ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มีเพียงกันและกัน[SJ SNSD TVXQ ETC.]

    ลำดับตอนที่ #4 : CH2 – ในบางเรื่อง(100)

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 55




    CH2 – ในบางเรื่อง

     

    ... “ไม่ ข้าไม่คู่ควรกับท่าน”

    “นั่นไม่ใช่สิ่งที่กำหนดความรักของข้า”...

     

    “ถ้าติดหนึบขนาดนี้ ไม่เอาปลอกคอมาสวมเลยสิ”

    ยุนอาพูด ในขณะที่พยายามแกะแขนของแจจุงที่ติดหนึบอย่างกับปลาหมึกในทะเล และรู้สึกจะเป็นปลาหมึกยักษ์เสียด้วยสิ __ __”

    “น้องยุนอาจะวิ่งหนีเค้า เค้าไม่ยอม T^T

    ทุกคนต่างส่ายหน้าเอือมระอากับแจจุงที่ยิ่งจีบยุนอาเข้า นับวันยิ่งจะเป็นกระเทยที่เขาเอาไว้ใช้ไถนาเข้าไปทุกวัน - - ในขณะที่ยุนอาเองก็แมนขึ้นทุกวัน

    “ใครจับสองคนนี้สลับเพศกันเนี่ย”

    “อย่ามาสงสัยชั้นนะไอ้จอง”

    “ไอ้บ้า ชั้นพูดขึ้นมาลอยๆย่ะ อีกอย่างแกช่วยลบลอยแทททูนั่นออกได้มั้ย เห็นแล้วรำคาญลูกกะตา”

    “แกจะบ้ารึไงไอ้จอง นี่มันเป็นรอยสักยันต์แค้นฝังหุ่นของชั้นนะ ไม่ใช่แทททูซักหน่อย -__-...”

    “เถียงกับแกแล้วรู้สึกเหนื่อยกว่าเถียงกับไอ้ยุนอีกแฮะ”

    เจสสิก้าพูดก่อนจะเดินไปหายูริ ในขณะที่ยูชอนกับทิฟฟานี่เดินข้างกันอย่างประหลาด เพราะมันดูเงียบจนคิบอมที่เป็นคนเงียบอยู่แล้วยังรู้สึกอึดอัดตะหงิดๆ

    “ฟานี่จัง ลืมแปรงฟันมาหรอ? ไม่พูดเชียว”

    แทยอนเดินเข้ามาขนาบข้างก่อนจะพูดกับทิฟฟานี่ที่เดินหน้านิ่ง หญิงสาวหันมามองแทยอนก่อนจะยิ้มให้จนตาปิด แล้วส่ายหน้า

    “อ้าว? งั้นทำไมไม่พูดหละ”

    “ขี้...เกียจ...”

    หญิงสาวตอบแทยอนเล็กๆก่อนจะเดินนำไป โดยที่มียูชอนเดินตาม แทยอนหันไปมองหน้าคนที่หยุดเดินอัตโนมัติเหมือนเธอ คิบอมยักไหล่เหมือนเป็นเรื่องที่เขาเองก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง

    Hi!!

    เสียงทักทายดังมาจากทางด้านหลังทุกคนหยุดเดินก่อนจะหันไปมองต้นเสียง คยูฮยอนชายหนุ่มสุดฮอตพ่วงด้วยความรวยที่เรียกได้ว่า นอนกินได้ทั้งชาติก็ยังไม่หมด เขารีบเดินมาอยู่ข้างๆกับคิบอม ในขณะที่เพื่อนของเขามองพลางขมวดคิ้ว

    “ชั้นก็ตามแกมาไง เห็นว่ามีเรื่องน่าสนุก”

    คยูฮยอนตอบทันควันเพราะรู้ว่าเพื่อนตัวดีของเขาตั้งใจจะถามอะไร

    “แล้วทุกวันนี้ไม่มีเรื่องสนุกรึไง? บ้านก็รวยล้นฟ้าสร้างสวนสนุกทับโรงเรียนยังได้เลย -0-...”

    คิบอมพูดพยายามปัดเบี่ยงไม่อยากให้คยูฮยอนไปด้วย เหตุผลหนะหรอ? ก็จะพูดอวดโน่นนี่จนทุกคนในที่นี้คงรู้สึกเหมือนว่าคนผู้นี้รวยเกินไปกับสังคมของพวกเขาจริงๆ -.-

    “โฮะๆ ก็ไม่อยากจะพูดนะ ว่ากระเป๋ายี่ห้อแบรนด์ดังจากปารีสที่พึ่งผลิตใหม่ๆสดๆ รู้สึกจะเป็นยี่ห้อใหม่ที่ยังไม่เปิดตลาดด้วยซ้ำ แบบว่า เขาส่งมาให้แม่ชั้นอย่างคาดไม่ถึง แล้วก็นะ มีเสื้อผ้าของ........”

