ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M E S S A F T E R S T O R M "

    ลำดับตอนที่ #28 : RP!! - 藍色 の ハウス ll เรือนสีคราม

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 59




     Chimpanzé 

    - full - koujaku 
                        ชื่อ ll อาราชิ คิไรสึ Arashi Kiraitsu 
                        อายุ ll 23
                        ลักษณะทางกายภาพ ll รูปร่างสูงโปร่งประมาณร้อยเจ็ดสิบเจ็ดแบบฉบับผู้ชายเอเชีย ผิวขาวกลางๆที่มีรอยสักตั้งแต่หัวไหล่ถึงท่อนแขนข้างขวา มีกล้ามเนื้อตามประสาและมีผ้าพันแผลพันไว้ที่หน้าท้อง ชอบใส่กิโมโนแบบเปิดอกให้เห็นรอยแผลเป็นประปราย แต่เด่นสุดคงเป็นรอยบากกลางหน้าตรงสันจมูกนั่นแหละ ผมสีกรมท่ายุ่งๆที่ยาวเลยบ่ามาเล็กน้อยซึ่งมักจะชอบรวบขึ้นลวกๆ ตาสีน้ำเงินเข้ม
                        ประวัติคร่าวๆ ll ครอบครัวเป็นคนธรรมดาๆไม่ได้มียศฐาบรรดาศักดิ์อะไร ที่บ้านเป็นโรงฝึกโดยมีพ่อกับพี่ชายที่แก่กว่าแปดปี(คิเท็นสึ)เป็นคนสอน เขาเป็นลูกชายคนรองที่ชอบมีเรื่องต่อยตีไปทั่ว เท็นสึชอบด่าเขาประจำซึ่งเขาก็ไม่เคยฟัง สุดท้ายก็ขอออกมาผจญภัยโลกภายนอกตั้งแต่อายุสิบสี่โดยที่ใครห้ามก็ไม่ฟัง ตอนนี้เร่ร่อนไปเรื่อยตามใจตัวเอง มีหน้าที่เป็นทหารรับจ้างทั่วๆไป
                        ลักษณะนิสัย ll ง่ายๆอะไรก็ได้ คิดอะไรก็พูดแบบนั้น ยิ้มกวนๆ ชอบพูดกวนประสาทบ้างตามอารมณ์ พูดอ้อมไม่ค่อยเป็นและเป็นคนที่ไม่ค่อยถนัดพูดสุภาพอะไรมากมาย บางทีทำตัวเหมือนพวกว่างไม่มีอะไรทำ ทำอะไรเร็ว จะไปก็ไปจะมาก็มา ทำอะไรตามใจตัวเองไม่ค่อยแคร์ใครแต่แบบที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ขี้เซาพอสมควร ชอบนอนบนต้นไม้มากกว่าอยู่ในเรือน ถ้าถามว่าฉลาดไหมก็คงพูดได้ว่าไม่มากเท่าไหร่เพราะโดดเรียนตลอด แต่เชื่อในสัญชาตญาณตนเองสูงมาก และมีปฏิกิริยาตอบสนองที่ไวพอตัว ที่เหลือ... อยู่ด้วยกันก็คงรู้แล้วมั้ง ;)
                        ส่วนเพิ่มเติมll
                             1. ของที่ชอบ - ชา, นอน, ฝึก, ท้องฟ้า, ฝน, การต่อสู้ทุกชนิด, สุนัข
                             2. ของที่เกลียด - แมว, ถูกสั่งหรือบังคับ มันอยู่ที่คำพูดนะว่าจะเลือกใช้แบบไหน s)
                             3. ของที่กลัว - ที่ผ่านมายังไม่เคยเจออะไรที่กลัวจริงๆ แต่ถ้ากลัวคงเป็นการสูญเสียอิสรภาพ

                        คำถามเล็กๆน้อยๆ
                        1. ทำไมเจ้าถึงมาอยู่ที่ละ ? เจ้าคงไม่มีที่ไปใช่ไหม ?
                        = "อันที่จริงข้าไม่มีที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่งแน่นอนอยู่แล้วเพราะไม่มีที่ไหนถูกใจ ข้าพอใจใช้ชีวิตเช่นนี้ แต่มีที่นี่นี่แหละที่ข้ายอมรับว่าสนใจมากกว่าทุกที่จนเป็นครั้งแรกที่คิดอยากจะอยู่จริงๆ" *หัวเราะ
                         2. เจ้าคิดอย่างไรกับตัวข้าละ .. อะไร? ข้าถามแปลกไปรึ?
                        = "อืม..." *มองนิดๆ* "ข้าขอนึกคำครู่หนึ่ง... ความรู้สึกแรกที่ข้าสัมผัสตอนที่เห็นคงเป็น..... อืม.... สูงศักดิ์? น่าจะเหมาะที่สุด"
                        3. ถ้าเกิดเจ้าขออะไรได้บางอย่าง เจ้าอยากจะขออะไรรึเปล่า
                        = "ข้าไม่ขออะไรมาก" *ยกขึ้นมาสองนิ้ว* "ข้าไม่ถนัดพูดสุภาพอะไรมากมาย ฉะนั้นถ้าอนุญาตให้ข้าอยู่ ข้าจะขอเรียกท่านว่า 'ท่านหัวหน้า' ละกัน และอย่างที่สอง อืม.... ข้าเป้นคนชอบเหม่อ ถ้าเหม่อไม่ได้ยินก็เอาหินปาหัวข้าได้ข้าไม่ว่า แต่ข้าจะให้แค่ท่านหัวหน้าคนเดียว คนอื่น.... ข้าไม่รับปากว่าข้าจะไม่เอาคืน" *ยิ้มยิงฟัน*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×