ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[Dropped]] [TVXQ Yaoi Fic] Love me… Jealousy!

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 7

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 50


                    ค่ำคืนที่เงียบสงัดไร้เสียงรบกวนใดๆ จะมีก็แต่เสียงใบพัดของเครื่องบินที่ยังคงหมุนอย่างสม่ำเสมอเป็นจังหวะ ท้องฟ้าอันกว้างใหญ่และมืดมิดถูกตกแต่งด้วยแสงดาวส่องเป็นประกายสีทอง ปรากฏให้เห็นท้องฟ้ายามค่ำคืนที่สวยงามเมื่อมองผ่านหน้าต่างออกไป หนึ่งในกลุ่มดาวหลายล้านดวงนั้น คงจะมีกลุ่มดาวหนึ่งที่เป็นของเรา .....แคสสิโอเปีย.....

     

                    ยูชอน... ยูชอน... หลับแล้วเหรอ? ไม่มีเสียงตอบกลับใดๆจากชายหนุ่มที่นอนหนุนไหล่เขาอย่างไม่เกรงใจ

     

                    พอขึ้นเครื่องก็หลับทันทีเลยนะ ร่างบางกล่าวก่อนหัวเราะในลำคอเบาๆ เพราะท่าทีคนที่ซบไหล่เขาหลับอยู่นั้น ช่างน่ารักน่าเอ็นดูเหลือเกิน นอกจากจะโกรธไม่ลงแล้ว ยังจะทำให้เพลินเสียอีกเมื่อมองดูใบหน้าตอนหลับ

     

                    ก็ได้...เราจะพูดทั้งๆที่ยูชอนยังหลับอยู่นี่แหละและแล้วความรู้สึกที่ปิดบังมาเนิ่นนานก็ได้ถูกเปิดเผย ริมฝีปากบางแดงเอ่ยคำต่างๆออกมาคำแล้วคำเล่า ถึงแม้คนตรงหน้าจะไม่รับรู้ หากแต่ถ้าเล่าออกไปแล้วทำให้รู้สึกสาบยใจขึ้นบ้างก็อยากที่จะทำ

     

        ยูชอนรู้ใช่มั้ย? ว่าเราน่ะ...ชอบยูชอนมากนะ ชอบถึงขนาดที่ว่าเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมเลยล่ะแจจุงหัวเราะออกมาราวกับสมเพชตัวเอง

     

                    ชอบมาก... จนไม่อยากให้ใครได้นายไป ชอบมากจนรู้สึกหึงทุกคนที่เข้าใกล้นาย หึงทุกคนที่นายมอบรอยยิ้มให้ หึงทุกคนที่สัมผัสมือของนาย เราอยากเป็นเจ้าของทุกสิ่งทุกอย่างของยูชอน รวมทั้งหัวใจดวงนั้นด้วย...

     

                    เรารักนาย ยูชอน...

     

    น้ำตาหยดแล้วหยดเล่าร่วงหล่นบนเรือนแก้มขาวราวกับว่าสูญเสียสิ่งสำคัญ...สิ่งของอันเป็นที่รักไป ทั้งๆที่ไม่ได้รู้สึกเสียใจหรือผิดหวังเลยแม้แต่น้อย ทำไมหยดน้ำตาตั้งมากมายถึงไหลรินออกมาไม่ยอมหยุด ทำไมกันนะ...เพราะว่า หึง งั้นเหรอ?

     

    ขณะที่แจจุงปาดน้ำตาที่อาบสองแก้มสวยอย่างลวกๆอยู่นั้น ก็รู้สึกได้ถึงมือใหญ่แสนอบอุ่นโอบกอดร่างบอบบางของเขาที่กำลังสั่นสะท้านด้วยแรงสะอื้นไว้ ร่างบางสะดุ้งตัวขึ้นเล็กน้อยด้วยความตกใจ... นี่ยูชอนตื่นอยู่ตลอดเลยเหรอ?

     

    มือหนากดศีรษะร่างบางลงกับไหล่อุ่นของตัวเองก่อนกดจูบที่ขมับอย่างอ่อนโยน แม้ว่ายูชอนจะรู้ว่าแจจุงรักเขามาก แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าทำไมถึงได้รักมากมายถึงขนาดนี้

     

    ผมได้ยินที่แจจุงพูดหมดแล้วล่ะครับ ร่างสูงกล่าวก่อนกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น

    อย่าร้องไห้เลยนะ...แจจุงของผม ยูชอนดันไหล่แจจุงออกช้าๆ นิ้วเรียวยาวไล้เช็ดหยดน้ำตาบนใบหน้าหวานสวยที่ตอนนี้แดงระเรื่อขึ้นด้วยความเขินอายอย่างเห็นได้ชัด มือบางพยายามปิดใบหน้าตัวเองไว้ อายที่ต้องให้คนรักเห็นในสภาพแบบนี้

     

    ผมจะอยู่ข้างๆแจจุงเสมอ... จะยิ้มให้แจจุง... จะจับมือของแจจุงไว้... เพราะคุณคือคนสำคัญของผม.....

     

    ...ผมรักคุณ...

     

    มือเรียวเชยคางใบหน้าหวานขึ้นก่อนโน้มใบหน้าลงจรดริมฝีปากอุ่นกับริมฝีปากบางสวยอย่างแผ่วเบา แจจุงหลับตาลงช้าๆ แม้จะไม่ใช่จูบที่วาบหวาม หากแต่เป็นจูบที่มีรสสัมผัสอ่อนโยน ยูชอนผละตัวออกมาก่อนที่เขาจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ แจจุงไล้ปลายนิ้วที่ริมฝีปากของตัวเองเบาๆ ทั้งสองมองหน้ากันก่อนยิ้มและหัวเราะให้กัน

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Bo-jeong~★ Talk
    ในที่สุดก็ไม่สามารถปั่นให้จบภายในเดือนนี้ได้ T^T  ตอนจบของเรื่องคงต้องยืดออกไปก่อนค่ะ (ขอโทษด้วยนะคะ) คราวนี้เลยลงเท่าที่ได้เพราะเปิดเทอมแล้ว งานยุ่งมากๆ แต่ก็ยังดีใจที่มีเวลามานั่งปั่นฟิคซักบรรทัด (ฮา)
    Ps. เราแต่งหวานๆไม่เป็น แชปเตอร์นี้จึงพยายามสุดชีวิตค่ะ เลยสั้นไปหน่อย -*-
    Ps.2 ขอความกรุณายอมรับและชินกับฟิคสั้นๆของเราหน่อยนะคะ อ่านวันละนิด...จิ้นแจ่มใส ค่ะ (ฮา)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×