ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M E S S A F T E R S T O R M "

    ลำดับตอนที่ #6 : 「王様ゲーム」 เกมพระราชา (MC)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      17 ส.ค. 57


    ใบสมัคร 

    รูป ; 1 2 ตาสีน้ำตาลนะคะ -w- Lagi El Nagil จาก Wand of Fortune ค่ะ

    ชื่อ ; ฟุจิคิ ฮัตซาคุ

    อายุ ; 18 (ซ้ำมาสองปีล่ะค่ะ ถถถ)

    สายตา ; สั้น / แต่ไม่ใส่แว่นเพราะสั้นไม่มาก แต่ฮัตซาคุก็มีแว่นติดตัวค่ะ แค่ไม่เคยหยิบออกมาใส่....

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ; 177 / 63

    นิสัย ; ฟุจิคิ ฮัตซาคุ เด็กหนุ่มที่โดนฝ่ายปกครองจับขึ้นบัญชีดำ เพราะดันไปย้อมสีผมเสียแสบตา แถมยังสอบตกแล้วตกอีก มาโรงเรียนก็สาย ชอบโดดเรียนเป็นว่าเล่น แถมยังป่วนมีเรื่องไปทั่วจนสร้างความปวดหัวให้คนรอบข้างอีกด้วย มีอยู่อย่างที่สามารถทำประโยชน์ช่วยโรงเรียนคือเวลาแข่งกีฬา....
    ฮัตซาคุเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง หัวดื้อ หัวแข็ง หัวรั้น ไม่ค่อยฟังใคร ปากนั่นชอบเถียงคนแถมยังเถียงไม่เคยแพ้ใครอีกด้วย เป็นคนใจร้อนมุทะลุ ตัดสินใจทำอะไรรวดเร็วและเมื่อตัดสินใจแล้วจะไม่เปลี่ยนใจ เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูงคนหนึ่ง แถมบ้าบิ่นไม่กลัวใครไม่ว่าคนๆนั้นจะใหญ่มาจากไหนก็ตาม เป็นคนที่สัญชาตญาณมาก่อนสมอง ฮัตซาคุเชื่อในความรู้สึกและสัญชาตญาณของตัวเองมาก และส่วนใหญ่ก็แทบจะไม่เคยพลาด เป็นคนที่มีปฏิกิริยาการตอบสนองได้เร็ว อาจเป็นเพราะมีเรื่องชกต่อยบ่อยทำให้ต้องระวังตัวอยู่เสมอ 
    ฮัตซาคุเป็นคนที่สบายๆง่ายๆ ไม่เรื่องมากในหมู่เพื่อนฝูง ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะนิสัยอย่างนี้แต่ก็ใช่ว่าจะคบคนอันธพาลไปทั่ว เขาเองก็เป็นที่รักในกลุ่มเพื่อนเพราะนิสัยที่มีความเป็นผู้นำและมีวิธีให้กำลังใจและเตือนสติที่แปลกๆ (อย่างเช่นเพื่อนอกหักก็จับให้เกือบตกตึกแล้วค่อยสอนไรงี้(?!) ) เป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมาไม่ค่อยอ้อมค้อม เพราะในความรู้สึกเขานั้นมันดูเสียเวลาแบบไม่มีความจำเป็น ไม่ชอบทำอะไรอย่างเดียวนานๆ เปลี่ยนไปเรื่อยเหมือนพวกไฮเปอร์ //ผิด// ไม่เคยอยู่นิ่งและมีความคล่องแคล่วในตัวสูง แต่เห็นอย่างนี้กลับขี้อายลึกๆนะ! และเวลาอายชอบทำโมโหกลบเกลื่อน แต่ฮัตซาคุไม่ใช่คนที่โกรธง่ายๆ นอกจากว่าคนๆนั้นจะเป็นคนประเภทที่ฮัตซาคุเกลียดจริงๆ
    ฮัตซาคุเป็นคนที่รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับพื้นที่ส่วนตัวมากเกินความจำเป็น นอกจากว่าคนๆนั้นจะเป็นคนที่ฮัตซาคุไว้ใจ เกลียดการถูกบังคับยิ่งแบบไม้แข็งด้วย ถ้าจะขอให้เขาช่วยต้องมาไม้อ่อนสิ! หลายคนมักเห็นว่าฮัตซาคุเป็นพวกหัวรุนแรงอันธพาล เหมือนพวกตัวถ่วงโรงเรียน แต่เวลาเด็กในโรงเรียนมีเรื่องก็จะเป็นฮัตซาคุเป็นคนแรกที่ไปช่วยเสมอ จริงๆเป็นคนที่จิตใจดีและรักสัตว์มาก โดยเฉพาะสัตว์ตัวเล็กๆ 
    เมื่อไหร่ที่ฮัตซาคุเห็นตัวหนังสือติดกับเป็นพรืดจะออกอาการง่วงเหงาหาวนอนทันที เป็นคนที่เกลียดการศึกษาแต่กลับเก่งเรื่องคอมพิวเตอร์และกีฬา คือถนัดบู๊มากกว่าใครแต่บุ๋นนั้นอย่ามาถามถึงคนชื่อฮัตซาคุ คอมพิวเตอร์พูดได้เลยว่าเขานั้นสามารถซ่อมและปล่อยไวรัสเหมือนพวกแฮกเกอร์ได้เลยทีเดียว อาจเป็นเพราะตอนเด็กมารดาเคยสอนด้วยกระมัง

    งานอดิเรก ; เล่นเกม / เล่นคอม / พาพวกไปเล่นสเก็ตบอร์ด / นอน!

