ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูล นารูโตะนินจาจอมคาถา

    ลำดับตอนที่ #2 : นินจาในดินแดนต่างๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      3
      2 ม.ค. 50

    นิคุคุ



    Raikage

    Name : Raikage
    ปรากฏตัวครั้งแรก : NA NA
    ฉายะ : "เงาแห่งสายฟ้า"
    สังกัด : คุโมะงาคุเระ
    Rank : Kage
    See also : Sinobi Gashir

    Raikage คือผู้นำของหมู่บ้านคุโมะงาคุเระ. 9 ปีผ่านมาแล้ว เมือง คุโมะงาคุเระ ที่ทำสงครามกับโคโนฮะ. คุโมะ ส่งทีม ninja นำโดย Sinobi Gashir เพื่อให้พยายามทำพันธมิตรกับ โคโนฮะ แต่ว่าเขาใช้ ้Chidori ของเขาเพื่อฆ่าthe ninja.

    Sinobi Gashir
    ข้อมูลส่วนตัว
    หมายเลขผู้สมัคร : -
    วันเกิด : April 2nd
    กรุ๊ปเลือด : O
    ส่วนสูง : 177 cm
    น้ำหนัก : 70 kg

    Name : Sinobi Gashir
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 102 -Episode 61
    สังกัด : คุโมะงาคุเระ
    Rank : Jounin
    Age: 42
    สถานะ : Deceased

    หัวหน้า ninja จากหมู่บ้านคุโมะงาคุเระ, ผู้ชายคนนี้มาเพื่อ Konoha เพื่อลงชื่อสนธิสัญญาสันติภาพระหว่าง 2 หมู่บ้าน เมื่อ 9 มาแล้ว

    ผู้ชายคนนี้และเมืองคุโมะ ได้ใช้สนธิสัญญาสันติภาพที่ลงชื่อเป็นข้ออ้าง เพื่อไดเข้าไปใน Konoha เพื่อแผนการ ในการลักหนีของ สมาชิกขีดจำกัดทางสายเลือด ของตระกูล Hyuuga ระหว่างคืนที่เขา แอบ เข้าไปใน ตระกูล Hyuuga และลักพา Hinata ขณะที่เธอหลับ. Hiashi [พ่อของฮินาตะ] เขาได้เข้ามาจังหวะระหว่างของเขาหลบหนี

    นิุเ



    Dosu Kinata
    ข้อมูลส่วนตัว

    หมายเลขผู้สมัคร : -
    วันเกิด : June 12th
    กรุ๊ปเลือด : A
    ส่วนสูง : 156 cm
    น้ำหนัก : 49 kg

    Name : Dosu Kinuta
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 35 -Episode 21
    สังกัด : โอะโตะ
    Rank: Genin
    Age: 14
    ฉายะ : นินจา ไอ่บอดซ้ายมรณะ
    เกี้ยวข้องกับ : Zaku Abumi, Kin Tsuchi

    Dosu Kinata เกะนิน จากโอะโตะเข้าร่วมจูนิน กับทีมของเขา

    Dosu และทีมของเขาถูกสั่งเพื่อค้นหาและฆ่า Uchiha Sasuke. โชคร้าย Orochimaru เพียงเท่านั้นใช้ทีมเป็นนี้ เพื่อทดสอบ Sasuke กับพลังใหม่ หลังเขาเคื่อน อัคระ เพิ่มพลังให้กับ ซาซึเกะ Orochimaru ประสบความสำเร็จสมดัง ความตั้งใจของเขาเพื่อ Sasuke, ซึ่งโอโรจิมารุ รู้สึกสนใจในตัว ซาซึเกะอยู่ไม่น้อย

    Dosu ผ่านเข้าสู้ รอบคู่เบื้องต้นปะทะ Akimichi Chojในรอบ 3 เขาเห็น Sasuke นั้นถูกปะทะ Gaara แห่งซึนะ จากนั้น Dosu เผชิญหน้า Gaara กลางคืนการแข่งขันมาสาย. เป็นโชคร้ายสำหรับ Dosu

    Jiroubou

    Name : Jiroubou
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 115 -Episode 68
    สังกัด : โอะโตะงาคุเระ
    Rank: ไม่ระบุ - หนึ่งในสี่ เสียงนินจา โอะโตะ
    เกี่ยวข้องกับ : Ukon, Sakon, Tayuya, Kidoumaru, Kimimaro

