเขา ผมท้วงขึ้นมา

     




     

     

     

     

     

               ไปซ้อมบาส”

     

     

     




     

     

     

               เขาซ้อมแล้วเกี่ยวอะไรกับผมล่ะเนี่ย =_=; ผมมองร่างสูงที่ยืนหน้านิ่งเป็นยักษ์วัดโพธิ์

     


     

     



     

     

     

               นายซ้อมแล้วไง ก็ไปสิ” ผมบอกนิ่งๆ

     

     

     



     


     

     

               มึงต้องไปด้วย”



     

     

     


     

     

     

               ทำไมฉันต้องไปด้วย =_=”

     

     



     


     

     

     

               ต้องให้กูอ้อนไหมครับถึงจะไป?” เขาพูดแกมประชด แต่ผมยิ้มโชว์ฟันก่อนจะพยักหน้า ตาคมภายใต้กรอบแว่นเบิกขึ้นกว้าง ก่อนจะจับข้อมือผมทั้งสองข้างมาตรึงไว้ข้างหน้า

     

     




     

     

     

     

               ขอเวลาทำใจก่อน” เสียงทุ้มพูดแล้วถอนหายใจ มือข้างหนึ่งปล่อยจากมือของผมแต่มาเกาคอตัวเองไว้อย่างเขินๆ

     

     



     


     

     

     

               ไปกะ...กับ...เอ่อ..ไป.....กับ”

     

     

     




     

     

     

               ...กู...นะ...”

     

     

     


     



     

     

               ไป...กับ...กู...นะ..นะครับ”

     

     

     


     

     



     

               เขาอ้อนได้..

     

     




     

     

     

     

               น่ารักชะมัดให้ตาย... U/////U

     


     

     



     

     

     

               ใจผมเต้นโครมครามอีกแล้วนะ! ตลอดเลยนะคนๆนี้ ///////////// จะขยันทำให้หวั่นไหวไปถึงไหนกัน..อัครพล



     

     


     

     

     

    SUNJAY PART

     

     

     

     




     

               ผมจะบ้าตายอยู่แล้วนะเว้ย!!! ดูเปียโนตอนนี้ดิ! ยืนหน้าสวยอยู่ข้างหน้าแถมหน้านี่แดงจัด แก้มใสขึ้นสีชมพูระเรื่อจนผมอยากจะดึงมาฟัดให้หนำใจ ผมได้แต่ยืนเกาคอเก้อ เขินก็เขิน แม่ง....แม่ง....ก็แม่งเขินอ่ะ! ขนาดตอนแข่งแล้วได้เหรียญทองมีดาวมหาลัยมาให้ดอกไม้ผมยังไม่เขินขนาดนี้เลย!

     

     

     


     



     

     

                เปียโนเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีอันตรายต่อหัวใจผู้ชายอย่างผมจริงๆ! TOT 


















     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×