ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บารามอส อีกหนึ่งความทรงจำ

    ลำดับตอนที่ #32 : ตอนพิเศษ เรื่องเล่าในวันแต่งงานกับ เฟริน เดอเบอโร!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 275
      0
      15 พ.ย. 56


                    โหหหหหหวันแต่งงานของผมเหรอค่อนข้างวุ่นวายเลยล่ะฮะตอนแรกก็นึกภาพตัวเองไม่ออกเลยยย ก็แหมมมผมโตมาโดยคิดว่าจะหาเจ้าสาวมากกว่ามาเป็นเจ้าสาวเองนี่นาาา แล้วเป็นขโมยเนี้ยเรื่องแต่งงานคงยากน่าดู ไอ้ความคิดฝันหวานแบบผู้หญิงจนถึงตอนนี้ก็ยังรู้สึกแหยงๆอยู่เลยอ่ะ=////=

                    ไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่ หลังจากพวกผมเรียนจบผมก็กะจะเผ่นไปเที่ยวสักรอบ โดยที่เรื่องนี้ไม่มีในความคิดส่วนไหนของผมเลยด้วยซ้ำประมาณว่าจะไปตะลอนให้ชุ่มปอด แล้วหางานทำอะไรเงี้ยนะ ปรากฎว่าเหมือนฟ้าฟาดเปรี้ยงลงมากลางหัว เมื่อไอ้พระคู่หมั้นบ้าของผม แห่ขันหมากไปขอกับท่านตาชามัล พร้อมส่งจดหมายกับขอบกำนัลไปทางบารามอส

                        โดยไม่มีการถามความเห็นคนถูกขอเลยซักนิด ส่วนผมนะเหรอ...ถูกมันล่อให้ไปเที่ยวเกาะทางใต้โดยที่ไอ้คิลตามมาคุมตัว กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็หมดสิทธิคัดค้าน=[]=***ทุกอย่างผิดแผนไปหมดหลังจากนั้นผมก็ถูกส่งตัวมาขัดตัวที่วัง เรียนมารยาทเตรียมกำหนดการรวมไปถึงเลือกชุด!!!!! เฟรินแมนๆคนนี้ต้องมาเลือกชุดเจ้าสาวให้ตัวเองใส่!!!

                 แทบไม่ได้เจอหน้าเพื่อนไม่เฮฮา แถมยังต้องมาเรียนพิธีการต่างๆของทั้งสองดินแดนที่ไม่คิดอยากเรียนสักนิด หัวหมุนจนไม่ทันหาทางหนีก็มาอยู่ในงานแต่ง(ที่ไม่ได้ตั้งใจแต่ง)ของตัวเองแบบงงๆ ด้วยความเบลอจัดผมถูดส่งเข้าห้องหอโดยไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ

                หลังจากนั้น.....คิดว่าผมจะเล่าเรื่องคืนเข้าหอให้ฟัง? คุณฝันอยู่รึไง?=////= เอาเป็นว่าสามเดือนหลังจากนั้นผมก็รู้ตัวว่ากลายเป็นคุณแม่ไปแล้วก็แล้วกัน TTwTT 



    ตอนหน้าจะลองเป็นคาโลขอเล่าบ้างนะจ๊ะ
    ^w^
    สั้นไปหน่อยยยยย




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×