ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M E S S A F T E R S T O R M "

    ลำดับตอนที่ #19 : ♔ MECHANISM OF TIME ♕ (YAOI) (MC)3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      10 ธ.ค. 58

    ใบสมัคร (ขออนุญาตส่งควบราชาราชินีนะคะ)


    รูป




    “อา... คิดว่าไงล่ะ?”

     

    บทที่ต้องการ  : ราชา

    ชื่อ – นามสกุล  : เดลริโค คาร์ล ซาฟาร์ราซ Delico Carl Sarfaraz (ไม่รู้ว่าต้องนามสกุลซินเทอร์เอลรึเปล่านะคะ ถ้าใช่ก็เปลี่ยนได้เลยค่ะ)

    ชื่อเล่น  : เดล 

    เผ่าพันธุ์  : มนุษย์

    เมืองที่อยู่  : เซ็นเทอร์เอล

    อายุ  : 36 (แต่ยังหล่อ 55555)

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 72 / 191

    นิสัย  :  นิสัยเด่นๆขององค์ราชาองค์นี้คือ ขี้เล่น และรักสนุก ชอบหนีออกจากวังไปกับราชินีสุดรักเพื่อไปเที่ยวเล่นในป่าบ่อยๆและทำให้องครักษ์ปวดหัวเป็นประจำ แต่นิสัยที่ชาวเมืองรู้ คือองค์ราชาเป็นคนที่รักความสนุกและชาญฉลาดกึ่งไปทางแกมโกง และริมฝีปากหยักลึกนั่นมักจะมีรอยยิ้มแต่งแต้มอยู่ตลอดเวลา แม้จะไม่ใช่รอยยิ้มบางๆอ่อนโยนแต่กระนั้นมันเป็นเพียงยิ้มมุมปากที่ทำให้รู้สึกว่าน่าหลงใหลและน่ามอง มีนิสัยบางส่วนที่ไม่เหมาะกับการเป็นราชาอย่างชอบหนีเที่ยวแต่กระนั้นก็เป็นราชาที่ชอบปลอมตัวกลมกลืนกับชาวเมืองเพื่อตรวจสอบสารทุกข์สุขดิบของประชาชนอยู่เป็นประจำทุกเดือน

    ภายนอกดูเป็นคนอ่อนโยนอบอุ่น แต่กระนั้นก็แฝงไปด้วยบรรยากาศที่ดูสูงส่งที่รู้สึกว่าคนธรรมดาไม่อาจแตะต้อง แต่ราชาองค์นี้ก็ไม่เคยถือตัว และออกจะเป็นกันเองกับประชาชนและนายทหารเสียด้วยซ้ำ

    เป็นคนที่อ่านคนได้เฉียบขาด ว่ากันว่าไม่มีสิ่งใดสามารถปกปิดนัยน์เนตรสีม่วงสวยเป็นประกายดุจอัญมณีนั่นได้ ไม่มีสิ่งใดที่สามารถปกปิดราชาผู้นี้ หากได้สบกับนัยน์ตาคู่นั้นจะรู้สึกเหมือนถูกล้วงเข้าไปในจิตใจและสุดท้ายก็ต้องพ่ายแพ้ต่ออำนาจแห่งราชา อยากจะลองไหม?

    องค์ราชาผู้นี้เป็นผู้ที่โปรดปรานท้องฟ้ายามราตรีมากกว่าแสงสว่างจากสุริยาในช่วงทิวา กลางคืนจะไม่ค่อยยอมหลับยอมนอนแต่จะชอบออกมายืนอยู่นอกระเบียงเพื่อชมดารา แม้กระทั่งการทำงานและกระทำการใดๆก็มักจะทำช่วงกลางคืน จนมีข่าวลือว่าท่านเป็นคนที่ไม่เคยหลับนอน แต่ความจริง..... ก็ไม่รู้สินะ แม้องครักษ์จะเคยทูลถามว่าทำไมถึงชอบราตรีมากกว่าทิวา องค์ราชาก็จะตอบกลับมาพร้อมรอยยิ้มยียวนว่า "เพราะราตรีทำให้พบกับเรเน่" ซึ่งเป็นความจริงแค่ไหนไม่มีใครทราบได้