    และในขณะที่คยูฮยอนกำลังพูดอวดต่างๆนานา คิบอมมองทุกคนก่อนจะส่งสัญญาณเชิงให้ใช้สันชาตญาณ ตีนหมาเผ่นอย่างรวดเร็ว ....โดยที่ปล่อยให้เจ้าตัวเขาพูดคนเดียวอยู่เสียนาน -0-

    “แง้ๆแม่จ๋า ไอ้บอมทิ้งผมอีกแล้ว~

     

    **YOONA’s cut

    และแล้วในที่สุด หนังสือเล่มหนาที่แปลจากตำรงตำราโบราณก็มาตกแหมะอยู่ตรงหน้าของพวกเรา มันดูหนามากจนน่าตกใจ -.-ไหนบอกโบราณแปลยากไง ไหงมันได้มาขนาดนี้

    “อุ้ย กรี๊ด วี๊ดว๊าย ตื่นเต้นอ๊ะ ><

    พี่แจจุงที่รู้สึกจะออกหน้าออกตาเกินกว่าใครเพื่อน ร้องออกมาอย่างกับผู้หญิงที่กำลังคลั่งไคล้ผู้ชายแทบบ้าตายแบบดิ้นรนร้องขอ(?) ซึ่งมันเป็นอะไรที่ อุบาทมากกก!!

    “เฮ้ย! ชั้นไม่อยากเป็นเพื่อนกับกระเทยนะเว้ย (- -)

    “พี่ยูชอนยังแค่มีเพื่อนเป็นกระเทย แต่ชั้นสิ นั่นมันพี่ชายสายเลือดเดียวกันนะ!!

    เจสสิก้าโวยวายขั้นรุนแรง แน่นอนหละ มันคงรับไม่ได้แน่ถ้าพี่แจจุงจะกลายเป็นแบบที่พี่ยูชอนบอกเอา แต่ชั้นว่ามันก็เหมาะนะ กรี๊ดเสียงดังใช้ได้เลย -.-

    “น้องยุนอาไม่ตื่นเต้นหรอค่ะ? *0*”

    นะ...นะ...น่ากลัว เกินไปแล้วกระเทย เอ้ย!ผู้ชายคนนี้

    “ยัยยุนมาอยู่กับพี่ดีกว่านะ -.- หมอนั่นท่าทางจะเริ่มบ้าแล้วหละ”

    พี่ยูริพูดก่อนจะดึงชั้นไปไว้ใกล้ๆ ขอบคุณมากค่ะ พี่เป็นเสมือนเจ้าชาย(?)ขี่ม้าขาวมาช่วยชั้นเลยแหละ แต่จะว่าไป ไอ้ซอมันเงียบแปลกๆแฮะ

    “เป็นอะไรรึเปล่าไอ้ซอ....”

    ทุกคนต่างหันไปทางด้านหลังเหมือนกับชั้น ก่อนจะพึ่งรู้ว่า ไอ้ซอหายตัวไปแล้ว 0.0 หายไปตอนไหนฟ่ะเนี่ย

    “ก็อยู่กับชั้นนี่ไง ^^

    เสียงนั่นทำให้พวกเราหันไปมองกัน -0- อีตาคยูฮยอนกับยัยซออยู่ด้วยกัน และมีสีหน้าที่ต่างกันสิ้นเชิง ยัยซอทำหน้าเบื่อหน่ายเซ็งกะตายกับโลกที่แสนจะน่าเบื่อของมันเอง ส่วนไอ้คนข้างๆที่จับแขนของมันอยู่ ทำหน้าดีใจมากเหมือนกับมันได้สร้างสวนสนุกทับโรงเรียนจริงๆ -0- ดูเหมือนไอ้คุณคิบอมกับไอ้เพื่อนบ้าของคุณท่านเขาส่งสายตาโทรจิตกันราวกับซักคนอยากจะกลายเป็นปลากัดแล้วท้องๆไปเสียเลย

    “ยัยนี่แวะซื้อนิยายร้านใกล้ๆนั่นชั้นเลยเห็นแล้วจับมาเค้นถามหนะ ^^

    และนั่นคือคำตอบที่มาก่อนคำถาม -0- หมอนี่มันโรคจิตจริงๆแฮะ

    “แล้วแกก็ยอมบอกเนี่ยนะไอ้ซอ?”

