ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[Closed]] TVXQ! Thai Soft & Hard Subtitle

    ลำดับตอนที่ #100 : Announcement

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 51


    วิธีการนี้คิดขึ้นด้วยความโรคจิตส่วนตัวของเจ้าของบทความ ถ้าไม่ต้องการร่วมสนุกด้วย เชิญปิดไปเลยค่ะ

    Up Date! ไฟล์บางไฟล์เราอาจจะไม่ใช้วิธีตามมาตรการ เพื่อความสะดวกในการอัพโหลด+ดาวน์โหลด

    Current Measure (มาตรการปัจจบัน สถานะ : อนุมัติแล้ว)

    ในตอนแรกนั้น เราจะยังไม่ใช้วิธีด้านล่าง (เพราะเห็นใจคนที่มีจิตสำนึกอยู่แล้ว)
    แต่จะใช้วิธีซ่อนพาร์ทสุดท้ายแทน เช่น ไฟล์มี 3 พาร์ท เราจะซ่อนพาร์ท 3 ไว้ ใครมีไหวพริบก็โหลดไฟล์ไปเลย (ห้ามโพสต์ถาม)
    สำหรับคนที่รู้ว่าจะหาลิงค์ที่ซ่อนไว้ยังไง ห้ามบอกต่อเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นเราจะใช้วิธี Hidden Link และ Set Password ทันที

    สรุปมาตรการตอนนี้ :
    - ซอร์ฟซับ มองเห็นลิงค์ โหลดได้ปกติ
    - ฮาร์ทซับพาร์ทเดียว ซ่อนลิงค์
    - ฮาร์ทซับหลายพาร์ท ซ่อนลิงค์+เมล์ขอพาร์ทสุดท้าย*

    *การเมล์ขอพาร์ทสุดท้าย เราจะแจ้งชื่อไฟล์ที่ต้องขอไว้ที่หน้าแรก

    สำหรับการรีเควสซอร์ฟซับ โพสต์ขอและโพสต์รับที่คอมเมนท์ ไม่เกี่ยวข้องกับการส่งเมล์แต่อย่างใด
    ระบุ ชื่อไฟล์, วันที่, ชื่อรายการและอื่นๆ ให้ชัดเจนถูกต้อง ถ้ามีรายละเอียดในไฟล์ด้วยจะดีมาก

    ย้ำ! การส่งเมล์ใช้สำหรับขอไฟล์พาร์ทสุดท้ายเท่านั้น จะไม่มีการส่งไฟล์ที่รีเควสมาเป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด ให้ติดตามการอัพเดทที่หน้าแรกเพียงอย่างเดียว

    คนที่ทำไม่ถูกต้องหรือผิดกติกา เราจะเพิกเฉยต่อข้อความนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นคอมเมนท์หรือเมล์

    ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนและความร่วมมือเป็นอย่างดีค่ะ...


    Future Measure (มาตรการต่อไป... สถานะ : ยังไม่อนุมัติ)



    • Softsub
              - มองเห็นลิงค์ โหลดได้ปกติ

    • Thaisub (Hardsubพาร์ทเดียว)
              - ซ่อนลิงค์

    • Thaisub (Hardsubหลายพาร์ท)
              - ซ่อนลิงค์
              - ติดพาสเวิร์ด

    Hidden Link
              ซ่อนลิงค์ไม่ให้มองเห็น จะดาวน์โหลดได้ต้องใช้ไหวพริบของคุณเอง

    Set Password
              ตั้งพาสเวิร์ดไฟล์ ต้องใช้รหัสในการ Extract โดยโพสต์ขอไว้ที่คอมเมนท์ แล้วเราจะส่งพาสเวิร์ดไปให้ทาง E-mail
              ชื่อไฟล์ : 
              E-mail : (ต้องพิมพ์ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกเด็กดีหรือไม่)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×