    ว่ากันว่าราชาองค์นี้นั้นเก่งเรื่องการวางแผน ทุกคนไม่ว่าจะฝ่ายมิตรศัตรูจะถูกควบคุมตามอย่างที่ท่านต้องการ ไม่ว่าจะพยายามหนีเพียงใด ความคิดทุกอย่างก็อยู่ภายใต้การคาดเดาของราชาองค์นี้สิ้น

    บุคลิกลักษณะ  : บุรุษที่แม้จะวัยล่วงเลยเลขสามกลางๆมาแต่กระนั้นก็ดูมีเสน่ห์ลึกหลับตามฉบับที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ เพราะความสูงที่โดดเด่นและเรือนผมสีม่วงเข้มจนเกือบดำยาวระพื้นที่ลู่ไปตามลม มีเปียเส้นหนึ่งที่ศีรษะด้านขวายาวถึงเอวที่ใช้สายโซ่สีทองถูกไว้ ดวงตาสีม่วงอเมทิสต์ที่ดูมีเสน่ห์และเจ้าเล่ห์หลังกรอบแว่นขาเดียวข้างขวา ภายใต้เครื่องแบบกษัตริย์นั่น... ไม่ต้องบอกก็คงรู้ว่าองค์ราชาเป็นเจ้าของเรือนร่างที่งดงามน่าหมายปอง... เสียดายที่มีเจ้าของไปแล้ว //ฮา

    ประวัติ  :  บุตรชายของราชาคนก่อนที่ได้รับสิทธิ์ในบัลลังค์โดยชอบธรรม ไม่มีพี่น้อง เติบโตมาในรั้ววังแต่กระนั้นก็มีอิสระที่จะออกไปชมชีวิตของประชาชนตามรับสั่งของบิดา มารดาเป็นคนที่ใจดีทำให้เขาติดแม่มากกว่าพ่อที่เข้มงวด ก่อนจะขึ้นครองราชย์ในเวลาที่สมควร ปัจจุบันทั้งพ่อและแม่ของตนก็เสียแล้ว (คิดไม่ออกจริงๆค่ะว่าราชาควรมีประวัติยังไงดี _ _;;)

    ชอบ/ไม่ชอบ  : รอยยิ้มประชาชน, ท้องฟ้าตอนกลางคืน ต่อให้จะมีดาวหรือไม่มีก็ตาม, ความสงบของเมือง, สิ่งที่น่าท้าทาย, การวางแผน, เรเน่ / สิ่งที่เหนือความคาดหมาย

    ธาตุ  : ดิน

    พลังพิเศษ  

    การรับรู้ความเป็นไปและสิ่งเคลื่อนไหว - เพียงแค่ราชาคนนี้สัมผัสผืนดิน ก็สามารถรับรู้ว่าโดยรอบเป็นอย่างไรในรัศมีหนึ่งกิโลเมตร สิ่งมีชีวิตไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือสัตว์ หรือแม้แต่การกระทำนั้นๆ

    ควบคุมพื้นที่ - เช่นทำให้เป็นหลุมยุบ หรือสร้างภูเขา แม้แต่ทางปรับให้เรียบให้ขรุขระ แน่นอนว่าการทำให้ผืนดินแตกแยกและสร้างการสั่นสะเทือนก็ไม่เกินมือของราชาผู้นี้

    สร้างสิ่งไม่มีชีวิตมาจากดินได้ - ไม่ว่าจะเป็นบ้าน อาวุธ หรืออะไรก็ตามแต่ ขอแค่เป็นสิ่งไม่มีชีวิต รวมถึง "กายหยาบ" ของมนุษย์ด้วย แต่ถ้าจะใส่จิตวิญญาณลงไปให้กายหยาบนั้นขยับได้ต้องมีพิธีกันบ้าง... ไม่ก็อาศัยพลังของเรเน่เอา....

    สำหรับราชาผู้นี้ ไม่มีพื้นดิน! - หมายความว่า เขาสามารถเดินไปบนเพดานหรือกำแพงได้ไม่ต่างจากพื้นดินค่ะ ////

    อาวุธที่ถนัด  : จริงๆแล้วเขาสามารถใช้อาวุธได้ทุกอย่างค่ะ ที่ถนัดมากที่สุดคงเป็นคทากับทวน

    สัตว์เลี้ยง  : -

    เพิ่มเติม  : ความจำดีเลิศ สามารถอ่านตำราและจดจำได้เพียงแค่ครั้งเดียว รวมถึงสกิลการสังเกตที่เรียกได้ว่าแม้เพียงจุดเล็กๆก็รับรู้ จนบางครั้งเหมือนจับผิดเสียมากกว่า......







