ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักมันตรงกับเจ็บ[SJ SNSD TVXQ ETC.]

    ลำดับตอนที่ #7 : รักมันตรงกับเจ็บ ตอนที่ 6 สิ่งที่คาดหวัง(100)

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 54


     

    ตอนที่  6 สิ่งที่คาดหวัง

     

    “นี่ถ้านายจะพาชั้นเดินให้ทั่วขนาดนี้ไม่เอารถม้ามาเลยหละ คนก็เมื่อยเป็นนะเฟ้ยT^T

    “เธอนี่ขี้บ่นจริงนะ ยัยแก่=0=

    “ทั้งวันนี้นายด่าชั้นมากี่คำแล้วเนี่ย”

    “มากกว่า10 รู้แค่นั้นก็พอ”

    T^T

    จูฮยอนที่ยังคงต้องเดินตามชางมินต้อยๆไปเรื่อยๆ ไม่ว่าไอ้คุณชายน้อยคนนี้จะเดินไปทางไหน เสด็จไปแห่งหนใดเธอก็ต้องตามไป

    “จะว่าไปทั้งวันนี้นายไม่เห็นไปเข้าห้องน้ำเลยแฮะ”

    หญิงสาวทักเมื่อนึกขึ้นมาได้ มันได้ผล ชายหนุ่มหันมามองร่างบางที่เดินตามเขามาทั้งวัน ก่อนจะเดินเข้ามาหาแล้วตีหัวของหญิงสาวไปหนึ่งที

    “เธอคิดจะแอบดูชั้นเข้าห้องน้ำรึไง ยัยหื่น”

    “- - เพียงแค่คิดขึ้นมาเฉยๆเองนะเฟ้ย”

    “คิดออกมาเป็นคำพูดเนี่ยนะ ยัยบื้อ”

    “ตอนนี้มันเย็นแล้ว ชั้นอยากกลับบ้านแล้วอ่า~ T^T

    “โทษทีที่ชั้นล่ามโซ่เธอเอาไว้ ตอนนี้ยังกลับไม่ได้หรอกนะ ยัยหมา”

    จูฮยอนเริ่มรู้สึกเหนื่อยมากขึ้นเรื่อยๆเวลาที่จะต้องมาสนทนากับชิมชางมิน มันเป็นอะไรที่เธอไม่คาดฝันมาก่อนว่า....จะมีคนแบบนี้อยู่บนโลกด้วย T^T

    “แล้วนี่นายไม่ไปหลับนอนรึไง? ตอนนี้ก็เริ่มมืดแล้วนะ ถ้าไม่รีบเข้าบ้านระวังน้ำค้างตกใส่หัวนะ”

    “เป็นห่วงชั้นรึไง ยัยจระเข้”

    “รู้สึกนายจะด่าชั้นไม่ซ้ำคำเลยนะ =0=

    “แน่นอน ยัยโฮ่งๆ”

    “เห่าได้เหมือนมาก เอาไว้จะซื้อโซ่หมามาให้=0=

    “อยากโดนฆ่าหมกข้างทางมั้ย ยัยคนนี้ -.-++++”

    “ขอประทานอภัยเจ้าค่ะT^T หนูกลัวแล้ว”

    จูฮยอนยอมอย่างว่านอนสอนง่ายทำให้คุณชายจอมเพี้ยนหันไปทางอื่นก่อนจะเดินนำเธอไปให้เธอต้องเดินตามอีก...จะว่าไปตอนนี้เธอก็อยู่กับคุณชายนี่สองต่อสองนี่หว่า??...

    “ซอจูฮยอน!

    “โอ้ว!น่าแปลกใจมาก นี่นายเรียกชื่อชั้นเต็มๆหรอเนี่ย!!

    “ยัยบ้า รีบมาหลบเร็ว”

    “นายด่าชั้นซ้ำด้วย แปลกจริงๆแฮะ!!

