ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Castle devil ปราสาทลับ ปริศนารัก [tvxq+snsd+sj]

    ลำดับตอนที่ #12 : //= Castle Devil = Past 9 = เวลาทานอาหาร =//100%

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 53


    //= Castle Devil =Past 9=เวลาทานอาหาร=//

    - - - ทางด้านเจสสิก้า- - -
    หลังจากโดนดงแฮอุ้มไปที่ห้อง พอถึงที่ ดงแฮก็นอนบนเตียง ส่วนเจสสิก้าเดินดูรอบๆห้องอย่างสนอกสนใจ

    "เจสครับ ไม่มานอนกับผมหรอ?"
    ดงแฮพูด ตอนนี้เค้าคงต้องห้ามใจให้ได้ เพระขืนมีอะไรกับเจสสิก้า เธอคงรับไม่ไหวแน่ๆ

    "ทำไมห้องของนายถึงมืดจังเลยหละ"
    เจสสิก้าพูด แล้วทำท่าจะเปิดผ้าม่านสีแดงเข้ม

    "อย่านะ!!"
    ดงแฮพูด แวมไพรอยางพวกเค้าโดนแดดแทบไม่ได้เลยทีเดียว แม้จะมีพลังอาจทำห้โดนแดดได้ แต่ก็คงไม่ทนทานหรอกนะ

    "โทษที ชั้นลืมไปหน่อยหนะ"
    เจสสิก้าพูด เธอรู้เรื่องของแวมไพรได้ก็เพราะพวกเธอชอบเรืองลึกลับ แต่ก็มักจะลืมอะไรบ้างเสมอๆ

    "งั้นมานอนตรงนี้ แล้วด๊องจะยกโทษให้"
    ดงแฮพูด เจสสิก้าที่ไม่ยอมเชื่อ ยืนกอดอกอยู่ตรงนั้น

    "ไม่ยอมเชื่อกันใช่มั้ย"
    ความเร็วที่ไร้ที่ติของแวมไพร์ ทำให้ดงแฮวิ่งไปหาเจสสิก้าได้อย่างรวดเร็ว ดงแฮรวบตัวเจสสิก้ามากอด

    "นี่นาย มากอดชั้นทำไมเนี่ย"
    เจสสิก้าพูดพร้อมตีแขนดงแฮ ดงแฮจึงหอมแก้มเจสสิก้าไปอีกฟอดหนึ่ง

    "อีตาบ้า"
    เจสสิก้าพูด ก่อนจะวิ่งไล่ตีดงแฮ ดงแฮที่ค่อยๆเดิน เพระความเร็วมันเร็วเอามากๆ คงไม่ไหวแน่ถ้าจะวิ่งหนีเจสสิก้า มันคงเอาเปรียบกันเกินไป ทั้งสองวิ่งกันจนลืมว่าตัวเองออกมานอกห้องแล้ว

    "เอ่อดงแฮ จะว่าไป ปราสาทนี้ก็น่าอยู่นะ"
    เจสสิก้าที่วิ่งมาได้ซักพัก พอมองรอบๆ เธอก็นึกขึ้นได้

    "งั้นก็อยู่ที่นี่ซะเลยสิครับบบ"
    ดงแฮพูดด้วยน้ำเสียงทะเล้น แต่ออกแนวจะจริงจัง

    "ถ้าชั้นอยู่ที่นี่ ชั้นจะค้นความลับของปราสาทหลังนี้ให้หมดเลย"
    เจสสิก้าพูด พร้อมมองไปรอบๆ ดงแฮแอบอมยิ้มกับพฤติกรรมที่ออกแนวเป็นเด็กๆของเจสสิก้า

    "นี่นาย ตอนนี้มันใกล้พระอาทิตย์ตกดินแล้วหนิ"
    เจสสิก้าพูดพร้อมชี้ไปข้างนอก ดงแฮจึงมองตาม