    หนึ่งในสี่เสียงนินจาโอะ องครักษ์พิเศษ สำหรับโอโรจิมารุ

    ระหว่างความวุ่นวายภายในหมู่บ้านโคโนฮะ โดยการก่อกวนนินจาาซึนะและโอะโตะ, Jiroubou เป็นหนึ่งในมุมของพิธีคาถาสงครามระหว่าง Orochimaru และ Hokage รุ่นที่ 3 . ต่อมาเมื่อ 4 เสียงกำลังจะส่ง Uchiha Sasuke ให้ Orochimaru, 5 นินจาจากโคโนฮะ นำโดย Shikamaru ได้ติดตามใน พวก Jiroubou หลังการต่อสู้ Akimichi Choij ปะทะ Kidoumaru, Tayuya และ Sakon ก็ได้ดำเนินต่อไปบนมันกำลังจะส่งแล้ว Sasuke อยู่ในตู้อบยา , Jiroubou ได้ถูกใหอัคระสาบ โดย Orochimaru. เพื่อการใช้ให้เป็นประโยชน์พิเศษทางทักษะกระบวนท่าขั้นสุดยอดของเขา


    Kimimaro

    Name : Kaguya Kimimaro
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 199 -Episode 118
    สังกัด : โอะโตะงาคุเระ
    Rank: ไม่ระบุ อาจเป็น โจนิน
    ฉายา: ไอ้กระดูก
    เกี่ยวข้องกับ : Ukon, Sakon, Tayuya, Jiroubou, Kidoumaru, Orochimaru

    Kimimaro คือ ลูกพี่ใหญ่ประจำ สี่เสียง นินจาองครักษ์ พิทักษ์ โอโรจิมารุ

    ภายในร่างกายของ Kimimaro ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง. Orochimaru เห็นเขา Kimimaro เขาคิดในใจ เขาอาจจะใช้ร่างกายของ คิโดมารุ เพื่อร่างกายเขาสามารถทจะทำเป็นร่างกายอันใหม่ของเขาได้. Kimimaro กับอาการบาดเจ็บนบางทีถ้าเป็น คนธรรมดาอาจตายไปนานแล้ว แต่เป็นเพราะว่าความสามารถ bloodline ขีดจำกัดทางสายเลือดของเขา ที่จะจับต้องและควบคุมกระดูกภายในร่างกาย

    เมื่อเขากระตุ้นความสามารถอัคระขั้นสอง, Kimimaro กับส่วนประกอบของ Orochimaru ที่เหลืออยู่เขาปล่อยให้เผชิญ Uzumaki Naruto. Naruto ใชวิชาแยกเงาพันร่าง แต่ Kimimaro สามารถที่จะทำลายเงาได้หมดภายในพรีบตา จากสถานการณ์มันดูน่ากลัว แต่ท Rocks Lee ได้ปรากฏตัวขึ้น เพื่อให้ความช่วยเหลือ. Naruto และออกไปจากการต่อสู้ Rocks lee พยายามต่อสู้คิโดมารุ. แต่จากการใช้กระดูกของเขา ทำให้ ลี ได้รับบาดเจ็บเกือบอันตราย จนกระทั่ง Gaara ได้ปรากฏตัวอีกครั้ง เพื่อช่วยมาโคโนฮะ. Gaara และพี่น้องของเขาได้ถูกสั่งมาโดย Hokage รุ่นที่ 5 เพื่อช่วยเข้าช่วยเพราะนินจาโคโนฮะกำลังตกอยู่ในอันตราย. การใช้เทคนิควิชาทรายของเขา Gaara สามารถเพื่อบังคับ Kimimaro เพื่อใช้รูปแบบอัคระขั้นสูง
     


    Kidoumaru

    Name : Kidoumaru
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 115 -Episode 68
    สังกัด : โอะโตะงาคุเระ
    Rank : Unknown - One of the Four Sounds
    เกี่ยวข้องกับ : Ukon, Sakon, Tayuya, Jiroubou, Kimimaro

    หนึ่งในสี่ นินจา คลาสพิเศษ โอะโตะนิน ผู้มีความสามารถในการชักแมงมุม สึดยอด

    ร่างกายของ Kidoumaru มีความสามารถที่จะสร้าง kumo-nenkin (ด้ายแมงมุมสีทอง) จากทั้งรูขุมขนและปากของเขา เขายังมีความสามารถที่จะเรียกตัวแมงมุมยักษ์ใหญ่ ในคาถาอัญเชิญของเขา ระหว่าง การปะทะกันของ ของหมู่บ้านโคโนฮะโดยกองทัพโอะโตะนินและ ซึนะนิน,
    ต่อมาเมื่อ 4 โอตโตะนินกำลังจะส่ง Uchiha Sasuke ให้ Orochimaru, 5 โคโนฮะนิน นำโดย Shikamaru ได้ติดตามในจนกระทั่งได้เข้าปะทะกับ Kidoumaru ในขณะนั้นเอง Hyuuga Neji ได้สู่กับ คิโดมารุ และคิโดมารุได้ส่งมอบภารกิจต่อไปให้ Tayuya และ Sakon ที่ดำเนินต่อไป Kidoumaru ได้ถูกติดตั้ง อัคระขั้นหนึ่ง-สองโดย Orochimaru. ตามที่ Neji'มีลักษณะเด่นในการป้องกัน Kidoumaru ต้องใช้ให้เป็นประโยชน์ของระดับอัคระ ขั้น 2 เพื่อเข้าสู่ตามรูปแบบ. เขามี 3 ลูก บริเวณกลางหน้าผากอีกลูก รูปแบบของตาบนหน้าผากของเขา. เพิ่มความแม่นยำในการใช้ธนูของเขาสึดยอดมั่กมายทำให้ เนจิ บาดเจ็บส่าหัด - -*