    ในขณะที่จูฮยอนกำลังตกใจ ชางมินก็ดึงเธอไปยังพุ่มไม้ใกล้ๆก่อนจะทำมือเชิงเป็นสัญญาณให้เงียบ ในขณะที่มีเสียงเหมือนกลุ่มคนจำนวนหนึ่งกำลังเดินไปมาเป็นขบวนอยู่บริเวณใกล้เคียงกับพวกเขา

    “แอ้วอี้อายอะอิดอากอั้นอำไอเอี่ย”

    หญิงสาวพูดในขณะที่จู่ๆชางมินก็เอามือมาปิดปากของเธอเอาไว้ ชางมินดึงเธอเข้ามาใกล้ตัวให้มากที่สุดในขณะที่ลมหายใจของเขารดรินมายังตัวเธอ...หัวใจของเธอกำลังเต้น...เพราะสิ่งที่เขาทำ...แต่...เต้นกับผู้ชายแบบนี้เนี่ยนะ กรี๊ด จูฮยอนบ้าไปแล้ว

    “เงียบๆหน่อย ดูเหมือนพวกนั้นพยายามจะเข้าไปยังตัวคฤหาสน์ตระกูลชิมเพื่ออะไรบางอย่าง...”

    ชางมินพูดเสียงเข้มอย่างไม่เคยกับเธอ ก่อนจะปล่อยจูฮยอน หญิงสาวมองชายหนุ่มก่อนจะเหลือบมองคนข้างนอก

    “แล้วนายไม่หนีรึไง? ไม่แน่พวกนั้นอาจจะมาเพื่อฆ่านายก็ได้นะ...”

    จากที่เป็นนักข่าวมา...แน่นอนว่าข่าวเรื่องการฆ่าแกงกันเพื่อผลทางธุรกิจหรือตำแหน่งยศต่างๆมีอยู่ไม่น้อย... ชางมินยิ้มนิดๆให้ จูฮยอนยิ้มตอบ...ชายหนุ่มหยิบปากกาที่เขาพกประจำใส่ไว้ในกำมือของหญิงสาว

    “ถ้าเธอเป็นห่วงชั้นจริง...เธอช่วยนำนี่ไปให้กับคนที่คฤหาสน์ซะ แล้วพวกเขาจะรีบมาที่นี่เอง”

    “แล้วให้ชั้นทิ้งนายไปเนี่ยนะ?? จะบ้ารึเปล่า ยังไงสองคนก็ดีกว่าคนเดียวนะ”

    “แล้วถ้าเธอบาดเจ็บหละ??”

    ชางมินพูดด้วยใบหน้าเคร่งเครียด จูฮยอนนิ่งเงียบก่อนจะกัดริมฝีปากเล็กน้อย

    “งั้นชั้นจะล่อพวกนั้นไปทางอื่นเอง ส่วนนายก็รีบไปเรียกให้คนที่คฤหาสน์มาช่วยละกัน”

    “ไม่มีทาง!เธอเป็นผู้หญิงนะ อีกอย่างเธอไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับตระกูลชิม พวกนั้นไม่มีทางจะทำอะไรเธอหรอก”

    “ก็สิ่งที่นายเอาให้ชั้นมานี่มันก็เป็นของตระกูลชิมนี่ ถ้าชั้นล่อพวกมันให้ไปที่บ้านใหญ่แบบช้าๆ นายรีบไปที่บ้านใหญ่ให้คนเตรียมรอพวกนั้นไว้ซะ ทุกอย่างก็เรียบร้อย”

    “อย่าทำนะจูฮยอน!

    ชางมินพูดแต่ดูเหมือนช้าไป ร่างบางวิ่งออกไปจากที่หลบก่อนจะปาหินใส่ผู้บุกรุก...ดูเหมือนมันมีจำนวนมากกว่าที่คิด

    “ผู้บุกรุกค่า ช่วยด้วย!!!

    จูฮยอนตะโกนร้องเสียงดัง ก่อนจะรีบวิ่ง

    “บัดซบ! ตามมันไป”

    ทั้งหมดรีบตามหญิงสาวไป จูฮยอนวิ่งสุดฝีเท้า ก่อนที่จู่ๆเธอจะสะดุดล้ม หญิงสาวลุกขึ้นก่อนจะพยายามวิ่งต่อ ก่อนที่จู่ๆเธอจะถูกดึงเข้าไปโอบกอดจากร่างแกร่งร่างหนึ่ง...

    “ฮึ คุณชายชิมชางมินนี่...ลาภลอยจริงๆ”

    เสียงของหนึ่งในเหล่าผู้บุกรุกเอ่ยขึ้น จูฮยอนตกใจกับสิ่งที่กำลังเกิด ชางมินไม่ได้กลับไปที่คฤหาสน์รึไง???

