ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[Dropped]] [TVXQ Yaoi Fic] Love me… Jealousy!

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO + Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 51


    ฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้อากาศหนาวค่ำคืนนี้ยาวนานกว่าทุกคืน ฝนที่ตกลงมาไม่ขาดสายทำให้การทำงานต่างๆไม่สะดวกราบรื่นเท่าที่ควร บอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลี ทงบังชินกิ ก็เช่นกัน วันนี้ของพวกเขาก็เหมือนกับวันอื่นๆที่ต้องทำงานทุกวัน ทั้งวัน ทั้งร้องและเต้น อัดรายการโทรทัศน์  รายการวิทยุ แสดงโชว์และไลฟ์ต่างๆ บั่นทอนเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มี และแล้วช่วงเวลาการทำงานที่แสนจะเหน็ดเหนื่อยและอ่อนเพลียก็สิ้นสุดลง

     

    จะรีบเดินไปไหนน่ะ แจจุงร่างสูงวิ่งไล่ตามหลังคนรักมา ก่อนจะคว้าข้อมือบางรั้งไว้ไม่ให้หนีไปไหน ร่างบางหันควับตามแรงดึง ริมฝีปากสีแดงสดที่ขัดกับผิวขาวเนียนเม้มแน่น ก่อนจะตวาดออกมาอย่างไม่สบอารมณ์

     

    ปล่อยเรานะ!! กลับไปหาสาวๆของยูชอนเถอะ ร่างบางพยายามดิ้นให้หลุดจากมือนั้น แต่ก็ไม่อาจสู้แรงคนตรงหน้าได้  ทำได้แต่ยืนก้มหน้าและหลบสายตาที่จ้องมองมาเท่านั้น

     

    อ่อ... นี่แจจุงหึงผมงั้นเหรอ?”  ยูชอนพูดออกมาตามสิ่งที่เห็นเหมือนกับรู้ว่าแจจุงคิดอะไรอยู่

     

    อึก!”  แจจุงนิ่งเงียบไป แก้มเนียนขาวนั้นกลับแทนที่ด้วยสีแดงฝาด ริมฝีปากขยับเล็กน้อยเหมือนจะพูดอะไรออกมา ท่าทีเขินอายนั้นทำให้คนตรงหน้าเผลอยิ้มออกมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ

     

    ถะ... ถ้าใช่แล้วจะทำไม ปล่อยเราซะที เราเหนื่อยมากอยากพักผ่อน.....ยูชอนคลายมือออกช้าๆ ก่อนที่ร่างบางจะเดินหนีไป สองแขนแกร่งโอบเอวบางจากด้านหลังมากอดไว้ กดจมูกแนบกับซอกคอขาวอย่างอ่อนโยน สูดกลิ่นหอมละมุนจากคนรัก

     

    แฟนเพลงก็คือแฟนเพลง แจจุงก็ยังคงเป็นแจจุงของผม ไม่เห็นจะต้องหึงเลยยูชอนกระซิบข้างแจจุงหูเบาๆ ก่อนจะกระชับอ้อมแขนให้แน่นยิ่งขึ้น โดยไม่กลัวว่าคนในอ้อมแขนนั้นจะรู้สึดอึดอัดเช่นไร

     

    แก้มขาวเนียนของแจจุงยังคงแดงขึ้นเรื่อยๆ หัวใจเต้นระส่ำระส่ายไม่เป็นจังหวะ แม้ว่าอยากจะขัดขืน อยากจะออกจากอ้อมกอดนี้ซักเท่าไร ร่างกายที่เหนื่อยและอ่อนล้าจากการอัดรายการตลอดทั้งวันก็ไม่ฟังคำสั่งแม้แต่น้อย ไม่เหลือแม้แต่แรงที่จะบอกให้ปล่อย จะเหลือก็แต่แรงพยุงตัวยืนนิ่งๆให้ผู้เป็นที่รักโอบกอดอย่างนี้ตลอดไป.....

     

    รักนะ  คำพูดสั้นๆง่ายๆ ที่ฟังดูแล้วอาจจะไม่ใช่ประโยคที่เลิศเลอสำหรับใครๆ แต่สำหรับ คิม แจจุง แล้ว เมื่อได้ยินชายอันเป็นที่รักพร่ำบอกเสมอด้วยคำๆนี้ มันกลับกลายเป็นคำที่แสนวิเศษไปโดยทันที และทำให้รู้ว่ามีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้เพื่อใคร

     

    ยูชอน...ปล่อยเราเถอะนะ เดี๋ยวคนอื่นจะมาเห็นเข้า หลังอาหารเย็นไว้ค่อยคุยกัน... นะ...แจจุงลดเสียงต่ำลง เปลี่ยนเป็นน้ำเสียงเชิงข้อร้อง ทำให้ยูชอนต้องจำใจคลายอ้อมกอดจากเอวบางนั้น ทำได้เพียงแค่ปล่อยเขาไปโดยที่ไม่ได้พูดอะไรงั้นเหรอ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×