    Kin Tsuchi
    ข้อมูลส่วนตัว
    หมายเลขผู้สมัคร: -
    วันเกิด : July 6th
    กรุ๊ปเลือด : O
    ส่วนสูง : 150 cm
    น้ำหนัก : 39 kg

    Name : Kin Tsuchi
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 35 -Episode 21
    สังกัด : โอะโตะงาคุเระ
    Rank: Genin
    Age: 14
    เกี่ยวข้องกับ : Zaku Abumi, Dosu Kinuta

    Kin Tsuchi หนึ่งในทีมของโอะโตะนิน เข้าร่วมสอบจูนินที่ผ่านมา

    ทีมของเธอถูกสั่งเพื่อค้นหาและฆ่า Uchiha Sasuke. โชคร้าย Orochimaru ใช้ทีมของพวกเธอเพื่อเป็นการทดสอบพลังของอัคระบนตัว Sasukeที่เขาได้ผนึกเอาไว้. ทีมของเธอได้เข้าถึงรอบ ที่ 3 ในรอบเบื้องต้น, แต่เธอแพ้เพื่อ Shikamaru. ในต่อมา,
    เมื่อ Orochimaru ใชวิชาต้องห้าม jutsu Edo Tensei, คาถาอัญเชิญวิญญาญ ผู้ตายไปแล้วมาเพื่อสู้ เขาต้องการร่างกายเป็นการบูชายัญเพื่อถือวิญญาณของหนึ่งในคนตาย Hokage. โชคร้ายสำหรับทีมของเธอ Orochimaru ใช้ทีมของเธอในการยืมร่างในวิชาต้องห้านี้


    Manda

    Name : Manda
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 169 -Episode 95
    สังกัด : โอะโตะงาคุเระ
    ระดับ : สัตว์อัญเชิญ
    ประเภท : สัตว์เลื้อยคลาน/งู
    ฉายา : สึดยอดแห่งงู เจ้าพ่องูเด้อค่ะ
    เกี่ยวข้องกับ : Orochimaru

    เจ้าพ่องู มันดะ งู ในตำนาญที่มีความฌฉลียวฉลาดเป็นเลิศ
    Manda จะทำตามคำสั่งของเจ้านายของมัน Orochimaru, มันไม่เพียงแต่ตัวใหญ่และยาวเท่านั้น แต่มันยังแข็งแรงและเฉลียวฉลาด ซะงั้นอ่านะ เป็นงูที่มีลักษณะเด่นไปจาก งูต่างๆที่โอโรจิเรียกออกมา มันมี เขา 4 เขา อันสง่างาม ตามความคิดคิดของมัน มันดะ เป็น อริ กับ กามะบุนตะ [คู่ฟั่ด- -]


    Orochimaru
    ข้อมูลส่วนตัว
    หมายเลขผู้สมัคร : 002300
    วันเกิด : October 27th
    กร๊ปเลือด : B
    ส่วนสูง : 179.4 cm
    น้ำหนัก : 63.9 kg

    Name : Orochimaru
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 49 -Episode 19
    ความหมายของชื่อ : Orochi = อสูรพิษใหญ่ , Maru = ชื่อลงท้ายของผู้ชายในภาษาญี่ปุ่น
    สังกัด : โอะโตะงาคุเระ
    Rank : High Jounin (ทักษะ ระดับ คาเงะ)
    Age : ประมาณ 50
    ฉายาที่เป็นที่รู้จัก : หนึ่งในสามตำนานแห่งนินจาโคโนฮะงาคุเระ
    เกี่ยวข้องกับ : Jiraiya, Tsunade, Third Hokage แสงอุสา
    ภารกิจลุล่วง
    D-Rank: 16
    C-Rank: 332
    B-Rank: 521
    A-Rank: 491
    S-Rank: 108


