ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Castle devil ปราสาทลับ ปริศนารัก [tvxq+snsd+sj]

    ลำดับตอนที่ #4 : //= Castle Devil = Past 2 = ดีใจ =//

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 53


    //= Castle Devil =Past 2=ดีใจ=//

    - - - ต่อ ปราสาท - - -
    5สาวเดินวนรอบๆสวนด้วยกัน และเจอกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่กำลังเด็ดใบไม้ด้วยความหงุดหงิดอยู่

    "ชิ อีตานรกส่งมาเกิด พูดด้วยก็ไม่พูด นี่ชั้นต้องทนทุกข์อยู่กับคนบ้าไปตลอดชาติเลยรึไงเนี่ย"
    หญิงสาวบ่นอุบอิบ ทั้ง5มองคนตรงหน้า เธอน่ารัก ผมยาวสีดำ

    "เอ่อ คุณค่ะ ขอโทษนะค่ะ"
    แทยอนเอ่ยปากพูด หญิงสาวหันหน้ามาแล้วร้องอย่างดีใจ

    "เย้ๆๆๆ สวรรค์ส่งเพื่อนมาแล้ว ดีใจจังเลย"
    หญิงสาวกระโดดกอดแทยอน และทุกๆคนด้วยความดีใจ ทั้ง5กอดตอบด้วยอาการงงงวย

    "เอ่อ คือ พวกเราหลงป่ามา ขอมาพักที่นี่ซักพักหนึ่งได้มั้ยค่ะ ถ้าพวกเราติดต่อกับทางบ้านได้ พวกเราจะรีบกลับทันทีค่ะ"
    เจสสิก้าพูดด้วยน้ำเสียงเกรงใจ

    "ไม่เป็นไรอยู่นานเท่าไหร่ก็ได้จ้ะ นานเท่าที่จะนานได้เลยนะ อิอิ"
    หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริง ทั้ง5จึงยิ้มตอบกลับ

    "ว่าแต่พวกเธอชื่ออะไรกันบ้างหรอ ชั้นชื่อทิฟฟานี่นะ"
    ทิฟฟานี่แนะนำตัวด้วยรอยยิ้ม

    "ชั้นแทยอน นี่เจสสิก้า คนนั้นยุนอา ตามด้วยยูริ แล้วก็ซอฮยอน"
    แทยอนแนะนำตัวให้กับทุกคน

    "งั้น เดี๋ยวชั้นพาดูสวนรอบๆปราสาทก่อนนะ แล้วเดี๋ยวเข้าปราสาทกัน"
    ทิฟฟานี่พูดแล้วยิ้มจนตาปิด ก่อนจะนำทุกคนเดินดูรอบๆ

    - - - เดินดู - - -
    สาวๆกับทิฟฟานี่เข้ากันได้ดี เพราะทิฟฟานี่เป็นคนนิสัยดี น่ารัก พูดเก่ง แต่เธอจะชอบให้พูดตอบเธอด้วย เท่านั้นเอง ตอนนี้ เดินดูทุกอย่างเสร็จแล้ว ทิฟฟานี่จึงพาเดินเข้าปราสาท แต่พอถึงประตูปราสาทก็ชะงัก เพราะเจอกับชายร่างสูงคนนึง สาวๆต่างเกรงกลัว แต่ทิฟฟานี่กลับเดินไปยืนข้างๆแล้วกอดอกอย่างไม่มีความกลัวใดๆ

    "นายออกมาทำไม เดี๋ยวก็โดนแดดเผาตายยยย หรอก กลัวนักไม่ใช่รึไง?"
    ทิฟฟานี่พูดล้อเลียนคนตรงหน้า แต่คนตรงหน้ากลับทำหน้านิ่งเฉย

    "ทีเธอยังออกมาได้ แล้วทำไมชั้นจะออกมาไม่ได้"
    ชายคนนั้นพูด

    "นี่มีปากพูดด้วยรึไง เห็นทุกทีไม่พูดเลยหนิ แล้วชั้นก็ทาครีมปีกค้างคาวแล้ว แดดแค่เนี้ย ไม่กระทบหรอกย่ะ"
    ทิฟฟานี่พูด คนตรงหน้าทำท่าทางเหมือนไม่ฟัง มองไปยัง5สาวที่ยืนอยู่ตรงหน้า

    "พวกเธอเป็นใคร เข้ามาในปราสาทนี้ได้ยังไง?"
    คำถามแบบธรรมดา แต่น้ำเสียงน่ากลัว จนสาวๆอดที่จะหวาดกลัวไม่ได้

    "เค้าหลงป่ามา แล้วพวกเค้าก็เป็นเพื่อนชั้น นายห้ามดูดเลือดพวกเธอเป็นอันขาด"
    ทิฟฟานี่พูดแล้วชี้หน้า สาวๆยิ่งตกใจไปอีก ดูดเลือด แวมไพร์งั้นหรอ

    "เธออดใจไหวรึไง"
    ชายคนนั้นพูด

    "ชั้นโดนพ่อกับแม่เลี้ยงดูแบบมนุษย์จนชินซะละ ส่วนนาย ถ้าคิดจะยุ่งกับเพื่อนละก็..."
    ทิฟฟานี่พูดแล้วเว้นระยะ

    "นายตายแน่.."
    ทิฟฟานี่แยกเขี้ยวจนน่ากลัวทำให้สาวๆอดที่จะกลัวไม่ได้ ยกเว้นเสียแต่ยูริ เพราะเธอชินซะแล้ว

