ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M E S S A F T E R S T O R M "

    ลำดับตอนที่ #2 : Our (Love) Stories in LEROS (MC)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      26 ก.ค. 57

    สำหรับบทหลัก

     

    Main Character

     

    Part 01   About Character

    บท :: รัชทายาทแห่งลีรอส

    รูป :: Salo-mon จาก Wand of Fortune ค่ะ 1 2 3 มองข้ามผู้หญิงไปนะคะ ฮา

     

    ชื่อ-สกุล | ชื่อเล่น :: ไฟย์เดส เฟรา เฟคันดัส (Fides Fera Fecundus) มองข้ามชื่อ ฟฟฟ ทั้งหลายด้วยนะคะ 5555 ไม่ได้ตั้งใจให้ออกมาแบบนี้ | ไฟย์ จากสึบาสะเทพข้ามมิติค่ะ

    ความหมาย :: เสียงดนตรีที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

    อายุ :: 23 อยากให้โดนเด็กกิน(?)เพราะงั้นปรับตามใจชอบนะคะ (ฮา)

    ส่วนสูง | น้ำหนัก :: 171 ซม. | 54 กก. 

    ลักษณะนิสัย :: ไฟย์เดส เฟรา เฟคันดัส รัชทายาทหนุ่มแห่งอาณาจักรลีรอส ผู้รักในธรรมชาติเหนือสิ่งอื่นใด เขาชอบที่จะเห็นธรรมชาติไม่ใช่สิ่งปลูกสร้าง เวลาว่างมักจะชอบนั่งดีดพิณ อ่านหนังสือ เล่นดนตรี หลับใต้ต้นไม้หรือบนต้นไม้ ที่ๆสามารถซึมซับแสงแดดและรับรู้ได้ถึงกลิ่นไอของธรรมชาติได้ดีที่สุด ชาญฉลาดโดยเฉพาะเรื่องการวางแผนและยุทธวิธีทางการรบ หัวไวสามารถเรียนรู้ได้เร็ว แต่ปรับตัวกับสิ่งรอบข้างได้ไม่ดีนัก (คือทำตัวให้กลมกลืนไม่ค่อยเป็น) รักในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆด้วยตัวเอง อยากรู้อยากเห็น ถ้าต้องการจะรู้แล้วก็ต้องได้รู้ และจะจดจ่อคอนเซนเทรทอยู่กับสิ่งนั้นจนกว่าจะได้คำตอบที่พึงใจ รักบ้านเมือง เวลาจะทำอะไรจะเห็นส่วนรวมมาก่อนเสมอ ทำทุกอย่างเพื่อที่จะสามารถปกป้องรอยยิ้มของประชาชน และประชาชนทุกคนก็รักรัชทายาทผู้นี้เช่นกัน

    คงคิดว่ารัชทายาทผู้นี้เป็นคนอ่อนโยนอ่อนหวานหัวอ่อนล่ะสิ มันก็แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นแหละ! เห็นอย่างนี้ก็ชื่นชอบในการต่อสู้เอาเรื่อง บางครั้งชอบไปขลุกอยู่กับเหล่าทหารเพื่อประลองกัน ทักษะทางกำลังไม่ค่อยมีแต่เรื่องความเร็วเขาเป็นหนึ่งไม่เป็นสองรองใคร ไม่ยอมแพ้ต่ออะไรง่ายๆไม่ว่าจะยากแค่ไหนก็ตาม เขาจะทำให้ถึงที่สุด (นั่นรวมถึงเวลาประลองแพ้ใครก็จะนัดแก้มือจนกว่าจะชนะนั่นแหละ......) ไม่ยอมถูกไล่ต้อน แม้ว่าตั้งแต่เกิดมาคนที่จะไล่ต้อนเขาได้มีเพียงบิดามารดาที่เคารพเท่านั้น แต่ก็จะเถียงเมื่อตนนั้นไม่มีความผิดจริงๆ แถมยังซึนนิดๆด้วย แต่เวลาด่าอย่าให้ด่า ด่าได้ทั้งภาษาดอกไม้และไม่ดอกไม้(?) แถมเวลาตำหนิใครนั้นมักจะเอาความจริงมาย้อน ขี้เล่น และผูกมิตรง่าย มันก็อยู่ที่ว่าคนที่ผูกมิตรด้วยจะเป็นคนยังไงเท่านั้น เกลียดการถูกดูหมิ่นเหยียดหยาม ไฟย์เป็นคนที่รักในศักดิ์ศรีมาก ด้วยศักดิ์ของรัชทายาทเขายอมตายดีกว่าต้องก้มหัวให้คนที่เกลียดหรือศัตรู ด้วยความที่ถูกอบรมมาทำให้มักใส่หน้ากากกับคนที่ไม่ชอบ แต่ติดที่ว่าไฟย์นั้นไม่ใช่คนความอดทนสูงมาก ถ้าโดนแหย่บ่อยๆก็ตบะแตกได้เช่นกัน ถ้าบอกว่าไฟย์เดสเอสเอ็มหลบใน(?)จะมีคนเชื่อไหมหนอ.... ในเมื่อเจ้าตัวยังไม่เชื่อเลย

    แม้ว่าไฟย์จะเป็นคนที่ยึดถือสมองมาก่อนหัวใจ(?) เหตุผลและความถูกต้องมาก่อนความรู้สึก แต่บางครั้งก็มีบ้างที่ร่างกายของไฟย์จะขยับไปก่อนที่จะได้คิด ชอบช่วยเหลือคนเดือดร้อน แม้กระทั่งคนที่อยู่ในอันตรายคาบเส้นความเป็นความตาย ไฟย์ไม่เคยเลยสักครั้งที่จะลังเลที่จะกระโดดเข้าไปช่วยจนบางครั้งตัวเองต้องบาดเจ็บสาหัสแทนก็ตาม

