ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rune Factory 4 Guide

    ลำดับตอนที่ #18 : [Characters/Cameos]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      1
      14 มี.ค. 57

    แบเร็ทท์
    Barrett (RF4)

              อาจารย์หนุ่มจากเมืองท่า “อัลวาร์น่า” ปรากฏตัวครั้งแรกในเกม Rune Factory 2  มาที่เซลเฟียเพื่อตามหาหลักฐานภาษาโบราณของเหล่าเอิร์ธเมทและสืบเรื่องเกท เราสามารถพาเข้าดันเจี้ยนได้ ในเกมภาคแรกแบเร็ทจะเป็นคนที่ทำให้เราสามารถเข้าไปในหอคอย “Leon Karnak” ได้ ในอีเวนท์ที่เราคุยกับเขา เขาจะบอกเราว่าเคยมีเพื่อนกลับมาจากป่าแห่งการเริ่มต้น ซึ่งก็คือตัวเอกในเกมภาคสองนั่นเอง นอกจากเป็นตัวเดินเรื่องแล้วเขายังตรวจสอบได้อีกด้วยว่าเราอัพอุปกรณ์สวมใส่ด้วยอะไรบ้าง 

              หลังจบเกมภาคสองไป เขาเปลี่ยนทรงผมใหม่และมีลูกเพิ่มอีกคนคือยูริจากลูกคนแรกคือลีโอเนล ภรรยาคือโดโรธี (หรือยูเอะถ้าตัวเอกเลือกแต่งงานกับโดโรธี)

    วันเกิด ฤดูใบไม้ผลิ วันที่ 5

    ของที่รัก

    แซลมอน เหล็ก

    ของที่ชอบ

    แซลมอนย่าง

    ของที่เกลียด

    มะเขือม่วง

     Barrett Main(ในเกมภาค 2)

    เรเวน/ทูน่า
    Raven (RF4)

            หญิงสาวที่มาตามหาแร่จากชารานซ์ ปรากฏตัวครั้งแรกในเกม Rune Factory 3 เป็นครึ่งคนครึ่งมอนส์เตอร์ เธอมีร่างนกสีแดงเพลิง แต่ในเกมนี้จะไม่เปลี่ยนร่าง เป็นคนไม่ค่อยพูดและลึกลับ ขายแร่ต่างๆ และสามารถพาไปดันเจี้ยนด้วยได้ถ้าค่าความสัมพันธ์สูงพอ

              เรเวนมักจะพูดเรื่องเกี่ยวกับเมืองของเธอ เช่น พูดเรื่องเจ้าของร้านอาหารที่เป็นหญิงสาวผมสีทอง(น่าจะเป็นคอลเลท/ชอคโกล่า) หรือคนที่คลินิก (มาริออน) ที่พูดถึงบ่อยที่สุดคือคนที่เป็นเหมือน “พ่อ” ของเธอ (Gaius)

    วันเกิด ฤดูใบไม้ผลิ วันที่ 29

    ของที่รัก

    จี้ต่างๆ

    ของที่ชอบ

    คริสตัลธาตุต่างๆ ดอกไม้

    ของที่เกลียด

    กระดูก
     

     

     

    SPOILER WARNING ข้างล่างนี้มีสปอยล์

             

     












               เอเธลเบิร์ท
    Ethelbert  (เอเธลเบิร์ทในเกมภาคแรก)

            ตัวร้ายหลักของเกม Rune Factory ภาคแรก และบอสสุดท้ายของส่วนที่สองของเกม จักรพรรดิของจักรวรรดิเซคส์ เขาเกลียดเอิร์ธเมททุกคนหลังจากโดนตัวเอกเกมภาคแรก รากุน่า ทำให้ขายหน้าและพ่ายแพ้กลับจักรวรรดิอย่างหมดสภาพ  เขาจึงโกรธแค้นและฆ่าเอิร์ธเมททุกคนที่เขาเจอ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×