ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Castle devil ปราสาทลับ ปริศนารัก [tvxq+snsd+sj]

    ลำดับตอนที่ #6 : //= Castle Devil = Past 4 = นิ่ง/ขี้เล่น=//

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 53


    //= Castle Devil =Past 4=นิ่ง/ขี้เล่น=//

    - - - ต่อ - - -
    ทิฟฟานี่ แทยอนและเจสสิก้าเดินเข้ามาทางด้านสองหนุ่ม ที่คนหนึ่งเอาแต่พูดกับอีกคน ส่วนอีกคนดูท่าจะไม่ฟังและเอาแต่อ่านหนังสือ

    "ชั้นว่าชั้นไปหายุนอาดีกว่านะ อยู่กับนายสองคนนี้ประสาทกินแน่ๆ"
    แทยอนพูดแล้วเขย่าแขนทิฟฟานี่

    "เอาเหอะน่า เขาสองคนนี้เป็นเจ้าของปราสาทตัวจริงนะจ้ะ พวกเธอจะได้ช่วยชั้นขอร้องนายสองคนนี้ให้ยูริอยู่ด้วยไงเล่า"
    ทิฟฟานี่พูด ก่อนจะเดินเข้าไปหาชายสองคน แทยอนกับเจสสิก้าทำหน้าเหมือนไม่อยากรู้จักแต่เพราะความจำเป็น-*-

    "ไงสองหนุ่ม มาทำอะไรกันจ้ะ"
    ทิฟฟานี่พูด เจสสิก้าค่อยๆเดินไปยืนข้างๆทิฟฟานี่ ส่วนแทยอนยังยืนมองไม่อยากเข้าไปอยู่

    "คุยกับคิบอมหนะสิ แต่คิบอมมันดันไม่ยอมคุยด้วยอ่ะดิ...ว้าว!"
    ดงแฮพูดพร้อมทั้งมองหน้าคิบอม ก่อนจะสังเกตเห็นคนที่ยืนข้างๆทิฟฟานี่

    "นี่ชื่อเจสสิก้านะ ส่วนนี่ อ้าว แล้วแทยอนอยู่ไหนหละเนี่ย"
    ทิฟฟานี่พูด แล้วมองหาแทยอน ส่วนเจสสิก้ายิ้มแห้งๆให้กับดงแฮที่มองเธอด้วยสายตาเจ้าชู้

    "เอ้าแทยอน เข้ามาสิ"
    ทิฟฟานี่พูด พร้อมเดินไปลากแทยอนเข้ามาในศาลา

    "นี่ชื่อแทยอนนะ นี่นายคิบอม นายเป็นเจ้าของปราสาทหัดสนใจคนที่จะเข้ามาอยู่บ้างสิ"
    ทิฟฟานี่พูด คิบอมจึงค่อยๆหันมามองทั้งสองคน ก่อนจะทำหน้านิ่งๆแล้วหันไปทางอื่น

    "เจสสิก้าครับ นั่งตรงนี้ก่อนเถอะครับ ส่วนจะอยู่นานเท่าไหร่ก็แล้วแต่เลยครับ ผมยินดีเสมอ^^"
    ดงแฮพูดด้วยน้ำเสียงเจ้าชู้ เจสสิก้าจึงพูดต่ออย่างไม่อ้อมค้อม

    "ถ้าชั้นอยู่ที่นี่ ชั้นจะค้นหาความลับของปราสาทนี้ให้หมดเลย นายคอยดู"
    เจสสิก้าพูด ดูเหมือนดงแฮจะไม่สนใจเท่าไหร่

    "ทิฟฟานี่ ชั้นไปหายุนอาก่อนนะ"
    พูดเสร็จแทยอนก็วิ่งไป

    "อะอ้าว แทยอน โถ่"
    ทิฟฟานี่ทำหน้าเหมือนเสียดาย ก่อนจะหันมาทางคิบอม

    "เดี๋ยว!"
    คิบอมพูดพร้อมมองไปที่เจสสิก้า

    "ตัวเธอมีกลิ่นแวร์วูฟอ่อนๆอยู่ เธอเคยใกล้ชิดกับแวร์วูฟมาก่อน แถมกลิ่นนี้ไม่ใช่คยูด้วย"
    คิบอมพูด เจสสิก้าที่กลัวคิบอมจะจับได้ว่ามีแวร์วูฟอีกตัวเข้ามาในปราสาทจึงลุกลี้ลุกลน

    "จริงหรอเจสสิก้า คุณรู้จักกับแวร์วูฟด้วยหรอ"
    ดงแฮถาม

    "เอ่อ...เอ่อ..อืม ใช่ ชั้นรู้จักกับแวร์วูฟ สนิทกันด้วย"
    เจสสิก้าพูด ทั้งดงแฮและคิบอมมองหน้าเจสสิก้า เจสสิก้ามองตาดงแฮสลับกับคิบอม