    “เปล่านี่ไอ้จอง ชั้นแค่บอกว่าเดี๋ยวจะไปหาพวกแกไอ้หมอนี่ก็เดินตามมาเฉยเลย”

    ไอ้ซอตอบไอ้จองอย่างตรงไปตรงมา -0- แล้วชั้นจะมาเรียกนามสกุลมันทำไมเนี่ย!!ติดนิสัยไอ้ซอกันมาทั้งกลุ่มจนจะเริ่มบ้าแล้วนะ >w< เอ๊ะ!รู้สึกอะไรบางอย่างแฮะ .....

    “ไอ้คุณพี่แจจุง!!!!!!!!!!!!!

    เสียงร้องของชั้นดังไปทั่วห้องสมุดก่อนที่ไอ้คุณพี่ที่ชั้นเรียกมันจะกระเด็นไปติดกับข้างฝาเหมือนจิ้งจกทันทีที่ชั้นถีบส่งไปอย่างแรง บังอาจมาก ก้นช้านนนนนนนนนนน!!!!!!!

    “-0- รู้สึกดีใจแปลกๆแฮะ ที่พี่ชั้นไม่ได้เป็นกระเทย”

    เจสสิก้าพูดก่อนจะเดินไปรวมอยู่กับแทยอนแล้วก็ทิฟฟานี่ที่อ่านนิยายเล่มก่อนหน้านี่ได้ซักพักแล้วหละ อิอิ เหมือนกับคนที่กำลังอ่านตอนนี้ไง >w< หลงรักหนูยุนอาเร็วๆนะค่ะ >w<

    **END Y.A.’S cut

     

    “นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย!!!!!

    เสียงโหวกเหวกโวยวายของแทยอนที่อ่านมันจบเล่นเอาทุกคนที่นั่งรอฟังผลตกใจอย่างประหลาด รวมไปถึงสีหน้าตกใจของทิฟฟานี่ที่ทำให้มันดูเป็นเรื่องที่สร้างความอยากรู้ให้กับทุกคนมากขึ้นไปอีก

    “มีอะไรรึเปล่าแท ทำไมเสียงดังเชียว”

    ยูริรีบเข้ามาดูน้องสาว แทยอนหันไปมองยูริก่อนที่ทุกคนจะเริ่มเดินเข้ามาห้อมล้อม

    “ชั้นก็ไม่เข้าใจนักหรอกนะ แต่เท่าที่อ่านมา เหมือนพวกเราเคยรู้จักกันมา...ก่อนจะมาเกิดในชาตินี้...”

    “...!!!

    ทุกคนต่างตกใจกับสิ่งที่แทยอนพูด หญิงสาวถอนหายใจเฮือกใหญ่

    “เมื่อชาติที่แล้วเราต่างบาดหมางกัน...มีเรื่องไม่เข้าใจกัน...ตามเนื้อเรื่องระบุแค่มีเจ้าชายแห่งโกคูรยอ พระองค์หลงรักลูกสาวของแม่ทัพใหญ่ในแค้วนของพระองค์ ซึ่งแม่ทัพผู้นั้นอยู่ในสกุลคิม...เป็นผู้ที่สานสัมพันธ์กับทางต้าชิง นั่นคือ ท่านแต่งงานกับองค์หญิงแห่งต้าชิงนั่นเอง ลูกสาวของท่านจึงเปรียบเสมือนองค์หญิงน้อยของต้าชิง ที่จริง ท่านมีธิดาสองพระองค์ และธิดาองค์เล็กคือผู้ที่เจ้าชายทรงมอบพระทัยให้...”

    “....”

    “ต่อมา มีคนใส่ร้ายท่านแม่ทัพคิม จนทำให้ท่านต้องถูกประหารชีวิต...แต่ด้วยที่ท่านมีคุณงามความดีมาก แม้มันจะมิอาจทำให้ท่านหลุดพ้นจากความผิดได้...แต่ท่านกลับขอให้ปล่อยฮูหยินคิมหรือเจ้าหญิงแห่งต้าชิง กับธิดาทั้งสองไป...แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องกลับไปยังต้าชิงโดยห้ามกลับมายังโกคูรยออีก....ในวันนั้นธิดาองค์เล็กตัดผมที่ยาวของพระองค์เหลือเพียงใต้อกเผื่อว่าซักวันที่ท่านแม่ทัพคิมกลับชาติมาเกิดจะได้จำนางได้...แต่กลับเหมือนมีโชคชะตากลั่นแกล้ง...”

