ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[Dropped]] [TVXQ Yaoi Fic] Love me… Jealousy!

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 51


                บาดแผลทางจิตใจ.....

    หรือก็คือ...เหตุการณ์อันเลวร้ายในอดีตที่วนเวียนอยู่ความทรงจำ สำหรับบางคนไม่สามารถลบเลือนได้ด้วยกาลเวลา หรืออาจจะคอยตอกย้ำไปชั่วชีวิต

     

                    รถตู้สีบลอนด์เงินคันใหญ่แล่นบนถนนท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก เช้านี้อากาศไม่ค่อยเป็นใจนัก เหล่าศิลปินทงบังชินกิถึงสถานที่อัดรายการอย่างทุลักทุเล อากาศเย็นจัดจนหลายคนต้องซุกตัวเข้าหาเสื้อกันหนาว หากแต่ร่างสูงตรงหน้ายังคงใส่เพียงแค่เสื้อคลุมบางๆราวกับไม่สนใจอากาศรอบกายที่เย็นขึ้นจนทำให้ลมหายใจนั้นกลายเป็นไอควันขาว

     

                    ร่างบางเดินตรงไปคว้ามือร่างสูงที่ดูเหมือนจะล้มลงได้ในทุกวินาที แจจุงถอดเสื้อกันหนาวของตัวเองก่อนใส่ให้กับคนรักที่ยืนตัวสั่นด้วยความหนาว เฮ้อ...คิดอะไรของเขาอยู่นะ ทำไมถึงทำอย่างนี้ ร่างบางโอบไหล่ร่างสูงไว้ก่อนพาเข้าไปในสตูดิโอเพื่อให้ร่างกายอุ่นขึ้น

     

                เอ้า...ถึงจะช่วยอะไรไม่ได้มาก แต่ก็จะทำให้นายรู้สึกอุ่นขึ้นนะ ยูชอนร่างบางยื่นแก้วเครื่องดื่มร้อนส่งให้ร่างสูงที่ยังคงนั่งตัวสั่นไม่หยุดก่อนจะโอบกอดร่างสูงไว้ แม้ความอบอุ่นของร่างกายจะมีอยู่เพียงน้อยนิดหากแต่สามารถให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายที่โอบกอดนี้ได้ก็พอ

     

                    หมดเวลาพักแล้ว เตรียมตัวได้แล้วนะทุกคนหัวหน้าวงทวนคำสั่งครั้งสุดท้ายก่อนบอกให้สมาชิกทุกคนเข้าสแตนด์บาย ยุนโฮเป็นห่วงว่ายูชอนจะไม่สามารถร่วมอัดรายการได้ ร่างสูงได้แต่ยิ้มแห้งๆให้กับยุนโฮเหมือนกับบอกว่า ไม่เป็นไร

     

                จะเริ่มแล้วนะครับ 3... 2... 1...ช่างกล้องนับเวลาให้สัญญาณเริ่มถ่าย

     

    ยินดีต้อนรับเข้าสู่รายการ Yah Shim Man Man ครับ...วันนี้แขกรับเชิญของเราเป็นศิลปินบอยแบนด์ชื่อดัง ทงบังชินกิ ครับ!” พิธีกรพูดนำเข้ารายการและให้สมาชิกแต่ละคนแนะนำตัวเอง

     

    หัวข้อวันนี้ของเรา คือ กว่าจะมาเป็นทงบังชินกิครับแม้ชื่อหัวข้อที่ฟังดูแล้วแสนจะธรรมดา หากแต่สมาชิกบางคนก็ไม่สามารถตอบคำถามได้อย่างเต็มปาก

     

    ปัญหาก่อนการเป็นศิลปินของผมคล้ายๆชางมินครับ คือ ทางบ้านไม่เข้าใจความต้องการของผมและต่อต้านผมเรื่อยมา แต่ในที่สุดพวกท่านก็เข้าใจครับยุนโฮเริ่มพูดเป็นคนแรกในฐานะหัวหน้าวง ซึ่งเขาก็เป็นผู้ที่ตอบคำถามได้ดีที่สุดในวงอีกด้วย

     

    ครับ...คุณพ่อคุณแม่ของผมค่อนข้างต่อต้านการเป็นศิลปินมากและคิดว่าอาจจะส่งผลกระทบต่อการเรียนครับ แต่ผมได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสิ่งที่พวกท่านคิดไม่ถูกต้อง จึงไม่มีปัญหาแล้วครับชางมินพูดขยายความต่อ

     

    คุณแม่ของคุณจุนซูเป็นอดีตมิสเกาหลีสินะครับพิธีกรถามขึ้น

     

    แล้ว...มันเกี่ยวอะไรกับหัวข้อของวันนี้ตรงไหนเหรอครับ?จุนซูพูดสวนก่อนที่ทุกคนจะหัวเราะออกมาอย่างสนุกสนาน ทั้งพิธีกรและเหล่าผู้ชมที่มาร่วมในรายการครั้งนี้ เว้นแต่ร่างบางที่นั่งอยู่ตรงกลาง ได้แต่ยิ้มออกไปทั้งๆที่ไม่ได้ฟังแม้แต่นิดเดียว

     

    อะ...เอ่อ... แล้วคุณแจจุงล่ะครับ คุณเจออะไรมาบ้างก่อนจะมาเป็นทงบังชินกิในทุกวันนี้ครับ?พิธีกรรีบถามขึ้นเมื่อเห็นสีหน้าของร่างบางที่เหมือนกับอยากจะให้รายการนี้จบลงเร็วๆ

     

    ร่างบางนั่งนิ่งก่อนขมวดคิ้วขึ้นและแสดงท่าทางเหมือนกับครุ่นคิดอะไรบางอย่างอยู่ เสียงหัวเราะและเสียงพูดคุยในทั้งห้องส่งค่อยๆเงียบลงราวกับต้องการให้แจจุงใช้เวลาคิดชั่วครู่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×