    หนึ่งในสามนินจาในตำนาน เขาออกจาหมู่บ้านไปตั้งหมุ่บ้านใหม่ โอธโตะนินเพื่อกลับมาแก้แค้นอาจารย์ของเขา [โฮคาเงะ รุ่นที่ 3]
    โอโรจิรู้สึกภูมิใจกับ ตำแหน่งนินจาในตำนาญมากมายจนทำให้เขารุ้สึกว่า เค้าเป็นใหญ่ เป็นที่หนึ่งเสมอมา อีกทั้งเขาเป็นนักเรียนที่มีพรสวรรค์มากมายและเป็นนินจาอัฉริยะของหมู่บ้านในรอบหลายปีและเป็นลูกษิตย์ของ ซารุโทบิ หรือ โฮคาเงะรุ่นที่ 3 ยิ่งทำให้เขาย่ามใจยิ่งนัก . หลังจากที่เขาถูกปฏิเสธจากการได้รับการแต่งตั้งเป็น Yondaime Hokage.[โอคาเงะรุ่นที่ 4] เค้าเข้าไปพัวพันในการทดลองประหลาดซึ่งมีการดัดแปลงพันธุกรรม ในร่างกายของเขาเพื่อทำให้เขาไม่มีวันตาย เค้รว่างั้นอ่านะ
    Sarutobi ได้สังเกต โอโรจิมารมีความทะเยอทะยานมากเกินไป เมื่อเขามองมายังดวงตาของโอโรจิมารุที่มีเนตรของผู้เฉลียวฉลาด แต่ว่าเขาเลือกที่ที่จะให้โอโรจิเป็น genin ของเขาโดยที่เขาเชื่อว่าเขาสามารถเปลี่ยน Orochimaru ได้ในความสามารถของเขาให้โอโรจิมารุกลายเป็นคนดี แต่ว่าเมื่อเขารู้ว่าเค้าคิดผิดที่ทำเช่นนั้นลงไป. ไม่เพียงแต่ทำ Orochimaru เติบโตขึ้นและมีความสามารถเทียบเท่ากับผู้เป็นอาจารย์หรืออาจกว่าด้วยซ้ำไป สุดท้ายแล้วโอโรจิยังยังฆ่าครูของเขา โดยยอมที่จะสูญเสียมือของเองไปด้วยความบ้าคลั่ง ในการมาได้ซึ่งความชนะ
    Orochimaru คือผู้สูญเสียแทบเจ็บปวดรวดร้าวในหัวใจ เขาปราถนาในการเป็น Hokage รุ่นที่ 4, แต่ว่าหลังจากการสูญเสียมัน ให้กับ Yondaime[รุ่นที่ 4ตัวจีง] แล้ว, เค้าก็มีความคิดเปลี่ยนไป "ถ้ากุไม่ได้ก็ไม่ต้องมีไครได้ ฮ่าๆ " หลังจากที่เขาสำเร็จวิชาต้องห้ามสัมพเวทคืนชีพ ซึ่งมันทำให้ร่างกายของเขาเป็นอัมตะ เค้าหนีออกจากหมู่ ไปเข้ากับกลุ่มแสงอุสา จากนั้นก็ออกจากกลุ่มมา เพื่อมาทำภารกิจที่มันทำให้เค้าสะใจยิ่งกั่ว นั่นการ ป่วนโคโนฮะงาคุเระ และสังหารผู้เป็นอาจารย์ของเขาเอง
    ความสำเร็จของเขาอีกอย่างคือการค้นพบหมู่บ้านโอะโตะ, กับวัตถุประสงค์หลักที่เป็นเพื่อทำลายโคโนฮะ (ทำไม? เพราะว่าเขาคือผู้สูญเสีย เจ็บใจ ยิ่งนัก ) เทคนิควิชา ในทางแก้แค้น ถ้าสมมุติว่าผลิตนิวเครียได้โอโรจิคงจะแอบผลิตนิวเครียร์มาถล่มโคโนฮะแล้วมั้งป่านนี้ - -
    กับอีกความต้องการหนึ่งคือการ เลือกและเคลื่อนย้ายวิญญาน เพื่อทำให้เขาไม่วันตาย และความสำเร็จล่าสุดคือการ ผนึกอัขระ ลงบนตัวของ Sasuke และเขายังมีความสนใน เนตร Sharingan เนตรวงแหวน อีกด้วย


    Sakon

    Name : Sakon
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 115 -Episode 68
    ความหมายของชื่อ : Sa= ซ้าย
    สังกัด : โอะโตะงาคุเระ
    Rank: Unknown - One of the Four Sounds
    เกี่ยวข้องกับ : Ukon, Kidoumaru, Tayuya, Jiroubou

    หนึ่ง ใน สี่ นินจาโอะโตะ ในการทำ ม่านบาเรียลพิเศษ

    Sakon ถูกลงอัคระพิเศษ โดย Orochimaru ซึ่งทำให้เขาไดรับพลังมากขึ้น. Sakon เกิดขึ้นมากับฝาแฝด ซึ่งการปรากฏครั้งแรกคือการรวมเข้าด้วยกันของ 2 คน ซาคอนกับอูคอนอยู่ด้วยกัล!?, Sakon คือพี่ชายและ Ukon คือน้องชาย. ทั้งสองคนแชรจักระซึ่งกันและกัน

    Sound Ninja

    Name : Sound Ninja (Unnamed)
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 199 -Episode 118
    สังกัด : โอะโตะงาคุเระ
    Rank: Unknown
    เกี่ยวข้องกับ : Orochimaru

    นินจาคนนี้เป็นนักโทษของโอโรจิมารุ

    นินจาคนนี้ถูกจับตัวมาเพื่อให้โอโรจิมารุใช้ร่างกายของเขา ในการเคลื่อนย้ายวิญญานของโอโรจิมารุเข้าสู่ร่างกายของเขาอีกที ในเทคนิกวิชา Fushi no Jutsu


