BOBBYMYSCHOOL - นิยาย BOBBYMYSCHOOL : Dek-D.com - Writer
×

    BOBBYMYSCHOOL

    โดย bob-bob

    หวัดดีค่ะ...หนูชื่อ บ๊อบ คือว่า...หนูเป็นเด็กศิลป์จีนค่ะ แล้วบังเอิญไปรู้จักกับเหล่าชือคนนึงเข้า... เขาเป็นคนที่... ไม่เอาๆไม่พูดดีกว่า เราจะคิดแบบนั้นไม่ได้!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    82

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    82

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ย. 59 / 20:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บ๊อบบี้มายสคูล


    สวัสดีฉันชื่อว่า บ๊อบ ฉันเกิดวันที่ 8 มกราคม 1999  ฉันเป็นคนไทย สัญชาติไทย เชื้อสายจีน ฉันเรียนอยู่ชั้นม.6
    ฉันเรียนศิลป์ภาษาจีน-อังกฤษ ฉันเก่งภาษาจีนเอามากๆรวมทั้งภาษาอังกฤษอีกด้วย คงเป็นแค่ฉันที่คิดคนเดียวละมั้งว่าฉันเก่งมากๆ แต่...ยังมีอีกคนสองคนนะที่มองว่าฉันเป็นเด็กที่เก่งเอามากๆ พ่อกับแม่ของฉันยังไงหละ...ปีสุดท้ายแล้วที่ฉันจะต้องเรียนไฮสคูลปีหน้าฉันคงต้องไปเรียนที่มหาวิทยาลัย ฉันไม่อยากจะแก่เลยทำยังไงดี เอาหละๆๆ ประวัติของฉันยังไม่หมดแค่นี้ ฉันมีเพื่อนที่สนิทมากๆอยู่2คน ยัยป้ากับยัยชมพู่ ยังสองคนนี้เป็นเพื่อนที่บ้าที่สุดตั้งแต่ที่ฉันได้คบมา คนบ้าอะไรวันๆเอาแต่ชวนฉันหัวเราะอยู่เรื่อย แต่ฉันดีใจที่ได้เป็นเพื่อรกับสองคนนี้ ฉันว่าพักเรื่องสองคนนี้แล้วมาอ่านประวัติฉันก่อนดีกว่า

    ชื่อ: น.ส ญาณิน   ศิริธนธาดา ชื่อเล่น บ๊อบ ชื่อจีน:许雯(ชูว์เหวิน) ทุกคนจะได้ยินคนเรียกชื่อนี้ฉันมากกว่าชื่อจริงๆของฉันสะอีก ตอนที่ฉันอยู่ม.4 ฉันออกเสียงชื่อของฉันผิด แล้วเหล่าชือที่สอนฉันตอนนั้นเขาก็บอกว่า เสียงที่ฉันพูดออกมามันมีอีกความหมายนั่นก็คือ การไล่ยุง T……T น่าอายสิ้นดี แต่ตอนนี้ฉันอยู่ตัวกับภาษาจีนแล้วหละ ฉันกลายเป็นเด็กที่ติดท๊อป3อันดับที่เก่งจีนที่สุดในห้องของฉัน ถึงยังไงสะใน3อันดับฉันก็อยู่อันดับสุดท้ายก็คือที่3อยู่ดี เปิดเทอมม.6ครั้งนี้ ฉันรอคนหนึ่งคนที่เขากำลังจะกลับไทยมาหาฉัน ฉันรอที่จะเจอเขาไม่ไหวแล้ว เขาคนนั้นชื่อว่า หลินลี่... ชื่อเหมือนผู้หญิงใช่ไหม? แต่เขาเป็นผู้ชายนะจะบอกให้ เขาเป็นครูคนจีน ฉันนึกถึงเขาทีไร...ฉันต้องหน้าแดงทุกที เพราะเขาเป็นหนุ่มจีนคนแรกที่ฉันเทใจไปให้ทั้งหมดฉันขอให้เหล่าชือของฉันชวนเขามาทานข้าวด้วยกํน แล้วฉันก็รู้จักกับเขา ไม่ต้องสงสัยนะว่าฉันชอบเขาไปได้ยังไง ก็...ฉันบังเอิญไปเจอรูปภาาาของเขาในเฟสเหล่าชือของฉันหนะสิ๊แล้วก็ตกหลุมรักเขาเข้าอย่างเต็มเปาเลย... แล้ววันเกิดฉันเมื่อต้นปีเราได้ไปเที่ยวด้วยกัน แล้วก่อนกลับจีนเขาสัญญากับฉันว่าเขาจะมาสอนภาษาจีนให้ฉัน ...ฉันรอโอกาศนั้นที่จะเจอเขาอยู่ แล้วอีกไม่นานฉันก็จะเปิดเทอม.... แล้วเขาก็จะบินกลับไทย รอก่อนนะ......อ๊อฉันรู้มาอีกว่า เขาจะได้ย้ายเข้ามาสอนในเมืองใกล้ๆกับโรงเรียนของฉัน.... เสร็จกู


    ไรต์เตอร์

    เฮลโหลวววว...นี่เป็นฟิคเรื่องแรกจากไรต์นะคะ นี่เป็นเรื่องราวของบ๊อบ ก่อนที่จะเข้าสู้เนื้อหาหลักๆ ตัวเด่นๆของเรื่องนี้...เรายังไม่ค่อยได้พูดถึงสักเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้ไรต์ขอบอกว่า "เค้าโคลงจากเรื่องจริง ตัวละครในเรื่องนี้มีอยู่จริงๆในบางตัวละครส่วนมากจะเป็นตัวละครหลักและไรต์จะสอดแทรกตัวละครสมมติขึ้นมาบางตัว เพื่อให้เนื้อหามันเข้าถึงกันได้ดีมากยิ่งขึ้น" ถ้าเกิดว่าชอบก็เป็นกำลังใจให้กับไรต์เตอร์คนนี้ด้วยนะคะ... รักทุกคนมากๆ 

    ***อย่าแสปมเด้อไม่ชอบก็กด X ตรงมุมขวาบนสุด***


     





























    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น