ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูล นารูโตะนินจาจอมคาถา

    ลำดับตอนที่ #9 : อัคระ By โอโรจิมารุ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 444
      0
      2 ม.ค. 50

    Cursed Seals : อัคระ โดย โอโรจิมารุ
    อัคระโดย เซียน งู โอโรจิมารุ อัคระนี้มีลักษณะพิเศษที่ เมื่อโอโรจิมารุ เลือกผู้ที่จะลงแล้ว บุคคลที่จะลง มีโอกาศที่จะมีชีวิตรอด เพียง 1 ใน 10 ซึ่งเมื่อตื่นจากการนิทรามาแล้ว บุคคลที่ถูกลงอัคระประเภทนี้จะสามารถเรียกพลังที่หลับใหลในร่างกายเกินขีดจำกัดของมนุษย์ได้ บวกกับ พลังของโอโรจิมารุด้วย ทำให้มันเก่งเกินความจำเป็น แห่ะ แบบว่ายังไงอ่ะ นินจาระดับจูนิน ธรรมดา ไม่สามารถที่จะล้มได้ ยิ่งกว่านั้นเมื่อ บุคคลยังมีความต้องการในพลังไม่สิ้นสุด โอโรจิมารุ ยังมีโบนัสพิเศษ แถมให้ฟรีอีกแน่ะ คือการเพิ่มพลังและแปรสภาพสภาพร่างกายให้ทนและสามารถเร่งปฏิกริยาทางเคมีชีวภาพฟิสิกส์ [- -เอาให้หมด] ในร่างกายตัวเอง เพื่อเปลี่ยนแปลงให้เป็นอัคระในร่างเพาเวอร์อับ ขั้น 2 โดยในร่างขั้นสองนี้ มันเก่งมั่กๆ ร่างกายจะถูกแปรสภาพเป็นครึ่งมนุษย์กับสัตว์หรือตัวอะไรก็ช่างมัน - - เพื่อทำให้ร่างกายคงสภาพและสามารถใช้จักระที่ไม่ใช่ของมนุษย์แต่มันมีอานุภาพยิ่งกว่า กับการใช้คาถาธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา จะทำให้คาถาต่างๆเหล่านั้นมีพลังอยู่บนจุดสูงสุดในตัวของมันเอง

    Mitarashi Anko

    Mitarashi Anko

    ถึงแม้ว่าจะมีอัคระบนตัวของ Mitarashi Anko ที่ถูกต้องโดยการทำพิธีโดยโอโรจิมารู และโอโรจิมารุจะสอน ทักษะวิชา ต้องห้ามและอื่นมากมาย แต่โอจิมารุ ก็ไม่ได้สนใจในตัว เธอเท่าใดนักเพียงแต่ว่าต้องการเก็บเอาใว้ใช้เท่านั้นเอง

    ระดับอัคระ : การกระตุ้นขั่นที่เริ่มต้น

    Uchiha Sasuke

    Uchiha Sasuke

    เมื่อซาซึเกะ เข้าไปสอบ chunin ในป่าแห่งความตาย โอโรจิมารุ ได้กระตุ้น อัคระระดับหนึ่ง ให้กับเขา โดยการงาบคอ

    ระดับอัคระ Level One

    Uchiha Sasuke

    หลังจากที่ ซาซึเกะออกมาจากตู้อบยา เอิ้กๆ ที่ 4นินจาโอะตะ ให้เข้าไปเพื่อรับพลังและสามารถเปลี่ยนจักระ อัคระ ขั้นที่1 เป็นขั้นที่ 2ได้ เมื่อซาซึเกะเปลี่ยนเป็นขั้นที่2 ในตอนแรก เขาจะมีผมยาว และสามารถกางปีกได้ ในตอนนี้เขาสามารถใช้ประโยชน์พลังที่เหนือกว่า ใน Chidodi กับประกายจักระสีดำ

