คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : //= Castle Devil = Past 8 = น่าฆ่าให้ตาย=//
- - - ทางด้านยุนอา - - -
หลังจากที่มาถึงห้องของแจจุง แจจุงก็วางยุนอาลง ยุนอาเองก็มีท่าทางหวาดๆกลัวว่าแจจุงจะแปลงร่างอีก
“นายจะไม่แปลงร่างอีกหรอ ชั้นอยู่กับนาย...เอ่อ...สองคน...ในห้องทึบๆด้วย”
ยุนอาพูด ทำให้แจจุงหัวเราะนิดๆ แล้วหยิบของอะไรซักอย่างขึ้นมาให้ยุนอาดู
“อันนี้เป็นมรดกของตระกูลชั้นหนะ ชั้นแอบเอามาตอนหนีออกมาจากปราสาท”
แจจุงพูด พร้อมยื่นลูกแก้วสีขาวขุ่นที่อยู่ในกล่องแปดเหลี่ยมกระจกให้ดู แล้วนั่งลงบนเตียงนอน
“อ้าว นายไม่ได้อยู่ปราสาทนี้หรอ?”
ยุนอาถาม เธอเองตอนนี้ยืนอยู่ใกล้ๆเตียง ไม่ถึงกับใกล้แจจุงมากเท่าไหร่
“เปล่า ชั้นมาจากอีกปราสาทนึงหนะ แล้วเธอจะให้ชั้นอธิบายของสิ่งนี้ได้รึยัง?”
แจจุงถามยุนอา ยุนอาพยักหน้าเป็นคำตอบ
“ของสิ่งนี้เป็นของที่ตระกูลชั้นเก็บเอาไว้ มันสามารถทำให้มนุษย์กลายเป็นแวมไพร์ได้ แต่ได้แค่ร่างกายนะ ส่วนเชื้อสายยังเป็นมนุษย์ แต่มันก็ทำให้มนุษย์สามารถรักกับปีศาจได้อย่างไม่ต้องเกรงกลัวหละ แถมมันยังมีดีอีกข้อด้วยนะ...”
แจจุงพูด ยุนอาที่ชอบของจำพวกนี่อยู่แล้วรีบเข้าไปนั่งใกล้ๆแจจุงที่เตียงอย่างอยากรู้
“มันสามารถทำให้ระยะเขต 500เมตร ก็ ประมาณรอบห้องเนี้ย ทุกคนที่อยู่ในเขตนี้ จะกลายเป็นมนุษย์หมด เราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวหรอกน่า”
แจจุงพูด ยุนอาก็อ๋ออย่างเข้าใจ แล้วนึกอะไรบางอย่างออก
“ชั้นเคยเจอชื่อของปราสาทนี้ในเน็ตหนะ เค้าบอกว่า ปราสาทนี้ มีแวมไพร์และแวร์วูฟอาศัยอยู่ เห็นว่า ปราสาทแห่งนี้ มีกระจกเงาสะท้อนความจริง ที่ว่ากันว่า ถ้าไปที่กระจกนั่นตอนเที่ยงคืนของวันพระจันทร์เต็มดวง เราจะถามตัวเองเกี่ยวกับเรื่องที่เราไม่แน่ใจได้ ชั้นอ่านเสร็จพอจะหาว่าอยู่ที่ไหน มันไม่บอกอ่ะ เลยไม่รู้ว่าอยู่ที่นี่”
ยุนอาพูด แจจุงทำหน้างงๆ
“ไอ้กระจกเงาสะท้อนความจริงหนะ มีนะ แต่ไอ้เน็ตเนี่ย คืออะไรหรอ??”
แจจุงถาม ทำเอายุนอาทำหน้าไม่ถูกเลยทีเดียว
“อย่าไปรู้จักมันเลย มันไม่ได้มีแต่ข้อดีหรอกนะ แต่ก็ใช่ว่ามันไม่ดี เอาไว้ถ้านายไปในเมืองแล้วชั้นจะบอกละกัน มันอธิบายไม่ถูกหรอกนะ”
ยุนอาพูด แจจุงพยักหน้านิดหน่อย
“นี่นาย กระจกสะท้อนเงาอยู่ห้องไหนหรอ?”