    "ป่ะทุกคน เข้าไปกันเถอะ อย่าไปสนใจไอ้คนไม่ค่อยพูดเลย"
    ทิฟฟานี่พูด แล้วยิ้มแย้มเหมือนเดิม ทุกคนจึงเดินตามไปอย่างหวาดๆ ชายคนนั้นพอเห็นทุกคนเข้ามาแล้ว จึงเข้ามาตาม

    ตอนนี้ทุกคนเดินเข้ามาเริ่มหายกลัวบ้างแล้ว เพระทิฟฟานี่เล่าให้ฟังว่า เธอก็เป็นแวมไพร์ แต่เธอถูกเลี้ยงแบบมนุษย์ จึงไม่กินเลือด ทุกคนจึงคุยตามปรกตกเหมือนเดิม

    "ทิฟ เมื่อกี้ใครหรอ ที่หน้าประตูอ่ะ?"
    ยุนอาถามทิฟฟานี่

    "อ๋อ สามีชั้นเอง ชื่อยูชอน เป็นคนไม่ค่อยพูดหนะ ผู้ใหญ่จับแต่งงานกัน"
    ทิฟฟานี่พูดด้วยหน้านิ่งเฉยแต่กลับทำให้ทุกคนตกตะลึง

    "สามี!!"
    ทุกคนพูดเสียงดังลั่น

    "อืม ประมาณนั้น อย่าตกใจไปหน่อยเลย เดี๋ยวเดินเข้าไปในห้องนั่งเล่นดีกว่า จะแนะนำคนในปราสาทให้รู้จักนะ"
    ทิฟฟานี่พูด ทุกคนจึงหยุดนิ่ง ทำให้ทิฟฟานี่หันมา

    "บอกเราก่อนเลยก็ได้นะ อย่าพึ่งให้ไปเจอตัวจริงเลย"
    เจสสิก้าพูด มีเพียงยูริคนเดียว ที่นิ่งเฉย

    "คิบอม อายุ100ศตวรรษกว่าๆแล้วหละ เป็นลูกครึ่งมนุษย์แวมไพร์จ้ะ"
    ทิฟฟานี่แนะนำ ทุกคนที่ยืนนิ่งเพราะยูริปลอบ

    "ดงแฮ ฮันกยอง และแจจุง อายุพอๆกับคิบอม เป็นแวมไพร์แท้ๆ"
    ทิฟฟานี่ยังอธิบายต่อ

    "คยูฮยอนเป็นแวร์วูฟจ้ะ มีแค่นี้แหละ"
    ทิฟฟานี่พูด ทุกคนโล่งอก เพราะอย่างน้อยก็มีคยูฮยอนคนนึงที่เป็นแวร์วูฟเหมือนยูริ

    "ไม่มีอีกแล้วใช่มั้ย?"
    ซอฮยอนพูด

    "ก็ อยากรู้จักกับพวกค้างคาวเอามั้ย?"
    ทิฟฟานี่พูด ทุกคนส่ายหน้ากันเนแถวทำให้ทิฟฟานี่ยิ้มออก

    "งั้นเราไปรู้จักกับคนแรกเลยละกันนะ นายนั่นคือนายแจจุง น่าจะอยู่ในห้องนั่งเล่นนะ"
    ทิฟฟานี่พูด แล้วพาไปยังห้องนั่งเล่น

    - - - ห้องนั่งเล่น - - -
    ทิฟฟานี่เปิดประตูเข้ามาคนแรก แล้วทั้ง5จึงเดินตามเข้ามา

    "นั่นไงแจจุง"
    ทิฟฟานี่ชี้ไปยังชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่บนโซฟา

    "นี่ๆแจจุง นั่นเพื่อนใหม่ของชั้น เค้าหลงป่ามาหนะ ชื่อแทยอน เจสสิก้า ยุนอา ยูริ และก็ซอฮยอน"
    ทิฟฟานี่แนะนำ แต่แจจุงกลับมองไปที่ยุนอาคนเดียว ยุนอาจึงอารมณ์ขึ้น ตอนนี้เธอไม่คิดจะกลัวอีกแล้ว เพราะทิฟฟานี่ก็เป็นแวมไพร์ ยูริก็เป็นแวร์วูฟ เธอยังไม่คิดจะกลัวเลย

    "มีอะไรติดหน้าชั้นไม่ทราบถึงได้มองซะขนาดนั้น"
    ยุนอาพูด ก่อนจะไปยืนตรงหน้าแจจุง แจจุงมองหน้ายุนอาซักนิด

    "..."
    แจจุงเงียบ

    "นี่นาย เป็นใบ้รึไงเล่า พูดด้วยก็ไม่พูด"
    ยุนอาพูด ก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงข้างๆแจจุง แจจุงก็ยังคงมองหน้ายุนอา แต่ก็ไม่พูดอะไร

    "ยุนอาจะไปกับพวกเรามั้ย? งั้นพวกเราไปดูที่อื่นต่อนะ"
    ทิฟฟานี่พูด แล้วเดินออกไปกับเพื่อนๆ ยุนอาที่ยังคงนั่งจ้องตากับแจจุงอยู่

    "นี่นาย ใบ้กินรึไง"
    ยุนอาก็ยังคงพูดกับแจจุง(เหมือนพูดคนเดียวมากกว่า)อยู่นั่นแหละ

    - - - ทางสาวๆ - - -
    ทุกคนเดินออกมาแล้ว ทิฟฟานี่ที่อยู่ๆก็หยุดแล้วแหงนมองขึ้นไปข้างบน ไปเจอกับชายคนหนึ่งที่นั่งจุดไฟให้เกิดบนมือเล่นนั่งอยู่บนคานเพดาน

    +--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+

    อ่าๆ ใครกันนะ ใครกันที่นั่งจุดไฟ ไรเตอร์จะมาต่อพรุง่นี้น้า รอหน่อยนะค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×