ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักแสบๆของสาวมัธยม

    ลำดับตอนที่ #1 : ไอ้หน้าจืดผมแดง

    • อัปเดตล่าสุด 17 มิ.ย. 50


    ต่อแล้วนะเพื่อนๆๆๆ

              ฉันเดินเข้าห้องมาด้วยอาการเก้ๆกังๆ(ยังกับไม่ชินนักนี่เป็นแบบนี้มากี่ปีแล้วหล่ะ : ผู้แต่ง) เงียบๆๆไว้นะไอ้ผู้แต่งบ้าจ้างมาแค่500 ใช้งานตั้งพันค่อยดูเหอะเดี๋ยวแม่จะเอาคืนบ้าง 555+  ไม่ต้องไปสนใจผู้แต่งนะค่ะมาสนใจน้ำหอมคนสวยคนนี้ต่อดีกว่า (หลงตัวเองชะมัดเลยนางเอกเรื่องนี้ : ผู้แต่ง) ไม่ต้องสนใจผู้แต่งนะค่ะคุณผู้อ่านอย่าลืม โอเคเข้าเรื่องต่อดีกว่า น้ำหอมต้องเดินอ้อมไปหลังห้องเพราะที่ประจำเธออยู่ตรงนั้น(เกียบหลังสุด เพราะจะเอาไว้แอบหลับในเวลาเรียน)และก็มียัยเพื่อนสาวตัวแสบที่นั่งหัวเราะคิกคักกันอยู่ตรงนั้นทามเอาน้ำหอมของเราทำหน้าบึ้งไปเลย
    "น้ำหอม แกรู้ป่าวว่าจะมีเด็กใหม่มาวันนี้"ยังแป้งเพื่อนสาวทรงเสน่ห์และปากปีจอที่สุดพูดขึ้นหลังจากที่ฉันกำลังตั้งท่าที่จะหลับ
    "หือ..ไม่รู้อ่ะว่าแต่หญิงหรือชายอ่ะ"
    "เห็นว่าเป็นชายอ่ะ ฉันก้อไม่รู้เหมือนกัน"
    ครอกฟี้ๆๆๆๆๆๆ นางเองของเราหลับไปตอนไหนไม่รู้ แต่ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาเพราะน้ำหอมเมื่อเข้ามาที่ห้องเรียนที่ไรไม่ถึง 5 นาทีเธอก้อหลับเสียแล้วแล้วอยู่ดีๆๆยัยน้ำหอมของเราก็......
    "ร้ไว้ซะคนอย่างฉันสวยที่สุด จำไว้ซะ!!!!!"
    ครอกฟี้ๆๆๆๆๆที่แท้ก้อละเมอ แต่เรื่องยังไม่จบเพียงเท่านี้นะสิ
    "ยัยพิมพ์ฐิศร นี่เธอแอบหลับในคาบของฉันหรือไง!!!"
    "อารัยนักหนาว่ะ คนจะหลับจะนอน ไปไกลๆๆตีนเลยไป"
    "พิมพ์ฐิศร!!!"คราวนี้อาจราย์มารศรีถึงกับหน้าเขียวทีต้องเรียกให้นางเอกของเราตื่นเป็นรอบที่สอง
    "ค่ะ มีอารัยค่ะอาจารย์ถามหนูว่าอารัยนะค่ะ"
    "เธอต้องไปทำความสะอาดห้องน้ำเป็นเวลา 1 อาทิตย์ ในฐานะที่เธอหลับในคาบของฉัน และถ้าเธอยังเป็นอยู่อย่างนี้รับรองได้เลยว่าเธอจะต้องล้างห้องน้ำทั้งเทอมแน่ๆๆ ฮึฮึฮึ"อาจารย์มารศรีพูดจบแล้วก็หัวเราะในลำคอทำเอานางเอกของเราถึงกับหน้าซีดเป็นไก่ต้มไปเลย
    ตุ๊บๆๆๆ ๆๆๆๆ ๆๆๆ
         เสียงอาจารย์มารศรีเคาะกระดานดังขึ้นหลังจากที่ด่าฉันไปเรีบยร้อยแล้วฉันเลยต้องหันไปมองหน้าอาจารย์ด้วยหน้าซีดๆๆเป็นไก่ต้มแบบนี้
    "นักเรียนทุกคน วันนี้เพวกเธอคงจะรู้กันแล้วนะว่าจะมีเพื่อนใหม่ ย้ายเข้ามาเรียนกับพวกเธอ"สิ้นเสียงของอาจารย์มารศรีก็มีเสียงนี้ตามมา
    กรี๊ดดด กรี๊ดดดดด 
        ไม่ต้องสงสัยว่าเสียงอารัยนี่คืดเสียงของเหล่าสาวๆๆที่กินนกหวีดเป็นอาหารและก้ออยู่ในห้องของฉันเป็นเพื่อนของฉัน
    "จะกรี๊ดดด อารัยหนักหนาว่ะ ดาราไม่ได้มาสักหน่อย"ฉันสบถออกมาทำเอาเหล่าเพื่อนสาวตัวแสบของฉันหันมามองหน้า แต่ฉันก้อไม่สนใจแต่อย่าง