    “นายทำไมไม่ไปหละ รู้มั้ยว่ามันอันตราย”

    “แล้วที่เธอทำมันต่างกับอันตรายมั้ยหละ”

    ชางมินเถียงกลับ จูฮยอนเงียบเมื่อไม่สามารถเถียงได้

    “แล้วนี่พวกแกเข้ามาที่นี่ทำไม?”

    “ฮึ ก็เพื่อกำจัดคุณชายชิมชางมินหนะสิ”

    “ฮึ ไม่ง่ายมั้ง”

    ชางมินพูด ก่อนที่เหล่าผู้บุกรุกจะกรูกันเข้ามา จู่ๆ เฮริคอปเตอร์ ทหาร และรถถังต่างเข้ามารุมล้อมทั้งหมดเอาไว้ จูฮยอนมองเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เหล่าผู้บุกรุกต่างถูกจับไปหมด ชางมินที่ดึงจูฮยอนเลี่ยงมายังที่โรงรถของพื้นที่ตระกูลชิม

    “นายทำยังไงถึงได้มีคนมาช่วยเยอะขนาดนั้น”

    “ก็แค่โทรเรียก แปลกรึไง??”

    “แล้วทำไมไม่ทำตั้งแต่แรกหละ?? - - ให้ปากกาชั้นเพื่ออะไรไอ้บ้า”

    “ก็ชั้นเห็นเธอกลัวนี่ ก็เลยกะให้ไปที่ๆปลอดภัยก่อน เพราะกว่ากองกำลังจะมา อาจโดนจับได้ก่อน มันก็อันตราย...คิดแล้วมันน่าเป็นห่วงนี่”

    ชางมินพูด จูฮยอนมองชางมิน ... หมอนี่เป็นห่วงชั้นหรอเนี่ย?? ... จูฮยอนคิดในใจอย่างนึกสงสัย

    “นายเป็นห่วงชั้นหรอ?”

    “เปล่าซักหน่อย =0= เธอกลับบ้านเถอะน่า เดี๋ยวชั้นให้คนไปส่ง แล้วให้เอารถของเธอกลับไปด้วย”

     

     

    “ขอบคุณนะค่ะพี่ฮเยจิน พี่อินซอง มาส่งแทถึงบ้านเลย”

    “คำว่าค่ะ....”

    “เว้นบ้างก็ได้หน่าที่รัก แทก็ลืมบ้างมันก็ไม่แปลกหนิ^^

    “ชั้นไม่ได้บอกให้นายพูด-___-+++

    “ขอโทษครับT^T

    แทยอนที่มองดูคู่สามีภรรยาที่ทะเลาะกันอย่างน่าเอ็นดู(?) ในสายตาของเธอ พวกเขาดูรักกันมาก เหตุผลนี้ทำให้อินฮวาโตมาอย่างน่ารักและซนสินะ ^^

    “งั้นเดี๋ยวแทเข้าบ้านก่อนนะค่ะ ดึกขนาดนี้ไม่รู้พี่ยูลจะกลับมารึยัง”

    “เดี๋ยว!!!

    แทยอนที่กำลังจะลงจากรถแต่ฮเยจินคว้ามือเอาไว้ก่อน หญิงสาวมองใบหน้าของฮเยจินอย่างสงสัย

    “ค่ะ??”

    “แทมีพี่สาวด้วยหรอ?”

    “ค่ะ พี่สาวแท้ๆของแทเลย ชื่อยูริค่ะ พี่เค้าเปลี่ยนนามสกุลจากคิมเป็นควอนด้วย เลยกลายเป็น ควอนยูริ”

    หญิงสาวตอบอย่างไม่คิดใดๆ ฮเยจินตกใจก่อนจะหันไปมองหน้าสามีของตนที่สีหน้าแทบไม่ต่างกัน...

    “มีอะไรรึเปล่าค่ะ?”

