ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M E S S A F T E R S T O R M "

    ลำดับตอนที่ #133 : [NO.4] FRESH (MC)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      22 ก.ค. 61


    APPLICATION



    "สิงโตก็มีตัวเมีย และจ้าวป่าก็คงตายหากขาดการหาอาหารจากตัวเมีย ฉะนั้นอย่าดูถูกฉันและโรงเรียนของฉันให้มากดีกว่า :D"


    บท : นักเรียนทั่วไป
    โรงเรียน : คีรีสีหราช
    ชื่อ-นามสกุล : วาด เดชาธร Wad Dechathorn
    ชื่อเล่น :  วาด Wad
    สัญชาติ : ไทย
    เพศ : หญิง
    อายุ : 17
    ศึกษาในระดับชั้น : ม.5
    ชมรม : ฟุตบอล
    นิสัย : คุณคงไม่คาดหวังว่าผู้หญิงในโรงเรียนเกือบชายล้วนอย่างคีรีสีหราชจะเรียบร้อยหรอกใช่ไหม? ก็ใช่ที่ "อาจจะ" มี แต่คงเป็นส่วนน้อยเพราะมิฉะนั้นคงไม่อาจใช้ชีวิตอยู่กับโรงเรียนโหดเถื่อนมีชื่อเสียงเรื่องการทะเลาะวิวาทได้หรอก 'วาด' หรือเด็กสาวมัธยมปลายซึ่งถูกเรียกว่าเป็น ซือเจ๊ ด้วยความห้าวและแมนเกินชาย ความแข็งแกร่งนั้นเป็นที่ยอมรับจากหลายคนในโรงเรียน เพราะนอกจากวิชามวยแล้วเจ้าตัวยังมีประสบการณ์การต่อสู้ทั้งในและนอกสังเวียน ความรู้การเอาตัวรอดมีมากโขโดยเฉพาะในสถานการณ์อันตรายแบบพวกมีมีดจ่อปีดจี้ หนำซ้ำยังมีความแม่นยำของลูกเตะฟุตบอลราวกับสั่งได้และรู้จุดตายเพื่อการเอาตัวรอดอีกด้วย หนำซ้ำยังมีแรงช้างศาลชนิดที่สามารถจับผู้ชายหนักร้อยกิโลทุ่มได้ ถึงจะบ่นว่าหนักแต่ทุ่มได้นี่ก็ถือว่าสุดยอดแล้วจริงไหม แต่คงไม่เพอร์เฟ็คทุกอย่างนักเพราะผลการเรียนเธอติดอันดับหนึ่งในสิบนับจากสุดท้ายตลอด (เดือดร้อนให้เด็กม.2 อย่างน้องชายมาช่วยสอนตอนใกล้สอบในบางครั้ง)
    อาจเป็นเพราะเข้าโรงเรียนแบบนี้ เติบโตมาแบบนั้น ทำให้เธอเป็นคนช่วยเหลือตัวเองและไม่พึ่งพาใคร ปากร้ายแต่ใจดีและมักพูดจาตรงๆไม่ไว้หน้าใคร ยิ่งใส่ชุดนักเรียนโรงเรียนราชสีห์มาแบบนี้ยิ่งทำให้เธอเป็นหนึ่งในคนที่มีชื่อเสีย(ง)จากโรงเรียนและมีคนรู้จักระดับหนึ่ง (แน่นอนเข้าห้องปกครองห้องสภาก็บ่อยอยู่) มีเรื่องบ่อยครั้งและทุกครั้งก็จะเป็นฝ่ายชนะ ความโหดและดิบเถื่อนนั้นทุกคนการันตี เพราะเจ้าหล่อนนั้นออกสายเอสเอ็มไม่กลัวเลือดไม่กลัวแผลไม่กลัวความเจ็บจนแทบไม่มีใครในโรงเรียนมองหล่อนเป็นผู้หญิงด้วยซ้ำ สายอินดี้ทำอะไรไม่แคร์สื่อ แม้จะดูใจร้อนแต่เอาจริงๆก็ใจเย็นผิดคาด คนอื่นจะมาดูถูกเห่าใส่เธอยังไงไม่สนแต่ถ้าดูถูกโรงเรียนหรือคนของเธอเมื่อไหร่จบไม่สวยแน่นอน หัวดื้อหัวแข็งหัวร้ันและมักทำทุกอย่างโดยสัญชาตญาณ อาจเป็นเพราะความเป็นพี่คนโตนั้นมีสูงทำให้เวลามีปัญหาหรือเรื่องเครียดมักจะไม่บอกใครแต่ใช้ความโหดบังหน้า แต่เห็นแบบนี้มีใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อสัตว์คนพิการและคนสูงอายุนะ