    "แต่เค้าไม่ใช่คนไม่ดีนะ เค้าเป็นคนดีนะ"
    เจสสิก้าพูดต่อ

    "เจสสิก้าอยากให้เค้าอยู่ในปราสาทนี้ด้วยหรอ?"
    ดงแฮถามเจสสิก้า

    "อืม ก็เค้าเป็นเพื่อนชั้นหนิ เค้าก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรด้วย"
    เจสสิก้าหลบสายตาของดงแฮ ดงแฮที่มองหน้าคิบอม คิบอมส่ายหน้าเป็นคำตอบ

    "ผมให้อยู่ครับ^^"
    ดงแฮพูดแล้วยิ้ม เจสสิก้าดีใจจนลืมตัวไป เผลอไปกอดดงแฮ

    "ขอบคุณค่ะ ขอบคุณ"
    เจสสิก้าพูดพร้อมกอดดงแฮ ดงแฮที่ทำอะไรไม่ถูกกอดเจสสิก้าตอบ คิบอมทำหน้าไม่พอใจกับคำตอบของดงแฮ เจสสิก้าที่พึ่งรู้ตัว จึงปล่อยกอดดงแฮ

    "ไม่กอดต่อหรอครับ"
    ดงแฮพูดเชิงกวน เจสสิก้าที่หลบสายตา

    "แฮ่ๆ ขอโทษค่ะ เจสไม่ได้ตั้งใจ แฮ่ๆ"
    เจสสิก้าพูดแล้วหัวเราะนิดๆ คิบอมที่ทำท่าจะลุกไปแต่โดนทิฟสกัดไว้ก่อน

    "นายจะไปไหน"
    ทิฟฟานี่ถามคิบอม

    "ไปจับแวร์วูฟมาหักคอซะ"
    คิบอมพูดอย่างเย็นชา เจสสิก้าที่ตกใจ

    "นี่ทำไมหละ เพื่อนชั้นไม่ใช่แวร์วูฟนิสัยไม่ดีนะ"
    เจสสิก้าพูด แล้ววิ่งไปยืนข้างๆคิบอม ดงแฮจึงวิ่งตามไป

    "อย่าอคติเลยหน่าเพื่อน เอาเนว่าผ่อนผันสักตัว ขนาดคยูนายยังผ่อนผันมาแล้วหนิ"
    ดงแฮพูดพร้อมตบไหล่ แต่ดูเหมือนคิบอมจะอารมณ์ไม่เย็นลง

    "ชั้นบอกจะลากคอมันมา ก็คือลากคอมันมา!"
    คิบอมพูด พร้อมแปลงร่างเป็นค้างคาวบินไป ดงแฮจึงส่ายหน้า

    "ขอโทษด้วยนะครับ แต่คุณรีบไปหาเพื่อนคุณกันเถอะ"
    ดงแฮพูด เจสสิก้าที่ไม่รู้จะวิ่งไปทางไหน เพราะเธอความจำไม่ได้ดีเหมือนแทยอนหนิ จะจำทางได้ยังไง

    "งั้นเดี๋ยวผมพาไป"
    ดงแฮพูด แล้วอุ้มเจสสิก้ากระโดดตามกลิ่นหาแวร์วูฟไป ทิฟฟานี่เห็นจึงรีบตามไปอีกคน

    - - - ทางด้านแทยอน - - -
    แทยอนที่ไม่รู้จักปราสาทนัก ถึงความจำเธอจะดี แต่เธอก็ต้องเดินวนกลับทางเดิม ห้องยุนอาก็ต้องไกล ตอนนี้ เธออยู่หน้าห้องของยูริ จึงจะถามหาซักหน่อย

    ก๊อกๆ
    แทยอนเคาะประตูห้อง แต่ก็ต้องตกใจ เมื่อรู้สึกเหมือนมีอะไรโฉบข้างหลังไป

    แทยอนค่อยๆหันไปดูเห็นค้างคาวตัวหนึ่งบืนอยู่ จึงถอนหายใจ แต่อยู่ๆ ค้างคาวตัวนั้นก็กลับกลายเป็นคิบอมไป แทยอนจึงตกใจมาก

    "เธอหลีกไป ชั้นจะเข้าไปหักคอแวร์วูฟ"
    คิบอมพูด ก่อนจะปัดแทยอนไป แต่แทยอนดึงแขนเอาไว้

    "นายอย่าทำแบบนั้นนะ ยูริเป็นเพื่อนชั้น เค้าเป็นคนดีนะ"
    แทยอนพยายามพูดกล่อม แต่คิบอมก็ยังจะเดินไป

    "แต่ตระกูลแวร์วูฟเคยฆ่าพ่อแม่ชั้น ชั้นจะไม่ให้อภัยพวกมัน"
    คิบอมพูด แต่หน้าก็ยังไม่หันไปมองแทยอน

    "แต่ก็ไม่ใช่ว่าแวร์วูฟจะเลวทุกตัวหนิ นายต้องหัดมองโลกในแง่ดีบ้างนะ"
    แทยอนพูด คิบอมที่ตอนนี้อารมณ์ฉุนเฉียวหนักหันมาจับต้นแขนของแทยอนทั้งสองข้างแล้วเขย่า