    “อะ...อะ..อ๋อ เปล่าจ้ะ”

    “งั้นแทลานะค่ะ ฝันดีนะค่ะพี่ฮเยจิน พี่อินซอง^^

    แทยอนเอ่ยลาอีกครั้งก่อนจะลงจากรถ ฮเยจินมองตามหญิงสาวไป ก่อนจะมองเข้าไปในตัวบ้านที่ยูริเดินออกมาอ้าแขนรับแทยอนอย่างอบอุ่น พลันน้ำตาของฮเยจินหลั่งรินอย่างช่วยไม่ได้...

    “อินซอง...อย่าบอกนะ...ว่าทงเฮรู้เรื่องนั้น...ถึง...คิดจะแก้แค้น...”

    “ผมว่าไม่นะ...ผมว่าไอ้นั่นมันโดนคยูฮยอนปั่นหัวมันมากกว่า...”

    “ชั้นไม่อยากให้เกิดเรื่องร้ายๆขึ้นกับยูริอีกครั้งนะ...เธอไม่ควรจะเจออะไรแบบนั้นอีกครั้ง...”

    “เราไปขัดชะตาไม่ได้หรอกนะฮเยจิน...อะไรจะเกิด...มันก็ต้องเกิดซักวัน...”


     

    “วันนี้ใครมาส่งถึงบ้านเนี่ย??”

    “คนรู้จักคนใหม่ คิคิ”

    “แล้วชื่ออะไรหละ??”

    “ไม่บอก~~

    “เดี๋ยวนี้กล้ามีความลับกับพี่แล้วนะเรา”

    “แทเปล่านะ~~ คิคิ”

    แทยอนพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อนกับยูริอย่างเคยชิน เมื่อเห็นน้องสาวร่าเริงได้ขนาดนี้ ก็อดไม่ได้ที่จะต้องยีผมของเจ้าตัวยุ่งตรงหน้านี้ให้หายหมั่นไส้เสียหน่อย

    “วันนี้มีคนมานอนบ้านเราด้วยหละ...”

    “หืม??”

    แทยอนทำสีหน้าสงสัยเมื่อจู่ๆยูริก็พูดขึ้นมา...

    “จ๊ะเอ๋!!!

    “ว๊าย!ตกใจหมด เจสสิก้า จูฮยอน เล่นอะไรเป็นเด็กๆไปได้”

    แทยอนตกใจเมื่อจู่ๆสองเพื่อนสาวตัวดีก็ทำท่าเข้ามาแกล้งเธอซะอย่างนั้น ก่อนจะตีเบาๆไปที่ไหล่ของเพื่อนทั้งสอง

    “ถ้าเล่นแบบนี้อีกนะ แม่จะเฆี่ยนด้วยแส้เลยหนิ”

    “แกเป็นโรคซาดิสตั้งแต่เมื่อไหร่???”

    เจสสิก้าเอ่ยถามเพื่อนสาวที่พึ่งกลับบ้านมา แทยอนหันไปมองเพื่อนสาวที่เอ่ยถามตนก่อนจะยิ้มมุมปากอย่างมีเลศนัยดูน่าสงสัย...เจสสิก้าเริ่มรู้สึกขนลุกซู่ๆขึ้นมาอย่างประหลาด

    “ตั้งแต่ที่รู้ว่า...ชั้น...เป็น...”

    เจสสิก้าเริ่มเขยิบหนีแทยอนที่ทำเสียงน่ากลัวแล้วเข้ามาใกล้เรื่อยๆ....ก่อนที่เท้างามที่ใช้เดินแบบฟินาเล่จะโดนเข้าไปที่ท้องของแทยอนอย่างจัง จูฮยอนและยูริต่างหัวเราะเสียงดัง

    “ไม่ต้องมาหัวเราะเลย ชิ!ใจร้าย!!...ว่าแต่พี่แจจุงหละ??”

    “รายนั้นพอกลับมาก็ขึ้นไปบนห้องไม่พูดไม่จาเลยหละ ไม่รู้ไปเจอเรื่องอะไรมา”

    ยูริพูดอย่างเป็นห่วงน้องชายที่วันนี้ดูเงียบผิดปกติเกินไปจริงๆ...แม้จะอยากรู้แต่เธอก็ไม่อยากจะเข้าไปก้าวก่าย เพราะอาจเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวที่แม้แต่คนในครอบครัวอย่างเธอก็ยังไม่อยากยุ่งก็ได้...

    “ขึ้นไปดูกันหน่อยดีมั้ยค่ะ??”

