คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : GHD (MC)
GOD
ใบสมัคร
เขาคือชายหนุ่มเจ้าของรูปร่างสูงใหญ่ ร่างกายที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามไม่ใหญ่มากแต่ก็พอให้หลายคนอิจฉา สูง 187 ซม. หนัก 79 กก. เรือนผมสีดำสนิทดุจท้องฟ้ารัตติกาลที่แซมสีทองไว้เป็นหางเต่ายาวปิดต้นคอเป็นเอกลักษณ์ ผิวที่ไม่ขาวมากตามแบบฉบับผู้ชาย ดวงตาสีทองเป็นประกายสวยฉายแววมั่นใจในตัวเองอยู่เต็มเปี่ยม ชอบแต่งกายด้วยชุดสีดำสลับแดงขลิบสีทอง
ชื่อ ; บัลธาซาร์ มาร์เกซ Baltazar Marquez
ความหมาย ; ผู้คุ้มครองกษัตริย์ที่สูงศักดิ์
ชื่อเล่น ; จริงๆบัลธาซาร์ไม่มีชื่อเล่นนะคะ แต่ถ้าอยากให้เขียนง่ายๆ ก็เอา "ทาซ" ก็ได้ค่ะ ;w;
อายุ ; 379
เพศ ; ชาย (อยากให้จิ้นกับคนข้างล่ะอะค่ะ //ผิด)
คติประจำใจ ; สิ่งที่ข้าต้องการ ถ้าข้าอยากได้ ข้าต้องได้
ฝั่ง ; บูรพา ประจิม ทักษิณ อุดร
นิสัย ; ชายหนุ่มผู้มีบุคลิกที่ไม่เหมาะกับความเป็นเทพเลยสิ้นดี เพราะว่าทั้งขี้เล่นรักสนุกและชอบทิ้งหน้าที่ เกลียดเวลาที่งานเยอะๆและงานของเทพก็ใช่ว่าจะน้อยๆ ก็เลยโดดแม่-ง..... กะล่อน มีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา ทั้งยังออกจะเจ้าชู้ด้วย แต่ที่ผ่านมายังแทบไม่เคยรักใครหรือสนใจใครจริงๆสักคน เจ้าเล่ห์และเจ้าวางแผน ยามใดที่มุมปากนั้นแสยะรอยยิ้ม เวลานั้นบอกได้เลยว่าอันตราย เพราะสิ่งที่ออกมาจากหัวของบัลธาซาร์นั้นไม่เคยธรรมดาและคนอื่นไม่ค่อยคิดกัน! แผนแปลกๆชวนหวาดเสียวนี่บอกได้เลยว่าไอเดียเขาล้วนๆ ใจกล้า บ้าบิ่น และหน้าด้าน ทำอะไรไม่เคยแคร์สายตาคนรอบข้าง ถ้าแคร์ก็ไม่ใช่บัลธาซาร์สิ!