    “....”

    “ในวันที่ต้องกลับต้าชิง ธิดาองค์เล็กเกิดถูกกลั่นแกล้งจากผู้ไม่ประสงค์ดีทำให้หายสาปสูญไป โดยที่ฮูหยินคิมกับธิดาองค์โตไม่รู้เลย...ร่วมห้าปีต่อมา ทางโกคูรยอต้องการสานสัมพันธ์กับต้าชิงอีกครั้ง...ธิดาองค์โตกับองค์ชายจึงต้องแต่งงานกัน...”

    “...”

    “หลังจากที่พิธิอภิเษกสมรสผ่านไป องค์ชายทรงพบกับธิดาองค์เล็กที่มีผมยาวประมาณกลางหลัง นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้พระองค์จำนางได้ก่อนจะพานางเข้าวังในฐานะ...พระสนมเอก”

    “งั้นแสดงว่าองค์ชายรักนางใช่มั้ย?”

    ยูริถามแทยอนโดยที่สีหน้าของเธอกลับดูเหมือนว่ามันเป็นเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกเจ็บใจลึกๆ แทยอนพยักหน้าตอบรับในขณะที่ทุกคนต่างตั้งใจฟัง

    “รักสิ รักมาก...มากจนทำให้คนที่อยู่ในตำแหน่งพระมเหสีอย่างธิดาองค์โตโกรธแค้น จนลืมดูไปเลยว่าเป็นน้องที่พลัดพรากจากกันนานกว่า5ปี...”

    “...”

    “ทั้งองค์ชายและพระสนมเอกต่างไม่คิดที่จะบอก เพราะรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อ และตัวพระมเหสีเองจะลำบากใจที่เหมือนมาเป็นตัวขวางกั้นความรักของทั้งสอง เรื่องนี้จึงถูกปิดเป็นความลับ...ไม่นานนักพระสนมก็ให้กำเนิดองค์ชายหนึ่งพระองค์.......แต่ในวันหนึ่งที่เหมือนเคราะห์กรรมของพระสนมเอกยังไม่สิ้น”

    “ทำไมหละ! คนดีๆอย่างพระสนมเอกไม่น่าจะโดนอะไรร้ายแรงอีกแล้วนะ!!

    จูฮยอนพูดขึ้นอย่างเดือดดาล ฮันกยองจับน้องสาวเอาไว้ ท่าทางจะเป็นเอามาก -0- ถึงขนาดว่าลบยันต์บนตัวนั่นออกไปเมื่อไหร่ก็ไม่มีใครรู้ด้วยซ้ำ

    “งั้นชั้นเล่าต่อนะ...พระมเหสีใส่ร้ายพระสนมเอกให้ต้องโทษประหารในขณะที่องค์ชายที่ขึ้นตำแหน่งจักรพรรดิแล้วต้องเดินทางไปต้าชิงเพื่อเจรจาการค้า...อำนาจการตัดสินจึงอยู่ที่พระมเหสีทั้งหมด...แน่นอนว่านางสั่งให้จับพระสนมไปประหารด้วยยาพิษ...พระสนมเอกไม่ต้องการโต้แย้งใดๆ ยอมที่จะดื่มเจ้ายาพิษนั่นไปทั้งๆที่รู้ว่าตนกำลังตั้งครรภ์อยู่...นางยอมตายพร้อมกับลูกเพื่อให้พระมเหสีมีความสุข...”

    “โชคร้ายเกินไปแล้ว!

    เจสสิก้าที่ร้องขึ้นมาก่อนที่แจจุงจะปิดปากแล้วส่งสัญญาณให้แทยอนเล่าต่อ

    “พระจักรพรรดิกลับมายังโกคูรยอก่อนจะทราบข่าว พระองค์เสียใจมาก จนเผลอบอกเรื่องที่พระสนมเอกเป็นน้องสาวของพระมเหสีให้ได้รับรู้...ก่อนที่พระองค์จะดื่มยาพิษฆ่าตัวตายข้างๆกับหลุมศพของพระสนม....พระมเหสีเองเมื่อได้รู้ก็เสียใจไม่แพ้กัน....นางจึงฆ่าตัวตายตาม...เรื่องก็ประมาณนี้แหละ....”