    "จะว่าไป ก็ใกล้เวลาแล้วสินะ"
    ดงแฮพูด

    "ใกล้เวลาอะไรหรอ"
    เจสสิก้ายื่นหน้าเข้าไปถามดงแฮ

    "เวลาที่ค้างคาวจะออกไปหาเลือดมาดื่มไง"
    ดงแฮพูดทำให้เจสสิก้าเสียวสันหลังวาบๆ

    "ดงแฮ...ถ้านายเกิดคลั่งขึ้นมา...ถึงขั้นดูดเลือดชั้นขึ้นมาหละ..."
    เจสสิก้าพูดอย่างเสียวๆ

    "ไม่หรอกน่า พวกเราอยู่มาตั้งนาน ควบคุมตัวเองได้แล้วหละครับ แต่ถ้าได้กลิ่นหอมมากๆเนี่ย ไม่แน่นะ"
    ดงแฮลูบคางตัวเอง ก่อนจะมองไปที่หน้าอกของเจสสิก้า

    "ผีทะเล ย้ากกก~"
    เจสสิก้าพูดแล้วตบหน้าดงแฮก่อนจะวิ่งหนีไป

    "รอผมด้วยสิ โอ้วว~จูเลียตที่รัก"
    ดงแฮพูด ก่อนจะตามเจสสิก้าไป

    ++*++ Castle Devil ++*++

    - - - ทางด้านแทยอน  - - -
    หลังจากที่หลับไปได้ซักพัก คิบอมก็ฟื้นขึ้นมา พร้อมด้วยอาการที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว คงเป็นเพราะได้กำลังใจจากคนตรงหน้าที่ยังคงอยู่ในนิทราที่แสนหวานอยู่เป็นแน่

    "นี่แทยอน ตื่นได้แล้ว"
    คิบอมเขย่าตัวแทยอนเบาๆ ร่างเล็กลืมตาขึ้นมาช้าๆ

    "อารายย~"
    แทยอนพูด พร้อมลุกขึ้นมานั่ง แล้วขยี้ตาเหมือนเด็กพึ่งตื่น

    "ตอนนี้พระอาทิตย์ใกล้จะตกดินแล้ว เราลงไปข้างล่างกันเถอะ ไปกินอาหารกัน"
    คิบอมพูด พร้อมตรงมาจะอุ้มแทยอน แต่แทยอนห้ามไว้

    "นี่นาย นายดื่มเลือด แต่ชั้นกินอาหาร มันจะร่วมโต๊ะกันได้หรอ"
    แทอยนพูด พร้อมเอียงคอนิดหน่อย ทำให้ดูน่ารักไม่เบา

    "อยู่ที่นี่ มีแต่ป่าที่รกหูรกตา สัตว์ก็น้อยนิด พวกเราเลยฝึกกินอาหารมนุษย์จนชินซะแล้ว"
    คิบอมพูด แทอยนอ๋ออย่างเข้าใจ ก่อนจะเดินลงจากเตียง

    "ชั้นร้อนอ่า~อาบน้ำก่อนไม่ได้หรอ~"
    แทอยนพูด พร้อมทำเสียงเหมือนเด็กๆ คิบอมจึงหัวเราะนิดๆ

    "เดี๋ยวค่อยขึ้นมาก็ยังไม่สายหน่า ป่ะ ลงไปข้างล่างกันก่อน"
    คิบอมพูด พร้อมยื่มมือให้แทยอน แทยอนจับมือคิบอม ก่อนที่ทุกอย่างจะไปอย่างรวดเร็ว

    - - - ณ ห้องอาหาร - - -

    +--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+

    อ่า ไรเตอร์ติดเรียนอ่าค่ะ มาอัพได้นิดเดียว ส่วนสมองเนี่ย ตอนนี้บอกได้เลยว่าตันจริงๆ แต่จะพยายามมาอัพนะค่ะ อย่าพึ่งทิ้งกันนเน่ออออ~


    อ่าๆ ไรเตอร์จะอัพตอนใหม่ไปเลยนะค่ะ แฮ่ๆ พอดีแต่งไปแต่งมามันยาวไปหน่อยค่ะ-*-
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×