คนไข้รุกคุณหมอรับ - นิยาย คนไข้รุกคุณหมอรับ : Dek-D.com - Writer
×

    คนไข้รุกคุณหมอรับ

    ผมเป็นคนไข้ครับ...ส่วนเธอเป็นคุณหมอ ผมจะรุกคนที่ผมชอบมันก็คงจะไม่แปลกใช่ไหมครับ?

    ผู้เข้าชมรวม

    137

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    137

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ย. 60 / 00:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย
    อาจจะเป็นเพราะเขาเป็นญาติห่างๆของธีศนัยญ์จึงต้องมาทำงานกับลูกพี่ลูกน้องเจ้าอารมณ์ เขาเป็นคนที่นิ่งเฉยและบุคลิกยิ้มแย้มตลอดเวลามีความรู้สึกที่ราบลื่นและไม่เคยเคื่องหรือมีอารมณ์ความรู้สึกกับใครจนวันหนึ่งโรคประจำตัวเขาก็กำเริบขึ้นจากความไม่รู้ของใครบางคนที่เอาดอกไม้มาตั้งไว้ในห้องเขาและยังเป็นดอกไม้ที่เขาแพ้มากที่สุดอาการเขาก็กำเริบจนต้องเข้าโรงบาลจนไปเจอชีรดาที่เป็นแพทย์โสต ศอ นาสิก เชี่ยวชาญเรื่องโรคด้านทางเดินหายใจจนเธอต้องถูกดึงตัวมากจากโรงบาลเพื่อดูแลเขา(ธีศนัยญ์เป็นคนจัดการ) เธอและเขามักมีความรู้สึกที่เป็นคลื่นใต้น้ำเสมอ เธอเฉลียวฉลาดจนเขาแปลกใจที่เธอล้ำลึกขนาดนี้จนอยากเก็บเธอไว้ข้างกายภายใต้แว่นหนาเตอะที่ซ่อนใบหน้ารูปไข่แล้วดวงตาสดใสมักจะมีอะไรซ่อนอยู่เสมอ ผมเป็นคนไข้ที่อยากจะรุกคุณหมอแล้วสิ !!!

     แนะนำตัวละคร


    ศัตรุท สัจจากิจนุกูล รุท (พระเอก) 
    รองประธานบริหารบริษัทการบินยักษ์ใหญ่ ชายหนุ่มผู้เป็นมือขวาของธีศนัยญ์ ชายหนุ่มที่มีรอยยิ้มอันอบอุ่นประจำกาย ใครที่พบเห็นเป็นต้องยิ้มตามกับความอบอุ่นของชายหนุ่ม- ภายใต้ความสุขุมที่เป็นเอกลักษณ์มักจะพาให้คนมักคิดว่าผทมโกรธใครไม่เป็นแต่มีเพียงคนเดียวที่มองตัวตนผมออกก็หมอประจำตัวผมไงละครับ ความทะเล้นนี้ผมตั้งใจจะให้หมอผมเห็นคนเดียวครับ

    ชีรดา พงศ์นิวัตน์ (นางเอก) ชีด้า
    คุณหมอสาวผู้ที่ทำตัวลึกลับสม่ำเสมอ ผมยาวกลางหลังและปกหน้าแทบจะไม่เห็นใบหน้าที่น่ารัก ปากเล็กๆที่เข้ารับกับดวงตาสดภายใต้แว่นหนาเตอะ อุปนิสัย สุขุมนิ่งดูลึกลับแต่กับเป็นคนอ่อนไหวซ่อนอารมณ์ไว้ภายใตใบหน้านิ่งเฉย – คนไข้ของฉันหรอคะ? เขาร้ายกาจมากค่ะ ไม่เข้าใจจริงๆคนแบบนี้ไปเป็นมือขวาของบริษัทการบินที่ใหญ่ติดอันดับประเทศได้ยังไง คนอะไรชอบใส่หน้ากาก

    ชารีน พงศ์นิวัฒน์  น้องสาวชีรดา อารมณ์ร้ายลึกพร้อมจะแก้แค้นทุกเมื่อ แธอเคยเป็นคนอ่อนหวานมุมนี้มักจะมีแต่ชีรดาเท่านั้นที่ได้เห็นเธอ
     (ขอเก็บข้อมูลไว้ก่อนค่ะ)

    ธีศนัยญ์ สัจจากิจนุกูล ceo ลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส นักธุรกิจหนุ่มผู้มีมันสมองของนักธุรกิจ กวาดซื้อบริษัท ของ พงศ์นิวัฒน์จนเจ้าของสองสามีภรรยาฆ่าตัวตาย 

    #นิยายเรื่องนี้ยังไม่ลงอิมเมจและขออนุญาตเปิดบ้านไว้ก่อน จะมาเริ่มอัพนิยายเดือน ธันวาคมค่ะ ^^ ฝากติดตามด้วยค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น