คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : + + + Intro + + +
+ + + Intro + + +
ในเมื่อความเจ็บปวด มันชวนให้ชั้นจมปลักกับมัน ไม่สามารถจะลุกขึ้นมาต่อต้านได้...ความรู้สึก ที่ต้องทรมานอย่างนี้ ทำไมกันนะ ทั้งๆที่ต้นเหตุมันไม่ใช่ชั้น ทำไมชั้นต้องมารับมันด้วย ความผิดทั้งหมด ทำไมกันนะ ทำไมโลกนี้ไม่ยุติธรรมเอาซะเลย!!!
ใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับผลกรรมตามสนอง ชั้นไม่สนเรื่องอนาคตหรอกนะ ชั้นสนแค่ว่า เวลานี้ มันต้องเป็นแบบที่ชั้นได้รับ!!!
ครอบครัวเพียงคนเดียวที่หลงใหลและคลั่งไคล้แทบสิ้น กลับโดนหักหลัง ด้วยวิธีการคล้ายเด็กบริสุทธิ์ใสซื่อ ชั้นไม่มีทางเชื่อมารยาพันนั้นหรอกนะ เพราะนั่นหนะ มันก็แค่มารยาหนึ่งในล้านของผู้หญิงเท่านั้นแหละ!!!
ในเมื่อของเล่นหลายๆสิ่งมันไม่ถูกใจ ของเล่นที่ไม่มีชีวิตถูกทิ้งขว้าง มันก็ไม่ต่างอะไรกับผู้หญิงที่ถูกทิ้งเมื่อผู้ชายเบื่อแล้ว แต่สำหรับชั้น มันคงไม่มีทางเป็นไปได้หรอก เพราะว่า ชั้นจะเป็นฝ่ายทิ้งซะเองหนะสิ!!
ครอบครัวที่ดูเหมือนจะอบอุ่น แต่เต็มไปด้วยความเจ้าชู้ของหัวหน้าครอบครัว ที่มีเล็กมีน้อย ความคิดสั่งสมมาเรื่อยๆ ถ้าไม่ได้แม่คอยพูดปลอบประโลม ชั้นก็คงจะไม่ต่างอะไรกับหญิงสาวที่ถูกหลอก แต่ตอนนี้ ชั้นจะเป็นหญิงสาวที่ตามหารักแท้ ด้วยวิธีการที่แตกต่างกว่านั้นไป ก็เท่านั้นเอง!!
# # # # # # # # # # # # # # # # #
งงหละสิ ฮุฮุ ไรเตอร์แต่งเองยังงงเลย(เป็นงั้นไป-*-) ไม่ต้องห่วงไปเลยหละ เพราะในเรื่องจะอธิบายเสร็จสรรพเลยทีเดียว ฮุฮุ ส่วนคู่พระนางก็ของุบงิบเปิดเฉพาะนางไว้ก่อนละกัน ส่วนพระเอกหนะ เจอแน่นอนคร่า ><”””
ความคิดเห็น