    ประวัติ : พี่สาวคนโตของตระกูลซึ่งมีน้องสาวและชายอย่างละคน โดยน้องชายคนกลางอยู่ชั้นม.2 ชื่อวิทย์ มันอยู่โรงเรียนพนาสัตตบรรณด้วยความฉลาดขั้นเทพของมัน อาศัยอยู่หอในโรงเรียน(ถ้ามีนะคะ)ซึ่งจะกลับมาบ้านเดือนละสองถึงสามครั้ง ส่วนน้องสาวคนเล็กอย่างวิวนั้นก็สามารถสอบชิงทุนเข้าม.1ที่โรงเรียนเซนต์รอยัลได้จนไม่น่าเชื่อว่าจะมีพี่สาวเป็นคนโง่ๆอย่างเธอ แม่นั้นหนีหย่ากับพ่อและหนีไปมีผู้ชายใหม่ตั้งแต่วิวยังไม่ครบขวบดีด้วยซ้ำ ส่วนพ่อนั้นก็ตายไปเมื่อสี่ปีก่อนด้วยโรคหัวใจ ทำให้ตอนนี้อาศัยอยู่กับลุง พี่ชายพ่อ ซึ่งลุงแกนั้นเป็นครูสอนมวยเปิดโรงเรียนมวย คงไม่ต้องบอกว่าสามศรีพี่น้องนั้นเป็นวิชามวยกันทุกคน โดยเฉพาะวาดซึ่งจัดได้ว่าอยู่ขั้นสูงจนบางครั้งก็ช่วยลุงฝึกเด็กนักเรียนด้วยซ้ำ แต่เธอยังคงอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเดิมซึ่งอยู่ไม่ห่างจากโรงเรียนมวยมาก แน่นอนไอ้บรรดาเพื่อนในโรงเรียนก็รู้จักโรงเรียนมวยของเธอดี ซึ่งวาดนอกจากช่วยลุงที่โรงเรียนมวยและดูแลเด็กๆ(ลูกป้าๆน้าๆอะไรแบบนี้ เห็นแบบนี้ชีแกเก่งดูแลเด็กนะ)ก็จะไปทำงานพิเศษที่ร้านเครื่องยนต์ที่พ่อเคยทำ เธอเป็นคนที่บอกได้เลยว่าได้ความรู้เรื่องนี้มาจากพ่อเยอะที่สุด พ่อเป็นช่างซ่อมช่างประดิษฐ์และวาดเองก็อยู่กับมันมาตั้งแต่จำความได้ เปลี่ยนยางรถยนต์ต่อขั้วได้ตั้งแต่ยังเดินไม่คล่องด้วยซ้ำ และเพราะเป็นสิ่งเดียวที่พ่อเหลือไว้ให้เธอจึงภูมิใจกับมันมาก ซึ่งแม้โรงเรียนจะขึ้นชื่อเรื่องงานประดิษฐ์แต่เธอไม่เก่งมัน ก็มีบ้างไปช่วยในการต่อสายนู่นนี่นั่น แต่บอกเลยว่าหากเป็นการแข่งขันเกี่ยวกับงานช่าง ต้องมีชื่อเธอคนนี้อยู่ในทีม เพราะเรื่องนี้ที่ทุกคนยอมรับจริงๆมากกว่าการต่อสู้ว่าเธอนั้นเป็นอันดับหนึ่งของโรงเรียนแบบไม่มีใครเทียบได้
    ลักษณะภายนอก : ทุกคนเห็นย่อมจำได้ในทันทีจนต้องเหลียวหลังมองด้วยผมสีแดงเพลิงแสบตาโคนผมเป็นสีดำที่เจ้าตัวไปย้อมมาสั้นระต้นคอไม่เป็นทรงพอผูกเป็นหางม้าจิ๋วๆสั้นๆได้ ดวงตาสีน้ำตาลโกโก้จนเกือบดำที่มักฉายแววมั่นใจและตั้งมั่นเป็นประกายแต่บางครั้งก็ดูเอาเรื่อง ผิวขาวเพราะรุ่นปู่ทวดนั้นเป็นคนจีนซึ่งบอกเลยว่ามีเรื่องทีมันจะเห็นรอยช้ำง่ายมาก รูปร่างสูงโปร่งด้วยความสูง 171 ซม. น้ำหนัก 52 กก. ขายาวๆที่มักจะชอบเตะก้านคอคน ริมฝีปากที่มักจะกระตุกยิ้ม บวกกับการพูดจาตรงๆไม่เก็บทำให้คงไม่แปลกที่เธอจะมีเรื่องอยู่บ่อยครั้ง
    ชอบ : น้ำชามะนาวเย็นๆเปรี้ยวๆ งานช่าง การประกอบเครื่องยนต์ การนอนตื่นสายๆ 
    เกลียด : การตื่นเช้า เสียงนาฬิกาปลุก เสียงเรียกชื่อ(ทำนองว่าห้องปกครองประกาศเรียก ไม่เชิงเกลียดแต่รำคาญมากกว่า) หนังสือเรียน(การใช้สมองทุกอย่างเกลียดนัก ชอบสุดก็คอม)
    กลัว : การที่วิทย์หรือวิวโดนจับไปเป็นตัวต่อรอง มันเคยเกิดขึ้น เธอเห็นจริงๆว่าวิทย์ถูกตีหัวแตกและวิวเกือบโดนข่มขืน ซึ่งถ้าไม่มีคนไปด้วยครั้งนั้นเธอคงพลั้งมือฆ่าพวกมันจริงๆ และอีกอย่างคือการถูกกักขังในห้องแคบๆลักษณะเหมือนกรงอยู่ตัวคนเดียว
    งานอดิเรก : แยกและประกอบชิ้นส่วนเครื่องยนต์เครื่องจักรเล่น(?)
    ความสามารถพิเศษ : สามารถแยกเครื่องยนต์ได้ด้วยมือเปล่า และซ่อมเครื่องยนต์เล็กใหญ่ทุกชนิดรวมคอมพิวเตอร์ด้วย
    เพิ่มเติม : เวลามีเรื่องอาวุธประจำตัวนอกจากร่างกายตัวเองคือโซ่กับพวกโลหะจากเครื่องยนต์แถวนั้นนั่นแหละค่ะ แล้วแต่จะหาได้แถวนั้น แต่ชอบยาวๆแบบโซ่พวกนั้นที่สุด บางทีถอดโซ่จากจักรยานมาเป็นอาวุธเอาดาบหน้าก็มี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×