ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูล นารูโตะนินจาจอมคาถา

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนจบ70%นารูโตะ จากคนใกล้ตัวของ มาซาชิ คิชิโมโต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.22K
      0
      5 ก.พ. 50

    ตอนจบของนารูโตะ 70 % จากคนใกล้ตัวของ คุณ มาซาชิ คิชิโมโต(ผู้แต่งนารูโตะ)  ประมาณ 70%น่ะ ไม่แน่ใจว่าจะใช่ทุกส่วนหรือเปล่า

    Sasuke จะได้สู้กับ Itachi ตามเป้าหมายของเขาด้วยตัวของเขาเอง.
    - Orochimaru/Kabuto จะดูซาซึเกะอยู่ห่างๆ ซึ่งเขาก็คำนวนมันไว้แล้วว่าซาซึเกะนั้น พลาดแน่นอน, Sasuke ไม่รุ้เรื่องนี้

    - Itachi ต่อสู้อึดมากๆ, และในที่สุดเขากำลังจะชนะ.
    และเขากำลังจะฆ่า Sasuke, Orochimaru เข้ามาแทรกแซงการต่อสู้นนี้ เพราะ เขาไม่ต้องการให้ ร่างใหม่ของเขาพินาจไป

    ขณะที่ ซาซึเกะ บาดเจ็บอยู่ โอโรจิก้อเข้ามาแทรกแซง อิทาจิก็ถอยกลับไป

    Orochimaru/Kabuto พาซาซึเกะ Sasuke กลับ และก็กำลังจะเริ่มพิธีย้ายร่างจริงๆสะสะที

    Naruto/Sakura พวกเขารู้ว่าเวลานั้นไกล้จะมาถึงแล้ว. พวกเขาจะค้นหา Oro/Sasuke/Kabuto และแทรกแซงในพิธีย้ายร่างของซาซึเกะ.

    Sakura จะต่อสู้ Kabuto
    Naruto จะต่อสู้ Oro

    Sakura ชนะ Kabuto.
    Naruto ชนะ Orochimaru, แต่ Orochimaru ก็ทำให้ Naruto บาดเจ็บอย่างหนัก เขาอาจจะตายได้

    แต่ว่า แล้ว Kabuto/Oro จะหลบหนีไปจนได้.

    Sasuke ปลุก Sakura ให้รักษา Naruto ซากุระเข้าใจว่าNaruto กำลังจะตาย

    และทั้ง ทั้งสามก็เข้าใจทุกอย่าง ในจุดไครแมกของเรื่องกับ สิ่งที่อยากปกป้องจริงๆ

    Sakura จะรักษา Naruto. พวกเขาทั้งหมดจึงกลับไป Konoha.

    ความโศกเศร้าเริ่มขึ้น

    ทีม 7 vs แสงอุสา

    Naruto/Sasuke จะตัดสินกับหัวหน้าแสงอุสา และ Itachi.

    Naruto จะเกือบจะถูกฆ่าโดย Itachi, ขณะนั้น Sasuke ก็แสดงพลังที่แท้จริง ด้วยความรู้สึกการป้องกันเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา. เขาจะแล้วฆ่า Itachi.

    Orochimaru ปรากฏตัวอีกบางที แต่ก็ถูกตามล่า ANKO
    เธอจะฆ่า Orochimaru กับเทคนิคต้องห้ามที่เขาสอนเธอ.

    ก่อนเพื่อสงครามสุดท้ายนี้...
    Kakashi/Jiariya/Tsunade/Gai/RockLee/Shikamaru/Neji จะเผชิญสมาชิกอื่นๆของ Akatsuki.

    Gai จะถูกฆ่า, เขาจะฆ่าสมาชิกที่แข็งแกร่งมากของ Akatsuki.

    Hatake Kakashi จะฆ่าสมาชิกคนหนึ่ง แต่แล้วก็จะตายอย่างในที่สุด.

    Tsunade จะตาย (โอกาศเป็นไปได้สูง)

    Asuma จะตาย (ตายไปแล้ว)

    Naruto จะกลายเป็น รุ่นที่ 6 (70%)

    Jiariya จะยังต่อสู้ Orochimaru ด้วยความสมบูรณ์พร้อมทุกอย่าง


    และก็ยังมีอีกอันหนึ่งน่ะ มีคนมาบอกไว้อีก เป็นอีกแบบหนึ่ง แต่อันนี้ไม่แน่ใจน่ะ

    คาคาชิจะใช่เนตรวงแหวนได้ 2 ข้าง โตะจะ เรียกจิ้งจอกมาใช่ได้ นารุโตะจะได้รู้ ว่าจริง ๆ แล้วเขาเป็นลูกของใครจากใครคนใดคนนึง (ยกตัวอย่างนานมาแล้ว)

