ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    JAEHYUN X YOU (NCT)>SomeDay

    ลำดับตอนที่ #1 : .........DREAM..100%........

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 475
      6
      24 มิ.ย. 59

    © themy  butter

    * Dream *



     


    “ I know your eyes in the morning sun

    I feel you touch me in the pouring rain

                                   And the moment that you wander far from me

                                         I wanna feel you in my arms again ”

     
    เสียงร้องของใครบางคนดังก้องในหูของฉัน
    ใครกันที่มาร้องเพลงในเวลาแบบนี้


    ฉันลืมตาขึ้นมาก็พบว่าตัวฉันเองไม่ได้อยู่บนเตียงนุ่มๆกับหมอนข้างลายการ์ตูนที่ฉันชอบทำน้ำลายหกอยู่เป็นประจำอีกแล้ว


     เอ๊ะก่อนหน้านี้ฉันยังอยู่ที่นั่นอยู่เลยนี่นาแล้วตอนนี้ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง


    ฉันคิดพร้อมกับหันซ้ายหันขวาภาพที่เห็นคือผู้คนมากมายทั้งหญิงและชายกำลังส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่นในมือของแต่ละคนเต็มไปด้วยของมากมายไม่ว่าจะเป็นกระดาษโปรเจ็คเอยแท่งไฟเอยผ้าเชียร์เอยครบครัน ฉันหันไปมองผู้หญิงข้างๆเขาใส่เสื้อคอปสีทองกางเกงขาสั้นสวมหมวกซึ่งบนหมวกของเขามีลายลักษณ์อักษรที่สลักไว้ตัวใหญ่ว่า NCT ในมือของเขาถือแท่งไฟบนแก้มของเขามีสติ๊กเกอร์ที่มีคำว่าChittaphonติดไว้สองข้างแก้ม


     นี่มันบ้าไปแล้ว


    ไม่ใช่หรอกน่ามันเป็นไปไม่ได้ฉันต้องฝันไปแน่ๆ  ฉันคิดแล้วก็หยิกแก้มตัวเองหนึ่งที


     โอ้ยเจ็บบ!!”  ฉันร้องออกมาเพราะการกระทำของตนเอง หลังจากนั้นฉันก็ก้มมองตัวเองซึ่งกำลังถือแท่งไฟอยู่ในมือ


    ตลกน่าต้องมีใครกำลังอำฉันเล่นแน่ๆ ระหว่างที่ฉันกำลังสับสนอยู่นั้นผู้หญิงคนข้างๆก็สกิดฉันอย่างแรงฉันเงยหน้าขึ้นแล้วหันไปมองหน้าเขา


    ออนนี่ฉันชวนพี่มาดูคอนเสิร์ตนะไม่ได้ให้พี่มานั่งก้มหน้าก้มตา


     ฉันรู้นะว่าออนนี่กำลังโกรธเขาอยู่แต่ก็ไม่ควรทำแบบนี้นู่นมองไปบนเวทีนู่น


    ผู้หญิงคนข้างๆพูดพร้อมกับเชยคางฉันให้มองขึ้นไปบนเวที จริงๆแล้วฉันก็สงสัยอยู่นะว่าเธอเป็นใครรู้จักฉันได้ยังไงแต่ตอนนี้สิ่งที่ฉันเห็นอยู่ตรงหน้ามันทำให้ฉันต้องลืมเรื่องที่สงสัยไปเลย ฉันเบิกตาโพล่งกับภาพที่เห็น


    จองแจฮยอนน   ฉันพึมพำออกมาคล้ายกับคนที่กำลังตกอยู่ในภวังค์


    หัวใจฉันเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะเมื่อสายตาของฉันกับสายตาของเขาสบตากันโดยบังเอิญ จองแจฮยอนใส่เสื้อกักสีน้ำเงินขาวกับกางเกงขายาวเขานั่งอยู่บนเก้าอี้มือถือไมค์ร้องเพลงพร้อมกับโยกตัวไปมา แล้วก็ส่งยิ้มอันทรงเสน่ห์และแสนจะอบอุ่นให้กับแฟนๆ อยู่บนเวทีที่มีแสงไฟที่ส่องใส่เขาทำให้ตัวเขาดูมีออร่ามากขึ้นหรือทำให้เห็นตัวเขาได้ชัดเจน