    Tayuya

    Name : Tayuya
    ปรากฏตัวครั้งแรก: Chapter 115 -Episode 68
    สังกัด : โอะโตะงาคุเระ
    Rank: Unknown - One of the Four Sounds
    เกี่ยวข้องกับ : Ukon, Sakon, Kidoumaru, Jiroubou, Kimimaro

    ทายูยะ คือ หนึ่งใน 4 เสียงนินจาโอะโตะ เค้าว่าเป็น สุดยอดนินจาแห่งโอะโตะงาคุเระอ่านะ เป็นลูกน้องที่มีความจงรักภักดีต่อ โอโรจิมารูจรีงๆ ด้วยเหตุผลใดก็ตาม พวกเค้า 4นินจา ก็สามารถ ยอมพลีชีพให้โอโรจิมารุได้ ความสามารถของเธอคือ เป็นนินจาโจมตีด้วยเสียงคาถาลวงตา โจมตีจากระยะไกล


    Ukon

    Name : Ukon
    ปรากฏตัวครั้งแรก: Chapter 202 -Episode 120
    สังกัด : โอะโตะงาคุเระ
    Rank: Unknown
    เกี่ยวข้องกับ : Orochimaru Sakon, Kidoumaru, Tayuya, Jiroubou

    Ukon คือพี่ชายของ Sakon.
    Ukon ถูกอนุญาตให้ลงอักขระพิเศษ โดย Orochimaru ซึ่งมันทำให้เขาไดรับพลังเพิ่มมากขึ้นเป็นระยะเวลาหนึ่ง. การมาเป็นนินจาของโอะโตะในตอนแรกของเขาคือการอยู่ในคน คนเดียวกับ Sakon Ukon แชร์ร่างกายของเขาแบ่งกับ Sakon,
    Ukon สามารถแบ่งร่างกายแะซ่อนตัวให้พี่ชายของเขาและกลายเป็นบุคคลเดียวกัน. เมื่อ Ukon เพิ่มระดับอักขระเป็นขั้นที่ 2 เขาสามารถที่จะปล่อยแบคทีเรียเพื่อเข้าไปแทรกอยู่ภายในตัวของคู่ต่อสู้ เพื่อที่เขาจะใช้รูปแบบนี้ เป็นเทคนิคการฆ่า ศัตรูโดยที่ไม่ต้องเปลืองตัวเลือดเนื้อตัวเองมาก.ระหว่างการติดตาม ซาซึเกะ 5 นินจาจากโคโนฮะได้ถูกสั่ง และช่วงเวลาเดียวกัน ระหว่างการส่งตัวซาซึเกะSakon และ Ukon ได้ปะทะกับ Kiba และ Akamaru.


    Zaku Abumi
    ข้อมูลส่วนตัว
    หมายเลขผู้สมัคร : -
    วันเกิด : September 14th
    กรุ๊ปเลือด : AB
    ส่วนสูง : 157.3 cm
    น้ำหนัก : 49 kg

    Name : Zaku Abumi
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 35 -Episode 21
    สังกัด : โอะโตะงาคุเระ
    Rank: Genin
    Age: 14
    เกี่ยวข้องกับ : Kin Tsuchi, Dosu Kinuta

    Zaku Abumi คือหนึ่งในเกะนิน จากโอะโตะเข้าร่วมสอบจูนินในครั้งนี้ด้วย

    Zaku และทีมของเขาถูกสั่งเพื่อค้นหาและฆ่า Uchiha Sasuke. แต่โชคร้ายสำหรับพวกเขา Orochimaru เพียงต้องการใช้ทีมเป็นการ เพื่อทดสอบ Sasuke กับพลังอักขระที่เขาตั้งในผนึกลงใส่ตัวซาซึเกะเท่านั้น. เมื่อ Zaku และทีมของเขาเริ่มก่อกวน Sakura ในป่าแห่งความตาย, อักขระของ Sasuke ทำให้ซาซึเกะรู้สึกทรมานจากการหลับอันยาวนานของเขา Sasuke มีประสบการณ์ของของอักขระใน ระดับที่ 1 พลังอักขระทำให้เขารู้สึกประหลาดใจอย่างรวดเร็ว การโจมตีอย่างรวดเร็วของซาซึเกะทำให้พวกเขารู้สึกหวาดกลัว การเห็นSasuke นั้นเต็มไปด้วยอันตราย จากนั้นพวกเขาก็ล่าถอยไปอย่างรวดเร็ว

    นิอิุเร



    Dan

    Name : Deidara
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 247 NA
    สังกัด : อิวะงาคุเระ
    Rank : ไม่ระบุ น่าจะเป็นโจนิน
    เกี่ยวข้องกับ : ซาโซริ แสงอุสา

