bluepower1
ดู Blog ทั้งหมด

ฟิคสั้นBF หนึ่งวันของเจ้ากบ 1

เขียนโดย bluepower1
สวัดดีครับทุกคน ผมฟรานครับ-_- ตัวผมเนี้ยได้ความนิยมจากเหล่าแม่ยกเพราะความสดใสน่ารักส่วนตัว ที่มีมาแต่กำเนิดแต่...ปัญหาเดียวของผมก็คือ ทำไม ทำไมผมเหล่าแม่ยกที่น่ารักของผมต้องประเคนผมให้รุ่นพี่โรคจิตนั้นกันล่ะครับTT^TT

            วันนี้ผมก็อยากจะตอบแทนทุกๆคนที่ให้ความสนับสนุน โดยการเล่าถึงชีวิตประจำวันเล็กๆของกบน้อยคนนี้ให้ทุกคนได้ฟัง เช้าวันใหม่ของผมเริ่มต้นจากตื่นนอนบนเตียงเล็กๆอันแสนอบอุ่นภายในห้องพัก พร้อมกับเสียงของผบ.ผมยาวสควอโล่ที่ร้องรับวันใหม่อย่ากระตือรือล้น(บอสย่องเข้าห้องอีกล่ะซิ)

            และนรกยามเช้าก็มาเยือนผมเหมือนอย่างเคย ด้วยเสียงหัวเราะอันแสนโรคจิตขาประจำโดยรุ่นพี่เบล ที่เปิดประตูเข้ามาโดยไม่ขออนุญาติสักนิด =_=***"ชิๆๆๆๆ เจ้ากบบอสโยนงานมาให้แกแนะทำเสร็จก่อนบ่ายนะเฟ้ย"ว่าจบรุ่นพี่ก็โยนงานมาบนเตียงของผม

             เมื่อก้มลงไปดูเจ้ากบตัวน้อยๆตัวนี้ก็พบว่า...."นี่มันงานของรุ่นพี่ครึ่งนึงด้วยนิครับ"ผมโวยวายออกไป ถึงจะเป็นรุ่นพี่ผมก็ไม่ยอมหรอกเฟ้ย "ชิๆๆๆๆเอาน่าก็ถือว่าฝึกฝนไว้ไงล่ะ ฝากด้วยน้าาาาเจ้าชายไม่ว่างง่ะ" แล้วรุ่นพี่ก็เดินออกไปด้วยท่าทีไม่ใส่ใจ พร้อมกับประโยคชวนให้กระทืบอีกหนึ่ง "ให้เสร็จก่อนบ่ายสามนะเฟ้ย ชิๆๆๆๆๆ"คอยดูนะถ้าไปหลีสาวเจอดีแน่ แต่เอ๊ะไม่เกี่ยวกับเรานิ?ช่างเถอะๆฟุ้งซ่านเพราะนอนไม่พอแหงๆ=_=;;
 
แถมท้ายกับโดจินสั้นล่ะกัน



http://basilicum84.exteen.com/20090614/doujin-khr-bell-x-franc เครดิต






ถึงเจ้าของงานแปลเราขอยืมหน่อยนะค่ะ

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็น