การาเซียร์ คาลอซ ภาค กองทัพอสุรี - นิยาย การาเซียร์ คาลอซ ภาค กองทัพอสุรี : Dek-D.com - Writer
×

    การาเซียร์ คาลอซ ภาค กองทัพอสุรี

    Garaciar CaloS And the DarK Side

    ผู้เข้าชมรวม

    2,417

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    2.41K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ย. 51 / 13:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        ไซไฟ แฟนตาซี ลึกลับ ผจญภัย ปริศนา สุดมันส์
    การาเซียร์ คาลอซภาค กองทัพอสุรี
     
              เรื่องราวสมุดลับปกดำที่การาเซียร์พบตอนที่เดินชนตู้หนังสือขนาดใหญ่ในห้องสมุดโรงเรียนเวทย์มนต์      คาเรนอลแห่งชารอน แต่สมุดปกดำกลับไม่มีชื่อเจ้าของ หน้าปกมีเพียงอักษรคำว่า DARK ซึ่งแปลว่าความมืด ความมืดในที่นี้คือความตาย
                    ครั้งหนึ่งมีเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีนามว่า การาเซียร์ คาลอซ ที่หลังประลองการแข่งขันเวทย์มนต์วิน ออฟ ชารอน ทาวน์ จนได้รับชัยชนะ และเข้าสู่โรงเรียนเวทย์มนต์คาเรนอล วันหนึ่งได้เข้าไปยังห้องสมุดโรงเรียน เขาเกิดลื่นชนตู้หนังสือที่สูงกว่าสิบชั้นตู้ สมุดปกดำหล่นตกลงมาข้างๆเขา เซียร์เปิดดูภาพหลายอย่างได้เข้ามาสายตาเขา สัตว์กริฟฟินเทพแห่งท้องฟ้าผู้ยิ่งใหญ่ได้เข้ามายังสายตาของเขา สมุดเล่มนี้เต็มไปด้วยอักขระอักษรเขียนมากมาย เซียร์เปิดอ่านจึงรู้ว่าสมุดเล่มนี้คือบันทึกในอดีต ปัจจุบันและอนาคตที่เป็นดั่งคำทำนาย สมุดที่เต็มไปด้วยความตาย ที่ปลุกมาพร้อมกับจอมเวทย์อสูรราชันปีศาจซอเอซัส เหล่าปีศาจต่างออกตามล่าหาสมุดลับสีดำ ที่เซียร์เป็นคนได้มา และสมุดลับสีดำยังทำให้เขาได้มาพบเพื่อนหลายคน เพื่อนที่เรียกว่า เพื่อนตาย ทุกคนต่างยอมเสี่ยงตายเพื่อสู้กับปีศาจที่ต่างออกมาชิงสมุดลับสีดำ เรื่องราวของสมุดลับสีดำถูกโยงไปถึงเรื่องราวของพ่อและแม่เซียร์ ที่เขาไม่ได้พบมานานถึง 15 ปี ความสามัคคีและความผูกพันของเพื่อนทุกคน ทำให้เขาได้มาพบกับพ่อของเซียร์จนได้ แต่...อำนาจมืดในร่างของพ่อเซียร์ ต้องทำให้เซียร์กับพ่อเขาอยู่ใกล้กันไม่ได้ ร่างเซียร์จะเจ็บปวดเมื่อมีธาตุมืดอยู่ใกล้ตัวเขาแพ้ความมืด สิ่งเดียวที่ทำให้เขาได้เข้าไปกอดพ่อของตน คือออกตามหาเทพแห่งท้องฟ้า เทพผู้คุมอำนาจแห่งท้องฟ้านามว่ากริฟฟิน ...จอมเวทย์อสูรราชันปีศาจซอเอซัสที่มีระดับเวทย์เหนือกว่าการาเซียร์ คาลอซและทุกคนในดินแดนแห่งลาสต์ อำนาจมืดของซอเอซัสถูกปกคลุมไปทั่วอาณาแห่งดินแดนลาสต์ การคร่าซอเอซัสมีเพียงการกำจัดด้วยวิธีทำลายสมุดลับสีดำด้วยมือของเจ้าของสมุดเท่านั้น
                    ...การขวางทางของเหล่าปีศาจทำให้เป็นอุปสรรคในการตามล่าหากริฟฟินและเจ้าของสมุดลับสีดำ มีเพียงความสามัคคีของเหล่าผองเพื่อนทุกคนที่จะต้องร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคของเหล่าปีศาจได้ พวกเขา...จะทำได้หรือไม่ และพ่อของเซียร์ที่รอให้เซียร์กอด เขา...จะได้กอดพ่อของตนหรือไม่ ร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหลายไปกับ การาเซียร์ คาลอซ ได้ ณ บัดนี้...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น