ประวัติ ; เต็มที่เช่นกัน
พลัง ; บอกลักษณะการต่อสู้ แล้วก็พลังที่ที่เหนือธรรมชาติ 1 อย่างนะคะ ขอละเอียดๆหน่อย
ความสามารถพิเศษ ; อ่านใจคนและมีฝันบอกเหตุล่วงหน้า
ชอบ /เกลียด / กลัว ; (อยากให้บอกด้วยว่าชอบคนแบบไหนไม่ชอบคนแบบไหน)
ลักษณะการพูด : ยกตัวอย่างมาให้ด้วยนะคะ
เพิ่มเติม ;
DEVIL
ใบสมัคร
ชายหนุ่มผู้ครอบครองใบหน้าอ่อนเยาว์ไม่ต่างกับเด็กหนุ่ม ทั้งที่อายุก็ปาเข้าไปเกือบครึ่งพัน รูปร่างบอบบางเพรียวลม สูง 171 ซม. หนัก 59 กก. เรือนผมสีขาวพิสุทธิ์ดุจหิมะขับผิวที่ขาวเนียนให้ดูสว่างตรงยาวประมาณต้นคอ นัยน์ตาสีชมพูเข้มส่องประกายคล้ายจะทอประกายในที่มืด ชอบแต่งกายด้วยชุดสีขาวสลับกรมท่าเพื่อให้ดูน่าเกรงขาม (ทั้งที่มันก็ไม่ช่วยเท่าไหร่นัก ถถถถ)
ชื่อ ; อัลวาโร่ คาลิกซ์โต้ Alvaro Calixto
ความหมาย ; ผู้พิทักษ์อันสูงศักดิ์ที่งดงามที่สุด
ชื่อเล่น ; อัล
อายุ ; 414
เพศ ; ชาย (อยากให้จิ้นกับคนข้างบนอะค่ะ //ผิดมาก ถถถ)
คติประจำใจ ; บนโลกนี้เชื่อใจใครไม่ได้ นอกจากตัวเอง
ฝั่ง ; พายัพ หรดี
นิสัย ; อัลวาโร่ คาลิกซ์โต้ ถ้าไม่สนิทจริงอย่าบังอาจเรียกเขาว่าอัล! ชายหนุ่มผู้มีนิสัยที่ทะเยอะทะยานและไม่ยอมคน มีนิสัยถ้าเปรียบก็คล้ายกับราชสีห์ที่กระหายในการต่อสู้และชัยชนะ ค่อนข้างรักในความสมบูรณ์แบบ ไม่ชอบอะไรที่มันผิดรูปหรือนอกกรอบ มีความแน่วแน่ตั้งใจในงานที่ทำ ไม่ค่อยเล่น จริงจังแทบทุกๆเรื่อง และเกลียดนักเกลียดหนาพวกที่ชอบทำอะไรเล่นๆหรือพวกกวนประสาท รักในการต่อสู้ ชื่นชอบกลิ่นโลหิตเพราะมันทำให้รู้สึกว่าตนนั้นเป็นฝ่ายเหนือกว่า สายเอสและเอ็ม (ซาดิสม์แอนด์มาโซคิสม์) แค่ชอบกลิ่นโลหิตมันก็....นะ ชอบทรมานคน แต่บางครั้งก็อยู่ที่อารมณ์ ถ้ามีอารมณ์ดี ก็จะค่อยๆทรมานแล้วค่อยลงมือสังหาร แต่ถ้าไม่มีอารมณ์ ก็จะครั้งเดียวจอด (?) ไม่รังเกียจยามที่ร่างกายตัวเองมีบาดแผล เป็นเพียงอย่างเดียวที่คนรักสมบูรณ์แบบอย่างอัลรับได้ บนใบหน้ามีเพียงแค่สามหน้า คือนิ่ง หงุดหงิด และหลับ เป็นคนที่ขี้หงุดหงิดมาก เหมือนจะเป็นคนที่ใจเย็นแต่อันที่จริงใจร้อนยิ่งกว่าไฟบรรลัยกัลป์ แถมยังความอดทนต่ำเตี้ยติดดิน รักในศักดิ์ศรีเหนือสิ่งอื่นใด แถมยังเจ้าคิดเจ้าแค้น ฆ่าได้หยามไม่ได้ วิธีที่จะทำให้คนอย่างอัลแค้นได้ คือการที่ทำให้อัลขายหน้า เอาชนะอัล และการที่จับหมอนี่มาทรมานแทนที่จะฆ่า (?) แล้วจะคิดผิดที่มาท้าทายคนอย่างอัลวาโร่!
จริงๆแล้วอัลเป็นคนที่ซื่อสัตย์ และใจดีมีเมตตา โดยเฉพาะกับเด็กกำพร้าและหมู่สัตว์ที่ไร้ที่พึ่ง แต่นั่นเป็นความลับสุดยอดของเจ้าตัวเพราะเหมือนกับว่ามันน่าอายและไร้ซึ่งความน่ายำเกรง จึงมักจะซึนๆ(?)
