ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Castle devil ปราสาทลับ ปริศนารัก [tvxq+snsd+sj]

    ลำดับตอนที่ #1 : //= Castle Devil = Image =//

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 53


    //= Castle Devil = Image =//



    คิม แทยอน
    สาวน้อยอายุ 18 ปีผู้หลงไหลในเรื่องลึกลับซ่อนเงื่อน เป็นลูกครึ่งมนุษย์นางฟ้า(มีแต่คนในชมรมรู้) เป็นประธานชมรมเรื่องลึกลับ นิสัย รั่ว บ้า ฮา ได้ทุกที มองโลกในแง่ดี ครอบครัวมีฐานะร่ำรวยเป็นคุฯหนู แต่นิสัย ติดดินมาก-*-
    "ในเมื่อเรื่องมันมาให้ชวนสงสัย เราจะมัวเก็บไว้ให้ปวดสมองทำไม"

    คิม คิบอม
    ชายหนุ่มลูกครึ่งมนุษย์แวมไพร์ อาศัยอยู่ในปราสาทวาเลนไทน์มานับ 100 กว่าทศวรรษ นิสัย นิ่ง เงียบ แอบหลงรักแทยอนตั้งแต่แรกพบ ทำทุกอย่างไม่ให้แทยอนออกไปจากปราสาท
    "ชั้นเป็นผู้กุมความลับเรื่อง กระจกเงาสะท้อน เพราะฉะนั้น ถ้าเธออยู่กับชั้น ชั้นจะบอกความลับของมันแก่เธอ"



    เจสสิก้า จอง(จอง ซูยอน)
    สมาชิกชมรมเรื่องลึกลับ เป็นรองประธานของชมรม ชอบเรื่องลึกลับพอๆกับแทยอน นิสัย เงียบ นิ่ง ไม่ค่อยพูด แต่ถ้าอยู่กับคนที่สนิทจะรั่วมาก ฐานะทางบ้านพอๆกับแทยอน แต่ติดดินเหมือนแทยอน เป็นคนที่หวงแทยอนเอามากๆ
    "ถ้าชั้นได้อยู่ในปราสาทนี้ ชั้นจะค้นหาความลับของทั้งปราสาทนี้เลย คอยดู"

    ลี ดงแฮ
    ชายหนุ่มสายเลือดแวมไพร์แท้ อายุพอๆกับคิบอม อาศัยอยู่ในปราสาทวาเลนไทน์ หลงรักเจสสิก้ามาก และอยากเป็นเจ้าของเจสสิก้า จึงจับตัวเจสสิก้าไว้ เพื่อไม่ให้ออกไป นิสัย ขี้เล่น ชอบแกล้ง พยายามกล่อมให้เจสสิก้าอยู่ในปราสาท
    "เธออยากอยู่ในปราสาทแห่งนี้มั้ย?ชั้นให้อยู่เอามั้ย?"



    อิม ยุนอา
    สาวน้อยสมาชิกชมรมเรื่องลึกลับ บ้าคลั่งเรื่องลึกลับเอามากๆ ถึงขนาดมีของจำลองสั่งมหัสจรรย์ทั้ง 7 ของโลกอยู่ที่บ้าน แล้วยังชอบเที่ยวไปในสถานที่ๆไม่มีคนกล้าไป นิสัย บ้าพลัง เวลาเขินอายจะแรงเยอะมากๆ เวลางอนจะชอบแอบไปนั่งร้องไห้คนเดียว
    ฐานะทางบ้านเกือบรวย แต่ก็ไม่ถึงกับรวยมากเท่าไหร่ เพราะเธอเล่นเอาเงินที่หามาได้ใช้ไปซื้อของลึกลับกับเที่ยวในที่ลึกลับจนเกือบจะหมด-*-
    "นี่ อีตาบ้า นายเป็นใครกันแน่เนี่ย คนสองบุคลิกรึไง?"

    คิม แจจุง
    แวมไพร์ที่ไม่ชอบปราสาทของตนเอง จึงหนีมาอยู่ที่ปราสาทวาเลนไทน์ เกลียดการอยู่คนเดียว สเปคที่ชอบคือ มนุษย์สาวสวยที่บ้าพลัง เพราะเวลาเขาแกล้งเธอจะได้ไม่เจ็บมาก หลงรักยุนอาตามที่สเปคมันเป็น-*- นิสัย นิ่งเงียบ แต่ยุนอาเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำให้เขายิ้มได้
    "เธอมันเหมือนช้างสารที่ใช้กำลังเท่าไหร่ มันก็ไม่หมดซักที"



    ควอน ยูริ
    สมาชิกชมรมลึกลับ ความลับที่มีเฉพาะคนในชมรมเท่านั้นที่รู้ ว่าเป็นแวร์วูฟสายเลือดลูกเสี้ยว เพราะมีเชื้อสายมนุษย์อยู่ 1 ส่วน 4เท่านั้น ฐานะ บ้านคือคฤหาสน์ กินของทั่วๆไปที่มนุษย์กิน เพราะพ่อกับแม่สอนให้ใช้ชีวิตแบบมนุษย์จนชิน นิสัย บ้าพลังพอๆกันยุนอา เป็นคู่กัดกับฮันกยอง
    "นี่นายเป็นแวมไพร์จริงอ่ะ หน้าอย่างนายน่าจะเป็นสุนัขมากกว่านะ โธ่ๆ เอาเพ็ดดีกรีมั้ย"