    Deidara นินจาถอนตัวจาก เมือง อิวะงาคุเระเข้าร่วมกับองค์แสงอุสา

    หลังจาก Deidara ได้เข้าร่วมงานกับ แสงอุสา เขาได้รับภารกิจกับคู่หู่ของเขา ซาโซริ ให้ไปจับกุม Shukaku หรือที่เราเรียกภูติทราย และพวกเขาก็ไปจับกาอาระเป็นๆมา. เมื่อเธอมาเข้าถึงปากประตู หมู่บ้านซึนะ เขาก็แสดงฝีมือ เก็บเองเรียบ , Deidara ปะทะเข้ากับ Kazekage Gaara. ในการใช้ความสามารถของเขา ที่จะทำให้ดินเหนียวเกิดการเปลี่ยนแปลงกับวัตถุทเขาต้องการ, Deidara กับความสามารถการระเบิด chakra

    Gantetsu

    Name :Gantetsu
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 150 Episode 86
    สังกัด : อิวะงาคุเระ
    Rank: Chuunin (Missing-Nin)
    เกี่ยวข้องกับ : Uzumaki Naruto, Jiraiya

    นินจาจากเมืองอิวะ

    Mahiru

    Name : Mahiru
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 239 NA
    สังกัด : อิวะงาเระ
    Rank: ไม่ระบุ อาจเป็น จูนิน
    เกี่ยวข้องกับ : Hokage4th kakashi


    เมื่อ 13 ปีก่อน นินจาอิวะคนนี้มาขวางภารกิจของกลุ่มคาคาชิ ในการพังสะพาน

    เขาอาจโดนเจื๋อนโดยรุ่นที่ 4 ข้อหาจะทำร้าย คาคาชิ ด้วยทักษะอันแกร่งกล้า รุ่นที่4 ทำให้ นินจาผู้นี้รู้ว่า เขากำลังไกล้คุยกับ ยมบาลเต็มที และแล้วก็ ...

    Sand Ninja

    Name : Stone Ninja 1
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 140 81
    สังกัด : ซึนะงาคุเระ
    Rank : ไม่ระบุ อาจเป็น โจนิน
    See also : Baki, Kazekage

    นินจาไม่มีชื่อ

    เมื่อโคโนฮะงาคุเระ ตัดสินใจอีกครั้งเพื่อประเทศบ้านของเขา หลังที่การขัดกันของเขาทั้งหลายกับโคโนฮะ, ninja คนนี้ เป็นคนที่ค้นพบร่างกายของ Kazekage และบอดีการ์ดของเขา. และพวกเขายังรู้ว่า เป็นฝีมือของ Orochimaru

    Stone Ninja

    Name : Stone Ninja 2
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 241 NA
    สังกัด : Stone Village
    Rank : ไม่ระบุ อาจเป็น จูนิน
    เกี่ยวข้องกับ : Uchiha Obito, Rin, Hatake Kakashi

    เมื่อ 13 ปีก่อน นินจาอิวะคนนี้มาขวางภารกิจของกลุ่มคาคาชิ ในการพังสะพาน
    ninja คนนี้ เป็นผู้คุ้มกัน แนวหน้าซึ่งสำหรับเขตพื้นที่ คอยจับตาการเคลื่อนไหวศัตรู. เขาและเพื่อน ninja จับตาดูการเคลื่อนไหวของ 3นินจาซึ่งประกอบไปด้วย Hatake Kakashi, Uchiha Obito และ Rin. การเห็นโอกาสเพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับฝ่ายปรปักษ์ของเขาทั้งหลายการเคลื่อนไหว, พวกเขาโจมตีกลุ่มและลักพาตัว Rin. ต่อมา 2ninja อิวะได้ใช้เทคนิค genjutsu เพื่อทดลองและจะหยุด Rin' เพื่อให้เธอยอมบอก และแสดงภาระกิจของเธอออกมาให้ 2 นินจารับรู้. เมื่อ Obito และ Kakashi มาเพื่อช่วย Rin, ninjaนี้ ที่ใช้เทคนิค doton เพื่อเป็นสาเหตุให้ก้อนหิน พังลงมา ครอบคลุม 3 ใบไม้ ninja. หินที่ตกที่บดขยี้และตา Obito ภายใต้เศษหิน.ต่อมาจากการตกลงกันได้ คาคาชิใช้ตาของ โอบิโตะจัดการกับ นินวะด้วย Chidori [พันปักษา]

    Stone Ninja

    Name : Stone Ninja 3
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 241 NA
    Hidden Village: Stone Village
    Rank: Unknown (Potential Chuunin)
    See also: Uchiha Obito, Rin, Hatake Kakashi

