ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    • ( B o o v e : raindrop

    ลำดับตอนที่ #10 : △ rocxxo . ลิเควียร์ แซท

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      7 ม.ค. 57

    ERROR Xiti

    RAINDROP
    ( member ) . profile
    .

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    [ ความสนิท ]

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ชื่อ นามสกุล - ลิเควียร์ แซท { Liqueur Zatt }
    อายุ - 21
    เพศ - ชาย
    เลือด - AB
    ส่วนสูง l น้ำหนัก - 172 l 57

    สีผิว l สีผม l สีตา - ขาวซีด l ดำไฮไลท์ฟ้า l เทา
    บรรยายรูปลักษณะ - เด็กหนุ่มรูปร่างสมส่วนค่อนไปทางบอบบาง ดวงตาเทาหม่นลึกลับ ผิวขาวซีดจางตัดกับผมยาวระคอดำขลับไฮไลท์สีฟ้าสดจนดูโดดเด่น นิยมสวมเสื้อกันหนาวสีดำตัวโปรดเสมอแม้อากาศจะร้อนอบอ้าวมากแค่ไหนและคาดผ้า ปิดปากตลอดเวลาจึงไม่สามารถรู้ได้ว่าเขากำลังทำสีหน้าอย่างไร 

    นิสัยที่แสดงออก - ดูเป็นคนเงียบๆและมักเก็บตัวอยู่คนเดียวมากกว่าคบค้าสมาคมกับใคร กลัวที่จะทำความรู้จักกับคนอื่นก่อนเสมอ เป็นพวกใช้สมองมากกว่าใช้กำลัง คิดต่างๆนานาไว้ทุกอย่างแล้วเก็บเงียบ ถ้าอยู่กับคนสนิทก็จะพูดด้วยแต่เพราะพูดผ่านผ้าปิดงจึงดูน่ากลัวกว่าที่จะ เป็น เป็นคนใจดีแต่ก็ไม่ชอบถูกข่มเหง ลองพยายามทำตัวเป็นผู้ใหญ่หลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จสักที
    นิสัยเบื้องลึก สันดาน - คิดมาก เบื่อง่าย ขี้รำคาญ ชอบสันโดษ สูบบุหรี่บ้างเป็นบางครั้งแต่คออ่อนมากถึงมากที่สุด
    ครอบครัว - ครอบครัวฐานะปกติไม่ร่ำรวยไม่จนกินแกลบ ปัจจุบันออกมาอยู่คนเดียวเพราะชอบความเป็นส่วนตัวมากกว่า
    อาชีพ - กำลังเรียนมหาวิทยาลัยเป็นอาชีพหลัก ทำงานพิเศษที่ร้านเบเกอรี่
    อื่นๆ - ชอบทาเล็บ , ชอบบุหรี่แต่เกลียดเหล้า , นิยมเครื่องประดับโดยเฉพาะแหวน

     

    คิดว่าตัวเองเป็น : เมะ
    สายตา : ปกติ
    ปัจจุบันอาศัยอยู่ : หอพัก
    ระดับการศึกษา : คณะวิทยาศาสตร์สาขาสิ่งแวดล้อม ปีสาม
    คำพูดที่บอกความเป็นตัวเอง : มึน เบลอ เงียบ
    คำพูดติดปาก : "ครับ"
     

    โรคประจำตัว : ภูมิแพ้
    ความสามารถพิเศษ : ความจำดี ทำขนม ควบคุมสติ (
    ?)
    ปมด้อย : ตามความรู้สึกคนอื่นไม่ค่อยทัน , ออกกำลังมากไม่ได้ 

    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนเห็นแก่ตัว ง้องแง้งเอาแต่ใจ ไร้สาระ เรื่องมาก
    สิ่งที่ชอบ : คนที่จูนเข้ากับตัวเองได้ ธรรมชาติ กลิ่นขนม กลิ่นหนังสือ
    ของกินไม่ชอบ : อาหารรสเผ็ด
    ของกินที่ชอบ : ปลาทุกกรรมวิธี
    ลักษณะคนที่เป็นเพื่อนได้ : คนที่ดูใจดี จริงใจ ไม่หน้าไหว้หลังหลอก
    ลักษณะคนที่อยากถอยห่าง : คนใจร้ายใจดำ หน้าอย่างหลังอย่าง พูดจาหยาบคาย
    สเป็กในฝันในดวงใจ : ไม่มีสเปคที่แน่นอน แต่หวังอยากให้คนที่อยู่ด้วยแล้วอบอุ่นดูแล



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×