    ใบสมัคร




    รูป

    “....... ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนต้องกลับคืนสู่ธรรมชาติของมัน”

     

    บทที่ต้องการ  : ราชินี

    ชื่อ – นามสกุล  : ชีราห์ เรเน่ ซาฟาร์ราซ Sherah Reine Sarfaraz

    ชื่อเล่น  : เรเน่ (ราชาเรียกได้คนเดียว)

    เผ่าพันธุ์  : พราย

    เมืองที่อยู่  : เซ็นเทอร์เอล

    อายุ  : ทุกคนจะคิดว่าราชินีองค์นี้อายุไม่น่าถึงสามสิบ ซึ่งเธอก็มักจะบอกว่าอายุ 29 แต่อายุพราย.... ความลับ :)

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 45 / 168

    นิสัย  :  เงียบ นิ่ง ตุ๊กตา พูดน้อยต่อยหนัก ปรัชญา นี่คือสิ่งที่ทุกคนนึกเมื่อนึกถึงราชินีประจำอาณาจักร แม้จะงดงามจนแม้แต่ผู้หญิงด้วยกันยังหลงใหลแต่กระนั้นก็ดูมีโลกส่วนตัวสูงจนยากจะเข้าหา เพราะใบหน้างดงามที่เรียบเฉยไร้อารมณ์ไม่ต่างอะไรกับตุ๊กตานั่นทำให้ไม่มีใครรู้ว่าราชินีกำลังคิดอะไรอยู่ บางอารมณ์ก็มีความรู้สึกเหมือนหญิงโบราณแก่ๆ เพราะการที่ราชินีองค์นี้ไม่ใคร่ใส่ใจเครื่องประดับดั่งเช่นหญิงทั่วไปพึงมี ใบหน้าที่แต่งแต้มบางๆเสียจนบางครั้งก็อาจจะไมแต่ง แต่ถึงยังไงความงามก็เป็นที่เลืองชื่อ ซ้ำยังโปรดการเดินเท้ามากกว่าการที่นั่งรถม้าอีกต่างหาก แล้วจะมีใครรู้ไหมนะ ว่าราชินีองค์นี้มีห้องบรรทมส่วนพระองค์ในสวน ซึ่งจะเรียกห้องบรรทมก็ไม่ถูก เพราะมันก็แค่ใบไม้ใบหญ้าที่ถูกถมกันจนเป็นเหมือนเตียงและที่นั่ง!

    เธอสนใจในตำรายาและพิษของมนุษย์ แม้ว่าส่วนใหญ่นั้นเธอจะรู้อยู่แล้วแต่กระนั้นก็ยังสนใจ ว่ากันว่าไม่มีโรคไหนที่เธอรักษาไม่ได้และเธอเองก็เป็นครูที่สอนเกี่ยวกับเรื่องยาและพิษให้กับทุกคนด้วยตัวเอง 

    สำหรับเธอ มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่ประหลาดและพิศวงมีความลับมากมาย และเธอไม่ปฎิเสธว่าหลงใหลในความลับอันซับซ้อนนั้น เธอรักเด็ก เพราะพรายไม่มีช่วงเวลาวัยนั้น เธอไม่ปฏิเสธยามที่ต้องมาเลี้ยงดูหรือดูแลเด็ก (แม้จะไม่มีโอกาส และถ้าถามว่าทำไมเธอไม่มีลูกเสียเอง.... อันนี้ก็ไม่ทราบเช่นกัน ถถถ) แต่สิ่งที่เธอรักมากที่สุดก็ยังคงเป็นนานาสัตว์ และเป็นเวลาเดียวที่ทุกคนจะได้เห็นรอยยิ้มอันหาได้ยากยิ่งจากราชินีองค์นี้ แต่เวลาเจอสิ่งน่าสนใจแปลกใหม่เธอก็มีนิสัยที่ไม่ต่างอะไรกับเด็ก คือการที่จะเฝ้ามองมันโดยไม่รู้เบื่อ บางครั้งก็ลืมกินลืมนอนจนทำให้หลายคนปวดหัวบ่อยๆ