    แทยอนเล่าอย่างเศร้าๆ ทุกคนเองก็พลอยหม่นหมองไปด้วย ก่อนที่ยุนอาจะนึกอะไรบางอย่างออก

    “แล้วมันเกี่ยวกับพวกเรายังไงหละ???”

    “ก็ตามที่อ่านมาชั้นค่อยๆนึกภาพพวกนั้นออกมาทีละนิดหนะสิ...มันชัดมากนะ...”

    แทยอนพูดก่อนที่จะก้มหน้าลง แล้วเงยหน้าขึ้นมาเหมือนนึกอะไรออกอีกครั้งหนึ่ง

    “รู้สึกว่าเรื่องนี้จะเกี่ยวกับที่เธอฝันใช่มั้ย??”

    ทุกคนหันไปทางทิฟฟานี่ที่พูดออกมาอย่างชัดถ้อยชัดคนจนน่าสงสัย ทางด้านสาวเจ้าตัวมองทุกคนก่อนจะยักไหล่

    “ตอบมาสิ!

    “อะ..เอ่อ...รู้สึกจะใช่”

    “แล้วมันก็เกี่ยวกับวังมยองนังด้วยใช่ม่ะ???”

    “รู้ละเอียดเชียวนะฟานี่”

    คิบอมพูดขัดคอ ทิฟฟานี่ทำเป็นจีบปากจีบคอก่อนจะเดินไปนั่งในที่ไม่ไกลมาก ก่อนที่ยูริจะลุกขึ้นกอดแทยอนไว้หลวมๆ

    “เพื่อความสบายใจของแท เราไปกันตอนนี้เลยมั้ย ^^

    “ไปไม่ได้หรอก ตอนนี้วังเขาปิดปรับปรุงไว้หนะ กว่าจะเสร็จก็ช่วงที่พวกเธอไปทัศนศึกษากันนั่นแหละ”

    ฮันกยองตอบ ยูริหันไปมองก่อนจะหันกลับมามองแทยอนที่ดูตอนแรกมีความหวังก่อนจะดูเศร้าลง

    “ไปตอนนี้เลยก็ได้ ไม่ต้องห่วง...”

    เสียงของคยูฮยอนดังขึ้นมาทำให้ทุกคนหันไปมองอย่างสงสัย คยูฮยอนยักไหล่ทำเหมือนกับมันเป็นเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องยากเย็น

    “เพราะบริษัทที่รับไปปรับปรุงหนะเป็นเครือของเดอะไลท์กรุ๊ปของครอบครัวชั้น ถ้าจะไปเดี๋ยวโทรบอกให้เขาช่วยจัดทางเข้าให้ละกัน^^

    “เส้นใหญ่จริงจริ๊ง~

    จูฮยอนพูดอย่างอดไม่ได้ คยูฮยอนเดินมาตรงหน้าในแถบช่วงสายตาของเธอก่อนจะยักคิ้วให้อย่างกวนๆ

    “ไม่มีอะไรที่เงินซื้อไม่ได้ และเงินของชั้นก็มีมากขนาดที่หาทั้งชาติเธอก็ไม่มีทางหาได้เลยเชียวหละ”

    “จ้าๆ เอาไว้ซักวันชั้นจะลองไปโกงเงินบริษัทพ่อนายให้ล่มจมดูละกัน มันน่าจะสนุกดี *0*”

    “-3- ยัยประสาท”

    “พึ่งรู้หรอจ้ะ >_^

    “-0- เอิ่ม...” หน้าของทุกคน

    “-*- น่ารักตรงไหน” อันนี้ของคยูฮยอนก่อนจะลงท้ายด้วย...

    “-3- ชิชิชิ แล้วอย่ามาขอให้ทำหน้าอย่างนั้นอีกละกัน”

    จูฮยอนพูดก่อนจะยืดกอดอกหนีหน้า คยูฮยอนถอนหายใจก่อนรีบกดโทรศัพท์ออกไป ในขณะที่ทุกคนรอลุ้น คยูฮยอนคุยโทรศัพท์ได้ซักพักก่อนที่จะวางลงแล้วมองทุกคน แล้วยิ้มกว้าง

    “พ่อบอกมาว่า....”

