ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M E S S A F T E R S T O R M "

    ลำดับตอนที่ #130 : [ THE BEAST ] M A S S A C R E (MC)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      10 พ.ค. 61


    Application




    "มีปัญหาอะไรกับฉัน"
    "มองหน้านี่ มีคำถามอะไรรึไง"
    "....." //มองนิ่งๆอึนๆ
    "....ว่า?"



    บทที่ต้องการ :: สิงโต

    ชื่อ-นามสกุล ::  เลโอลาร์ซ โคล์ว Leolarz Kol
    เพศ :: ชาย
    อายุ :: 23


    รูปร่างหน้าตา :: เขาคือชายหนุ่มเจ้าของรูปร่างสูงกำยำแข็งแรง ผิวสีน้ำผึ้งที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามที่มีรอยแผลเป็นประปรายตัดกลับเรือนผมสีเทาเกือบขาวที่ยุ่งไม่เป็นทรงเพราะไม่เคยสนใจจะใส่ใจนอกจากไปตัดเวลายาวแยงตา ดวงตาสีอำพันที่ราวกับจะส่องประกายในที่มืดดูคมกริบฉายแววเนือยๆอยู่เป็นเนืองนิตย์ หน้าตาคมสันและดูดุมีความน่ายำเกรงแม้เพียงแค่มองเฉยๆ ริมฝีปากได้รูปที่มักจะเหยียดตรงยากจะยิ้ม ซึ่งส่วนใหญ่ที่เห็นมักจะมีผ้าพันแผลที่มือข้างซ้ายข้างถนัดของเจ้าตัว ยิ่งบางครั้งมีรอยดำรอบขอบตาจากการอดนอน.... โอ้แม่เจ้าเขายิ่งดูน่ากลัว
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 187 / 81