    ความสามารถพิเศษ ; คอมพิวเตอร์ ขอแค่มีคอมเขาก็สามารถควบคุมสิ่งที่ต้องการได้! ปฏิกิริยาตอบสนองเร็ว แม้จะไม่เคยเรียนศิลปะการต่อสู้แต่ก็เป็นคนที่ชกต่อยเก่งคนหนึ่งจากประสบการณ์

    ชอบ/เกลียด/กลัว ; สเก็ตบอร์ด , เกม , กีฬา , สัตว์ / การเรียน , ตัวหนังสือ , การอยู่เฉยๆ / อากาศเวลาฝนตกหนักๆจนแทบมองไม่เห็น

    ประวัติ ; ฮัตซาคุเป็นเด็กกำพร้าพ่อ พ่อเขาตายตั้งแต่เขายังแบเบาะแม้แต่หน้าก็จำไม่ได้ อยู่กับแม่สองคนและแม่ของเขาเป็นคนสอนเรื่องคอมพิวเตอร์จนเขาเก่งกว่าเด็กวัยเดียวกันมาก ชีวิตที่อยู่กับมารดาสองคนนั้นก็หาเช้ากินค่ำ แม่ของเขาต้องทำงานหนักแต่ก็มีความสุขดี แล้วเมื่อตอนเขาอายุได้สิบขวบ คนเพียงคนเดียวที่เกี่ยวข้องกับเขาก็เสียชีวิตเพราะถูกรถชน เพราะวันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก อากาศย่ำแย่ทำให้คนขับเสียการทรงตัวของรถ และพุ่งมาทางพวกเขา แม่เขาช่วยเขาไว้และตนเองโดนรถชนแทน และเพราะฝนตก ทำให้รถพยาบาลมาช้าและการเดินทางไม่สะดวก แม่ของเขาจึงเสียชีวิต ฮัตซาคุจึงใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียวตั้งแต่นั้นโดยเริ่มทำงานไปด้วย

    ลักษณะการพูดจา ; ฮัตซาคุเป็นคนที่พูดจาโผงผาง ห้วนสั้น และบางทีเวลาตื่นเต้นหรือเผลอตัวก็มักจะพูดเสียงดัง ส่วนใหญ่แทนตัวเองว่า ฉัน เกือบทั้งหมด นอกจากคนที่อาวุโสกว่าหรือที่เขาเคารพ จะใช้แทนตัวเองว่า ผม และแทนผู้ที่พูดด้วยว่า นาย/เธอ/หรือคุณ ส่วนถ้าพูดถึงคนอื่นที่ไม่อยู่ในบทสนทนา จะบอกแบบ หมอนั่น/ยัยนั่น บางครั้งก็มีบ้าง(บ่อยๆ)ที่ฮัตซาคุเผลอสบถคำหยาบออกมา ถ้าถามว่าสถานการณ์ไหน... ก็คงแบบเจออะไรแย่ๆล่ะมั้ง

    การแต่งกาย ; เป็นคนที่แต่งกายไม่เคยถูกระเบียบ ไม่ชอบใส่แขนยาวเพราะมันร้อน ชอบใส่แขนกุด แขนสั้น หรือทับด้วยเสื้อกั๊ก กระดุมสองเม็ดบนแทบไม่เคยติด และชอบใส่กางเกงขายาวบวกกับรองเท้าผ้าใบเพราะมันสะดวกต่อการเคลื่อนไหว ชอบสีแดง สีดำ สีขาวและสีน้ำทะเล และเขามักจะพกถุงมือเปลือยข้อติดตัวอยู่เสมอด้วย 

    เพิ่มเติม ; ฮัตซาคุ มีเครื่องประดับติดตัวอยู่สามชิ้นค่ะ หนึ่งคือสร้อยคอล็อกเก็ตรูปแม่กับเขาที่มักจะเก็บไว้ในเสื้อ(เพราะเขิน) สองคือ กำไลสแตนเลสลวดลายเหมือนพวกโหดๆ(?) และสาม คือสร้อยข้อเท้าที่แทบไม่เคยมีใครเห็น มันเป็นของขวัญที่แม่เขาให้ตอนเขาอายุเก้าขวบน่ะค่ะ //มุ้งมิ้ง ถถถถถ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×