ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของเน่าๆ =[]=

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร - ลูนาริสค์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      1 มี.ค. 53

    ใบสมัคร - ลูนาริสค์

    ชื่อ – นามสกุล (ต้องไม่เคยใช้สมัครที่ไหนมาก่อน และเป็นแนวแฟนตาซี) :: เรล่า   คาเพเดี้ยม

    ชื่อเล่น :: เรล่า  

    เพศ  :: หญิง 

    อายุ
     ::  15  ปี

    รูปร่างลักษณะ + ส่วนสูง
     :: สาวน้อยร่างเล็กนัยน์ตาสีม่วงเข้ม บ่งบอกถึงความเย็นชาและความเงียบขรึม   เธอสูง เพียง 143 เซ็นติเมตร และน้ำหนักเพียง 33 กิโลกรัม มีเรือนผมสีม่วงเข้มและ     ลิตเติ้ลฮอร์นบนศีรษะเป็นบ่อพลังงาน

    ภาพผู้สมัคร
     
     
    ( รูปที่ 2  โป๊นิดหนึ่งนะคะอิมเมจหายากมากกก [•_•] )

    ลักษณะนิสัย (ขอละเอียดๆค่ะ สำคัญมาก)
     :: เป็นเด็กสาวที่เกิดจากความไม่ได้ตั้งใจของพ่อแม่ เธอจึงมีอุปนิสัยที่ค่อนข้างเงียบขรึมปนโรคจิตเล็กน้อย ภายใต้รอยยิ้มและนัยน์ตาแสนเศร้าของเธอดูเหมือนจะอมความลับอะไรบางอย่างไว้อยู่                     เธอคนนี้พูดน้อย เป็นอัจริยะ วิธีการหาความสุขใส่ตัวของเธอมักแปลกแหวกแนวและลึกลับกว่าชาวบ้านชาวเมือง อย่างเช่นนั่งนับเส้นผมตัวเอง หรือพยายามดึมผมตัวเองมากัด ทั้งๆที่มันกัดไม่ได้เพราะผมสั้นมาก ผมเธอไม่มีวันยาว เธอมีโลกส่วนตัวสูงเสมอ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ไม่พูดกับใคร ต่อให้เป็นเรื่องจำเป็นก็ตาม นอกจากเธอจะอยากพูดคุยด้วย โดยรวมเธอเป็นคนลึกลับมาก   ดูจากการพูดจา เธอเป็นคนพูดช้าและน้อย การพูดเฉื่อยชาและยานคางของเธอจึงทำให้ไม่ค่อยมีใครอยากคบด้วย แต่หารู้มั้ยว่าในใจเธอก็อยากจะมีมิตรสหายคู่ใจบ้างภายใต้จิตสำนึกลึกๆ เธอเป็นคนเข้มแข็งพอตัว ถึงแม้ตัวจะเล็กแต่ถ้าใครมารังแกเธอก็สู้ไม่ถอยเหมือนกัน                                  

    สิ่งที่ชอบ
     :: ดวงจันทร์, แมลงและสัตว์เลื้อยคลาน,การอยู่ตัวคนเดียว

    สิ่งที่ไม่ชอบ
     ::   แสงสว่าง

    สิ่งที่เกลียด
    :: ความร้อน,คนเห็นแก่ตัว,พวกแบ่งชนชั้น,พวกชอบเหยียดหยามผู้อื่น
     
    สิ่งที่กลัว :: พระอาทิตย์

    จุดอ่อน
    ::  ลิตเติ้ลฮอร์นบนศีรษะ ถ้าโดนพลังจากศัตรูแรงๆ อาจทำให้เธอสูญสิ้งพลังงานอย่างรวดเร็ว

    อาวุธ
    :: ดวงจันทร์(ในอิมเมจค่ะ)
    การใช้ ใช้คล้ายๆปืนในโลกมนุษย์ กระสุนคือดวงจันทร์เสี้ยวน้อยๆ  (ในดวงจันทร์มีตา2 ตา สามารถสะกดจิตคนได้เมื่อจ้องนานๆ )

    อัญมณีที่ติดอยู่ร่างกายคือ
    :: พลอยแอเมทิสต์สีม่วงเข้ม                                                         
     
    ติดอยู่ที่ ::  กลางฝ่ามือด้านซ้าย

    เพิ่มเติม / ความสามารถพิเศษ
    :: ความสามารถพิเศษของเธอคือสะกดจิต หากต้องดวงตาเธอเพียงเสี้ยววินาทีก็สามารถหลุดจากโลกของคุณได้ทันที เพียงเธอเพ่งพวกคุณก็สามารถไหลเป็นสายน้ำตามเธอมาได้และเธอเป็นเด็กที่ฉลาดมาก การเรียนรู้ต่างๆจึงไม่จำเป็นสำหรับเธอ เพราะเพียงแค่เธอมองมัน คำตอบก็จะไหลรวมตัวกันอยู่บนดวงตาเธอแล้ว

    ภูมิฐาน
    ::  เธอเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของ คู่สามี-ภรรยาที่ไม่ได้ตั้งใจให้เธอเกิดมา ทั้งสองพยายามฆ่าเธออยู่หลายครั้งแต่ก็พบว่าไม่มีประโยชน์เพราะเธอคนนี้แข็งแกร่งดั่งหินผา เพราะพวกเขายังไม่พร้อมที่จะมีลูก   จึงต้องทำเช่นนี้ เธอจึงเกลียดพ่อกับแม่ที่พยายามกีดกันและไล่ให้เธอไปเป็นลูกคนอื่น        หลังจากนั้นเธอก็ได้รับอุปการะจากคุณย่าแท้ๆของเธอ จึงทำให้เธอมีประกายความหวังในการดำรงชีวิตอยู่สิบไปแต่อย่างไรก็ตาม เธอยังคงเกลียดพ่อแม่เธออยู่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×