ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    2 THEME 4 FUN,,สอนทำธีม{2}

    ลำดับตอนที่ #29 : •ตอบ คห.230• เพิ่งมาอ่าน ถ้าตอบช้าก็ขอโต้ดด้วยจ้าา T/\T

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 489
      0
      25 พ.ย. 54



    ความคิดเห็นที่ 430 (จากตอนที่ 2)    

    มายูระมีเรื่องจะถาม ที่มายูระสอนมาทั้งหมดนี่คือหน้าทีมที่เราสร้างขึ้นมาใช่ไหม อยากให้มานั่งสอนตัวต่อตัวจังเลยจะได้เข้าใจง่ายๆ มายูระไปหาวิธีทำพวกนี้มาจากไหนอ่ะ เอาตั้งแต่เพิ่งเริ่มเล่นมายไอดีเป็นเลยนะ ว่าไปเข้าใจอะไรพวกนี้มาจากไหน เค้าไม่เข้าใจอะไรเลย ไม่ว่าจะเป็นพวกโค้ด การก็อปปี้ตรงนี้ไปใส่ตรงนู้น ก็อปโค้ดนี้ไปใส่ตรงไหน โค้ดเม้าส์ โค้ดสี ทำทีมแบบใหม่ๆแปลกๆ ทำอวาตาร์ ทำเฮด ทำลิงค์ ทำห้องเก็บของ ห้องเก็บโค้ด ก็อปปี้ลิงค์ ทำมายไอดีแบบแปลกๆ ใส่เพลง ใส่คลิป ใส่รูป ทำอวาตาร์จากไหน ทำอะไรที่คนอื่นเค้าทำกัน ที่เค้าทำไม่เป็นเลยสักอย่าง ช่วยบอกตั้งแต่เริ่มเล่นมายไอดีเลยนะ ว่าหาวิธีทำมาจากไหน เข้าใจอะไรก่อน แล้วถึงจะเก่งขึ้นเรื่อยๆ ช่วยตอบหน่อยนะ ตอบนอกเหนือจากที่เค้าถามด้วยนะ เพราะอะไรง่ายๆที่ควรเข้าใจเค้าก็ไม่เข้าใจ ช่วยตอบด่วนเลยนะ ว่างๆช่วยทำห้องสอนทำหน้ามายไอดีด้วยสิขอบคุณ ( คนอื่นคงคิดว่าเค้ามีสมองน้อยมากเลยนะเนี่ยถึงทำอะไรไม่เป็นเลย T_T )

    Name : Casino_night< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Casino_night [ IP : 223.205.92.83 ]
    Email / Msn: kz_za(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2554 / 12:53


    ต้องขอโทษคุณความเห็นนี้ด้วยน่อ TT ที่มาร์มาตอบช้า
    แต่ออกจะงงกับชื่อ -0- เรียกว่ามาร์จังดีกว่าเน้ออ 555+
    งั้นมาตอบทีละคำถามดีกว่า เพราะยาวมาเป็นชุด -..-

    ทั้งหมดนี่คือหน้าทีมที่เราสร้างขึ้นมาใช่ไหม

    อืมมม~ ^_^ จะเรียกว่าสร้างก็ไม่ถูกหมดนะ เรียกว่าเรามาตกแต่ง ปรับแต่งเพิ่มเติมจากเดิมมากจาก
    เพราะส่วนใหญ่มาร์จะนิยมให้มันคงรูปแบบเดิมไว้เพื่อง่ายต่อการปรับแต่งครั้งต่อไป

    ส่วนวิธีการแก้โค้ดตกแต่งบทความหรือการตกแต่งโค้ดอื่นๆ

    มาร์แนะนำให้เราค่อยๆศึกษาง่ายๆก่อนจ้า บอกตามตรงเลยเน้ออ
    มาร์ก็ไม่ได้เก่งเรื่องโค้ดระดับปรมาจารย์เรียกว่าพองูๆปลาๆ -..-

    ส่วนเรื่องสอนตัวต่อตัว

    เรียกได้ว่าคงจะยากอ่า TT^TT เพราะช่วงนี้มาร์เรียนหนักมากกก แทบไม่มีเวลาอัพหน้าบทความเลย
    แต่ถ้าส่งข้อความลับมาถามหรือโพสข้อความไว้มาตอบจะสะดวกกว่าน้าา

    เรื่องการใส่โค้ด

    จิ้มตอน ที่ 11 โล้ดดด

    เรื่องทำยังไงถึงจะเก่ง

    ต้องใช้เวลา ความมุ่งมั่น ฝึกฝนบ่อยๆ ขยันหาความแปลกใหม่เรื่อยๆ
    ไม่แน่น้า อาจจะเก่งกว่ามาร์อีก >w<

    สอนทำหน้ามายไอดี


    ยังไม่ถึงขั้นน้านน -[]- ตอนนี้หน้ามายไิดีมาร์ล้างไปเรียบร้อยแล้ว -..-
    แถมยังไม่ค่อยสันทัดเรื่องหน้าไอดีด้วย ถ้าจะสอนคงยาก
    ตอนนี้ก็มีบทความแจกโค้ดตกแต่งไอดีเยอะเแยะ และทันสมัยมากๆ
    มาร์แนะนำให้ลองใช้ลองแต่งง่ายๆไปก่อนน้าา


    สุดท้าย
    ถ้ามีอะไรก็ปรึกษาได้เสมอนะ มาร์จะตอบเท่าที่ตัวเองรู้อ่า
    ตอนนี้วงการธีมพัฒนาไปไกลมากก *0* มาร์แทบตามไม่ทัน
    555+ ตอนนี้มาร์ก็พยายามทำธีมออกมาให้ดีที่สุด แม้จะไม่มีเวลาว่างเท่าไรแล้วก็ตาม TT
    ยังไงก็ฝากให้ทุกคนอย่าท้อนะ ไม่ใช่เรื่องยากอะไรถ้าเราจะทำสิ่งใดให้สำเร็จนอกจาก
    เราจะทิ้งมันไปเอง







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×