ยุนอาถามแจจุง
“ก็มีหลายห้องอ่ะ อยู่ชั้นบนสุด อยากไปดูหรอ”
แจจุงพูด ยุนอาพยักหน้า เรื่องลึกลับอย่างเนี้ย ถ้าคนอย่างยุนอาไม่อยากรู้ก็แปลกแล้ว
“งั้นเรามาต่อเรื่องก่อนชั้นแปลงร่างดีมั้ยเอ่ย?”
แจจุงพูด ทำเอายุนอาหน้าแดง
“บ้า-//- ชั้นเช็ดตัวให้นายแล้วไปเล่า”
ยุนอาพูด พร้อมผลักให้แจจุงนอนลง ก่อนจะหันไปบิดผ้าให้หมาด
“เธอนี่ บ้าพลังใช่ย่อยนะ”
แจจุงพูด
“แล้วไงย่ะ”
ยุนอาพูด พร้อมใช้ผ้าที่บิดหมาดๆ ตีไปที่ท้องของแจจุง ถ้าสำหรับแวมไพร์คงไม่เจ็บหรอก หากแต่ตอนนี้เค้าเป็นมนุษย์
“นี่ชั้นเจ็บเป็นนะ โอ้ยย จุกเลย”
แจจุงพูด ทำให้ยุนอาพึ่งนึกได้
“โทษที ลืมตัวหนะ แฮ่ๆ”
ยุนอาพูด
“งั้นต้องมีบทลงโทษหน่อยนะ”
แจจุงพูด แล้วลุกไปกอดยุนอา ยุนอาเลยผลักแจจุงลงไปอีก
“เช็ดตัวก่อนสิ”
ยุนอาพูด พร้อมปลดกระดุมให้แจจุงและถอดเสื้อของแจจุงออก
“ถ้างั้นเสร็จแล้วได้ใช่มั้ยหละ”
แจจุงพูด
“อีตาบ้า-//- นี่แน่ะ”
ยุนอาพูด แล้วตีแจจุงอีกรอบ
“เจ็บนะ อย่าตีสิ ชั้นเจ็บอยู่นะ”
แจจุงพูด
“ขอโทษง่า อีกซักรอบ เค้าขอโทษTT^TT อย่าโกรธเค้าน้าตัวเอง”
ยุนอาพูด แล้วบรรยากาศการเช็ดตัวก็เป็นไปเรื่อยๆ ตามที่ไรเตอร์แต่ง-*-
++*++ Castle Devil ++*++
- - - ทางด้านซอฮยอน - - -
“นี่นายคยู นายอย่าคิดนะ ว่าชั้นจะยอมง่ายๆ”
ซอฮยอนพูดกับคยูฮยอนที่หลับไปแล้ว
“ชั้นไม่มีทางยอมปีศาจอย่างนายหรอกน่า”
ซอฮยอนพูด พร้อมบีบจมูกของร่างที่(แกล้ง)หลับอยู่เบาๆ
“อีตาเจ้าเล่ห์”
ซอฮยอนพูด แล้วบีบจมูกคยูฮยอนอีกรอบด้วยความหมั่นไส้
“หมั่นไส้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”
แล้วก็บีบอีกหลายรอบ ทำเอาร่างที่(แกล้ง)นอนหลับอยู่ลุกขึ้นมา
“นี่อย่าทำตัวน่ารักสิ ชั้นทนไม่ไหวนะ”
คยูฮยอนพูด ทำเอาซอฮยอนตกใจเล็กน้อย
“อีตาบ้า ทนไม่ไหวอะไร นอนหลับไปเลยย่ะ”
ซอฮยอนพูด แล้วผลักคยูฮยอนลงไปนอนอีกที
“จะเป็นฝ่ายรุกหรอครับ สาวน้อย”
คยูฮยอนพูด ทำเอาซอฮยอนหน้าแดง
“-//- อีตาบ้า นอนพักผ่อนไป”
ซอฮยอนพูด แล้วลุกเดินหนี ถ้าขืนอยู่ต่อประสาทของเธอเสียเอาแน่ๆ
++*++ Castle Devil ++*++
- - - ทางด้านทิฟฟานี่ - - -
ร่างบางนอนหลับอยู่ ท่ามกลางอีกคนที่เช็ดตัวให้
“ทำไมเธอสวยอย่างนี้นะ”
ยูชอนพูด พร้อมมองร่างที่เค้ามองอยู่ แล้วสลัดหัวเบาๆเพื่อไล่ความคิดออกไป
“นี่นายคิดทะลึ่งอะไรหละ”
ร่างบางพูด ทำให้ร่างที่เช็ดตัวให้ตกใจเล็กน้อย
“ตื่นมาตอนไหน?”