     คนอะไรหล่อวัวตายควายล้มมจริงๆโอ้ยอีแม่ใจไม่ดี ฉันพูดมันออกมาอย่างลืมตัว


    ณ ตอนนี้ฉันรู้สึกเคลิ้มเอามากๆกับเสียงของเขา 
     


    “Cause we’re living in a world of fools

    Beaking us down”



    พอเพลงใกล้จะจบเขาเดินลงจากเวทีมาในมือถือดอกไม้ช่อใหญ่ซึ่งไปเอามาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ระหว่างที่เขากำลังเดินลงมานั้นเหล่าแฟนคลับก็พากันส่งเสียงกรี๊ดกันดังลั่นฮอล

                                            
                                            
    “when they all should let us be

    We belong to you and me…….”


    จองแจฮยอนนเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าฉันเขายิ้มแล้วก็ยื่นดอกไม้ให้ ฉันตกใจไปชั่วขณะ ฉันมองหน้าเขาด้วยความงุนงงแล้วรับช่อดอกไม้มาแต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเขาคว้าขมับเข้าที่แขนของฉันแล้วดึงฉันเข้าไปใกล้พร้อมกับ……........
     

    กริ๊งงงงงงง


    กริ๊งงง


    กริ๊งงงงง


    !!!!!!!!


    ฟึ้บบ


    ฉันสะดุ้งตื่นลุกขึ้นมานั่งบนเตียงอย่างรวดเร็วจะเพราะอะไรกันละก็เพราะเสียงนาฬิกาปลุกที่ดังจนหูแทบจะระเบิดหนะสิ ฉันเอื้อมมือไปปิดนาฬิกาเจ้าปัญหาพลางเกาผมตัวเองที่ฟูเหมือนคนที่เพิ่งโดนผีหลอกมาอย่างงั้นละ


    เอ่ออ นี่ฝันไปเหรอจะบ้าตายนี่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มแล้วไม่น่าตื่นเลย-_-


    โอ้ยยคิดถึงผู้ชายจนเป็นบ้าฝันถึงเค้าไปแล้วฉันคิดแล้วก็หันไปมองนาฬิกาเจ้ากำ

    เชี่ยย เวรแล้ว7.30 ตายๆสายแน่ๆฉันรีบลุกออกจากเตียงพับผ้าห่มอย่างรวดเร็วแล้วรีบไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนเมื่ออาบน้ำแต่งตัวเสร็จฉันเดินไปหยิบกระเป๋าเป้แล้วลงมาข้างล่างอย่างรวดเร็วจนทำให้ฉันเกือบตกบันได


    เบาๆหน่อยลูกนี่แหละอยากตื่นสายเองถ้าตื่นเร็วก็คงไม่ต้องรีบร้อนขนาดนี้นู้นน้องเขาเสร็จแล้ว


    มาๆกินข้าวแม่ทำข้าวผัดไว้ให้


     แม่คะหนูไม่กินได้ไหมเอาไปกินโรงเรียนก็ได้คะมันสายแล้ว


     โถ่ยัยพี่ทึ่มจอมตื่นสายน้องชายของฉันพูดขึ้นระหว่างที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือบนโต๊ะกินข้าว


    ให้มันน้อยๆหน่อยเหอะไอ้น้องบ้าฉันตวาดเสียงใส่น้องชาย น้องชายฉันลุกขึ้นยืนแล้วแลบลิ้นล้อเลียนมาให้ฉัน


     พอๆเลยทั้งพี่ทั้งน้องอะแม่เอาข้าวผัดใส่กล่องให้แล้วนะแม่พูดพร้อมกับยื่นห่อข้าวให้


    ปะไปโรงเรียนกันได้แล้วพ่อฉันพูดแล้วเดินนำฉันกับน้องไปขึ้นรถ ฉันกับน้องชายหันไปไหว้แม่แล้วก็เดินไปขึ้นรถโดยมีพ่อที่เป็นคนขับรถไปส่งฉันกับน้องที่โรงเรียน

     