    "ยัยน้ำหอมแกเงียบไปเลยนะ อย่ามาว่าเทพบุตรของฉัน"ยัยเป้พูดขึ้นมาหลังจากที่หล่อนไม่ได้มีบทมาตั้งแต่แรกเริ่ม  ท่านผู้อ่านรู้ไหนค่ะ ว่ายัยเป้และยัยแป้งเป็นแฝดกันนิสัยก้อคล้ายๆๆกันแต่มีอยู่อย่างนึงที่ 2 คนนี้จะไม่เหมือนกันคือ เรื่องผู้ชายเจ้าค่ะ
    "ฉันไม่ว่าเทพบุตรของแกก้อได้ แต่แกต้องอย่ามากรี๊ดดด ไอ้ผู้ชายคนนี้ต่อหน้าฉันเด็ดขาด ฉันไม่ชอบเข้าใจ"ฉันพูดจบก้อหันไปมองหน้าสองสาวเพื่อนสนิทอย่างเอาเรื่อง
    "เออ!!!"หูเกือบหนวกยัยสองสาวเป้แป้งดันมาตะโกนใส่หูฉันซะนิแล้วแถมดันพร้อมกันอีกต่างหาก
              เราไปสนใจพระเอกต่อดีกว่านะตอนนี้ว่าพระเอกของเราเป็นยังไงบ้าง
    "เข้ามาสิ นาย วศิน"เสียงของอาจารย์เจ้าระเบียบหรืออาจารย์ประจำชั้น ห้องฉันพูดขึ้น หลังจากนั้นก้อมีหนุ่มหล่อของสองสาวเป้และแป้งย่างเท้าเข้ามาในห้องเรียนและเสียงนกหวีดก้อดังขึ้นอีกครั้ง(ไม่ต้องงงว่าเสียงนกหวีดนี้คืออารัยมันคือเสียวกรี๊ดดดนั่นเอง : ผู้แต่ง)
    "แนะนำตัวเธอให้เพื่อนๆๆได้รูจักซะ"
    "ครับ"พระเอกของเราเริ่มมีบทบาทแล้ว"สวัสดีครับเพื่อนๆ  ผมชื่อ วศิน  นิรันดร์หงศ์สกุล  ชื่อเล่น ชินครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"
    กรี๊ดด จะกรี๊ดดอารัยนักหนาเนี่ยแม่พวกนี้
    "วศินเดี๋ยวเธอไปนั่งข้างๆๆ พิมพ์ฐิศรนะ มันมีที่ว่างอยู๋ตรงนั้นพอดี"
    "พิมพ์ฐิศรยกมือสิ เพื่อนจะได้รู้จักเธอ" ที่อาจารย์พูดเมื่อกี้ทำเอานางเอกของเราถึงกับอึ้งเพราะเธอไม่ค่อยถูกโฉลกกับตาชินของเราสักเท่าไร่
    "ค่ะ" ฉันจำใจต้องยกมือไปเพราะไม่งั้นมีหวังโดนขัดห้องน้ำอีกแน่นอน ฉันยกมือขึ้นอีตาชินก้อเดินมาด้วยท่าทางที่วางมาดหน่อยๆทำให้ฉันชักอยากจะตบหัวซักป๊าบ แต่ทำไม่ถึงเพราะมันสูงกว่าฉัน (แค่นิดเดียวเองนะ) ขอพูถึงตานี้หน่อยเหอะ เสื้อผ้าก้อโอนะแต่ สีทรงผมรับไม่ได้อ่ะสีแดงแปร๊ดเลยอ่ะ แถมมันยังมองหน้าฉันอย่างกวนๆๆอีกต่างหาก (น่าถีบจิงๆๆเลย)
    "ยัยบ๊อง มองอยู่ได้ฉันรู้ว่าฉันหล่อ"อีตาชินเดินอ้อมหลังฉันมาแล้วมากระซิบข้างๆๆหูของฉันทำเอาฉันโกดจนหน้าแดง
    "ไอ้หัวแดงแกมีสิทิ์อารัยถึงมาหาว่าฉันบ๊อง"
    "เธอว่าอารัยนะ หัวแดงเหรอ"
    "แล้วจะทำไม่ไอ้หัวแดง"รู้สึกว่าฉันจะจี้ถูกจุดแฮะทำเอาพระเอกของเราเลือดขึ้นหน้าเลย  คิคิคิ
    "ก็จะโดนแบบนี้ไง"พูดจบไอ้หัวแดงก้อยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆๆหน้าฉันแล้วมันก้อหอมแก้มของฉัน   กรี๊ดดดดด  ไม่เคยมีใครมาทำแบบนี้กับฉันเลย รับไม่ได้กรี๊ดดดดด

    ผู้แต่ง  :  วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะค่ะเหนื่อยและแล้วฟางจะเข้ามาอัพอีกนะคี่ไปแล้วค่ะบาย  ขอให้มความสุขกับการอ่านนิยายนะค่ะ
    บายค่ะ บายยยยยยยยยยยยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×