    ลักษณะนิสัย :: 
    - เลโอลาร์ซ โคล์วเป็นผู้ชายที่สามารถทำให้คนกลัวได้เพียงแค่มอง อาจเพราะรูปร่างสูงกำยำที่ดูเหมือนว่ามีเรื่องยังไงก็ชนะ หนำซ้ำบุคลิกที่แผ่นหลังเหยียดตรงและออร่าที่แผ่ออกมามันช่างดูน่าเกรงขาม เขานั้นถูกขนานนามว่าเป็นราชสีห์หลับ ทำไมน่ะหรือ เพราะปกติแล้วเขามักจะขี้เซาหน้าเบลอๆอึนๆเหมือนกับคนง่วงอยู่ตลอดเวลา ยิ่งบางครั้งขอบตายิ่งดำยิ่งทำให้ดูน่ากลัวเข้าไปอีก เสียงก็จะกดต่ำๆถามแบบ "มีอะไร" ที่ทำให้คนสะดุ้งได้เป็นแถวๆ แต่บอกได้เลยว่าเขาไม่ได้โมโหรึอะไร หน้ากับสียงมันเป็นไปเอง
    - ปกตินั้นถูกขนานนามว่าเป็นราชสีห์หลับ ซึ่งบอกเลยว่าอย่าให้ตื่นขึ้นมาดีกว่า ง่ายๆคืออย่าให้โมโห เอาจริงๆเขาก็ไม่ใช่คนโมโหง่าย ออกจะใจเย็นด้วยซ้ำ(จะเพราะง่วงหรืออะไรก็ใจเย็นก็แล้วกัน) แต่ปกติเวลามีเรื่องตีกัน ถ้าเขาไม่หลับ ทุกคนก็คิดว่าปล่อยหลับไปน่ะดีแล้ว เพราะถ้าเกิดเขาตื่นขึ้นมาล่ะก็...​มีคนเข้าห้องไอซียูแน่นอน เลโอลาร์ซพูดได้เลยว่าเป็นทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบการต่อสู้ ไม่อยากมีเรื่องถ้าไม่จำเป็น แต่ใจลึกๆแล้วเขาก็จัดอยู่ในหมวด "ผู้ล่า" ที่เก่งกาจและกระหายในการต่อสู้ ดวงตาสีอำพันนั้นจะเป็นประกายกระตือรือร้นสนุกสนานกับเรื่องตรงหน้า ไม่สนความเจ็บปวดหรือบาดแผล แค่สนุกเท่านั้น และเมื่อได้สู้แล้วเขาจะไม่ล้มจนกว่าจะสู้จบ จะเพราะลูกบ้าหรืออะไรก็ช่าง และการที่มีเลือดเปรอะเรือนผมสีขาวนั่นยามที่คู่ต้อสู้นอนล้มระเนระนาด มันก็ไม่ต่างอะไรกับราชสีห์ที่ยืนอยู่เหนือสัตว์ทั้งปวงเลยแม้แต่น้อย
    - แม้จะมีความเป็นผู้นำอยู่ในตัวสูง แต่ก็โอนอ่อนผ่อนตาม ไม่ติดเพื่อนแต่ถ้าลูกน้อง(?)หรือเพื่อนอยากไปที่ไหนและมันไม่เดือดร้อนอะไรมาก เขาก็อาจจะไป(นั่งหลับ)ด้วย แต่ก็มีหลายครั้งที่อยู่เฉยๆไปด้วยความขี้เกียจ รอตื่นมาให้หายง่วงสักนิดแล้วค่อยตามไป แม้จะเป็นคนขี้เซาหลับได้ทุกที่ทุกเวลาและดูปลุกยาก แต่จริงๆเขาเป็นคนตื่นง่าย อยู่ที่ว่าจะยอมลืมตาตื่นรึเปล่า อาจเพราะคลุกคลีอยู่กับการต่อสู้ตั้งแต่เด็กและไม่เว้นวันทำให้เขารู้ตัวเวลาที่มีใครมองหรือเสียงนิดหน่อย หรือก็คือประสาทสัมผัสตื่นตัวอยู่ตลอดเวลานั่นเอง
    - เลโอลาร์ซชื่นชอบการแข่งรถมาก ไม่ว่าจะเป็นในสนามแข่งระดับอาชีพหรือแข่งเถื่อนที่เขาคุมอยู่ จะมองอยู่แบบนั้นไม่ได้ลงไปแข่งจนเหมือนคนที่ไม่ได้ชอบการแข่ง แต่เอาจริงๆเขามีรถคู่ใจสีขาวเล่นลายสีเทาสวย ซึ่งก็ไม่ต่างอะไรกับตัวเจ้าของมัน เพราะเมื่อเขาลงไปแข่ง แน่นอน.... ชัยชนะทั้งนั้น
    - ดูเหมือนจะเป็นคนที่เก่งไปรอบด้าน แต่เอาจริงๆแล้วเขาก็มีข้อเสียคือปลอบใจคนไม่เป็น และปากแข็งเมื่อเห็นใครเจ็บปวด จนเหมือนกับว่าเขานั้นเย็นชาไร้หัวใจ เขาจะนิ่งๆดูเก้กังผิดปกติเพราะไม่รู้ว่าควรจะทำอะไร เมื่อก่อนนั้นเดินหนีไปเลยด้วยซ้ำ แต่หลังๆนี้ก็เปลี่ยนเป็นนั่งลงข้างๆโดยที่ไม่ได้พูดอะไร
    - เป็นคนทำอะไรไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลังในการต่อสู้ อาจเพราะมีสัญชาตญาณสุดยอดราวกับสัตว์ป่านั่น แต่เมื่อต่อสู้ เขาจะไม่รู้ขีดจำกัดของตัวเอง ไม่สนว่าจะเกิดอะไร ไม่ใส่ใจว่าทำแบบนี้ไปจะเป็นยังไง มันถึงได้มีเหตุการณ์แบบเอามือเปล่าไปรับมีด เลโอลาร์ซมักเสียเปรียบเพราะเขาไม่ชอบใช้อาวุธ นอกจากว่าแถวนั้นมีอะไรใช้ก็ใช้ไป ทำให้มีหลายครั้งฝั่งคู่ต่อสู้ลอบกัดอย่างเอาไม้เบสบอลหรือไม้กอล์ฟฟาดเวลารุมหมาหมู่ คนปกติอาจจะล้ม แต่เขาเปล่า ไม่ล้มแถมยังจัดการฝั่งตรงข้ามหมอบ แต่ผลสุดท้ายก็เข้าโรงพยาบาลหลายวันด้วยอาการเลือดคั่ง เขาเปรียบได้เหมือนผู้นำที่เสียสละแต่แม่งก็ตายยากตายเย็น.....
    - เห็นแบบนี้ก็เป็นคนที่ค่อนข้างเอ็นดูเด็ก (เหมือนราชสีห์เอ็นดูหนู ถถถถ) บางครั้งก็จะนั่งมอง แม้จะไม่ยิ้มแต่เห็นได้เลยว่าดวงตาดูอ่อนโยนลงมาก และเขาเป็นคนที่จัดว่าใจดี เพราะความมีอิทธิพลและน่ากลัวนั้นทำให้หลายครั้งเขาถูกใช้ประโยชน์ ซึ่งหากไม่ส่งผลกระทบมากก็จะไม่ทำอะไร(โดยส่วนใหญ่ก็เป็นแบบนั้นด้วย) และยิ่งเมื่อเขาไม่พูดพวกที่หาผลประโยชน์จากเขาก็ยิ่งเหลิง เพราะเจ้าตัวคิดว่า "มันไม่ใช่เรื่องจริงหรืออะไร ทำตัวปกติไปก็จบ" และสักวันคนอื่นก็จะรู้เองว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง 
    - ราชสีห์หลับ ราชสีห์ขาว ราชสีห์เดียวดาย มันใช่เลโอลาร์ซทั้งหมดนั่นแหละ เพราะแม้สิงโตจะอยู่รวมกันเป็นฝูง แต่จะมีจ่าฝูง(ตัวผู้)แค่ตัวเดียว เพราะแข็งแกร่งและมีอำนาจมากเกินไป จึงทำให้ดูโดดเดี่ยว...
    ลักษณะการพูดจา :: เลโอลาร์ซมักจะพูดเสียงโมโนโทนเรียบเสียงกดต่ำนิดหน่อยทำให้ค่อนข้างฟังยาก ไม่ว่าจะโกรธหรือดีใจยังไงเสียงก็ยังคงเรียบเฉยอยู่แบบนั้น เพราะถูกสั่งสอนมาว่าไม่ว่าจะรู้สึกยังไงก็ต้องเก็บน้ำเสียงสีหน้าไม่ให้มันเกินไป แต่จะเห็นได้จากแววตาสีอำพันคู่นั้น ฉะนั้นหากอยากรู้ว่าเขารู้สึกไปทางไหนให้มองตา ถ้ากล้ามองพอน่ะนะ.... ซึ่งเอาจริงๆเขาไม่ใช่คนพูดน้อย เป็นผู้ฟังเสียมากกว่า ซึ่งแม้จะไม่พูดตอบหรือเหมือนไม่ใส่ใจเพราะนั่งปิดตาหลับ แต่เอาจริงๆเขาจำได้หมดรายละเอียดรอบตัวหรือแม้แต่เสียงผิดปกติระหว่างนั้น ฉะนั้นเวลาที่จับใครได้แล้วเค้นคอ หากมาถึงมือของเลโอลาร์ซก็ได้ผลอยู่ร่ำไป เพราะสายตานิ่งๆเหมือนถูกจ้องจากราชาสัตว์ป่าจนทำให้ใครหลายคนยอมแพ้ศิโรราบ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่รู้หรอกว่าตัวเองเป็นแบบนั้น
    - "...เลโอลาร์ซ โคล์ว" // แนะนำตัวก็จะมีแค่นี้สั้นๆ
    - "ช่างมัน" //ประโยคติดปากพอสมควร
    - "ระวังตัวไว้หน่อยก็ดี" (ดัดมือและบิดคอคลายเส้น) "ฉันไม่ค่อยชอบออมแรงเท่าไหร่ แต่จะผ่อนให้... โดยใช้มือขวานี่ก็แล้วกัน" //ก่อนการต่อสู้



