ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Replace - kuroko no basuke novel แปลไทย

    ลำดับตอนที่ #2 : Replace I เกมที่หนึ่ง:เรื่องราวหลังเลิกเรียนของโรงเรียนม.ต้น เทย์โค Part 2

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 57


    คนแปล: Omaew
    คนเช็คคำ: Tori
    แปลEng: mocopersonal [tumblr]

    _______________________________________


    เกมที่หนึ่ง:เรื่องราวหลังเลิกเรียนของโรงเรียนม.ต้น เทย์โค

                  
                   
    Part 2

                  

                   
    คิเสะรีบวิ่งเข้าไปหาอาโอมิเนะทันทีที่เขาเดินกลับมายังจุดเริ่มต้นฝั่งเดิมของสนาม

                    “อาโอมิเนจจิ เมื่อกี้มันอะไรกันอ่ะ นายทำให้ลูกเข้าไปได้ยังไง!?

                    “เมื่อกี้นายก็ต้อง....เออหวะ เมื่อกี้มันลงไปได้ไงนะ?” อาโอมิเนะเอียงคอแบบคนรู้สึกตัวช้าไปนิด

                    “นายเองก็ไม่รู้เรอะ!?”

                    “ของแบบเนี้ยมันไม่แน่นอนนี่หว่า ขอแค่ลูกมันเข้าห่วงแค่นั้นก็พอแล้วไม่ใช่รึไง

                    อาโอมิเนะหัวเราะปัด

                    “ถึงชั้นจะพูดงั้นก็เถอะ การฝึกพื้นฐานมันสำคัญก็จริง แต่ชั้นก็อยากเล่นแข่งเป็นแมทช์ๆอยู่ดีล่ะน้า”

                    “ชั้นด้วย ชั้นด้วย ชั้นอยากจะแข่งเป็นแมทช์กับอาโอมิเนจจิ!

                    คิเสะยกมือเป็นเชิงสนับสนุนอย่างตื่นเต้น

                    “พวกนายทั้งคู่ควรทุ่มเทให้กับการสอบซะมั่งนะ ไม่ใช่แค่เฉพาะกับการแข่ง”

                    มิโดริมะที่อยู่ข้างสนามและฟังอยู่กล่าวแนะนำพลางขยับแว่น

                    “โดยเฉพาะอาโอมิเนะ ครั้งนี้อย่ามาเกือบไม่ผ่านอีกล่ะ”

                    “อย่าห่วงไปเลยน่า ชั้นผ่านอยู่แล้ว แค่ทบทวนในสมุดจดของชั้นสักรอบ”

                    ”นายเรียกมันว่าสมุดจดได้เรอะ ชั้นเห็นอยู่ชัดๆว่า อย่างเดียวที่นายทำเป็นในห้องเรียนคือนอน! นายไม่เคยจดโน้ตในห้องเรียนด้วยซ้ำ!

                    “ชิ.. ดันมาสนใจอะไรชั้นนักล่ะเนี่ย นายเป็นสตอร์กเกอร์ชั้นรึไง”

                    “เล่นตลกอะไรของนาย ชั้นก็ไม่ได้อยากนั่งอยู่ข้างหลังนายนักหรอกน่า”

                    “หะ? จริงดิ..? เราอยู่ห้องเดียวกันด้วย?. ”

                    “หัดจำชื่อเพื่อนร่วมชั้นซะบ้าง!!

                    “อา.. ไม่เห็นจะเป็นไรซะหน่อยย ใช่มะ มุราซากิบาระ?

                    อาโอมิเนะหันไปหามุราซากิบาระซึ่งกำลังรอให้ถึงตาตัวตัวเองซ้อมส่งบอล

                    มุราซากิบาระหันกลับมาแล้วพยักหน้ารับเฉยๆ สีหน้าไม่แสดงอารมณ์อะไร

                    “ชั้นก็คงจำไม่ได้เหมือนกันว่าเพื่อนร่วมชั้นหน้าตาเป็นยังไง”

                    “เอ๋!? แต่พวกเราอยู่ห้องเดียวกันนะฮะ...”

                    คิเสะมองด้วยท่าทางช็อค

                    “เฮ้ย! ตั้งใจฝึกดีหน่อยๆ อย่าเห็นว่ามันเป็นแค่การฝึกพื้นฐานแล้วพวกนายจะทำตัวเหลาะแหละกันได้นะ!

                    ท้ายที่สุดพวกเขาทั้งหมดก็ถูกดุ ทั้งสี่ตอบรับว่า”คร้าบบบ”อย่างว่าง่าย แล้วกลับไปร่วมซ้อมด้วยความตั้งใจใหม่อีกครั้งจนกระทั่งการฝึกจบลงในช่วงเย็นๆ


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Free Talk : สวัสดีค่ะ Tori ค่ะ เป็น บก. (ไม่)จำเป็นให้คนแปล ถ้าถามว่าคนแปลไปไหน? มันอู้ค่ะ ฆ่ามันเลย! //โดนคนแปลฆ่าแทน

    ตอนนี้ดูสั้นๆเนาะ เพราะอะไรก็ไม่รู้ ต้องไปถามคนแต่งเรื่อง 5555 ถ้าเจอคำผิดหรือสำนวนแปลเน่าๆแปลกๆก็ขอโทษด้วยนะคะ เตือนได้ ติชมก็ได้ ด่าได้ อะไรก็เอาหมด แต่ด่าไร้สาระไม่เอานะ 55555 


    หลังจากนี้จะไม่มาเวิ่นเว้อละ ไว้โผล่มาสครีมมิโดริมะ 5555 ถึงตอนนี้จะออกมาหน่อยแต่ช่วงนี้เป็นช่วงของดำชมพู เราจะไม่ยุ่ง 55555
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×