คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
รักมันตรงกับเจ็บ
แนะนำตัวละคร
ฮันกยอง ชายหนุ่มเพลย์บอย ผู้ไม่เคยพอ หากแต่เขาเก่งกาจในด้านการค้าและเรื่องธุรกิจ เป็นเจ้าของกิจการบริษัทใหญ่หลายแห่ง
ควอน ยูริ เธอต้องเปลี่ยนนามสกุลด้วยเหตุผลบางประการที่ยังคงเป็นความลับต่อสาธารณะ ทั้งยังเป็นพี่สาวของแจจุงและแทยอนด้วย
จอง ต้าเอส พี่สาวคนโตของตระกูลจอง ผู้เป็นภรรยาในทะเบียนสมรสของฮันกยอง หากแต่กลับไม่เคยได้รับความรักนั้นกลับมาเลย
จอง ซูจอง(คริสตัล) น้องสาวคนเล็กของต้าเอส ถูกพี่สาวตามใจจนเริ่มกลายเป็นคนเอาแต่ใจ เกลียดเจสสิก้าผู้เป็นพี่คนรองยิ่งกว่าสิ่งใดในโลก!
คิม แจจุง- น้องชายของยูริ พี่ชายของแทยอน เป็นคนนิ่งและเย็นชา เป็นหุ้นส่วนกับฮันกยองเกินครึ่งจากหุ้นส่วนนอกเหนือจากตัวประธานอย่างฮันกยอง หรือคล้ายๆกับตำแหน่งรองประธานเลยทีเดียว
โจว คยูฮยอน-ผู้ชายที่ยังคงเป็นปริศนาที่เคยมีเรื่องกับฮันกยองมานับไม่ถ้วนและยังเป็นประธานบริษัทคู่แข่งกับฮันกยองด้วย
ลี ทงเฮ เพื่อนของคยูฮยอนเป็น(แอบ)คนเจ้าชู้และรักสนุก เขามีความแค้นส่วนตัวกับฮันกยองจึงต้องมาพึ่งพาช่วยเรื่องการแก้แค้นกับคยูฮยอนอยู่บ่อยครั้งจนสนิทกัน
ชิม ชางมิน ญาติของคยูฮยอน ผู้ซึ่งไม่เคยมีใครที่จะเดาความคิดของเขาออกเลยแม้แต่คนเดียว
อิม ยุนอา ลูกพี่ลูกน้องของคยูฮยอนเป็นสาวที่ดูเรียบร้อย หากแต่ความจริงหากเธอคิดแค้นใคร คนนั้นไม่มีทางรอดจากชีวิตที่ทุกข์ระทมแน่
จอง ซูยอน(เจสสิก้า) พี่สาวของคริสตัล น้องสาวของต้าเอส เป็นเหมือนสิ่งที่คนในตระกูลต่างรังเกียจอย่างที่เธอเองก็ไม่รู้สาเหตุเช่นกัน เป็นเพื่อนสนิทกับแทยอนและซอฮยอน
คิม แทยอน น้องสาวของแจจุงกับยูริ เป็นคนนิ่งๆและค่อนข้างจะเย็นชากับคนไม่รู้จัก เป็นพวกรักสงบแต่ถ้าให้ไปสู้รบกับใคร เธอคนนี้ยิ่งกว่าพญาเสือโคร่งด้วยซ้ำ
ซอ จูฮยอน(ซอฮยอน) เพื่อนของเจสสิก้า เป็นนักข่าวสาวเจ้าเสน่ห์ที่ต้องคอยตามตรวจทุกฝีก้าวของเรื่องภายในเมืองใหญ่ที่แสนวุ่นวายแห่งนี้
ร่วมด้วย
ปาร์ค จียอน นักร้องสาวหน้าหวานที่เป็นที่หลงใหลของชายหนุ่มเกือบทั้งประเทศ เป็นคนนุ่มนวลและอ่อนหวาน หากแต่จู่ๆกลับประสบอุบัติเหตุจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตเมื่อ5ปีก่อน
โจว จีอา- พี่สาวของคยูฮยอนที่อายุห่างกันถึง16 ปี เป็นคนที่คยูฮยอนรักมากที่สุด แต่เธอได้เสียสติก่อนจะหายตัวไปเมื่อ7ปีก่อน
ลี อินซอง พี่ชายของทงเฮ ที่ปัจจุบันเป็นเจ้าของโรงแรมอยู่ที่อเมริกา เป็นคนที่หล่อ เท่ และยังเป็นคนอ่อนโยนใจดี อบอุ่น...ถึงแม้เมื่อก่อนจะเคยเจ้าชู้ก็เถอะ
ฮัน ฮเยจิน หญิงสาวที่เป็นดั่งรักแรกของฮันกยองผู้ที่ปัจจุบันฮันกยองยังรักไม่เสื่อมคลาย ตอนนี้เธอแต่งงานกับอินซองได้ร่วม 7 ปีแล้ว
ลี อินฮวา- เด็กน้อยร่าเริงแจ่มใส ลูกชายของอินซองกับฮเยจิน วัย 4 ปี
โจว มุนบิน หลานชายคนเดียวของคยูฮยอน ลูกชายของจีอา วัย 7 ปี
เป็นไงกันบ้าง มีตัวละครเพิ่มเยอะแฮะ - -* ก็หลักๆมีประมาณนี้นะค่ะ(ไรเตอร์มันรุงรังแต่งนิดเดียวไม่เป็น) ถูกใจกันมั้ยเอ่ย???? ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ^^
ความคิดเห็น