ประวัติ ; อัลวาโร่ คาลิกซ์โต้ เขานั้นแต่เดิมไร้ซึ่งประวัติ ไร้ซึ่งนาม ไม่รู้ว่าตัวเองเกิดมาได้ยังไง มาจากไหน วันหนึ่งเขาลืมตาตื่นขึ้นมาตัวคนเดียวท่ามกลางกองโลหิตสีแดงฉาน และอายุของเขา เขาก็นับจากวันที่ตัวเองลืมตาตื่นมาจนถึงปัจจุบัน น่าแปลกที่เขาไม่ตาย ชื่อนี้ได้มาจากที่ท่านผู้นั้นเป็นคนตั้งให้ จึงได้รับใช้คนๆนั้นอย่างซื่อสัตย์ เขาเฝ้าตามหาอดีตของตัวเองไปด้วย แต่ก็ไร้ซึ่งวี่แวว แต่อัลก็ไม่เคยละความพยายามที่จะหาว่าตนนั้นเป็นใครแต่เดิม
พลัง ; พลังของอัล คือ การควบคุมโลหิต ไม่ว่าจะเป็นของตนหรือของผู้อื่น แต่ถ้าเป็นของคนอื่นจะควบคุมยากสักหน่อยและต้องใช้โลหิตจำนวน 20 เปอร์เซ็นต์ในร่างกายของอัลเป็นสิ่งแลกเปลี่ยนเพื่อควบคุม เขามักจะกรีดเอาเลือดของตัวเองยามต่อสู้เพื่อใช้เป็นอาวุธ อัลสามารถควบคุมให้เลือดของเขาแข็งตัวเหมือนกับเพชร หรือจะเปลี่ยนให้มันกลายเป็นอาวุธ ซึ่งที่เขาถนัดที่สุดก็คือ "แส้โลหิต" แต่ถ้าในร่างกายของคนอื่น ถ้าไม่จำเป็นจริงๆอัลจะไม่อยากใช้เท่าไหร่นัก เพราะมันเปลืองเลือดตัวเอง แต่วิธีใช้โลหิตร่างกายคนอื่น คือจะใช้เลือดที่อยู่ในกายของเป้าหมาย สังหาร เจ้าของร่าง คือถ้าอัลแลกเปลี่ยนเลือดตัวเอง โดยการทำให้เลือดจำนวน 1/5 ของเขาอาบร่างของเขา ก็จะสามารถควบคุมให้เลือดของเป้าหมาย กระเด็นออกจากร่าง และกายเนื้อของคนๆนั้นก็จะแหลกกระจุยเป็นชิ้นๆ (บอกแล้วว่าเอสเอ็ม ถถถ)
อัลเป็นคนที่ถนัดการต่อสู้แบบรวบรัด คือปิดบัญชีโดยเร็ว ไม่นิยมยืดเยื้อ ไม่ค่อยถนัดการต่อสู้ประชิดตัวเพราะว่าด้วยรูปร่างที่เสียเปรียบและกำลังไม่มากมหาศาล จึงนิยมอยู่ระยะกลางหรือไกล แต่ใช่ว่าประชิดตัวทำไม่ได้ แค่มักจะใช้ความเร็วที่เนหือกว่าเข้าประชิดตัวและสังหารอีกฝ่ายเท่านั้น
ความสามารถพิเศษ ; จดจำสิ่งที่เห็น สิ่งที่ได้ยิน แม้จะผ่านตาเพียงแค่ครั้งเดียว อีกอย่างคือหูของอัลนั้นดีมาก สามารถได้ยินในสิ่งที่คนอื่นไม่ได้ยินและแยกแยะได้อย่างแม่นยำ ว่ากันว่าอัลนั้น สามารถได้ยินเสียงของหัวใจเต้นด้วยซ้ำ