    ณ โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง


    รถได้เลื่อนมาจอดลงตรงหน้าโรงเรียนของฉันที่มีคุณครูผู้หญิงใส่แว่นผมหยิกสั้นถือไม้เรียวยืนอยู่ตรงประตูเพื่อที่จะให้นักเรียนที่มาโรงเรียนได้ไหว้ก่อนเข้าโรงเรียน ฉันกับน้องไหว้พ่อแล้วก็รีบลงจากรถและวิ่งเข้าโรงเรียนอย่างรวดเร็วเพราะคุณลุงยามใกล้จะปิดประตูโรงเรียนแล้ว ฉันวิ่งไปเข้าแถวหน้าเสาธงพร้อมกับถอนหายใจเฮือกใหญ่ออกมาด้วยความโล่งอก


    เฮ้อออออออออออออ………. 

    หลังจากที่ฉันทำกิจกรรมที่หน้าเสาธงเสร็จแล้วฉันกับเพื่อนๆก็เดินขึ้นชั้นเรียนอย่างเป็นระเบียบจะไม่เป็นระเบียบได้ไงถ้าแตกแถวเดี๋ยวก็ได้ลงไปเดินขึ้นมาใหม่หนะสิอะไรจะเคร่งปานนั้น


    สวัสดีทุกคนสงสัยกันหรือเปล่าว่าฉันเป็นใครจริงๆแล้วเธอก็คือฉันส่วนฉันก็คือเธอไงละ5555 ฉันชื่อบีหนึ่งคะเรียกหนึ่งก็ได้ส่วนน้องฉันชื่อบีสองคงเป็นเพราะช่วงที่ฉันเกิดการ์ตูนเรื่องกล้วยหอมจอมซนกำลังดังพอดีเลยละมั้งคะแม่กับพ่อเลยตั้งชื่อนี้ให้><เอ๊ะทุกคนเคยดูกันหรือเปล่าเอ่ย  ฉันอายุ18ปีเรียนอยู่เกรด12หรือเรียกง่ายๆว่าม.6นั่นเองสถานะโสดโปรดจีบ0834792382ไม่ใช่ละอนาคตอยากเป็นเมียแจฮยอน(อิไรท์อิบ้า) ความฝันถ้าเป็นไปได้อยากไปออดิชั่นเอสซีผ่านไม่ผ่านค่อยว่ากันทีหลังความสามารถพิเศษเต้นถึงแม้หุ่นจะไม่ค่อยได้ก็เหอะจริงแล้วฉันเป็นคนน่าตาดีนะแต่ทำไมถึงไม่มีแฟนก็ไม่รู้-_-นิสัยของฉันคือบ้าๆบอๆ ทุกวันนี้ใช้ชีวิตอยู่ในโลกใบนี้โดยการหายใจทิ้งไปวันๆ ส่วนเพื่อน ฉันมีเพื่อนเยอะแยะเลยละราวๆประมาณ2คนนอกนั้นเป็นศัตรู #เหรออันนี้ไม่ใช่นะฉันล้อเล่นที่จริงก็พอจะสนิทกันทั้งห้องอะแหละไม่ใช่เพราะฉันไม่มีใครคบด้วยนะ เพื่อนฉันสองคนชื่อ แตงโม กับ มะนาวสองคนนี้เป็นเพื่อนรักของฉันตั้งแต่ม.1เลยแหละเรื่องความสวยสู้ฉันไม่ได้หรอกอิ_อิ #แนะนำเสร็จแล้วเรากลับมาเข้าเรื่องกันเถอะ


    ฮาววววววว.ฉันหาวเป็นครั้งที่เท่าไหร่ของวันแล้วก็ไม่รู้


    โอ้ยแกจะหาวอะไรกันนักกันหนาตอนกลางคืนไม่หลับไม่นอนเหรอมะนาวที่นั่งอยู่ข้างฉันพูดขึ้น


    นอนสิแต่ทำไมรู้สึกนอนไม่อิ่มแฮะ


    นี่มึงแดกการนอนได้ด้วยเหรอ


    ไม่ใช่เว้ยเมื่อคืนกูฝันเพื่อน


    ฝันว่าไรวะอย่าบอกนะว่าฝันถึงผุชาย555”