    “ว่า....” ทุกคนต่างทำหน้ารอลุ้น~~~~

    “ไม่ได้อ่ะ -3- สายเจียเสียใจด้วยนะ”

    “แล้วแกมายิ้มให้ทำไมไอ้คุณรุ่นน้อง”

    แจจุงพูดอย่างไม่สบอารมณ์เพราะตอนนี้ยุนอาที่ตอนแรกยิ้มแย้มกลับมาทำหน้าบึ้งพอที่จะฆ่าคนได้ -0- ก็แหม มันก็นะ

    “เราเข้าไปได้!!!

    อยู่ๆก็มีเสียงคนหนึ่งดังเข้ามา ทุกคนหันไปมองเขาเป็นสายตาเดียว

    “นี่แกมาด้วยหรอ” ฮันกยอง

    “ตามมาตั้งแต่เมื่อไหร่กันเนี่ย” คิบอม(ว้าย คิเฮ >w<)

    “เป็นบุคคลลึกลับหรอเนี่ย~” เจสสิก้า

    “ท่าทางจะเงาจาง เลยไม่มีใครทันสังเกตเห็นมั้ง” ยุนอา

    “ดูไม่น่าไว้ใจยังไงไม่รู้แฮะนายเนี่ย” ยูชอน

    “เหมือนเคยเจอที่ไหนนะ แต่จำไม่ได้แฮะ” แทยอน

    “-0- มีคนแบบนี้มากับเราด้วยหรอ?” แจจุง

    “ใครอ่ะ?” ทิฟฟานี่

    “ใจร้าย จำเค้าไม่ได้ T^T

    ชายหนุ่มปริศนาร้องโอดโอยที่โดนลืมทั้งๆที่เขาตามมาตั้งแต่แรกเริ่มเพียงแค่ได้อยู่ไม่ข้างสุดก็หลังสุด ประมาณชนิดที่ว่าโดนทิ้งเอาได้ง่ายๆ T^T

    “เพื่อนของพี่ฮันกยองใช่มั้ย?”

    ชายหนุ่มหันไปมองทางจูฮยอนอย่างมีความหวัง

    “ว่าแต่ชื่ออะไรนะ....ทำดง เที่ยงธรรม อัมพาต มฤตยู เอ...อะไรนะ~

    “แง้ๆ ทุกคนใจร้าย T^T

    “แล้วแกไม่บอกชื่อเขาไปหละ~

    ฮันกยองตบบ่าบอกเพื่อนสนิท ชายหนุ่มหน้าหวานหันขึ้นมามองเพื่อนด้วยใบหน้าเปรอะน้ำตาพร้อมด้วยขี้มูก

    “แง้ๆ ตัวเอง ช่วยบอกแทนเค้าที แง้ๆT^T

    ว่าแล้วก็เข้ากอดฮันกยองแน่น ทุกคนต่างมองมันโดยมีความคิด....

    ไอ้พวกแอ๊บแตก -0-......

    “ไอ้นี่มันชื่อทงเฮ ลีทงเฮ เป็นเพื่อนสนิทกับชั้นเองแหละ”

    “ขอบคุณตัวเองมากนะที่บอกแทนเค้า >w< เค้ารักตัวเองจังเลย”

    ทงเฮพูดพร้อมกระโดดหอมแก้มฮันกยองในขณะที่ฮันกยองก็ไม่ขัดขืนกลับยิ้มเล็กๆแล้วลูบหัวทงเฮไปมาเหมือนแฟนกัน ทุกคนอ้าปากค้าง

    “แล้ววิธีของแกคืออะไร?”

    “อ๋อ ก็คือว่า......”

    ทงเฮที่กำลังมองรอบๆอย่างงอนๆทุกคนก่อนจะกระซิบข้างหูฮันกยอง พอกระซิบเสร็จก็หอมแก้มอีกที เล่นเอาคนที่กำลังอึ้งตื่นขึ้นมา ทุกคนต่างทำหน้าเอือมระอาในขณะที่อีกคนกำลังทำสีหน้าเหมือนกำลังจะตาย!

    “ไอ้คุณพี่ฮันกยอง!!!!! แกไม่ใช่ตุ๊ดนะ!!!!!!!!!!!!!

     

     

    เป็นไงกันบ้างค่ะ >w< คิคิ ตอนนี้เล่นเอาทงเฮกับฮันกยองกลายเป็นคู่รักกันไปนิดๆ คิคิ >w<  แต่งไปมาเขินเอง ว้ายยย!!
    ขอโทษนะค่ะที่เอามาลงช้า ยังไงก็จะพยายามอัพนะคะ^^ ขอบคุณที่ติดตามชม หวังว่าคงชอบกันนะค่ะ >w<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×