ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Castle devil ปราสาทลับ ปริศนารัก [tvxq+snsd+sj]

    ลำดับตอนที่ #5 : //= Castle Devil = Past 3 = เป็นแวร์วูฟ =//

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 53


    //= Castle Devil =Past 3=เป็นแวร์วูฟ=//

    - - - ทางด้านสาวๆ- - -
    ทุกคนหันหน้าขึ้นไปตามทิฟฟานี่ ผู้ชายคนหนึ่งกำลังฝึกจุดไปบนมืออยู่ ก็หันลงมามองข้างล่าง


    "นี่นายคยู นายจะขึ้นไปบนนั้นทำเพื่ออะไรมิทราบ เอ่อ ชั้นมีคนจะแนะนำ ลงมาก่อนดิ"
    ทิฟฟานี่ตะโกนบอก ชายคนนั้นกระโดดลงมาอย่างสง่างาม แต่กลับเป็นที่น่าตกใจของ3สาว เพราะพวกเธอแปลกใจว่าเขากระโดดลงมาจากที่สูงขนาดนั้นโดยไม่เป็นไรได้อย่างไร แต่ดูเหมือนยูริจะไม่สนใจใดๆ เพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเธอ

    "เธอเป็นแวร์วูฟหนิ?"
    คยูฮยอนพูด พร้อมชี้ไปยังยูริ

    "อย่าเสียมารยาทกับเพื่อนชั้นสิ ว่าแต่ เธอเป็นแวร์วูฟหรอยูริ"
    ทิฟฟานี่หันมาถามยูริ

    "อืม แต่ชั้นถูกเลี้ยงแบบมนุษย์หนะ"
    ยูริตอบ ดูทิฟฟานี่จะตกใจมาก

    "ตายจริง ดีนะที่แจจุงไม่สบาย ถ้าพวกนายคิบอมรู้ละยุ่งแน่เลย งั้นรีบๆไปกันเถอะ คยูนายห้ามทำอะไรยูรินะ"
    ทิฟฟานี่รีบพูด

    "ไม่หรอก ว่าแต่ พวกนี้ชื่ออะไรมั่งเนี่ย?"
    คยูฮยอนพูด พร้อมชี้ไปยังซอฮยอน แต่มือดันยาวไปหน่อย เพราะมันดันไปจิ้มโดน...

    "ไอ้ลามก กรี๊ดดด"
    ซอฮยอนกรี๊ด เพราะที่คยูจิ้มไป มันคือ ... หน้าอก(อันน้อยนิด)ของเธอ

    "ยิ่งกว่าไม้กระดาน ถ้าไม่บอกไม่รู้เลยนะเนี่ย"
    คยูฮยอนพูด ความจริงเค้ากะจะแกล้งเธอต่างหาก

    "ชั้นชื่อแทยอน คนที่กรี๊ดเมื่อกี้ชื่อซอฮยอนส่วนนี่ เจสสิก้า นั่นยูริ"
    แทยอนแนะนำตัวแทน

    "นะนะนาย..จิ้ง..จิ้ง..จิ้งจก กรี๊ดดด"
    ซอฮยอนกรี๊ดออกมา พร้อมชี้ไปที่จิ้งจกที่เกาะที่ไหล่ของคยูฮยอน

    ต๊กโต
    ดูเหมือนจิ้งจกจะอยากแกล้งเธอด้วย


    "กรี๊ดด"
    ซอฮยอนวิ่งไปอย่างไม่รู้ทิศทาง คยูฮยอนปัดจิ้งจกตรงไหล่ออก

    "เดี๋ยวชั้นตามไปเอง พวกเธอไปดูรอบๆปราสาทเถอะ"
    คยูฮยอนพูด ก่อนจะวิ่งตามซอฮยอนไปอย่างรวดเร็วสมกับเป็นแวร์วูฟ

    "ทุกคนป่ะเดินกันต่อเถอะ ขอให้อย่าพึ่งเจอนายคิบอมกับนายดงแฮนะ สองคนนั่นหนะเกลียดแวร์วูฟมากเลยหละ ต้องหาฮันกยอง แล้วฝากเอาไว้ก่อน"
    ทิฟฟานี่พูด พร้อมรีบลากยูริไป แทยอนกับเจสสิก้าที่ไม่ค่อยเข้าใจ แต่ก็ตามไป

    - - - 5นาทีผ่านไป - - -
    ทิฟฟานี่ที่มาหยุดอยู่ที่ห้องๆนึงยูริ แทยอนและเจสสิก้ามองหน้ากันอย่างงงๆ

    "ขอให้ฮันกยองอยู่ห้องนี้ด้วยเถอะ"
    ทิฟฟานี่ผลักประตูเข้าไปในห้องห้องหนึ่ง

    ภายในห้องมันว่างปล่าว มีเพียงเก้าอี้ตัวหนึ่งที่อยู่กลางห้องเท่านั้น

    ทิฟฟานี่และทุกคนเดินเข้ามาในห้องอย่างเงียบๆ

    "จ้ะเอ๋ ยัยหมี"
    ชายคนหนึ่งเข้ามาหาทิฟฟานี่จากทางด้านหลังทิฟฟานี่ดูตกใจนิดหน่อย

