ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Castle devil ปราสาทลับ ปริศนารัก [tvxq+snsd+sj]

    ลำดับตอนที่ #3 : //= Castle Devil = Past 1 = ปราสาท =//

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 53


    //= Castle Devil =Past 1=ปราสาท=//

    - - - ต่อ บนเครื่องบิน - - -
    ซอฮยอน ยุนอา ยูริ ที่นั่งกินขนมกันอยู่อย่างสบายใจ เธอทำอยางนี้กันบ่อยแล้ว มันเป็นเรื่องปกติของชมรมเธออยู่แล้ว แทยอนกับเจสสิก้าที่ทำหน้าที่ขับเครื่องบินอยู่

    "ว้าว พี่ยุน พี่ยูลค่ะ ดูนี่สิ นกนางแอ่นสีขาว สวยจังเลยค่ะ หาดูได้ยากนะเนี่ย"
    ซอฮยอนพูด พร้อมถ่ายรูปเก็บไว้

    "ซอดูให้ดีๆสิ นั่นหนะ มันตกถังสีมา ดูสิ สียังหยดอยู่เลย"
    ยูริพูดพร้อมชี้ให้ดู ซอฮยอนที่ตอนนี้ทำหน้าเสียดายลบลูบทิ้งออกไป

    "เปลืองฟิล์มเปล่าๆ ชิ นกบ้า ขอให้แกโดนปั่นตาย"
    ซอฮยอนพูดแล้วแลบลิ้นใส่นก ยุนอากับยูริที่มองซอฮยอนก่อนจะส่ายหัว น้องเล็กที่ชอบเรื่องแปลกๆและจะถ่ายเก็บไว้เสมอ แถมยังมีนิสัยเหมือนเด็กๆอีกต่างหาก

    ปี๊ดดด!!!
    เสียงเหมือนใบพัดเครื่องบินปั่นอะไรซักอย่าง

    ทั้ง 3 คนต่างมองที่ใบพัด เห็นนกเมื่อตะกี้ ที่ตอนนี้เห็นแต่เลือดของนก เพราะนกมันถูกปั่นจนไม่เหลือซากแล้ว

    "มีอะไรเกิดขึ้น ซอ ยุน ยูล!"
    แทยอนพูดเสียงดัง ทั้ง 3 ได้แต่อ้ำๆอึ้งๆ

    "แท!แย่แล้ว เครื่องบินจะตกแล้ว"
    เจสสิก้าพูด พร้อมกดเครื่องช่วยฉุกเฉินอย่างร้อนรน แต่มันดันไม่ทำงาน เพราะซากหรือขนของนกตัวเมื่อตะกี้ไปขัดเครื่องอะไรไว้ซักอย่างทำให้มันทำงานไม่ได้

    "ทุกคนจับเบาะไว้แน่นๆนะ เราจะลงจอดฉุกเฉินแล้ว"
    แทยอนพูด ทั้ง 3 จึงรีบเอาเข็ดขัดรัดเอวเอาไว้แล้วจับเบาะให้แน่นที่สุด แทยอนกับเจสสิก้ากดปุ้มลงจอดของเครื่องบิน แทยอนจับเครื่องคันลงจอดตรงกลางด้วยมือที่แน่น

    "มาชั้นช่วย"
    เจสสิก้าจับมือแทยอนอีกหนึ่งชั้น ทั้งสองมองหน้ากัน แทยอนพยักหน้า ทั้งสองค่อยๆเดินคันเร่งช้าๆ ส่วนอีกมือของทั้งสองก็ทั้งกดปุ่มและบังคับเครื่องบินอยู่

    ครืดดดดด!!
    เสียงเครื่องบินถูกันพื้นป่าและต้นไม่เสียงดัง ในเครื่องบินตอนนี้สั่นไปหมด

     ++ * ++ Castle Devil ++ * ++

     การลงจอดฉุกเฉินเมื่อกี้ ทำให้เครื่องบินพัง และไม่สามารถติดต่อใดๆกับสนามบินหลักได้อีก ทุกร่างสลบไปเพราะตกใจกับตอนที่เครื่องบินลงจอด ดีที่ถังน้ำมันยังไม่แตก ทำให้เครื่องบินยังไม่ระเบิด