ชอบ /เกลียด / กลัว ; ความเงียบ ชาร้อนๆ ชัยชนะและการต่อสู้ คนอย่างอัลนั้นไม่ได้มีประเภทคนที่ชอบ เพียงแค่ไม่เกะกะขวางหูขวางตาเขาก็พอ แต่ถ้าชอบ คงเป็นคนที่ตามใจเขา ไม่พูดมาก และมีความจริงใจว่าอยากจะคบกับเขาจริงๆล่ะมั้ง (ซึ่งยังไม่เคยมี) / พวกที่ตระบัดสัตย์ ที่ๆเสียงดัง และคนประเภทที่อัลเกลียดนั้นมีเยอะมาก ทั้งพวกน่ารำคาญ เสียงดัง กะล่อน แต่คนที่เขาเกลียดที่สุด คือพวกที่ไม่รู้จักสถานะของตัวเอง และสามารถยิ้มระรื่นกวนประสาทเขา! (อย่างคนข้างบนเป็นต้น) / อัลเป็นคนที่กลัวที่แคบการถูกกักขัง ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอดีตที่หายไปหรืออะไร เพียงแต่ยามใดที่อยู่ในห้องแคบๆหรือคล้ายๆกับถูกกักไว้ อัลจะสติแตกและออกอาการกลัววิตกหวาดระแวงเลยทีเดียว บางครั้งก็ร้องไห้แล้วอาละวาด
ลักษณะการพูด : อัลแทนตัวเองว่า "ผม" และมักจะเรียกคนอื่นว่า "คุณ" อัลเป็นคนที่ใช้สรรพนาม ข้า - เจ้า ไม่เป็น มีเพียงคนเดียวที่อัลจะขึ้นคำว่า "ท่าน" ด้วยเท่านั้น และอัลแทบไม่เคยใช้สรรพนามบุรุษที่สาม เพราะอันที่จริงถ้าไม่จำเป็น อัลจะไม่พูดมากไร้สาระ
- "คุณไม่จำเป็นต้องรู้อะไร สิ่งที่คุณควรรู้ตอนนี้ คือคุณจะต้องถูกสังหารด้วยน้ำมือของผม"
- "อย่ามายุ่งกับผม ! "
- "ผมเกลียดคนอย่างคุณ พวกที่@#$%^&*&^"
เพิ่มเติม ; อัลเคยฝันว่าอยากจะมีปีกและบินขึ้นไปบนท้องฟ้า แม้จะเป็นความฝันแบบเด็กๆ แต่มันก็เป็นความฝันที่อัลชอบ เวลาที่อากาศสดใสอัลมักจะมองขึ้นไปบนท้องฟ้า พร้อมกับยื่นมือไปเหมือนจะไขว่คว้าดวงอาทิตย์ และความฝันที่เป็นความลับนี่เอง ทำให้อัลยิ่งเกลียดบัลธาซาร์อย่างกับอะไร.....
สัมภาษณ์
สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรเอ่ย ?
: พายค่ะ จะเรียกบลูก็ได้นะ ._.
ถ้าไม่ติดให้เป็นตัวประกอบได้มั๊ยคะหรือจะเอากลับ ?
: เอากลับดีกว่าค่ะ
ถ้าไม่ติดไม่ว่านะคะ T=T
: ไม่ว่าแน่นอนนน
ติดแล้วก็อย่าทิ้งลูกๆของคุณไว้กับกิ่งนะมาดูแล มาอ่านมาเม้นด้วย ถ้าหายไปเราจะเอาลูกคุณไปปู้ยี่ปู้ยำนะ รับทราบมั๊ยเอ่ย ?
: รับทราบ!
จับจิ้นได้มั๊ยคะ ?
: ได้ค่ะ =.,=
ทำไมถึงเลือกมาสมัครเรื่องนี้ ?
: พล็อตน่าสนุกค่ะ....
คิดว่าเรื่องนี้จะจบยังไงคะ ?
: คงมีคู่วายสักคู่สองคู่มั้งคะ //โดนตบ
ขอบคุณมากๆนะคะที่มาสมัคร T^T
: เอาใจช่วยนะคะ <3
ความคิดเห็น