    ระดับอัคระ Level Two

    Jiroubou

    Jiroubou

    ร่างกายของ จิโรโบ เมื่อเขากระตุ้นร่างกาย จะใช้จักระอัคระขั้นที่ 1มันจะเป็นรูปเหลี่ยมๆ

    ระดับอัคระ Level One

    Jiroubou

    เมื่อ จิโรโบอยู่ในสภาพขั้นที่ 2 เขาจะมีพลังที่สุดยอดของเขาเอิ้กๆ

    ระดับอัคระ Level Two

    Kidoumaru

    Kidoumaru

    Kidoumaru ใช้ จักระสภาพขั้นที่ 1ขเาจห้อยโต่งเต่งเหมือนแมงมุม เพื่อให้จักระ มันไหลซาบซ่าไปทั่วร่างกายอย่างสะดวกรวดเร็วตาม ต้นฉบับของเขา

    ระดับอัคระ Level One

    Kidoumaru

    เมื่อ Kidoumaru กระตุ้นระดับของเขาในสภาพขั้นที่ 2 ตาที่3 ที่ของเขาก็จะโผล่ออกมาตรงกางหน้าผาก ตานี้จะเป็นตาที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำ ในการใช้อาวุท ธนูของเขา

    ระดับอัคระ Level Two

    Sakon

    Sakon

    Sakon แชร์Seal กับพี่ชายของเขา [Ukon] เมื่อร่างกายของเขากระตุ้น จักระในสภาพขั้นที่1 จักระของเขามันจะเพิ่มขึ้นมากเหมือนแบคทีเรีย

    ระดับอัคระ Level One

    Sakon

    จักระสภาพขั้นที่ 2ของเขายังไม่ถูกรู้ในเวลานี้

    ระดับอัคระ Level Two

    Ukon

    Ukon

    เมื่อร่างกายของเขากระตุ้น จักระในสภาพขั้นที่ 1 จักระของเขามันจะเพิ่มขึ้นมากเหมือนแบคทีเรีย

    ระดับอัคระ Level One

    Ukon

    เมื่อร่างกายเขากระตุ้นจักระสภาพขั้นที่ 2 Ukon สามารถ ควบคุม ดัดแปลงโมเลกุลในร่างกาย

    ระดับอัคระ Level Two

    Tayuya

    Tayuya

    เมื่อเธอกระตุ้นจักระสภาพขั้นที่ 1 จักระของเธอจะไหลไปตามรูปแบบของสายฟ้า

    ระดับอัคระ Level One

    Tayuya

    เมื่อเธอกระตุ้น จักระสภาพขั้นที่ 2 ร่างกายของเธอ จะเขางอกออกมา และมีขลุ่ยอีกอัน เธอจะใช้ขลุ่ยในการสร้างภาพลวงตา ในศัตรูของเธอ ให้เกิดความหดหู่ในจิตใจ

    ระดับอัคระ Level Two

    Kimimaro

    Kimimaro's Gaia Seal

    เมื่อ Kimimaro กระตุ้นร่างกายของเขาในการใช้จักระสภาพขั้นที่ 1 ร่างกายของเขาจะเกิดการเปลี่ยน ตามที่เขามีขีดจำกัดทางสายเลือดในการใช้กระดูก ในร่างกายของเขาอยู่มัน ในสภาพนี้จะทำให้เขาใช้กระดูกของเขาได้ง่ายดายและรวดเร็วขึ้น

    ระดับอัคระ Level One

    Kimimaro

    เมื่อถึงขีดจำกัดสุดยอดแล้ว Kimimaro จะดึงเอาพลังจักระอัคระขั้นสุดท้ายออกมา ร่างกายของเขาจะเปลี่ยนแปลงไปเหมือนกับคนอื่นๆ ที่ใหล่ของเขาจะมี กระดูกโผล่ออกมา และกลายเป็นไดโนเสาร์เอิ้กๆ

    ระดับอัคระ Level Two

    ที่มา http://www.historynaruto.th.gs/web-h/istorynaruto/Cursed-seals%20Guide.html

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×