    ช่ายยกูฝันถึงแจฮยอน โอ้ยคิดถึงเค้าอีกแล้ว


    มึงกูคิดถึงเขา


    เพื่อนกูรักเขา


    เพ้อแล้วมึงอะๆ


    ไม่ได้เพ้อเว้ยแต่ในฝันมันเหมือนจริงมากเลย


    คอยดูเถอะสักวันจะต้องวิ่งตามเค้าให้ทันให้ได้


    เอ่อพูดเรื่องความฝัน ถ้ากูได้เป็นหมอนะเว้ยกูจะซื้อรถให้มึงเลย


    รถเลยเหรอวะ งั้นกูขอออดี้นะเว้ย แลมโบก็ได้บีเอ็มก็ดีฉันพูดติดตลก


    ได้ๆเพื่อนแต่เป็นโมเดลนะกูจะซื้อให้หมดทุกคันที่มึงอยากได้เลย


    ฟายยถ้าคิดจะฝันใจต้องใหญ่เว้ยดูกูหนิ


    ถ้ากูได้เป็นนักร้องกูจะให้ตั๋วเครื่องบินพร้อมบัตรคอนให้มึงเลย


    ใจใหญ่นะมึงอะกูว่ามึงควรเผื่อใจไว้ด้วยเวลาผิดหวังมามันจะไม่เจ็บหนักนะเว้ย


    กูรู้เว้ยเพื่อนกูจะพยายามนะคนเราก็ต้องพยามให้ถึงที่สุดดิวะถึงแม้มันจะเป็นแค่ความฝันลมแล้ง
    ก็เหอะ
    ฉันพูดด้วยน้ำเสียงดูเศร้านิดๆ


    แต่กูจะไม่ยอมแพ้หรอกเว้ย มึงเคยได้ยินไหมถ้ามึงตั้งใจตีกอล์ฟไปให้ถึงดวงจันทร์ถึงแม้มึงจะตีไม่ถึงมันแต่สุดท้ายแล้วยังไงมันก็ต้องตกค้างกลางดวงดาวอยู่ดี


    เค กูเป็นห่วงมึงนะเว้ยกูจะเป็นกำลังใจให้ พอๆเลิกดราม่ายิ้มๆไว้เพื่อนมะนาวพูดพร้อมกับตบไหล่ฉันด้วยความเป็นห่วง


    ปะเพื่อนไปแดกข้าวกันเถอะแตงโมที่นั่งอยู่แถวอีกฟากหนึ่งเดินมาหาฉันกับมะนาว ห้องของฉันมีที่นั่งด้วยกันสี่แถวพวกที่เด็กเรียนหน่อยจะนั่งอยู่ข้างหน้าส่วนฉันเป็นเด็กกลางๆเลยนั่งแถวหลัง ฉันนั่งอยู่แถวติดหน้าต่างส่วนแตงโมนั่งอยู่ตรงหน้าประตูทางเข้า


    ณ โรงอาหาร


    เฮ้…..มึงแดกไรวะเดี๋ยวกุไปซื้อให้


    ไม่หิววะกินกันเลย


    จะบ้าหรือเปล่ามึงยังซีเรียสเรื่องนั้นอยู่เหรองั้นมึงแดกเตี๋ยวกะกูนะกูเลี้ยงเอง


    เครียดอะไรกันวะพวกมึงหนิแตงโมที่ซื้อข้าวเสร็จแล้วเดินมาที่โต๊ะ


    ไม่มีไรหรอกเพื่อนเรื่องเล็กๆฉันพูดแล้วก็ยิ้มให้แตงโม


    มึงได้ยินข่าวยังเรื่องที่เอสเอ็มจะมาออดิชั่นที่ไทย


    ห๊ะ จริงอะแล้วมึงรู้ได้ไงว่าเอสซีจะมา


    ก็กูบังเอิญไปได้ยินพวกANGLEมันพูดกันหนะสิ


    มึงจะไปออหรือเปล่า


    ไปมั้งวันไหนอะ


    ได้ยินว่าอีกสี่เดือน ถ้าไปก็ระวังด้วยนะพวกนั้นอะ”  แตงโมพูดพลางหันไปทางพวกANGLEที่นั่งกินข้าวอยู่ตรงโต๊ะที่อยู่ตรงข้ามกับพวกเรา


    เข้าใจแล้วๆ”  ฉันรับคำจากเพื่อนด้วยความกังวลเพียงเล็กน้อยระหว่างที่ฉันกำลังคุยกับแตงโมมะนาวก็เดินมาพอดีพร้อมกับถ้วยก๋วยเตี๋ยว


    มะนาวพรุ่งนี้ไม่ต้องชวนกินนะตั้งแต่พรุ่งนี้จะลดหุ่นฉันพูดแล้วก็ทำหน้าตาจริงๆจัง


    ทำไมอะมึงโกดกุออ?”