    เธอเป็นคนที่เรียนรู้ได้เร็ว เรื่องการบ้านการเมืองนั้นเธอรู้จากการที่ตามไปประชุมเสมอๆ แต่กระนั้นก็มักจะโดนสวามีของตนลากออกจากวัง ที่เธอไม่ปฏิเสธ เพราะเธอชอบที่ได้อยู่กับเขา ได้ฟังเรื่องราวที่เขาเล่า และเขามักจะพาเธอไปในสถานที่ที่เธอชอบ...แทบทุกครั้ง

    บุคลิกลักษณะ  : หญิงสาวที่ว่ากันว่างดงามที่สุดในแผ่นดินและเหมาะสมยิ่งนักยามที่ยืนเคียงคู่กับราชา เรือนผมสีม่วงอ่อนซีดยาวถึงต้นขาและด้านหน้าที่ถูกม้วนเป็นลอนทั้งสองข้างยาวขนาดอก นัยน์ตาสีชมพูเข้มที่มักจะเรียบเฉย เครื่องหน้าที่หวานซึ้งให้อารมณ์สูงศักดิ์ ผิวขาวเนียนส่องสว่างไร้รอยตำหนิ และมีกลิ่นดอกไอริสอ่อนๆยามที่เธอเดินผ่าน ราวกับไม่ใช่มนุษย์.... แต่จะมีซักกี่คนที่รู้กัน ว่าราชินีนั้น... ไม่ใช่มนุษย์?

    ประวัติ  :  เป็นพราย(หรือภูติก็ได้)ที่อาศัยอยู่ในป่าเวสเทอร์เอล ตรงจุดที่ไม่คาดว่าจะมีมนุษย์เหยียบถึง นางไม่ใช่มนุษย์ นางไม่ได้ถือกำเนิดโดยทั่วไป แต่ถือกำเนิดจากธรรมชาติ ซึ่งนางเองก็จำไม่ได้ว่าถือกำเนิดมานานแค่ไหน แต่ถ้าถามว่ามาอยู่ในโลกมนุษย์และเป็นถึงราชินีได้อย่างไร.... คงเป็นเพราะเขาคนนั้น... ที่เธอเจอโดยบังเอิญหลังจากที่เที่ยวเล่นในป่า และเขาเข้ามาในป่าพอดี... เจ้าชายองค์นั้นที่ปัจจุบันกลายเป็นกษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่... ที่เธอสอนให้เธอได้รู้จักสิ่งต่างๆรวมทั้งความรู้สึกที่แปลกใหม่พวกนั้นด้วย

    ชอบ/ไม่ชอบ  : ธรรมชาติทุกอย่าง, สัตว์ทุกชนิด, เด็ก, สิ่งมีชีวิต, เดล..... / ที่ๆแออัดหรืออึกทึกเสียงดังเกินไป

    ธาตุ  : ไพร(พฤกษา)

    พลังพิเศษ  : ด้วยความที่เธอเป็นพราย ทำให้ความบริสุทธิ์ของรอบข้างมีผลกับตัวเธอด้วย และเธอสามารถควบคุมพืชไพรได้ทุกชนิด นั่นรวมถึง พิษ ด้วยเช่นกัน และเธอยังสามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ทุกชนิดอีกด้วย นั่นหมายความว่าเธอสามารถยืมพลัง(สั่ง)พวกสัตว์(ร้าย)ให้ทำตามคำสั่งของเธอ (ยกเว้นสัตว์วิเศษ)

    ป่าคืออาณาบริเวณของเธอ เพียงแค่การเคลื่อนไหวโดยรอบแม้เพียงนิดเธอก็สามารถรู้ได้ ฉะนั้นถ้าอยู่ในป่าเธอจะไม่มีวันหลง และจะไม่มีใครสามารถเอาชนะราชินีพรายคนนี้ได้

    อาวุธที่ถนัด  : ธนู

    สัตว์เลี้ยง  :  ไม่มี เพราะปกติเธอก็ชอบและรักสัตว์ทั้งหมดอยู่แล้ว

    เพิ่มเติม  : -

     


     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครองของเหล่าลูกชาย

    สวัสดีค่ะ เราชื่อส้มนะ คืออะไรเอ่ย?  : พายค่ะ สองตัวสุดท้ายแล้วมั้ง... กลัวเยอะเกิน...

    ถ้าไม่ได้ตามบทที่หวังจะรับกลับหรือจะเป็นตัวประกอบคะ?  : ยกให้เลยค่ะ ถถถ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ :)  : ขอบคุณสำหรับพล็อตน่าสนๆนะคะ 5555


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×