    ฮันกยอง
    ชายหนุ่มสายเลือดแวมไพร์ อาศัยอยู่ในปราสาทวาเลนไทน์ เป็นคู่กัดกับยูริ ที่กัดกับยูริเพราะไม่อยากให้ยูริออกจากปราสาทไป พูดง่ายๆ คือ หลงรักลิงยูลเข้าให้แล้วนั่นเอง
    นิสัย รั่ว บ้า เถียงเก่ง
    "นี่อย่ามาดูถูกชั้นนะ ว่าแต่ เธอหนะ ไม่ใช่มนุษย์ใช่มั้ย?"


    ซอจูฮยอน(ซอฮยอน)
    ลูกสาวประธานาธิบดี เป็นสมาชิกชมรมเรื่องลึกลับ นิสัย เรียบร้อย ติดดิน แต่ถ้าเจอจิ้งจกเมื่อไหร่จะวิ่งหนีอย่างไม่รู้ตัว จะชอบวิ่งไปยังที่แปลกๆ พอถึงจุดหมายแล้วพึ่งจะรู้ตัวเอง เป็นคนที่นำให้ทุกคนมาอยู่ยังปราสาทวาเลนไทน์
    "นี่ชั้นอยู่ที่ไหนแล้วเนี่ย นี้นาย นายบอกทางกลับบ้านชั้นทีได้มั้ยอ่ะ"

    โจ คยูฮยอน
    แวร์วูฟเพียงผู้เดียวที่อยู่ในปราสาทแวมไพร์ เป็นเพื่อนกับแวมไพร์ทุกตัว สนิทกับทุกคนในปราสาท แวร์วูฟตัวอื่นจะไม่สามารถอยู่ในปราสาทได้ เพราะ จะโดนฆ่าหักคอหมด ทำให้มีแวร์วูฟแค่ตัวเดียวในปราสาท นิสัย นิ่งๆ เงียบๆ(แกล้งทำ) เพื่อให้ซอฮยอนสนใจ ชอบซอฮยอนที่เป็นคนโก๊ะๆเพราะอยากปกป้องซอฮยอนให้ปลอดภัยให้ได้
    "ชั้นจะปกป้องเธอเอง แต่เธอต้องอยู่ที่นี่ให้ชั้นปกป้องนะ"



    ทิฟฟานี่ ฮวัง(ฮวัง มิยอง)
    สาวน้อยแวมไพร์ ภรรยาของยูชอน เป็นคนที่ดูแลสาวๆเวลาอยู่ที่ปราสาทวาเลนไทน์ รักยูชอนมากๆ แต่ไม่ชอบที่ไม่ค่อยพูด นิสัย น่ารัก มนุษย์สัมพันดี คุยเก่ง เวลาอยู่กับยูชอนจะไม่ได้พูดอะไร เพราะยูชอนไม่ค่อยพูด
    "มีพวกเธออยู่ละดีจัง ชั้นจะได้นอนกับพวกเธอ ไม่อยากนอนกับนายบ้านั่น ไม่พูดอะไรซักคำ ชิ"

    มิคกี้ ยูชอน(ปาร์ค ยูชอน)
    สามีของทิฟฟานี่ เป็นแวมไพร์ โดนจับแต่งงานกับทิฟฟานี่เพราะผู้ใหญ่ต้องการให้อยู่ด้วยกัน จะได้ไม่นอกกฎเหล็กข้ามสายพันธุ์ รักทิฟฟานี่มาก แต่ไม่กล้าแสดงออก นิสัย นิ่ง เงียบ แต่ถ้าอยู่กับเพื่อน พูดเก่งที่สุด
    "...."

    +--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+

    กฎแห่งสายพันธุ์ คือ ห้ามให้คนละสายเลือดรักกัน ถ้ารักกัน โทษคือ ฝ่ายชายต้องตาย ส่วนฝ่ายหญิง คงไม่ต้องมีโทษใดๆแล้ว เพราะแค่เจ็บปวดอย่างตายทั้งเป็นกับคนที่รักจากไปก็เป็นพอ 
    ปีศาจ ไม่อาจเปลี่ยนเป็นมนุษย์ได้ แต่หากมนุษย์ยอมเปลี่ยนเป็นปีศาจแทนหละ?

    +--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+

    ถูกใจกันมั้ยเอ่ย ฮุฮุ เรื่องนี้ออกแนวแฟนตาซีไม่ระทึกขวัญนะค่ะ ช่วยโหวตและคอมเม้นท์ด้วยนะค่ะ^^

    มาใส่รูปคู่ยูทิฟ แล้วก็ใสบทบาทค่ะ แล้วยังกฎอีก อ่านเองแล้วทะแม่งๆอ่ะ เลยเปลี่ยน เหอะๆ แต่ยังไง มันก็ทะแม่งๆเหมือนกันแฮะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×