    มันจะไปออดิชั่นแตงโมพูดพร้อมกับชี้มาทางฉัน


    ก็นึกว่ามึงโกดกุ


    วันนี้กลับไง


    พ่อมารับบ


    ว่าจะชวนไปกินขนม


    นั่นไงพูดไม่ทันขาดคำ


    หลังจากกินข้าวเที่ยงกันเสร็จแล้วฉันและเพื่อนก็พากันขึ้นห้อง พอเลิกเรียนฉันก็ไปรอพ่อที่หน้าโรงเรียนโดยที่มีน้องยืนรออยู่หน้าโรงเรียนแล้ว


    ช้าอีกแล้วนะพี่


     อารมณ์ไม่ดีอย่ามากวนทีน


     อุ้วแรงงง5555”   

    ระหว่างที่เรากำลังเถียงกันอยู่นั้นพ่อก็มาถึงพอดีฉันกับน้องก็พากันขึ้นรถ พอถึงบ้านฉันก็แยกตัวไปแกะเพลงเต้นอาบน้ำแล้วก็ลงมากินข้าวข้างล่าง ฉันรีบลงมากินข้าวด้วยความหิวเพราะว่าพรุ่งนี้ฉันต้องออกกำลังกายโดยลดอาหารหนะสิเมื่อฉันเดินลงมาถึงฉันก็เดินไปตักข้าวแล้วก็มานั่ง แม่ฉันทำกับข้าวไว้เยอะเลยแหมะกะว่าจะไม่ให้ฉันลดเลยว่างั้นไม่ว่าจะเป็นขาหมูเอยพะแนงเอยปลานึ่งมะนาวเอยหมูทอดกระเทียมเอยจ้าๆๆระหว่างที่กำลังกินข้าวอยู่นั้นพ่อก็ถามขึ้นมาว่า

     
    จะจบม.6ละนะมีเป้าหมายยังอยากเป็นอะไรฉันเงยหน้าขึ้นแล้วก็กลืนข้าวลงคอและพูดออกไปว่า


    ยังไม่รู้เหมือนกันคะก็ใครมันจะกล้าพูดว่าอยากเป็นนักร้องเพราะพ่อฉันไม่ชอบเรื่องพวกนี้ฉันคิด


    พูดมาเถอะไม่ต้องกลัวหรอกลูกแม่ฉันพูดด้วยหน้าตายิ้มแย้ม ฉันลังเลอยู่พักหนึ่งแล้วพูดออกไปว่า


    หนูอยากเป็นนักร้องอยู่เกาหลีคะ


    “555555หน้าตาหุ่นแบบพี่เนี่ยนะจะผ่านเลอะ


    แล้วจะทำไมละหน้าตาอย่างฉันแล้วจะทำไม


    พอๆเลยพ่อบอกได้คำเดี๋ยวนะพ่อไม่ชอบ


    มันก็แค่ความฝันลมๆแล้งๆความฝันมันกินไม่ได้


     ก็ใช่หนิคะพ่อคอยดูไว้นะหนูจะทำมันให้สำเร็จให้ได้ฉันพูดด้วยน้ำเสียงแข็งกร้าวหลังจากนั้นฉันก็ลุกออกจากตกกินข้าวแล้ววิ่งขึ้นห้องทันทีพร้อมกับปิดประตู


     ปังงงง!! 

          Talk:ขอโทษที่ทำให้รอนานนะคะพอดีไรท์ติดธุระบกพร่องตรงไหนก็ฝากติชมด้วยนะคะบางคำอาจจะซ้ำหรือคำผิดยังไงก็ขอประทานโทษ ณ ที่นี้ด้วยนะคะนี่คือนิยายเรื่องแรกที่เป็นฟิคของไรท์เลยขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้าา 

     


    How deep is your love ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×