    "อื้อ.."
    แทยอนที่ฟื้นขึ้นมาคนแรกมองทุกสิ่งทุกอย่าง ก่อนจะปลุกคนข้างๆ

    "เจส เจส เจส"
    แทยอนเขย่าตัวเจสสิก้า เจสสิก้าค่อยๆฟื้นขึ้นมา

    "หืม...นี่เรารอดแล้วใช่มั้ย"
    สิ่งแรกที่ถาม ทำเอาคนตรงหน้ายิ้มออกมา แทยอนพยักหน้าด้วยความดีใจ

    "เย้ๆ"
    ทั้งสองกอดกัน ก่อนจะนึกอะไรออก

    "เรารีบไปปลุกทุกคนเถอะเจส ดูสิ ถังน้ำมันพึ่งจะเริ่มรั่วออกมา เรายังพอมีเวลานะ"
    แทยอนพูด เจสสิก้าพยักหน้ารับ ก่อนที่ทั้งสองจะลุกขึ้นไปหาทุกคน

    "ยุน ยูล ซอ ตื่นเร็วเข้า"
    แทยอนตะโกนบอก ร่างทั้ง3ค่อยๆลืมตา

    "เร็วๆเข้า ถังน้ำมันรั่วแล้วนะ เดี๋ยวเครื่องบินจะระเบิดเอา เก็บของที่จำเป็น เร็ว!"
    แทยอนอกคำสั่ง ทุกคนช่วยกันเก็บเสบียง ดีที่มีใส่กระเป๋าเอาไว้จึงหยิบง่าย

    "แทยอนไม่มีเวลาแล้ว ถังน้ำมันจะรั่วไปถึงสะเก็ดไฟแล้วนะ เร็วๆเข้าสิ"
    เจสสิก้าที่ออกมาดูถังน้ำมันวิ่งเข้ามาบอก ทุกคนรีบวิ่งออกอย่างรวดเร็ว

    บึ้ม!!
    เสียงเครื่องบินระเบิดดังไปทั่วผืนป่า


    "เกือบไม่ทันแล้วมั้ยหละ"
    แทยอนพูด เพราะตอนที่เธอออกมา ทุกคนเกือบจะออกมาไม่ทันแล้ว ดีที่กระโดดออกมา ทำให้ทุกคนไม่บาดเจ็บอะไร ยกเว้นเสียแต่ ซอฮยอน ที่ขาหกล้มเป็นแผล

    "ซอมา เดี๋ยวพี่ช่วยพยุง"
    ยุนอาและยูริพูด ก่อนจะตรงเข้าไปพยุงซอฮยอน ร่างทั้ง5เดินเข้ามาในป่าลึกขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ....

    "นี่พวกเราหลงกันใช่มั้ยเนี่ยแท"
    เจสสิก้าที่เดินตามแทยอนพูด

    "ประมาณนั้นแหละ แต่ตอนนี้ พวกเราต้องหาลำธารให้เจอก่อนนะ ยูริ ปีนต้นไม้ดูสิ"
    แทยอนพูด ยูริที่รู้สึกตะหงิดๆนิดหน่อย ก่อนจะให้เจสสิก้าพยุงซอแทน แล้วปีนต้นไม้ดู

    "ดูจากเข็มทิศแล้ว ทางทิศเหนือ"
    ยูริพูดพลางมองเข็มทิศที่ติดกับนาฬิกาข้อมือของเธอ

    "เยี่ยม ลงมาได้แล้ว เดี๋ยวเอากล้วยให้กิน"
    ยุนอาที่กะจะแซวยูริเล่น ยูริที่กำลังปีนจากต้นไม้ พอลงมาที่พื้น สมองของเธอจึงค่อยๆประมวลคำพูด

    "ชั้นไม่ใช่นกนะ!"
    ยูริพูด

    "ลิงต่างหากหละ!"
    ยุนอาพูด ทุกคนต่างหัวเราะออกมาทันทียุนอาพูดจบ รวมถึงยูริด้วย ถึงแม้เธอจะโดนเพื่อนๆล้อบ่อยๆ แต่เธอก็รู้ว่าเพื่อนๆของเธอรักเธอและทุกคนเป็นเพื่อนแท้

    "ป่ะ เดินทางต่อกันเถอะ"
    แทยอนพูด ยูริจึงเปลี่ยนกับเจสสิก้ามาพยุงซอฮยอน

    ต๊กโต~
    เสียงที่เหมือนกับจิ้งจกร้อง ซอฮยอนที่ตัวแข็งเพราะเสียงที่คล้ายจิ้งจก ก่อนจะ...