    แต่บางข้อด้านบน ผมคิดว่าน่าคิด ๆ ดูแล้ว อาจเป็นจริง ซึนาเดะอะน่าจะ ตาย ผมคิดว่า อาจจะเป็นการปกป้องนารุโตะ เพราะว่าเขาไม่อยากที่จะเสีย คนสำคัญเหมือนเสีย 2 คนแรก ไปเขาจะทำให้นารุโตะแข็งแกร่งขึ้นก็ตอนนี้ แต่ที่น่าแปลกในหลาย ๆ เรื่องด้านบน นารุโตะเหมือนจะเป็นตัวถ่วงไปหน่อยนะ อะไรก็จะตาย ทั้ง ๆ ที่ภาคแรก เป็นคนผลิกเกมส์ได้หมด + กับภาค 2 แรก ๆ เป็นตัวพลิกเกมส์อีกเหมือนกัน แต่ไปไปมามาทำมั้ย เหมือนเป็นตัวถ่วงจากการที่อ่าน หลาย ๆ ข้อด้านบน มีแต่เรื่องของซาซึเกะ ส่วนแสงอุษาเนีย ถ้าเพื่อน ๆ ลองวางคู่ต่อสู้ไว้แล้วเนีย มันลงตัวมาก ทีมไกน่าจะได้เจอกับคิซาเมะอีกครั้ง (อาจจะมีมุขฮา ๆ ที่คิซาเมะถามไกว่าจำเขาได้เปล่า - - ) โทบิผมคิดว่าน่าจะเจอกับคาคาชิ นะ ส่วนคู่ฮิดันกับคาคุซุ (ถ้าตาย น่าจะได้เจอกับทีมของชิกามารุอีกครั้งใครซักคนนึงจะเป็นการล้างแค้นกัน ถ้าไม่ตายก็อาจจะได้สู้กันอย่างสุดมัน) อิทาจิน่าจะได้เจอกับเกะ ดิดาระอาจจะได้ล้างมือกับกาอาระ เพราะคนดูยังฉุนไม่หาย (แต่ข้อด้านบนกับไม่มีกาอาระเลยหรือว่าไม่มีบทเขาอีกแล้ว - - ) ผมคิดว่าโอโรจะได้เจอกับแสงอุษาใครคนใดนึงนะ แล้วก็จะได้รู้ว่าโอโรมันเคยทำอะไรมาก่อนกลุ่มแสงอุษาถึงได้เกลียด เขามากแบบนี้ ส่วนจิไรยะ ด้านบนก็ไม่มีบท อาจจะได้ดวนกับหัวหน้าแสงกับโตะ ก็ได้นะ (หรืออาจจเป็นทีมโตะ ซึ่งรวมซาซึเกะเข้าไป) ดีไม่ดีแกอาจจะตายก็ได้ ต้องรอดู ๆ กัน แล้วผมก็คิดว่าแสงอุษาอาจจะรวมหางได้หมด แล้วอาจจะได้เห็นพลังหางต่าง ๆ ที่แสงอุษานั้นรวมว่ามันน่ากลัวขนาดไหน (แต่ด้านบนไม่ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ หรือว่าแสงอุษารวมไม่สำเร็จ แต่ในความคิดผมนั้นผมคิดว่ารวมสำเร็จ อาจจะเป็นแบบที่เพื่อนบางคนบอก แสงอุษา ดึงจิ้งจอกออกมาจากโตะได้ซึ่งโตะอาจจะเกือบตาย แต่อาจจะได้ใครคนใดคนนึงช่วยไว้ อาจจะเป็นซึนาเดะ ใช่วิชาแบบย่าโจที่เคยทำให้กาอาระ หรือเปล่า สาเหตุนี้อาจจะทำให้สึนาเดะตายอย่างที่ บอก) กลุ่ม ของฮินาตะ ก็แปลก ไม่มีเอ่ยถึงด้านบน แล้วอีกหลาย ๆ คนผมคิดว่าน่าจะมีบทนะครับ อิอิ ต้องรอดูกัน (ไม่มีก็ดีไม่อยากให้ฮินาตะเจ็บ 5555) ซาฮิ กับ ยามาโตะตายหรอคับ - - ไม่เห็นพูดถึงเหมือนกัน แต่ไอสองคนนี้ผมว่ามันน่าจะตายนะเพราะหน้ามันบอกบุญไม่รับ 5555 ดูหน้าตามันไร้ความรู้สึกดี  




     ขอบคุณ เว็บ
    www.narutoct.com

    อยากดูอย่างละเอียดเข้า
    http://www.narutoct.com/board/viewtopic.php?t=2288

    และ http://www.dek-d.com/myBoard/view.php?id=744624

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×