    จูฮยอนเอ่ยทัก เจสสิก้ากับแทยอนพยักหน้าเห็นด้วย แต่ยูริส่ายหน้าก่อนจะยิ้มให้กับสามสาว

    “ปัญหาทุกปัญหามีทางออก ถ้าแจจุงเค้าเครียดเรื่องอะไรจริง แม้เราจะพูดเท่าไหร่ เค้าก็ไม่หายหรอกจ้ะ บางทีอาจแค่สบายใจนะ...แต่ไม่นานมันก็จะกลับมาใหม่ สู้ให้เค้าตัดสินใจกับปัญหาหรือเรื่องที่กำลังคิดนั่นเองจะดีกว่านะจ้ะ”

    ยูริเอ่ยบอก จูฮยอน เจสสิก้าและแทยอนพยักหน้ารับฟังคำสอนจากอาจารย์แม่(?) ที่มักจะดูเป็นผู้ใหญ่อย่างน่าเหลือเชื่อ

    “แล้วเย็นนี้จะกินอะไรหละค่ะ หนูน้อยจูฮยอนหิวแล้ว~~

    จูฮยอนทำท่าออดอ้อนยูริราวกับเป็นพี่สาวของตนเอง ในขณะที่เจสสิก้าเข้าร่วมกับเพื่อนสาวคนดีด้วย

    “นั่นสิน้า หนูน้อยเจสสิก้าก็หิวนะ~~

    “จ้าๆ งั้นเดี๋ยวพี่ทำอาหารให้ทานเอง นั่งรอกันได้เลยจ้ะ^^

    “ไชโย!!!

     

    “พี่คยูค่ะ ทำไมตอนเจอพี่แจพี่ถึงทำสีหน้าเหมือนตกใจหละ??”

    ยุนอาเอ่ยถามเมื่อถึงบ้าน คยูฮยอนที่เดินนำน้องสาวหันกลับมาหาก่อนจะจับไหล่สองข้างเชิงเป็นการหยุดให้ฟังสิ่งที่เขากำลังจะพูด

    “แจจุง...คือน้องสาวของยูริ ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ฮันกยองกำลังเล่นด้วยตอนนี้...และฮันกยองก็คือพ่อของมุนบิน...ทีนี้เข้าใจรึยัง ว่าทำไมพี่ถึงตกใจ”

    !! พ่อของมุนบิน!!

    ยุนอาตกใจกับคำพูดของคยูฮยอน แม้คนตรงหน้าจะเคยเล่าเรื่องพ่อของมุนบินให้เธอฟัง แต่ก็ไม่คิดว่าโลกจะกลมถึงขนาดนี้

    “แล้ว...ทำไมต้องเกลียดพี่แจด้วยหละ...พี่แจเค้าไม่รู้เรื่องหนิ”

    ยุนอาพยายามพูด ในขณะที่คยูฮยอนส่ายหน้า

    “พวกมันทั้งหมด...แจจุงคนนั้นอาจจะรู้เรื่องนี้ก็ได้นะยุนอา เพียงแค่มันทำเป็นไม่รู้และไม่พูด”

    “ไม่จริง!! พี่แจจุงไม่ใช่คนแบบนั้น!!

    “แล้วเราคิดว่ารู้จักผู้ชายคนนั้นดีแค่ไหนกันยุนอา รู้จักโลกภายนอกมากแค่ไหนกันถึงเถียงพี่แบบนี้!!!

    ยุนอานิ่งเงียบกับคำพูดของคยูฮยอน...

    “พี่ขอโทษที่ตะคอก...แต่พี่แค่อยากให้เราทำบางอย่างให้พี่...”

    “ทำอะไรค่ะ??”

    “หลอกเข้าไปใกล้ชิดมัน แล้วหลอกถามความลับของบริษัทมันมาให้มากที่สุด!!

     

    จบไปแล้วกับตอนนี้ เฮือก! ฮาร์ดคอร์จริงๆ รู้นะว่าทุกคนอยากรู้แล้วว่าความลับโน่นนั่นนี่คืออะไร...ถ้าบอกนิดเดียวรู้กันหมดแน่เลยT^T คิคิ เอาไว้จะพยายามใบ้นะค่ะ^^



    + +
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×