    เมื่อ 13 ปีก่อน นินจาอิวะคนนี้มาขวางภารกิจของกลุ่มคาคาชิ ในการพังสะพาน
    เมื่อเสียงซ่อนเร้นที่บุกรุกหญ้าซ่อนเร้น,
    ninja คนนี้ เป็นผู้คุ้มกัน แนวหน้าซึ่งสำหรับเขตพื้นที่ คอยจับตาการเคลื่อนไหวศัตรู. เขาและเพื่อน ninja จับตาดูการเคลื่อนไหวของ 3นินจาซึ่งประกอบไปด้วย Hatake Kakashi, Uchiha Obito และ Rin. การเห็นโอกาสเพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับฝ่ายปรปักษ์ของเขาทั้งหลายการเคลื่อนไหว, พวกเขาโจมตีกลุ่มและลักพาตัว Rin. ต่อมา 2ninja อิวะได้ใช้เทคนิค genjutsu เพื่อทดลองและจะหยุด Rin' เพื่อให้เธอยอมบอก และแสดงภาระกิจของเธอออกมาให้ 2 นินจารับรู้. เมื่อ Obito และ Kakashi มาเพื่อช่วย Rin, ninjaนี้ ที่ใช้เทคนิค doton เพื่อเป็นสาเหตุให้ก้อนหิน พังลงมา ครอบคลุม 3 ใบไม้ ninja. หินที่ตกที่บดขยี้และตา Obito ภายใต้เศษหิน.ต่อมาจากการตกลงกันได้ คาคาชิใช้ตาของ โอบิโตะจัดการกับ นินวะด้วย Chidori [พันปักษา]

    นิคิริคุ


      


    Gouzu
    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : June 6th
    กรุ๊ปเลือด : B
    ส่วนสูง : 178 cm
    น้ำหนัก : 73.6 kg

    Name : Gouzu
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 9 Episode 6
    สังกัด : Mist Village คิริงาคุเระ
    Rank : Chuunin (Missing-Nin)
    Age: 25

    เขาเป็น missing nin มาจากเมืองคิริงาคุเระ

    พวกเขาได้งานเหมือนกับ Zabuza, สองพี่น้อง ปีศาจแห่งคิริงาคุเระ ถูกสั่งเพื่อค้นหาและฆ่า Tazuna. เมื่อพวกเขาทำใหกลุ่ม 7ประหลาดใจ ในการปรากฏในตอนแรกพวกเขาได้ฆ่า คนหนึ่งคน. เมื่อพวกเขาจะฆ่า Tazuna, Kakashi ปรากฏเพื่อหยุดไอ้สองตัว จากการโจมตี คาคาชิสันนิฐานว่า ภารกิจนี้ คงไม่ใช่ภารกิจระดับ d แล้ว

     

    Haku
    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : January 9th
    กรุ๊ปเลือด : O
    ส่วนสูง : 155.9 cm
    น้ำหนัก : 43.2 kg

    Name : Haku
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 15 -Episode 9
    สังกัด : Mist Village คิริงาคุเระ
    Rank: ไม่ระบุ (อาจเป็น Genin/ทักษะระดับจูนิน)

    อดีต Hunter-Nin จาก คิริงาคุเระ เขามากับซาบูซะ ที่มีพระคุณกับเขา

    เขาแต่งตัวเหมือน hunter nin แต่จริงๆแล้วเขาเป็นลูกน้องของ ซาบูซะเพื่อมาทำภารกิจ นอกสังกัด

     

    Haku's Father

    Name : Haku's Father (Unnamed)
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 29 -Episode 17
    สังกัด : Mist Village คิริงาคุเระ
    สถานะ : ผู้ตาย

    พ่อของฮาคุ ในฮิหะ ในประเทศแห่งน้ำ คิริงาคุเระ
    ช่วงเวลานี้ในแคว้น คิริงาคุเระ มีการต่อต้านพวกที่มีขีดจำกัดทางสายเลือดอย่างรุนแรง ขีดจำกัดทางสายเลือดจะถูกใช้ในทางสงครามและการวิวาทกัน. สำหรับสมาชิกตระกูลของ ฮาคุ มีเพียงเขาและแม่เขาเท่านั้นที่มีขีดจำกัดทางสายเลือด โดยที่พ่อของฮาคุ ไม่เคยรู้มาก่อน เมื่อพ่อของฮาคุรู้ เขาจึงฆ่าแม่ของฮาคุและ พยายามฆ่าลูกชายของเขา อย่างไรก็ตาม ฮาคุถูกกระตุ้นด้วยขีดจำกัดทางสายเลือด เขาป้องกันตัวเองและพลั้งมือ ฆ่าพ่อของเขาไป หลังจากนั้น เขาก็ฆ่าคนไปหลายคน เพื่อเอาชีวิตตัวเองให้รอดจาก สถานการต่างๆ

     

    Haku's Mother

    Name : Haku's Mother (Unnamed)
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 29 -Episode 17
    สังกัด : Mist Village คิริงาคุเระ
    สถานะ : ผู้ตาย

