ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    • ( B o o v e : raindrop

    ลำดับตอนที่ #9 : △ rocxxo . เอ็มไพรส์ แองกัส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      7 ม.ค. 57

    ERROR Xiti

    RAINDROP
    ( member ) . profile
    .

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    [ ความสนิท ]

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ชื่อ นามสกุล - เอ็มไพรส์ แองกัส | Empries Angus
    อายุ - 18 ปี
    เพศ - ชาย
    เลือด - AB
    ส่วนสูง l น้ำหนัก - 186 cm. | 69 kg.

    สีผิว l สีผม l สีตา - ขาวซีด | น้ำตาลเทา | ฟ้าน้ำทะเล 
    บรรยายรูปลักษณะ - หนุ่มเรือนร่างสูงโปร่งแบบฉบับนักกีฬากับโครงหน้าคมเรียวที่ล้อมกรอบไปด้วย ทรงผมตัดสั้นสีน้ำตาลเทา บนใบหน้านั้นมีนัยน์ตาสีฟ้าครามน้ำทะเลเป็นจุดเด่น ตัดกับผิวกายสีซีดราวกับคนตาย มักแต่งตัวเรียบง่ายด้วยเสื้อยืดสีเข้มกับกางเกงขาสั้นสำหรับออกกำลังกาย ง่ายๆเหมือนนิสัยเจ้าตัว

    นิสัยที่แสดงออก - มักทำหน้าทำตาแบบชีวิตจะต้องหมดลมหายใจในพรุ่งนี้หรือก็คือแสดงสีหน้าไม่ ค่อยถนัดเท่าไหร่นัก แต่กลับพูดจาได้ตรงไปตรงมาอย่างที่ใจคิด อาจจะสุภาพบ้างไม่สุภาพบ้าง เสี่ยวหน้าตาย จีบหน้าด้านๆ เถียงไม่เป็น ไฮเปอร์เงียบ ต้องเดินไปเดินมาตลอดเวลา 
    นิสัยเบื้องลึก สันดาน - ไม่ชอบผู้หญิงมีหน้าอก เอาไปเอามาชอบทอมหรือไม่ก็ผู้ชายด้วยกันเลยเสียอย่างนั้น หน้า เงียบๆแต่ความหื่นเพียบเลย เผด็จการเล็กน้อยหากอยากทำอะไร เจ้าเล่ห์พอตัวแต่ไว้ใจได้ ยกเว้นก็ต่อเมื่ออยู่กันสองต่อสอง อะไรจะเกิดก็แล้วแต่ความพิศวาสที่มีกับบุคคลตรงหน้า (?)
    ครอบครัว - มีพ่อมีแม่ปกติธรรมดา ลูกโทน
    อาชีพ - นักเรียนเกรด 12 (ม.6), ไม่มีงานพิเศษ มีก็แต่ไปเดินเล่นตามสถานที่ที่ชื่นชอบ

    คิดว่าตัวเองเป็น : เมะ .. หรืออาจจะเคะ ?
    สายตา : ปกติ
    ปัจจุบันอาศัยอยู่ : บ้าน
    ระดับการศึกษา : เกรด 12
    , ม.6
    คำพูดที่บอกความเป็นตัวเอง : ผู้ชายว่ายน้ำ (
    ?)
    คำพูดติดปาก : " อืม ... ครับ"

    โรคประจำตัว : ไม่มี (เนื่องจากเป็นนักกีฬา จึงมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง)
    ความสามารถพิเศษ : พละกำลังมาก เรื่องกีฬาก็สามารถเล่นได้ทุกชนิด แต่ก็ไม่ได้เลอเลิศไปทุกอย่าง จะเก่งพิเศษกับการว่ายน้ำ
    ปมด้อย : วาดรูปไม่เป็น ลายมือไม่ไหวจะเคลียร์

    สิ่งที่ไม่ชอบ : โดนบังคับให้กินข้าว
    สิ่งที่ชอบ : สีเทา
    , มีคนป้อนอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งป้อนไอศกรีม, นาฬิกาข้อมือ (ชอบสะสมนาฬิกา แต่ไม่ใส่)
    ของกินไม่ชอบ :
     ข้าวปลาอาหารทุกชนิด, ผัก, ผลไม้, ขนม, ของหวาน, เครื่องดื่มต่างๆ ยกเว้นแค่สองอย่างหรือมีคนป้อน
    ของกินที่ชอบ : นมรสสตอเบอร์รี่และไอศกรีมทุกรส
    ลักษณะคนที่เป็นเพื่อนได้ : ทุกคน ไม่แคร์นิสัย คุยกันรู้เรื่องพอ
    ลักษณะคนที่อยากถอยห่าง : ผู้หญิงหน้าอกใหญ่ (
    ?)
    สเป็กในฝันในดวงใจ : ยอมเอ็มไพรส์ทุกอย่าง มีบุคลิกโดนเด่นน่าค้นหา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×