ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 1827 I] ถึงซึนเเต่ฉันก็ชอบโมเอะนะ

    ลำดับตอนที่ #19 : วุ่นวาย =_=?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.49K
      22
      31 ต.ค. 54

    "วองโกเล่ ครับ ผมรู้นะว่าคุณอยู่ในนี้ ถ้าคุณไม่เปิดประตูให้ผมจะพังประตูเข้าไปนะครับ"


    อ๊ากกกกก! อย่านะเว้ยยยToT ประตูบ้านไม่ใช่ถูกๆนะ (32 เยน)


    "เดี๋ยวฉันไปเปิดเองนายไปหลบในห้องน้ำซะ"คุณฮิบาริพูดส่วนผมก็ย่องเข้าไปในห้องน้ำ


    แอ๊ดดด(เสียงเปิดประตูห้องน้ำ)


    เวรล่ะ สิพื้นห้องน้ำเปียกอะ ช่างมัน ลงไปซ่อนในอ่างน้ำตามสูตรละครดีกว่า

    ____________________________________________________

    "มีอะไร ไอสัปปะรด"ฮิบาริเปิดประตู ที่มีเสียงเคาะจากมุคุโร่


    "ผมมาหาวองโกเล่น่ะครับ เเล้วเขาไปไหนล่ะครับเนี่ย"มุคุโรพูดพร้อมยิ้ม


    "สัตว์กินพืชนั้น ไม่ได้อยู่ที่นี่"ฮิบาริ พูดเเบบเย็นชา


    "เอ..จริงเหรอ คุณเป็นกกรมการคุมกฏนะครับโกหกไม่ได้นะครับ ^ ^"มุคุโรพูดเล่นเอาเขาสะดุ้งกึก


    "มะ..ไม่ได้โก..หก(มั้ง:ในใจ)"ฮิบาริพูดพร้อมเอามือซ้ายไขว่หลังเเล้วเอานิ้วกลางงอส่วนบนของนิ้วชี้


    "เสียงกระตุกอย่างนี้ โกหกสินะครับ"มุคุโรพูด


    "ปล่าวซะหน่อย อย่ามาบ้าน่า =_=^"ฮิบาริพูดเเบบโมโห


    "ม่าย...เชื่อ ผมจะไปดู"มุคุโรพูด เเล้วเดินเข้าไปในบ้าน


    "หน๊อย! ออกมานะ"


    ปึก(เสียงประตูปิด)

    _________________________________________________________

    อ๋า! สงสัยคุณฮิบาริไล่มุคุโรออกไปเเล้ว ออกไปหาดีกว่า


    ผมรีบลุกจากอ่างน้ำแต่ผมไม่ได้ทันระวังว่าพื้นห้องน้ำมันเปียกอยู่


    วืด


    "อ๊ากกกกกกกกกกก!!!"


    เคร้ง ครืดด ซ่าาา


    ท่อแตก ToT


    อ๊ากกกก ตัวเปียกหมดเเล้วอ๊ะ >_<


    ตอนนี้ตัวผมเปียก เหมือนลุกหมาตกน้ำผมชุ่ม เสื้อผมก็บางแถมเป็นสีขาวอีก
     

    ทำให้มันบอกรูปร่างชั้นดีเลยว่าผมบางขนาดไหน ToT


    "เจ้าสัตว์กินพืช/วองโกเล่ครับ"คุณฮิบาริกับมุคุโรเปิดประตูมาพร้อมกัน


    "อ๊ะ! O///O"สภาพของผมในตอนนี้เล่นเอาทั้ง 2 คนหน้าแดงไปตามๆกัน


    "ตัววองโกเล่ดูดีๆ บอบบางท่าจะกดง่ายเอ้ยน่ารักจังเลยนะครับ =///="ตะกี้อะไรกดๆ ตะกี้พูดว่ากดอะร้ายยย


    "เป็นอะไรไหม...."คุณฮิบาริพูดเเล้วเข้ามาดูผม


    "มะ...ไม่เป็นไรครับ เเต่ท่ออะเป็นToT"ผมพูดเเล้วชี้ไปที่ท่อที่แตกแล้วมีน้ำไหลซ่าๆอยู่


    คุณฮิบาริพูดเเล้วอุ้มผมขึ้น


    "คุณจะพาวองโกเล่ไปไหนน่ะ"มุคุโรพูด


    "เปลี่ยนชุดเเล้วก็ขึ้นเตียง"ฮิบาริพูด


    =o= คุณฮิบาริพูดอะไรอะเริ่มเพลียเเล้วอะ


    "ว่าไงนะครับ ผมไม่ยอมหรอก"มุคุโรพูดอะไรสักอย่างเเล้วก็ชัก 3 ง่ามออก


    "นายอย่ามาคิดวิตปริตอะไรได้ไหม ไอสัปปะรด ฉันไม่ใช่นายที่จะทำอย่างนั้นฉันจะให้เจ้านี่พัก ถ้านายไม่รู้อะไรนายก็อย่าพึ่งพูดเข้าใจ๋!!!"คุณฮิบาริพูดเเล้วเดินส่วนผมก็รู้สึกมึนๆ สวิตซ์ในร่างกายทุกอย่างก็ปิดไปตามปกติ

    ______________________________________________________

    จบคร้าบจบตอนนี้สภาพคนเขียนเเย่กว่าสึนะตอนนี้อีก T^T

    ท่านลองดูธีมหลังของตอนนี้ดูนะคะ จะบอกว่าน่ารักมาก(โดยเฉพาะสึนะ)ตัวละครพวกนี้คล้ายๆ เค-องเลยนะเนี่ย



    GG ..



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×