    "แล้วโลกมันดีให้ชั้นมองมันรึไง ทุกคนที่ชั้นรักต้องจากชั้นไปหมด พ่อชั้น แม่ชั้น แม้แต่น้องสาวของชั้น ยังต้องตายจากชั้นไป เธอคิดว่าโลกมันมีดีให้ชั้นมองอีกหรือไง!"
    คิบอมเขย่าตัวแทยอน แทยอนที่ตอนนี้ตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูกได้แต่ร้องไห้ คิบอมจึงปล่อยมือออก

    "ชั้นขอโทษ ชั้นไม่ได้ตั้งใจ แต่ยังไง เพื่อนเธอก็อยู่ที่นี่ไม่ได้!"
    คิบอมพูดอย่างหนักแน่นอีกครั้ง แทยอนเช็ดน้ำตาเล็กน้อย

    "ถ้าเพื่อนชั้นไม่อยู่ที่นี่ ชั้นก็จะไม่อยู่ที่นี่เหมือนกัน"
    แทยอนพูด ก่อนจะตัดสินใจเดินไปเปิดประตู เห็นยูริกับฮันกยองแปลงร่างเป็นแวร์วูฟและแวมไพร์เล่นกันอยู่ แทยอนจึงตัดสินใจตะโกนออกไป

    "ยูริ พวกเราต้องไปกันแล้ว"
    แทยอนตะโกนหายูริ ยูริที่งงก่อนจะแปลงร่างกลับเป็นมนุษย์ ก่อนจะมองหน้าคิบอม ยูริมีสีหน้าที่ซีดลง

    "เราไปกันเถอะยูริ"
    แทยอนพูด ก่อนจะจูงมือยูริวิ่งไป คิบอมที่บินไปขวางหน้าทั้งสองคน แต่แทยอนไม่สนใจ วิ่งอ้อมคิบอมไปแล้ววิ่งต่อ คิบอมจึงกระโดดไปขวางหน้าแทยอนอีกรอบ ก่อนจะกระชากแทยอนเข้ามากอด

    "ชั้นขอโทษ"
    คิบอมพูดแล้วลูบผมแทยอนเบาๆ ตั้งแต่เจอครั้งแรก คิบอมรู้สึกแปลกๆที่ไม่เคยเกิดมาก่อน

    "นายปล่อยชั้นสิ ชั้นจะพาเพื่อนชั้นไปสมใจนายแล้วไงเล่า ฮือๆ ปล่อย"
    แทยอนพยายามดิ้น แต่มีหรอ ที่มนุษย์จะมีแรงเท่าแวมไพร์

    "ชั้นให้เพื่อนเธออยู่ที่นี่"
    คิบอมพูดเสียงเรียบแล้วปล่อยแทยอน แทยอนที่ดูอึ้งๆเล็กน้อยก่อนจะยิ้มออกมา

    "ขอบคุณนะ ยูริเธออยู่ที่นี่ได้แล้ว"
    แทยอนพูดก่อนจะวิ่งไปกอดยูริ เจสสิก้า ดงแฮ ทิฟฟานี่ที่ตามมาทัน เจสสิก้ากับทิฟฟานี่วิ่งเข้ามาหายูริ ส่วนดงแฮไปตบบ่าคิบอม

    "นึกไงใจอ่อนว่ะ"
    ดงแฮพูด

    "รู้สึกแปลกๆเฉยๆเว้ย"
    คิบอมพูดพร้อมมองแทยอนอย่างไม่ละสายตา

    "เรื่องอย่างนี้ไปรวมตัวกันแล้วพูดเถอะว่ะ อย่างนี้มันไม่หนักแน่นพอ คืนนี้ยาวแน่"
    ดงแฮพูด เพราะแวมไพร์อย่างพวกเค้าไม่หลับกันหรอกนะ คงมีแต่คิบอมที่มีสายเลือดมนุษย์เท่านั้นที่นอน แต่พวกเขาก็มักจะคุยกันในตอนกลางคืนที่ห้องนั่งเล่น

    "นี่แทยอน แขนของเธอแดงหนิ ไปโดนอะไรมา"
    เจสสิก้าถามแทยอน

    "ปล่าวๆ ไม่ได้เป็นอะไร ว่าแต่ เราไปหายุนอาเหอะ"
    แทยอนพูด ทุกคนจึงเดินกันไป คิบอมกับดงแฮกางปีกก่อนจะบินไปที่ไหนซักแห่ง

    +--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+
    อ่าตอนนี้ไม่รู้สนุกมั้ย แต่ตอนหน้าจะมีอภินิหารเกิดขึ้นนะค่ะ ฮุฮุ^^ ยังไงก็ช่วยโหวตและคอมเม้นท์ให้ด้วยนะค่ะ

    ไม่(แอบสั้น)ฮุฮุ+*+



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×