ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M E S S A F T E R S T O R M "

    ลำดับตอนที่ #31 : Cozair ตัวละครเด่น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      15 ก.พ. 59

    Cozair

    นากะ อาราชิ / เกียคุโจ อาราชิ
    นากะ = ยาวนาน, ไร้ที่สิ้นสุด / เกียคุโจ = บ้าคลั่ง
    - อายุ 25 อาชีพนักเขียนนิยายแฟนตาซี นามปากกาคือ เอ็นโช คาสึยะ 
    - อาศัยอยู่ตัวคนเดียวในห้องพักขนาดกลางที่แทบไม่มีข้าวของอะไรนอกจากตู้เย็นที่มีอาหารแช่แข็ง ผลไม้ และห้องนั่งเล่นก็มีเพียงโซฟา โต๊ะ และตู้หนังสือขนาดเล็ก และตรงผนังเหนือตู้หนังสือก็มีรูปที่ทั้งเก่าไม่เก่า ทั้งที่ถ่ายเองและตัดมาแปะเต็มไปหมด 
    - พ่อแม่เสียไปตอนอายุสิบหก เพราะอุบัติเหตุทางทะเล
    - มีน้องสาวและน้องชายอย่างละคน ซึ่งทั้งสองเป็นฝาแฝดกัน
    - น้องสาวชื่ออาสึกะ น้องชายชื่ออาสุโตะ อ่อนกว่าเขาเจ็ดปี อาสึกะเป็นเด็กที่ร่างกายอ่อนแอตั้งแต่เด็กผิดกับอาสุโตะ อาสึกะมีความฝันที่ใหญ่และหลงรักทะเล แต่อาสึกะตายเพราะความประมาทเลินเล่อของเขา..... ส่วนอาสุโตะตั้งแต่พ่อแม่ตายไปก็ไปอยู่กับญาติและแทบไม่ได้เจอกันอีกตั้งแต่ตอนนั้น
    - อาราชิเคยนักกีฬาประเภทเอ็กซ์ทรีมสปอร์ตประเภทเซิร์ฟบอร์ด แต่เพราะอาสึกะตายไปตั้งแต่นั้นก็ไม่ได้จับสเก็ตบอร์ดอีกเลย
    - เป็นคนที่เงียบๆไม่ค่อยพูดมากมาย และไม่ค่อยแสดงอารมณ์สีหน้า ดูไม่สู้คนแต่อันที่จริงคือชอบที่จะเป็นฝ่ายเจ็บปวด มันทำให้รู้สึกใจเย็นลง
    - มีปมในใจที่ใหญ่พอสมควร เพราะเป็นคนที่รักน้องมากแต่กลับทำให้น้องตาย และถ้าใครพูดหรือสะกิดปมบุคลิกจะเปลี่ยนทันที จะกลายเป็นคนดุร้ายและควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้
    - มีฉายาว่าทะเลคลั่ง และลมสลาตันในสมัยวัยรุ่น
    - เป็นคนที่จะมีเส้นขีดไว้กับคนรอบข้างทุกคน เปิดใจให้ใครยาก แต่อันที่จริงขี้ใจอ่อนและใจดี ชอบดูแลคน เสียแต่ปากร้ายและปากหาเรื่องให้ชวนมีเรื่องเท่านั้น
    - ไม่รู้ศิลปะป้องกันตัวสักอย่าง แค่เตะต่อยเป็นตามประสาผู้ชายกับสัญชาตญาณที่เฉียบขาดซึ่งทั้งหมดเป็นผลพวงจากนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมล้วนๆ
    - สมาธิดี ผลพวงจากการเป็นนักกีฬาเอ็กซ์ทรีม ทั้งยังมีการตัดสินใจที่เร็วและบ้าดีเดือด(มาก)
    - ผมสีดำยาวระต้นคอ ตาสีดำเรียว สูง 171 มีมัดกล้ามเนื้อตามประสาผู้ชาย เสียแต่ตั้งแต่เลิกเล่นกีฬาก็ปล่อยปละละเลยในการดูแลตัวเองทำให้กล้ามเนื้อลดลงไปมาก และเป็นคนที่ไม่ค่อยกิน ทำให้ค่อนข้างผอม แต่ก็ไม่ได้แห้ง
     
    อาราส ไพรม์ (ไพรม์) / Aras Prime / Llyr (lear) (sea)
    - อายุยี่สิบเอ็ด กัปตันกลุ่มโจรสลัดไพรม์ และทุกคนมักจะเรียกแค่ไพรม์แม้แต่เอสมันด์ที่สนิทกันก็ตาม
    - สัญชาติสเปน
    - เป็นคนปากร้าย อารมณ์ร้อน และดูเหมือนเด็กอยู่หลายอย่าง
    - ผมสีแดงเพลิง ตาสีทองสว่างที่บ่งบอกความเจ้าอารมณ์ รูปร่างสมส่วน สูง 179 ใบหน้ายังดูเด็กกว่าอายุเพราะเป็นคนโตช้าทำให้เจ้าตัวไว้เคราบางๆ (ซึ่งเดี๋ยวจะโกนทิ้ง)
    - เจ้าชายรัชทายาทผู้หายสาปสูญจากเหตุการณ์กบฏแห่งบัลลังค์เวลาสคาลร์เมื่อสิบสองปีก่อน โดยชื่อเดิมคืออาคาเดียส เอลราส เวลาสคาลร์ Arcadias Eras Velazquez (from Vasco meaning crow)

    เอสมันด์ เดลมาร์
    - รองกัปตันกลุ่มโจรสลัดไพรม์ เป็นคนที่สนิทกับไพรม์ที่สุด
    - อายุยี่สิบเจ็ด เป็นคนเดียวที่ไพรม์ฟัง และบางครั้งยังเหมือนเป็นกัปตันมากกว่ารองกัปตันด้วย
    - ใจดีและใจเย็น เปรียบกับไพรม์เหมือนน้ำกับไฟ
    - ผมสีควันบุหรี่และตาสีเขียวอ่อน มีผ้าปิดตาด้านซ้าย ซึ่งอันที่จริงเจ้าตัวก็ปิดไว้อย่างนั้นแหละ
    - เป็นคนที่อาราชิค่อนข้างเปิดใจให้มากกว่าคนอื่นๆ คือเป็นคนที่คอยห้ามปรามไพรม์และดูเป็นห่วงอาราชิมากกว่าคนอื่นๆ จนบางครั้งก็ทำให้ไพรม์หมั่นไส้
    - องครักษ์ประจำตัวและสหายของเจ้าชายอาคาเดียส ชื่อเดิมคือ เจรัลด์ เดล บอสค์ Gerard Del Bosque (forest)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×