    หมู่บ้าน snowy ในประเทศแห่งน้ำ, ผู้หญิงคนนี้คือแม่ของฮาคุ เธอเป็นบุคคลที่อยู่ตระกูล bloodline clan ในขณะที่ หมู่บ้านต่อต้านการมีขีดจำกัดทางสายเลือด เธอเลือกเพื่อซ่อนพลังของเธอ และพลังที่เธอผ่านบนให้ลูกชายของเธอจากสามีของเธอ. เมื่อ Haku เห็นซึ่งเขาสามารถจับต้องใกล้ๆน้ำ, เธอดุเขาและพยายามป้องกันเขาจากการแสดงพลังของเขา 

     

    Kisame

    Name : Hoshigaki Kisame
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 139 -Episode 80
    สังกัด : Mist Village คิริงาคุเระ - Akatsuki
    Rank: Jounin (Missing-Nin)

    สุดยอด Missing-nin จาก คิริงาคุเระ

    ผู้ร้ายระดับS ที่เต็มไปด้วยอันตรายทุกรูปแบบ, Kisame คือ eilte Jounin ในหมู่บ้านคิริงารุเระ จนกระทั่งเขาเริ่มฆ่าขุนนาง ในสำนัก. หมู่บ้านของเขา, Kisame ก็เข้าร่วม องค์กร Akatsuki. Kisame ถูกสั่งโดยผู้นำของ Akatsuki เพื่อมาร่วมงานกับ Uchiha Itachi เพื่อมาจับ Kyuubi demon จากภายใน Naruto. 2 ผู้ร้ายระดับ S ไปที่โคโนฮะ เพื่อค้นหา Naruto. Sarutobi Asuma และ Yuuhi Kurenai ถูกสั่งเพื่อคุมสถานการณ์ จึงเกิดการต่อสู้ขึ้น Kisame ใช้หัวของเขา-cleaver ปะทะ Asuma และถูกจัดการทำให้นินจาโคโนฮะประหลาดใจ กับผิวหนังฉลามของมัน สเกล Kisame วาดโลหิตแต่ Asuma สามารถทำให้กลับอย่างเดิมด้วยตัวของเขาเอง. เมื่อ Maito Gai ปรากฏ, Itachi และ Kisame หล้าถอยไป
    ต่อมา Kisame และ Itachi ค้นพบ Naruto ภายนอกของหมู่บ้านโคโนฮะ. พวกเขากำลังจะจับกุม Naruto เมื่อ Sasuke และ Jiraiya ปรากฏ. การเห็นซึ่งมันไม่ใช่เวลาที่ถูกต้อง, 2 สมาชิก Akatsuki ล้มเหลวอีกครั้ง. Itachi และ Kisame ก็หล้าถอยกลับตั้งหลักยังฐานใหญ่อีกครั้ง
     

     

    Meizu
    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : June 6th
    กรุ๊ปเลือด : B
    ส่วนสูง : 178 cm
    น้ำหนัก : 73.3 kg

    Name : Meizu
    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 9 -Episode 6
    สังกัด : Mist Village คิริงาคุเระ
    Rank: Chuunin (Missing-Nin)
    Age: 25

    This missing-nin จาก คิริงาคุเระ

    พวกเขาได้งานเหมือนกับ Zabuza, สองพี่น้อง ปีศาจแห่งคิริงาคุเระ ถูกสั่งเพื่อค้นหาและฆ่า Tazuna. เมื่อพวกเขาทำใหกลุ่ม 7ประหลาดใจ ในการปรากฏในตอนแรกพวกเขาได้ฆ่า Hatake Kakashi. เมื่อพวกเขาจะฆ่า Tazuna, Kakashi ปรากฏเพื่อหยุด 2 ไอ้สองตัว จากการโจมตี คาคาชิสันนิฐานว่า ภารกิจนี้ คงไม่ใช่ภารกิจระดับ d แล้ว

     

    Mizukage

    Name :  Mizukage
    ปรากฏตัวครั้งแรก : NA -NA
    สังกัด : Mist Village คิริงาคุเระ
    Rank: Kage

    Mizukage คือหัว ninja ของหมู่บ้านคิริงาคุเระ. มีนินจากวนๆ มากมาย พยายามเพื่อฆ่าthe Mizukage.

     

    Zabuza
    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : August 15th
    กรุ๊ปเลือด : A
    ส่วนสูง : 183 cm
    น้ำหนัก : 72 kg

    ปรากฏตัวครั้งแรก : Chapter 12 -Episode 7
    สังกัด : Mist Village คิริงาคุเระ
    Rank: Jounin
    Age: 26

    การMissing *nin จากคิริงาคุเระ , Zabuza ล้มเหวต่อการพยายามล้มล้าง มิซึคาเงะ เข้าควบคุมประเทศ.พวกของเขาถูกฆ่าตายไปหมด เขาจึงมาหากาโต้ เพื่อมาขอกำลังและสะสมตังเพื่อไปทำภารกิจโค่นโน้มรัฐบาลใหม่อีกครั้ง

    ที่มา http://www.historynaruto.th.gs/web-h/istorynaruto/ninja%20vs.html

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×