ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M E S S A F T E R S T O R M "

    ลำดับตอนที่ #122 : Cozair หน้าแรกแบบเก่า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11
      0
      20 พ.ย. 60



    warning ถึงแม้เรื่องนี้จะเป็น Yaoi แต่ฉากคือต่ำกว่า PG - 15 ในเรื่องของฉากวาบหวิวระหว่างพระนาย และเรื่องนี้ก็คงออกแนว SM ในยุคสมัยที่โจรสลัดกำลังรุ่งเรืองค่ะ แต่คงเป็นแนวทรมานเลือดสาดเสียมากกว่า //หัวเราะโรคจิต



    C o z a i r





    “นักเขียนโรคจิต”

    จุดเริ่มต้นมันมาจากคำนั้น เจ้าของฉายาเป็นนักเขียนดาร์กแฟนตาซีแห่งดินแดนอาทิตย์อุทัย ผู้ที่ผลงานโด่งดังทั้งการสร้างปมและการบรรยายที่เข้าใจได้ง่าย แต่สิ่งที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของ อ.เอ็นโช คาสึยะคงไม่พ้น แบดเอนด์ของตัวเอกที่ถ้าไม่แยกทางกับคนที่รัก ก็จะตาย ไม่ก็เจ็บปวดทรมานอย่างแสนสาหัสทุกเรื่องไป ไม่ว่านักอ่านรุ่นอายุไหนอ่านแล้วต้องมีจิตตกไม่ก็น้ำตาแตกกันไปทุกราย โดยเฉพาะเรื่องล่าสุดที่ทำให้กระแสด้านลบมันออกมามากกว่า จนกองบก.ไม่อาจนิ่งเฉย ทั้งที่เจ้าตัวก็ไม่ได้สนอะไรกับการที่โดนมองว่าไร้หัวใจต่อตัวละครของตัวเอง....

    “แค่เรื่องนี้เรื่องเดียว ที่ผมจะพยายามไม่จบแบดเอนด์ ผมใช้คำว่าพยายามก็แล้วกัน”

    ...

    “ปมเรื่องครั้งนี้ คือโจรสลัด”

    สองประโยคนี้ที่ลงในนิตยสารทำให้เหล่าแฟนคลับต่างตั้งตารอคอย เพราะถ้าตัดเรื่องตอนจบออกไป นักเขียนหนุ่มวัย 24 ผู้นี้คือผู้ที่สามารถกำใจชาวญี่ปุ่นเกือบทั้งประเทศจากฝีมือและปมที่ไม่เหมือนใคร ยิ่งครั้งนี้เป็นแนวโจรแห่งท้องทะเลที่ไม่เคยเขียน ยิ่งทำให้หลายคนรอ

    แต่การประกาศออกไปแบบนั้นทำให้สร้างแรงกดดันมหาศาล...

    นากะ อาราชิถึงกับอยากตบปากตัวเองไป ทั้งที่ตัวเองก็มีความทรงจำทั้งดีและร้ายเกี่ยวกับทะเล ทำไมถึงได้ลั่นวาจาออกไปแบบนั้น เขาเห็นแต่ตอนจบที่ยังไงก็คงไม่พ้นเลวร้ายไม่ต่างจากเรื่องอื่น แต่ก็เอาเถอะ....

    เมื่อตัดสินใจยอมเขียน จึงไม่รอช้าที่จะไปทะเลเพื่อหาแรงบันดาลใจ ชายหาดส่วนตัวที่ไม่ได้มาเหยียบเกือบสิบปี...

    ความทรงจำระหว่างนั้นหายไปว่าเกิดอะไร แต่รู้ตัวอีกที... คือการมาเป็นเชลยบนเรือหัวกะโหลกเมื่อศตวรรษที่ 15 โดยที่สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง!?

    เรื่องนรกแตกบ้าบออะไรวะเนี่ย...

    แต่นั่นไม่สำคัญ เท่ากับการโดนดูถูกเรื่องทะเล ทั้งที่เขาเนี่ยแหละ ช่วยพวกมันสองครั้งสองครา ดูถูกอดีตนักเซิร์ฟอย่างเขามากเกินไปล่ะมั้ง นักเซิร์ฟระดับโลกถ้าไม่เก่งทะเลจะรอดได้ยังไงไม่ทราบ?

    "ลมควบคุมได้ทุกสิ่ง ไม่มีที่ไหนที่ไม่มีลม นั่นรวมถึงทะเลก็อาจจะตายถ้าไร้ลม เพราะฉะนั้น..."

    .

    .

    .

    " หุบปากสถุลพวกแกแล้วแหกตาดูไป พวกแกไม่มีสิทธิ์มาสอนฉันเรื่องทะเล!"



    คำเตือน นิยายอาศัยจินตนาการของผู้เขียนเป็นหลัก ทั้งฉาก สถานที่ และบุคคล เพราะฉะนั้นกรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ


     นิยายในโครงการ ออริจินัล สี่เรื่องสี่พล็อต (สนใจคลิกที่เรื่องค่ะ) 


    Hannibal ความเมตตาสุดท้ายของพระเจ้า (ตำนานของลูซิเฟอร์ฉบับปรับปรุง) [PROLOGUE P]

    Cozair บัลลังค์คลั่งทะเลเดือด  [PROLOGUE P]

    Twin's Charisma ดวงใจยมฑูต (รักสามเส้า ฝาแฝดชายหญิงกับอีกหนึ่งชาย) [NEXT STATION! !]

    Temperance คำสาปข้ามเวลา (โรงเรียนเวทย์ คุกมนุษย์ของเทวาและกุญแจ) [INCOMING...]



    Talk:
    สวัสดีค่ะ พายุสีน้ำเงินรายงานตัว นักเรียนปี 1 อายุ19 จะเรียกพี่หรือน้องก็ตามสะดวกค่ะ xD PS.ปัจจุบันอยู่อเมริกานะคะ
    - เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกึ่งแฟนตาซี และโดยรวมหลักๆคือโจรสลัดค่ะ!!
    - 1 ในโปรเจ็คออริจินัลสี่เรื่องสี่พล็อต ที่จะสลับกันลงทีละตอน ซึ่งเรื่องนี้ก็คือเรื่องที่สอง!
    - ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ !



    Open: 10 มีนาคม 2559        Closed: N/A
    Credit : 
    Chimpanzé THEME V.2 Heaven&Hell / VIP CODE 2000












     Chimpanzé 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×