    "นี่นายฮันกยอง ชั้นฝากยูริหน่อยสิ ชั้นรู้นะว่านายไม่ได้เกลียดแวร์วูฟ ฝากยูริหน่อยนะ ถ้าหาทางเกลี้ยกล่อมคิบอมกัยดงแฮให้รับได้เมื่อไหร่จะมารับจากนาย ต่อจากนี้ฝากยูริด้วยนะ"
    ทิฟฟานี่พูด แล้วเอามือของยูริกับฮันกยองจับกัน

    "ทิฟฟานี่ นายนี่เป็นแวมไพร์จริงหรอ-*- น่าจะเป็นสุนัขมากกว่า"
    ยูริพูดอย่างไม่เกรงกลัว

    "เธอหละ แวร์วูฟประสาอะไร ทำตัวเหมือนมนุษย์"
    ฮันกยองพูด

    "ชั้นมันเก่งเลยทำตัวเหมือนมนุษย์ได้ แต่นายนี่ก็เก่งใช่ย่อยนะ"
    ยูริพูด อํนกยองเอามือกอดอกแล้วทำท่าทางภาคภูมิใจ

    "แน่นอน คนมันหล่อ มันก็ต้องเก่งอยู่แล้ว"
    ฮันกยองทำหน้าเหมือนคนหลงตัวเอง ยูริทำหน้าเห่ยๆ

    "ชั้นหมายถึง นายเป็นแวมไพร์แต่ทำตัวเหมือนเป็นสุนัขยังไงเล่า ต่างกันมาก แต่นายก็สามารถทำมันได้ เก่งจริงๆเลย เอาเพ็ดดีกรีมั้ยเอ่ย?"
    ยูริพูด แล้วทำท่าลูบคางฮันกยอง

    "ยัยลิงอันเดอร์แวร์"
    ฮันกยองพูด ยูริทำท่าคิดเล็กน้อย

    "นี่ ชั้นไม่ใช่เสื้อลายลิงนะ"
    ยูริพูด

    "อันเดอร์แวร์แปลว่าชุดชั้นใน ยัยลิงอันเดอร์แวร์"
    ฮันกยองผลักหัวยูรินิดหน่อย ทิฟฟานี่ แทยอน และเจสสิก้าที่ทำท่าออกจากห้องไปอย่างเงียบๆ ปล่อยให้ยูริและฮันกยองทะเลาะกันต่อไป

    "ชั้นไม่ใช่ชุดชั้นในนะ นายสุนัขขี้เรื้อน"
    ยูริพูด

    "นี้เธอ ถ้าชั้นพูดคำนี้แล้วเธอจะหนาว"
    ฮันกยองพูด

    "อะไร"
    ยูริพูดอย่างไม่เกรงกลัว

    "น้ำแข็งมั้ง เอ่อใช่ ที่มนุษย์กินแล้วเย็นๆ น้ำแข็ง"
    ฮันกยองพูดแล้วทำท่านึก

    "น้ำแข็งงั้นหรอ? เอ่อ เย็น อีตาบ้า ใครมันว่ากันว่าน้ำแข็ง เห็นนายเป็นคนแรกเนี่ยแหละ แล้วรู้มั้ยถ้าชั้นพูดคำนี้แล้วนายจะเจ็บแน่นอน"
    ยูริพูด

    "คำว่าอะไร"
    ฮันกยองถาม

    "มีด"
    ยูริพูด

    "ไอ้ที่แหลมๆ คมๆ เอาไว้หั่นเนื้อหั่นผัก ใช่มั้ย? เอ่อ เจ็บนะเนี่ย"
    ฮันกยองพูดอย่างไม่รู้

    "อีตาบ้า พูดอย่างนี้เค้าไม่ได้เรียกว่าว่ากันแล้วย่ะ ชิ"
    ยูริพูด แล้วยูริกับฮันกยองก็พูดกันอยู่เรื่อยๆ

     ++ * ++ Castle Devil ++ * ++

    - - - อีกด้าน - - -
    ทิฟฟานี่ที่พาแทยอนเดินวนรอบปราสาท แต่ก็ไม่มีวี่แววของคิบอมกับดงแฮ ทิฟฟานี่จึงโล่งอกไป และพาแทยอนออกไปเดินที่สวนหลังปราสาท

    "สวนสวยจังเลยเนาะ"
    เจสสิก้าพูด พร้อมมองไปรอบๆ แล้วหันไปดมดอกไม้ดอกหนึ่ง ก่อนจะมองไปทะลุเห็นผู้ชายสองคนนั่งอยู่ในศาลาในสวน

    "ใครกันหรอทิฟฟานี่"
    แทยอนและเจสสิก้าถาม

    "ก็คิบอมกับดงแฮไง ป่ะ ไปหานายพวกนั้นกัน"
    ทิฟฟานี่พูด พร้อมจูงมือ(ลาก)แทยอนและเจสสิก้าไปหาชายสองคน นั้น

    +--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+

    อ่าๆ เกือบเจอกันหมดแล้ว อิอิ ซอแอบโก๊ะอีกแล้ว ยูริประมวลผลช้าอีกแล้วด้วยหละ อิอิ^^ มีคนแอบบอกด้วยหละ ว่าอัพนิยายอีกสองเรื่องด้วยนะ เพราะไม่งั้นจะโดนทวง น่ากลัวมากๆเลยหละ-*- ว่าแต่ตอนนี้ถูกใจมั้ยเอ่ย ถ้าถูกใจช่วยโหวตและคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยนะค่ะ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×