คำถามแรกของการตื่นมา ทำเอาคนที่ถูกถามทำหน้าไม่ถูกเลยทีเดียว
“ก็ตอนที่นายเห็นเนี่ยแหละ ทะลึ่งนะนายอ่ะ”
ทิฟฟานี่พูด แล้วลุกขึ้นมา
“สามีภรรยากัน มันไม่ทะลึ่งหรอกน่า”
ยูชอนพูดต่อ ทำเอาทิฟฟานี่งง
“นายพูดขนาดนี้ได้ตั้งแต่เมื่อไหร่”
ทิฟฟานี่พูด ยูชอนที่พึ่งรู้ตัวจึงเงียบไป
“....”
ยูชอนเงียบไม่ตอบคำถามทิฟฟานี่หันไปเอาผ้าไปไว้ในกาละมังอย่างช้าๆ
“นี่นาย ใบ้กินอีกหรือไงเนี่ย”
ทิฟฟานี่พูด เธอพร้อมวีนแตกเสมอถ้าไม่มีใครพูดด้วย
“…”
ยูชอนยังคงเงียบเค้านิ่งเล็กน้อยหลังจากที่ผ้าลงไปในน้ำแล้ว
“นี่นายยย!!!!”
ทิฟฟานี่พูดเสียงดัง เมื่อผ้าตกถึงก้นกาละมังเมื่อไหร่ เป็นอันเริ่มทันที
“นายยย!!”
ทิฟฟานี่ตะโกนอีกรอบ ผ้าลงไปจมที่ก้นกาละมัง ร่างที่ถูกเรียกหันมาแล้วประกบจูบอย่างรวดเร็ว แต่ไม่แรงเกินไป เป็นจูบที่อ่อนโยน จนอีกคนที่ตกใจเคลิ้มกับสัมผัสที่ได้รับ
NC
(รอต่อไป ฮุฮุ มันจะได้พร้อมกัน NC 3อันพร้อมๆ อิอิ^^ อะไรจะปานนั้น)
ร่างบางเข้าสู่ห้วงนิทราอันแสนไกล กับความสุขที่ได้รับเมื่อตะกี้ แม้ไม่เร่าร้อน แต่ก็ไม่ทำให้เจ็บตัวแต่อย่างใด ร่างสูงพลิกตัวมานอนข้างๆ ทั้งๆความเป็นชายยังคงคาอยู่
“เล่นเอาเหนื่อยเลยนะ ยัยบ๊อง”
ร่างสูงพูด ก่อนจะเข้าสู่ห้องนิทราอีกคน ที่เค้ายังคงไม่ถอดมันออกมา เพราไม่ต้องการให้ห่างกัน แม้จะกอดเอาไว้ แต่ก็ไม่อยากให้ห่างกันเลย แม้แต่นิดเดียว...
+--+--+--+--+--+--+--+--+--+
เอิ้กๆ เพิ่มคดีความมาอีกคดี เอิ้กๆ อีกเรื่องยังรอNC วอนยุน เรื่องนี้รอnc ฮันริกับยูทิฟ ฮุฮุ ยังมีอีกเยอะ รอไรเตอร์ก่อนนะค่ะ เปิดเทอมละจะเอามาลงให้หมดเลย คอยดูสิ อิอิ^^ แล้วระวังอ่านไม่ทันเน่อ^^
ความคิดเห็น