ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    • ( B o o v e : raindrop

    ลำดับตอนที่ #13 : △ rocxxo . องศา ฟาเรนไฮต์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      7 ม.ค. 57

    ERROR Xiti

    RAINDROP
    ( member ) . profile
    .

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    [ ความสนิท ]

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ชื่อ นามสกุล - องศา ฟาเรนไฮต์/Ongsa fahrenheit
    อายุ - 16
    เพศ - ชาย
    เลือด - AB
    ส่วนสูง l น้ำหนัก - 167 l 57

    สีผิว l สีผม l สีตา -  ขาว l ดำ l นํ้าเงิน
    บรรยายรูปลักษณะ - ผิวขาวตัวไม่สูงมากนักกับประกายตานํ้าเงินชั่งมีเสน่ห์ 

    นิสัยที่แสดงออก - ออกจะไม่ยอมใคร ห้ามหยามเด็ดขาด!
    นิสัยเบื้องลึก สันดาน - ยึดติดกับความหลังเกี่ยวกับความรักที่เสียไปมากเกินไปจนไม่อยากมีใครอีกจน ต้องสร้างกำแพงยักษ์ขึ้นมาป้องกันความหวั่นไหว
    ครอบครัว - เฮีย(พี่ชาย) อาเจ๊(พี่สาว) ป๊า ม๊า 
    อาชีพ - ทำงานอยู่ในตรอกมืด ทำงานอะไรนะหรอ? ไม่รู้เหมือนกันสิลองถามเจ้าตัว :)


    อื่นๆ - อะไรใต้ผ้าปิดตาสีดำ. . อย่าริที่จะเปิดมันออก ถ้าเปิดมันออกความทรงจำที่ซ่อนลึกไว้ที่สุดจะโผล่ออกมาเป็นเรื่องราวอันแสน ปวดร้าว..
    -อย่าริขอให้ทำขนมให้ถ้าคุณยังไม่สำคัญพอ.. จะทำขนมหวานให้กับคนที่รักและสำคัญที่สุดกินเท่านั้น ซึ่งมีคนเดียวเท่านั้นคนคนนั้นเป็นคนที่ทำให้เขาเจ็บปวดตลอดมา

     

    ชื่อตัวละคร : องศา ฟาเรนไฮ

    คิดว่าตัวเองเป็น : เคะ

    สายตา : ปกติ

    ปัจจุบันอาศัยอยู่ : บ้าน

    ระดับการศึกษา : ม.4

    คำพูดที่บอกความเป็นตัวเอง : อย่ามาแตะของๆฉัน

    คำพูดติดปาก :  หิว

     

    โรคประจำตัว : แพ้ขนสัตว์  (แต่ไม่รุนแรง) แพ้ผัก(อย่างรุนแรง)

    ความสามารถพิเศษ :ทำขนมพวก เค้ก พาย บลาวนี่ คัฟเค้ก

    ปมด้อย : ห่วงของ

     

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ไม่ชอบให้ใครมาแตะของของตัวเอง ถ้าไม่สนิทจริง

    สิ่งที่ชอบ :  คนที่คุยกันได้

    ของกินไม่ชอบ : ทุกอย่างที่มีผัก

    ของกินที่ชอบ : เค้กส้ม

    ลักษณะคนที่เป็นเพื่อนได้ : รู้นิสัยเรา ปรึกษาได้ทุกเรื่อง

    ลักษณะคนที่อยากถอยห่าง : ยุ่งของของฉันโดยไม่ขออนุญาติ

    สเป็กในฝันในดวงใจ : รู้นิสัยเราดี เข้าใจเรา

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×