    "พ่อจ๋าแม่จ๋า~ช่วยลูกซอด้วยยยย"
    ซอฮยอนตะโกนก่อนจะวิ่งหนีไปอย่างลืมเจ็บ

    "ซอฮยอนเดี๋ยวก่อน ซอ!"
    ทุกคนพยายามตะโกนอธิบายซอฮยอน ซอฮยอนที่ตอนนี้วิ่งมาไกลมากจนเหนื่อย หลังจากนั้น เธอก็มาหยุดอยู่ที่ต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง
     
    "น้องซอ พี่จะอธิบายว่า ในป่ามันไม่มีจิ้งจกหรอกน่า"
    เจสสิก้าที่เหนื่อยหอบพูด ซอฮยอนที่สมองพึ่งประมวลผลหัวเราะแห้งๆออกมา

    "จริงด้วยสิ แล้วทำไม มันถึงมีเสียงหละค่ะ"
    ซอฮยอนพูด ยูริจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา

    "จำได้มั้ย ที่พี่ชอบแกล้งซอด้วยการเปิดเสียงจิ้งจก แต่ความจริง พี่กะจะเอามาฟังเล่นๆ ลืมไปว่าอยู่ใกล้ๆซอ แฮ่ๆ"
    ยูริเกาหัวเล็กน้อย ซอฮยอนที่โล่งอกเพราะสิง่ที่เธอกลัวไม่ได้อยู่ที่นี่

    "พี่เหนื่อยนะเนี่ย โห~ซะไกลเชียว"
    แทยอนพูด แล้วนั่งลงใต้ต้นไม้กับซอฮยอน

    "แน่นอนสิค่ะ ก็ทั้งปืนกำแพง แถมเมื่อกี้ยังเหยียบดอกกุหลาบสีขาว กระโดดข้ามม้าหินอ่อนก็แล้ว วิ่งไปชนกับโต๊ะไม้ที่วางน้ำชาเอาไว้จนล้ม แล้วยังวิ่งผ่านน้ำพุอีก..."
    ซอฮยอนพูด ทั้ง5เหนื่อยอ่อนกับการวิ่งมา ทันใดนั้น สมองของร่างทั้ง5ก็ค่อยๆประมวลผลออกมา

    "ในป่ามีกำแพงด้วยหรอ?"
    แทยอนเปิดประเด็นคนแรก

    "มีดอกกุหลาบสีขาวสวยๆด้วยหรอ?"
    ซอฮยอนพูดอีกคน

    "มีน้ำพุ มันมีได้ไงเนี่ย?"
    เจสสิก้าอีกคน

    "ม้าหินอ่อนด้วยงั้นหรอ?"
    ยุนอาพูด

    "แล้วยังมีโต๊ะที่วางน้ำชาเอาไว้อีก?"
    ยูริพูด ทั้ง5มองหน้ากัน ก่อนจะตกตะลึง

    "นี่เราเข้ามาอยู่ที่ไหนเนี่ย?"
    ทั้ง5พูดพร้อมกันก่อนจะมองไปรอบๆ มันเหมือนกับสวนหน้าบ้านของบ้านพวกเธอ แต่แค่จัดไม่เหมือนกันเท่านั้นเอง

    "นั่น ปราสาทหนิ"
    ยูริพูดก่อนจะชี้ ทุกคนจึงหันหน้าตามไป

    "เราลองไปขอความช่วยเหลือกันเถอะ เผื่อจะมีคนอยู่"
    แทยอนพูด ทุกคนจึงพากันเข้าไปในปราสาทหลังใหญ่

    +--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+

    เฮ้อ จบตอนที่หนึ่งซักที วันนี้เล่นอัพทั้ง3เรื่องเลย แฮ่ๆ ถูกใจกันมั้ยเอ่ย ยังไงก็ช่วยโหวตและคอมเม้นท์ให้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณทุกคนค่ะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×