    ประวัติคร่าวๆ :: เขาเกิดและเติบโตที่เบลเยียม เป็นลูกชายคนกลางของตระกูลโคล์ว ที่บ้านเป็นบริษัทนำเข้าและส่งออกเครื่องยนต์ที่บอกได้เลยว่ารวยพอสมควร เวลากลางวันมักจะไปช่วยงานพ่อกับพี่ชายที่บริษัท ส่วนกลางคืน... เป็นคนคุมตรอกมืด เขาเรียนทางตำรวจและทหารมาบวกกับที่บ้านจึงถูกฝึกให้ต่อสู้เป็นทุกรูปแบบ เป็นทั้งเจ้าพ่อทรงอิทธิพลที่ทุกคนต่างให้ความยำเกรง เพราะมีทั้งอำนาจ เงิน และฝีมือ ปกติเขาจะถูกเรียกว่าคุณโคล์ว คุมพวกอันธพาลเกือบห้าสิบคน ซึ่งเอาจริงๆก็มีมากกว่านั้นที่กลัวเขา และเพราะวิถีชีวิตที่ค่อนข้างยุ่งเหยิงจึงเป็นพวกอดนอนบ่อยๆ ยิ่งเจ้าตัวเกลียดพวกยาและอาหารเสริม จึงมักจะหลับให้เห็นเป็นประจำ
    ชอบ :: นอน แข่งรถ ผ้านิ่มๆผืนใหญ่ๆที่ปกติมักจะมีติดตัวอยู่ตลอดเพื่อนอน ชามะนาวเย็นๆ เหล้า
    ไม่ชอบ :: แดดร้อนจัดๆหรือช่วงหิมะตก หมาหมู่ เสียงผู้หญิงแหลมๆ การประชุม
    ความสามารถพิเศษ :: เปลี่ยนและแยกอะไหล่รถทุกชนิดได้ด้วยตัวคนเดียวและไขควง และการต่อสู้ที่เรียกได้ว่าเป็นทุกชนิด ไม่ว่าจะรุกหรือป้องกัน แต่จะถนัดรุกเสียมากกว่า แม้จะใช้อาวุธได้แต่ถนัดการใช้มือเปล่าที่สุด (แต่ก็เน้นเตะมากกว่า)

    เพิ่มเติม :: แกเป็น asexual หรือก็คือเป็นพวกไม่มีอารมณ์ทางเพศค่ะ และเป็นคนที่ดวงไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่ แต่ความอึดตายยาก(หรือไม่ก็บาปหนา) ทำให้รอดมาได้หลายต่อหลายครั้งแม้จะแลกการบาดเจ็บบ้างก็ตาม






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×