    ชอบ | ไม่ชอบและเกลียด | กลัว :: เสียงดนตรี ธรรมชาติ สีเขียวขจี ผลไม้ทุกประเภท รอยยิ้มของประชาชน ลูกสัตว์ตัวเล็กๆ เด็ก(จนเหมาะจะเป็นแม่ของลูก //ผิด) เรื่องสนุกๆ(อย่างการต่อสู้และความเร็ว) | ไม่ชอบอากาศจัดๆ เช่นอากาศร้อนจัดหรือหนาวจัด ไฟย์ชอบอากาศอุ่นๆหรือเย็นสบายมากกว่า รวมถึงอาหารการกินด้วย ไม่ชอบของเย็นจัดหรือร้อนจัดเช่นกัน สิ่งอื่นก็คือการสวมหน้ากาก ถ้าไม่จำเป็นหรือเรื่องทางการเมืองไฟย์จะไม่สวมหน้ากากเข้าหาผู้อื่นเป็นอันขาด เพราะว่ามันรู้สึกเหนื่อยและไร้สาระ ถ้าต้องการมัดใจใครเราต้องเปิดใจให้เขาก่อนไงล่ะ! มีไม่กี่สิ่งเท่านั้นที่ไฟย์เกลียด นั่นก็คือ คนที่ดูถูกคนอื่นและเห็นคนอื่นเป็นผักปลา และการที่ตนนั้นถูกดูหมิ่นหรือโดนดูถูกก็เช่นกัน | ที่แคบ ไฟย์เป็นคนที่กลัวการอยู่ในที่แคบๆคนเดียวมาก เพราะเคยถูกกักขังโดนทำโทษในสมัยเด็ก(จะตัดส่วนนี้ทิ้งก็ได้ค่ะ) ด้วยความที่ยังเด็กมาก มันเลยกลัวจนฝังใจ เขาจะกลัวจนถึงกับร้องไห้ออกมาทั้งที่ไม่เคยร้อง จะเพ้อและพูดแต่คำว่า ขอโทษ ยกโทษให้ผมเถอะ อยู่อย่างนั้น และนั่นทำให้เจ้าตัวกลัวการถูกกักขังไปด้วย ยิ่งอยู่ในที่มืดยิ่งกลัว แต่ถ้าอยู่ในที่มืดโดยไม่อยู่ในที่แคบและโดนกักขังจะไม่เป็นไร

    แพ้ :: ควัน จำพวกประเภทควันบุหรี่ ควันไฟ มลพิษ อะไรพวกนั้น ไฟย์จะไอออกมาไม่หยุด ถ้าปล่อยไว้ประมาณ 5 นาทีจะไอออกมาเป็นลิ่มเลือดเลยทีเดียว

    งานอดิเรก | ความสามารถพิเศษ :: ดีดพิณ เล่นดนตรี ไปฝึกปรือฝีมือกับราชองครักษ์ | ไฟย์สามารถจดจำใบหน้า รูปลักษณ์ภายนอก หรือเสียงได้เพียงแค่มองครั้งเดียว แถมฝีมือดนตรีนั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร โดยเฉพาะพิณ ว่ากันว่าพิณของรัชทายาทผู้นี้มีอำนาจในการขับกล่อมจิตใจคน และสามารถสื่อถึงอารมณ์ได้ (อันที่จริงคือฝีมือที่หาคนเทียบได้ยากมันทำให้คนคิดเองว่ามันมีอำนาจกล่อมใจ ไฟย์แค่สามารถเล่นดนตรีได้แทงใจ(?)คนฟังและสื่ออารมณ์ของบทเพลงได้ดีกว่าคนอื่นเท่านั้นค่ะ

    เพิ่มเติม :: ไฟย์ชอบเลี้ยงสัตว์ รักสัตว์มากโดยเฉพาะลูกสัตว์ หรือสัตว์ตัวเล็กๆ และเวลาว่างๆไฟย์มักจะชอบเหม่อไปยังสุดขอบฟ้าด้วยดวงตาเศร้าๆ เพราะว่าเขานั้นมีความฝันที่เด็กน้อยอยากจะไปถึงสุดขอบโลกและเห็นทุกๆอย่างบนโลกใบนี้ไงล่ะ

    Part 02  About Parent

    บอกหน่อยสิคะ เราเคยรู้จักกันรึเปล่า~? อิ๊ววว(?) ทางนั้นชื่ออะไรคะ? ; พายุค่ะ แต่เรียกพายก็ได้

    ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอขอบคุณมากนะคะที่สนใจเรื่องนี้ (ฮา) อะไรดึงดูดมาคะเนี่ย? ; ก็พล็อตดูน่าสนใจดีนะคะ รับสมัครวายยิ่งไม่ค่อยมี (ล้อเล่นค่ะ) คือชอบพล็อตและชื่อ และยากหานิยายออริจินัลสมัครดูน่ะค่ะ

    ขอเรียนถามหน่อยนะคะว่าถ้าหากไม่ติดบทที่ต้องการแล้วจะให้ใส่ในบทอื่นหรือจะรับกลับคะ? ; รับกลับค่ะ

    อนึ่ง ถ้าหากติดแล้วเราอยากปรับเปลี่ยนบางส่วน จะได้มั้ยเอ่ย? ; ยกให้เลยค่ะ XD

    สุดท้าย หากชอบเรื่องนี้ก็รบกวนฝากติดตามด้วยนะคะ! จะเม้นท์ด้วยหรือจะอ่านเฉยๆ ก็ยังดี โชคดีค่ะ~ ; พยายามเข้านะคะ เนื้อเรื่องน่าติดตามมาก สู้ๆนะคะ!
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×